Top 3 công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất Bà Rịa – Vũng Tàu

35

Thu mua phế liệu là dịch vụ vô cùng hữu ích, không chỉ giúp giải quyết các phế phẩm cần bán như đồng, chì, nhôm, nhựa,… mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Cùng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty mua phế liệu Thịnh Phát

Công ty mua phế liệu Thịnh Phát hiện đang dẫn đầu thị trường về thu mua phế liệu giá cao, khối lượng thu mua phế liệu hàng năm lớn, chủng loại phế liệu đa dạng và phong phú, đối tác chủ yếu là các khu công nghiệp, cụm công nghiệp rộng khắp cả nước,…


Tính đến thời điểm hiện tại, Thịnh Phát là công ty mua phế liệu đầu tiên và duy nhất có trụ sở kinh doanh ở hầu hết các tỉnh thành các nước, trong đó phải kể đến các địa phương tập trung nhiều khu công nghiệp nhất như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng,…


Giá thu mua phế liệu của Thịnh Phát luôn cao nhất thị trường, thu mua đa dạng các loại phế liệu khác nhau như: máy móc, thiết bị cũ hỏng hóc (hoặc không còn giá trị sử dụng), nguyên vật liệu thừa trong sản xuất,… Hình thức thu mua phế liệu, địa chỉ thu mua, giá thu mua phế liệu mới nhất,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 347 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0907 824 888
  • Quốc lộ 1A, Q. Thủ Đức, TP. HCM - 0907 824 888 - 0907 824 888
  • 12 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - 0988 922 622
  • 68 Lương Yên, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0988 115 552
  • Thu mua tại Vũng Tàu: https://muaphelieuthinhphat.com/thu-mua-phe-lieu-vung-tau-gia-cao/

Email: muaphelieu.88@gmail.com

Website: https://muaphelieuthinhphat.com/

Công ty mua phế liệu Thịnh Phát ảnh 1
Công ty mua phế liệu Thịnh Phát
Công ty mua phế liệu Thịnh Phát ảnh 2
Công ty mua phế liệu Thịnh Phát
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trần Xuân Lực

Trần Xuân Lực là một trong những địa chỉ vựa ve chai nổi tiếng. Đây là đơn vị chuyên nhận thu mua phế liệu từ các công trình, nhà ở,… Trần Xuân Lực đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng như cam kết thu mua phế liệu với giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh nhất và dịch vụ chu đáo nhiệt tình, uy tín, chất lượng. 


Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên công ty sẽ đến tận nơi khảo sát số lượng, chủng loại, chất lượng phế liệu, báo giá chính xác. Sau khi thống nhất giá giữa hai bên, công ty sẽ tiến hành thu gom tận nơi và trao tiền mặt trực tiếp cho khách hàng. 


Trần Xuân Lực hoạt động dựa trên nguyên tắc không ép giá, nhiệt tình, vui vẻ, vì vậy, bạn có thể yên tâm. Mức giá thu mua được niêm yết công khai trên website của công ty nên bạn có thể chủ động tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 684 Đường 30 Tháng 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 0966 948 707

Website: https://ho-kinh-doanh-tran-xuan-luc.business.site/

Trần Xuân Lực ảnh 1
Trần Xuân Lực
Trần Xuân Lực ảnh 2
Trần Xuân Lực
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH phế liệu Nguyễn Hiếu

Công ty TNHH phế liệu Nguyễn Hiếu là công ty chuyên thu mua phế liệu đồng, inox các loại… Đây là một trong số ít đơn vị nhận thu mua phế liệu tận nơi tại Vũng Tàu với các loại phế liệu từ số lượng ít đến số lượng lớn. Bên cạnh đó, Nguyễn Hiếu cũng cam kết mang đến một mức giá thu mua cạnh tranh nhất. Bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng về chất lượng dịch vụ thu mua phế liệu tại nơi đây.


Công ty chuyên nhận hợp đồng dài hạn thu mua phế liệu đồng, nhôm, inox, sắt, thép, nhựa các loại tận nơi, nhanh chóng với số lượng lớn trên toàn quốc.


Ưu điểm của công ty:

  • Thu mua tất cả mặt hàng phế liệu như sắt, nhôm, inox,…
  • Thu mua nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Thanh toán linh động bằng cả tiền mặt và chuyển khoản


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165 Thắng Nhì, Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3700 748

Công ty TNHH phế liệu Nguyễn Hiếu ảnh 1
Công ty TNHH phế liệu Nguyễn Hiếu
Công ty TNHH phế liệu Nguyễn Hiếu ảnh 2
Công ty TNHH phế liệu Nguyễn Hiếu
Trên đây là danh sách những công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất Bà Rịa - Vũng Tàu. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .