Top 8 Công ty tổ chức team building tốt nhất tại Hà Nội

83

Team building đang dần trở thành một trong những chương trình, hoạt động phổ biến được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn tổ chức thường niên. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Truyền thông & Sự kiện Vietpower

Công ty Cổ phần Truyền thông & Sự kiện Vietpower tự hào là một trong những đơn vị tổ chức Team building uy tín, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức Team building. Luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Công ty Cổ phần Truyền thông & Sự kiện Vietpower được xây dựng trên sự quyết tâm, sáng tạo của những người nhiệt huyết với team building, giàu kinh nghiệm và luôn cháy hết mình với các sự kiện mang lại những giá trị tốt đẹp, lợi ích cho khách hàng và đối tác. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết Vietpower luôn đổi mới tư duy, sáng tạo và phát triển một cách hệ thống với team building để tạo ra sự khác biệt, bản sắc riêng của từng doanh nghiệp, đối tác với mức chi phí hợp lí nhất.


Với hệ thống đồ game độc quyền, trang thiết bị đa dạng luôn đổi mới đi đầu trên thị trường Team building Việt Nam.

Hàng năm, Công ty Cổ phần Truyền thông & Sự kiện Vietpower đã được rất nhiều công ty công ty du lịch, sự kiện cùng các tập đoàn, doanh nghiệp lớn đón nhận và đồng hành trong các chương trình lớn nhỏ của doanh nghiệp.


Các dịch vụ team building của Công ty Cổ phần Truyền thông & Sự kiện Vietpower:

  • Team building quân đội
  • Team building bãi biển
  • Team building Resort
  • Team building học sinh
  • Team building Amazing Race
  • Tổ chức ngày hội thể thao

Bên cạnh tổ chức team building, Công ty Cổ phần Truyền thông & Sự kiện Vietpower còn tổ chức các Sự kiện lễ khai trương, lễ kỷ niệm thành lập, chương trình giới thiệu sản phẩm, hội nghị, hội thảo, tiệc gala, cho thuê đồ game team building, cho thuê trang thiết bị cho các sự kiện,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0867 128 688 hoặc 0243 905 4999

Email: contact@viet-power.vn

Website: https://viet-power.vn/to-chuc-team-building/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vietpowerteambuilding

Công ty Cổ phần Truyền thông & Sự kiện Vietpower ảnh 1
Công ty Cổ phần Truyền thông & Sự kiện Vietpower
Công ty Cổ phần Truyền thông & Sự kiện Vietpower ảnh 2
Công ty Cổ phần Truyền thông & Sự kiện Vietpower
Công ty Cổ phần Truyền thông & Sự kiện Vietpower ảnh 3
Công ty Cổ phần Truyền thông & Sự kiện Vietpower
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vạn Đắc Phúc

Vạn Đắc Phúc là công ty chuyên về tổ chức sự kiện, hoạt động teambuilding, gameshow truyền hình và các dịch vụ truyền thông sáng tạo. Đối với Vạn Đắc Phúc, mỗi chương trình được thực hiện đều là một câu chuyện mới, cho dù những nhân vật (khách hàng) trong đó là mới hay cũ.


Vạn Đắc Phúc được hình thành & xây dựng bằng tất cả tâm huyết của những thành viên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực team building. Khát khao mang lại cho khách hàng nhiều hơn nữa những sự cảm nhận, ý nghĩa qua từ chương trình. Những thành viên tâm huyết đã quyết tâm tạo dựng nên Vạn Đắc Phúc với một định hướng hoàn toàn mới:

  • HIỆN ĐẠI: Luôn cho ra những chương trình với màu sắc mới, ứng dụng những công nghệ đỉnh cao & chuyên nghiệp.
  • SÁNG TẠO: Xây dựng những Concept team building khác biệt, chuyên sâu, tạo động lực liên kết.
  • PHÁ CÁCH: Không ngại đưa ra những ý tưởng “KHÔNG GIỐNG AI” trong thực hiện.
  • Ý NGHĨA: Trong từng chương trình Vạn Đắc Phúc luôn cố gắng để tạo ra cho khách hàng những sự trải nghiệm sâu sắc & lắng đọng. Thăng hoa theo nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Vạn Đắc Phúc tự hào là đơn vị chuyên tổ chức team building cho rất nhiều khách hàng, đối tác lớn trong và ngoài nước như: ổng công ty thăm dò và khai thác dầu khí PVEP, Tập đoàn Foxconn, Mobifone, Unilever, VNPT, Xi măng Bút Sơn, VEPA, ATS… Hiện nay, Vạn Đắc Phúc không ngừng cập nhật xu hướng và thay đổi những chương trình team building nhằm đem đến sự mới lạ, theo xu hướng mới nhất trên thế giới và bổ ích cho quý khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 6, toà 17-19/59 Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0906 256 889

Email: info@wonderful.vn

Website: https://www.wonderful.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vandacphuc/

Vạn Đắc Phúc ảnh 1
Vạn Đắc Phúc
Vạn Đắc Phúc ảnh 2
Vạn Đắc Phúc
Vạn Đắc Phúc ảnh 3
Vạn Đắc Phúc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viet Vision Teambuilding

Công ty tổ chức team building & sự kiện uy tín tại Hà Nội – Viet Vision Team Building tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức team building & sự kiện uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh “cung cấp giải pháp gắn kết nhân sự toàn diện”, Viet Vision Team Building luôn tự tin cung cấp cho khách hàng chương trình du lịch team building đặc sắc cùng giải pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.


Vì sao bạn nên chọn Viet Vision Team Building là nơi tổ chức team building:

  • Kịch bản chương trình team building độc đáo: Kịch bản chương trình team building đảm bảo hay và ấn tượng, không những sáng tạo mà còn gắn kết đội nhóm, gia tăng tính đoàn kết và phù hợp với mọi giới tính. Ngoài ra, Viet Vision Team Building luôn lắng nghe khách hàng để xây dựng kịch bản phù hợp với yêu cầu & mục tiêu của công ty để việc tổ chức team building được trở nên hoàn hảo hơn.
  • Hệ thống trò chơi team building đa dạng: Các thử thách team building mang nhiều cấp độ, trải dài từ cường độ thấp đến cao. Các trò chơi hấp dẫn, vui nhộn, khéo léo lồng ghép được thông điệp mong muốn. Kho dụng cụ phục vụ tổ chức team building siêu khủng - đa dạng chủng loại, phong phú mẫu mã.
  • Nhân sự tổ chức team building chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, tận tâm, chuyên nghiệp. Nhân sự hỗ trợ có mặt xuyên suốt, đảm bảo an toàn được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt Team Media bắt trọn khoảnh khắc, để lại dấu ấn.

Chương trình team building của công ty:

  • Tổ Chức Team Building Tại Thảo Viên Resort
  • Tổ Chức Team Building Tại Flamingo Đại Lải Resort
  • Tổ Chức Team Building Tại Serena Hòa Bình Resort
  • Tổ Chức Team Building Tại Hạ Long
  • Tổ Chức Team Building Tại Asean Resort
  • Tổ Chức Team Building Tại Barra Land

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 31A Phố Văn Miếu, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0902 193 386

Email: info@sukien-teambuilding.com

Website: https://www.sukien-teambuilding.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietvisionteambuilding/

Viet Vision Teambuilding ảnh 1
Viet Vision Teambuilding
Viet Vision Teambuilding ảnh 2
Viet Vision Teambuilding
Viet Vision Teambuilding ảnh 3
Viet Vision Teambuilding
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần Quốc tế Vietsea

Là đơn vị đầu tiên mang sản phẩm team building đến với miền Bắc, Công ty cổ phần Quốc tế Vietsea thấu hiểu những giá trị mà team building mang lại. Ngọn lửa đem đến nguồn năng lượng cho các doanh nghiệp vững mạnh chính là những giá trị văn hóa. Với sứ mệnh là đơn vị kết nối và gia tăng giá trị cho doanh nghiệp, Công ty cổ phần Quốc tế Vietsea đã trao niềm tin tới hàng ngàn khách hàng và nhận lại chữ TÍN về chất lượng dịch vụ. 


Với 16 năm kinh nghiệm, Công ty cổ phần Quốc tế Vietsea tự hào là khởi nguồn giá trị team building đầu tiên trên cả nước. Công ty cổ phần Quốc tế Vietsea đem đến cho hàng nghìn khách hàng những trải nghiệm về hoạt động team building tuyệt vời, hấp dẫn. Giúp các thành viên tham gia được:

  • Kết nối thành viên, gia tăng lợi ích
  • Xóa bỏ khoảng cách, tầm nhìn vươn xa
  • Xây dựng lòng tin, hàng nghìn chữ tín
  • Cảm xúc tích cực, bứt phá vươn cao 

Những lý do chọn Công ty cổ phần Quốc tế Vietsea là nơi tổ chức teambuilding:

  • Kinh nghiệm hơn 16 năm tổ chức vô số sự kiện thành công
  • Concept trò chơi độc đáo được đầu tư xây dựng kĩ lưỡng
  • Hiệu quả cao, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, mục tiêu tổ chức teambuilding cho các doanh nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp - hoạt náo - trẻ trung
  • Lựa chọn địa điểm, thời gian tổ chức phù hợp
  • Chụp ảnh, quay video lưu giữ kỷ niệm
  • Trải nghiệm đúng ý - Chi phí tiết kiệm

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 151 Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Ba Đình Hà Nội

Điện thoại: 0988 880 526

Email: info@vietsea.asia

Website: https://www.vietsea.asia/

Công ty cổ phần Quốc tế Vietsea ảnh 1
Công ty cổ phần Quốc tế Vietsea
Công ty cổ phần Quốc tế Vietsea ảnh 2
Công ty cổ phần Quốc tế Vietsea
Công ty cổ phần Quốc tế Vietsea ảnh 3
Công ty cổ phần Quốc tế Vietsea
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ancoric

Ancoric là một công ty tổ chức team building tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao bởi phong cách vui vẻ và hấp dẫn. Công ty này tập trung vào 3 mảng chính là team building, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và đào tạo kỹ năng làm việc nhóm.


Về mảng team building, khách hàng của Ancoric trải dài từ các khách hàng nhỏ đến các khách hàng lớn. Mỗi một chương trình sẽ có một nội dung chơi khác nhau được lấy từ kho ý tưởng đa dạng: team building hành trình, team building theo đối tượng, team building kết hợp sự kiện, team building theo địa điểm… Đặc biệt, Ancoric cung cấp dịch vụ team building chuyên sâu và tổng thể dành cho khách hàng, sáng tạo nội dung team building chuyên biệt trên nền văn hoá doanh nghiệp của từng công ty, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng.


Ancoric còn sở hữu đội ngũ MC năng động nhiệt tình, các bài tập hoạt động sáng tạo, hiệu quả, ekip làm việc chuyên nghiệp thực sự đã đem đến những góc nhìn sâu sắc hơn cho mỗi cá nhân về tổ chức của mình. Đó cũng là mục đích chính của mỗi chương trình team building mà Ancoric hướng tới, ai cũng đều tham gia, đóng góp tích cực, kết hợp với nhau khéo léo và rút ra được bài học kì diệu về tinh thần đồng đội.


Ancoric luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tích cực nhất, mang đến sự thành công cho sự kiện và đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển hơn nữa về sau này. Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với Ancoric để có thể tổ chức một sự kiện teambuilding hoành tráng và cuốn hút. Tăng tinh thần đoàn kết cho doanh nghiệp bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tòa nhà 51 phố Cầu Lớn, P. Đông Anh, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0947 024 112

Email: info@ancoric.com

Website: https://ancoric.com/

Ancoric ảnh 1
Ancoric
Ancoric ảnh 2
Ancoric
Ancoric ảnh 3
Ancoric
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hanoi Team Building

Team building là một trong những phương thức giúp cho một doanh nghiệp quảng bá hình ảnh công ty, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp và giúp nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên. Hoạt động này là một lời giải hữu hiệu nhất cho bài toán làm thế nào để nâng cao tình thần đoàn kết cho nhân viên, gắn kết các phòng ban và tạo nên một mạng lưới gắn kết chặt chẽ cho công ty, giúp công ty ngày một lớn mạnh và phát triển lâu dài hơn.


Bạn đang tìm kiếm một công ty tổ chức sự kiện – team building hoành tráng tại Hà Nội. Còn chần chừ mà không đến ngay với Hanoi Team Building - một trong những đơn vị chuyên tổ chức teambuilding cực chất cho doanh nghiệp. Đơn vị này được nhiều người biết đến với những chương trình team building được tổ chức và triển khai một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn. Mang đến sự mới lạ cho những thành viên tham gia và giúp họ gắn kết với nhau hơn. Với tôn chỉ “Dịch vụ tốt nhất” Hanoi Team Building đã và đang đem đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho tất cả đối tác và khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ Team building và Du lịch của Hanoi Team Building.


Hanoi Team Building sở hữu đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, tài năng và nhiệt huyết nên ở bất kì vị trí nào, công việc nào Hanoi Team Building cũng luôn hết mình và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đặc biệt với sự tận tâm và sáng tạo không ngừng, Hanoi Team Building luôn tạo ra những kịch bản ấn tượng nhằm truyền tải những thông điệp tích cực đến những nhân viên. Hanoi Team Building cam kết sẽ mang đến 1 chương trình team building hấp dẫn, thành công, hiệu quả và tiết kiệm tối ưu nhất về mặt chi phí thực hiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 2, 16 Quần Ngựa, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243 926 4834 hoặc 0988 678 064

Email: info@hanoiteambuilding.vn

Website: http://www.hanoiteambuilding.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hanoi.teambuilding/

Hanoi Team Building ảnh 1
Hanoi Team Building
Hanoi Team Building ảnh 2
Hanoi Team Building
Hanoi Team Building ảnh 3
Hanoi Team Building
Top 7
(có 0 lượt vote)

Unique Teambuilding

Một trong những giải pháp tối ưu nhất trong việc xây dựng đội nhóm, gắn kết đồng đội đó là tổ chức team building, gắn kết nhân viên và mang lại giá trị gia tăng cho doanh nghiệp. Hoạt động team building đã trở thành một phần không thể thiếu trong công tác xây dựng văn hoá của mỗi doanh nghiệp, tập thể tổ chức. Và một địa chỉ chuyên tổ chức team building chuyên nghiệp nữa mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Unique Teambuilding.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Team Building & Event. Dịch vụ Team Building tại TP.HCM của Unique Teambuilding là một trong những thế mạnh luôn nhận được những đánh giá tích cực, hài lòng từ khách hàng trong quá trình xây dựng các hoạt động, ý tưởng Team Building và thực hiện. Bằng sự nhiệt huyết của các thành viên nhiều năm hoạt động trong dịch vụ Team Building tại Hà Nội, Unique Teambuilding thấu hiểu những vấn đề, mong muốn của của từng doanh nghiệp trong từng chương trình để từ đó, lắng nghe những chia sẻ, tiếp nhận các thông tin… và hình thành nên những chương trình bám sát theo tiêu chí của từng Doanh nghiệp.


Đặc biệt, Đội ngũ chuyên viên tổ chức của Unique Teambuilding không chỉ sáng tạo trong việc đưa ra những ý tưởng tổ chức độc – lạ, mà còn là những con người nhiệt huyết, năng động, linh hoạt, ứng phó tốt với các vấn đề có thể xảy ra trong khi tổ chức để mang đến một chương trình trọn gói hoàn thiện cho khách hàng. Với phương thức tổ chức làm việc đặt sự hài lòng của khách hàng, niềm vui vẻ của người tham gia team building, Unique Teambuilding tạo nên chuỗi thử thách hấp dẫn người chơi, những người dẫn chương trình, dẫn trạm thử thách giàu kinh nghiệm làm quản trò, dí dỏm, hài hước để người tham gia cảm thấy thoải mái giải quyết vấn đề một cách vui vẻ, hiệu quả.


Những quyền lợi của khách khi đặt dịch vụ tổ chức tour team building tại Unique Teambuilding:

  • Được tham khảo và tham gia xây dựng kịch bản cùng đơn vị tổ chức.
  • Được lựa chọn gói dịch vụ theo nhu cầu.
  • Được hoàn trả chi phí nếu không hài lòng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 85 Nghĩa Dũng, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0965 149 689

Email: sales@uniqueteambuilding.com.vn

Website: http://uniqueteambuilding.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/uniqueteambuilding.com.vn/

Unique Teambuilding ảnh 1
Unique Teambuilding
Unique Teambuilding ảnh 2
Unique Teambuilding
Unique Teambuilding ảnh 3
Unique Teambuilding
Trên đây là những công ty tổ chức team building uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Hi vọng với những thông tin trong bài viết này của Alltop bạn có thể chọn được đối tác hợp lí nhất. Chúc cho sự kiện team building của công ty bạn thành công rực rỡ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .