Top 4 công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất Cần Thơ

43

Thu mua phế liệu là dịch vụ vô cùng hữu ích, không chỉ giúp giải quyết các phế phẩm cần bán như đồng, chì, nhôm, nhựa,… mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Cùng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phế liệu Việt Phát

Phế liệu Việt Phát là đơn vị chuyên thu mua phế liệu giá cao với các loại như sắt, nhôm, hợp kim, đồng, thiếc, inox, vải, nhựa, giấy,…Chủ yếu từ các công ty, xí nghiệp, nhà máy, cửa hàng,… với khối lượng đơn hàng lớn phủ rộng khắp các tỉnh thành. Điển hình như: thu mua phế liệu Cần thơ, Vĩnh Long, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Bạc Liêu,…


Đối tượng thu mua phế liệu tại Cần Thơ của Phế Liệu Việt Phát bao gồm:

  • Thu mua phế liệu công ty
  • Thu mua phế liệu văn phòng
  • Thu mua phế liệu công trình
  • Thu mua phế liệu từ kho bãi, nhà xưởng
  • Thu mua phế liệu tại những cửa hàng, hộ dân cư, gia đình

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động ngành thu mua phế liệu. Công ty luôn làm việc theo phương châm đặt khách hàng hàng đầu và cam kết đảm bảo. Đến với Việt Phát là đến với sự chuyên nghiệp, cùng với giá tốt nhất trên thị trường. Hơn hết, nói không với các tình trạng ép giá, trả giá, thanh toán chậm để giữ vững sự uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72h khu vực Phú Tân, Tân Phú, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0944 853 334

Email: phelieuvietphat@gmail.com

Website: phelieuvietphat.com

Phế liệu Việt Phát ảnh 1
Phế liệu Việt Phát
Phế liệu Việt Phát ảnh 2
Phế liệu Việt Phát
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Phế liệu Việt Đức

Công ty Phế liệu Việt Đức tiên phong trong ngành thu mua phế liệu, luôn có mức giá cao nhất cho tất cả khách hàng, có chính sách hoa hồng cho cá nhân giới thiệu và nâng giá, hỗ trợ tiền hàng trước cho đại lý. Công ty đã đồng hành cùng ngành phế liệu hơn 10 năm.


Công ty Phế liệu Việt Đức đón đầu áp dụng các hình thức thu mua đa dạng, phế liệu thu mua được phân loại rõ ràng ngay từ khi thu mua. Từ đó, phế liệu được đem đi tái chế tái sử dụng giúp tiết kiệm cho nước ta nhiều tỷ đồng do việc phải nhập khẩu nguyên liệu.


Không những thế, Công ty TNHH Phế Liệu Việt Đức còn tạo điều kiện hợp tác và hỗ trợ hàng trăm đại lý trên khu vực cả nước. Tạo điều kiện cung ứng việc làm cho 1.200 công nhân tại các nhà máy tái chế phế liệu, xử lý rác thải trên các chi nhánh trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 220 Quốc lộ 91B, Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, Cần Thơ
  • Chi nhánh khác: https://phelieuvietduc.com/lien-he/

Điện thoại: 0971 519 789 & 0944 193 567

Email: phelieuvietduc@gmail.com

Website: https://phelieuvietduc.com

Facebook: facebook.com/phelieuvietduc

Công ty Phế liệu Việt Đức ảnh 1
Công ty Phế liệu Việt Đức
Công ty Phế liệu Việt Đức ảnh 2
Công ty Phế liệu Việt Đức
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Phế liệu Toàn Phát

Công ty Phế liệu Toàn Phát nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu tại TP. HCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua chuyên nghiệp, mức giá tốt nhất. Công ty chuyên mua các loại phế liệu cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình nhất.


Giá cả thu mua phế liệu của Toàn Phát tương đối cao so với mặt bằng chung. Toàn Phát cũng cam kết sẽ thanh toán tiền thu mua phế liệu đúng hẹn, nhanh chóng. Nếu có nhu cầu bán phế liệu thì hãy liên hệ ngay cho Toàn Phát chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


Với tiêu chí luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng. Công ty cam kết mua bán các loại phế liệu với giá thị trường, không ép giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Chi nhánh khác: https://thumuaphelieuvn.com/category/khu-vuc-thu-mua/mua-phe-lieu-cac-tinh

Điện thoại: 0903 985 423 & 0901 304 700

Email: phelieulocphat@gmail.com

Website: www.thumuaphelieuvn.com

Công ty Phế liệu Toàn Phát ảnh 1
Công ty Phế liệu Toàn Phát
Công ty Phế liệu Toàn Phát ảnh 2
Công ty Phế liệu Toàn Phát
Trên đây là danh sách những công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất Cần Thơ. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .