Top 9 Công ty tổ chức team building tốt nhất tại TP. HCM

96

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến team building tại thành phố Hồ Chí Minh sắp tới. Nhưng các bạn không biết phải bắt đầu như nào vầ kết thúc ra sao? Bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building

Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building (VNTBD) chính thức thành lập từ năm 2012 khi mà loại hình team building bắt đầu phát triển mạnh tại Việt Nam. Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building với thương hiệu Vietnamteambuilding nhanh chóng chiếm được lòng tin yêu của các doanh nghiệp nhờ sự UY TÍN & NHẤT QUÁN trong dịch vụ của mình. Và hiển nhiên CHẤT LƯỢNG là yếu tố công ty đặt lên hàng đầu trong các chương trình team building training, các tour du lịch team building trọn gói dành cho doanh nghiệp.


Một số gói team building của Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building bao gồm:

  • Gói EOC: Gói tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp quy mô nhỏ: 10.000.000
  • Gói Basic: Gói tầm trung, phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp: 19.900.000
  • Gói Avanced: Dành cho doanh nghiệp muốn PR hình ảnh: 60.000.000 VNĐ
  • ...

Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building đã và đang cung cấp các gói team building indoor và outdoor đa dạng tương ứng với các chi phí khác nhau. Giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Các dịch vụ team building của công ty luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như sự mới lạ về chương trình. Điều đặc biệt trong các chương trình team building của team building tổ chức không chỉ đơn giản là giải trí mà còn hơn thế. Khách hàng sẽ luôn thấy việc đề cao các giá trị của chương trình. Công ty luôn gửi gắm những thông điệp, ý nghĩa tốt đẹp thông qua mỗi trò chơi để truyền tải đến các thành viên, khách mời tham gia chương trình. Chính bởi điều này đã làm nên thương hiệu của một đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.


Hiện nay, Công ty Việt Nam Team Building là một trong những công ty team building uy tín và nhất quán hàng đầu đối với khách hàng doanh nghiệp, cung cấp các chương trình trò chơi xây dựng đội ngũ (team building games), các hoạt động lên tinh thần, truyền lửa, tạo động lực, phối hợp điều hành trong các chương trình team building tour dành cho doanh nghiệp.


Ban cố vấn, đội ngũ tư vấn của Công ty Việt Nam Team Building là những cử nhân du lịch, thạc sĩ quản trị kinh doanh, cử nhân sư phạm, chuyên viên phát triển nguồn nhân lực với các bằng cấp chuyên môn cao, kinh nghiệm từ 8 - 20 năm trong nghề tư vấn tổ chức team building và các sự kiện doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi liên hệ Công ty Việt Nam Team Building để được tư vấn các dịch vụ doanh nghiệp.


Ngoài trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh. Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building còn mở thêm nhiều chi nhánh từ khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Do đó, các bạn có thể linh hoạt tổ chức sự kiện của mình tại nhiều khu vực khác nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 636 227 hoặc 0901 391 886

Email: info@vietnamteambuilding.net

Website: https://www.vietnamteambuilding.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/VietNamTeamBuilding.official/

Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building
Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building
Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building ảnh 3
Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Sài Gòn Team Building

Là một thương hiệu được phát triển từ năm 2009. Thành lập với chức năng chính là tổ chức các sự kiện theo tính chuyên nghiệp nhất, ứng dụng công nghệ vào các chương trình team buildinh, event. Với hơn 10 năm hoạt động, Công ty Sài Gòn Team Building là công ty tổ chức team building chuyên nghiệp được nhắc đến khá nhiều trong thị trường sự kiện của TP. Hồ Chí Minh.


Những ưu điểm nổi bật của Công ty Sài Gòn Team Building:

  • Hỗ trợ hết mình: Đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, mọi tình huống một cách hoàn hảo nhất. Đảm bảo thành công, uy tín sau mỗi sự kiện tại Sài Gòn team building.
  • Nội dung sáng tạo: Nội dung các trò chơi luôn đổi mới và hấp dẫn. Các team building games sử dụng trong chương trình luôn được đầu tư đổi mới, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chương trình team đặc sắc nhất
  • Chi phí cạnh tranh: Sài Gòn team building luôn tạo ra giá trị thực, chi phí thực. Những gì chúng tôi mang đến cho khách hàng một dịch vụ tuyệt hảo nhưng đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí. Sài Gòn team building luôn đưa ra bảng báo giá luôn thấp nhất, cạnh tranh nhất.
  • Chất lượng và sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ tổ chức sự kiện,tổ chức team building tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu thực tế. Cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực sau mỗi.

Bên cạnh tổ chức team building, Sài Gòn team building cũng hỗ trợ khách hàng trong dịch vụ tour, travel như: Tổ chức tour ghép đoàn cho nhóm từ 2 khách trở lên với các chương trình: Sài Gòn - Miền Tây, Sài Gòn - Đà Lạt, Sài Gòn - Phú Quốc, Sài Gòn - Hà Nội - Sapa - Hạ Long - Tràng An, tour xuyên Việt,... Tổ chức tour outbound định kỳ ghép đoàn hoặc riêng đoàn cho các chương trình: Thái Lan, Campuchia, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Châu u,... Cung cấp vé tàu toàn quốc Hỗ trợ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, nhà hàng toàn quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 45 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, P. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 686 3055 hoặc 0939 359 286

Email: sales@saigonteambuilding.net

Website: https://saigonteambuilding.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonteambuildingnet/

Công ty Sài Gòn Team Building ảnh 1
Công ty Sài Gòn Team Building
Công ty Sài Gòn Team Building ảnh 2
Công ty Sài Gòn Team Building
Công ty Sài Gòn Team Building ảnh 3
Công ty Sài Gòn Team Building
Top 2
(có 0 lượt vote)

VietMark

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, VietMark cũng là cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách những công ty tổ chức team building chuyên nghiệp nhất tại TP. Hồ Chí Minh. VietMark tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức team building & sự kiện uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh “cung cấp giải pháp gắn kết nhân sự toàn diện”, VietMark luôn tự tin cung cấp cho khách hàng chương trình du lịch team building đặc sắc cùng giải pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.


Vì sao bạn nên lựa chọn tổ chức team building tại VietMark?

  • Kinh nghiệm hơn 10 năm tổ chức vô số sự kiện thành công
  • Concept trò chơi độc đáo được đầu tư xây dựng kĩ lưỡng
  • Hiệu quả cao, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, mục tiêu tổ chức teambuilding cho các doanh nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp - hoạt náo - trẻ trung
  • Lựa chọn địa điểm, thời gian tổ chức phù hợp
  • Chụp ảnh, quay video lưu giữ kỷ niệm
  • Trải nghiệm đúng ý - Chi phí tiết kiệm

Những điều mà VietMark cam kết đem lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tổ chức team building:

  • Giúp các thành viên trong công ty nâng cao tinh thần tập thể gắn kết, bền chặt
  • Kích hoạt tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ
  • Tạo môi trường trải nghiệm những điều mới lạ
  • Giúp các thành viên rèn luyện sức khỏe, kĩ năng giao tiếp, sáng tạo
  • Tạo những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ

Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với VietMark để có thể tổ chức một sự kiện teambuilding hoành tráng và cuốn hút. Tăng tinh thần đoàn kết cho doanh nghiệp bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 385 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 907 686

Email: Info@vietmark.vn

Website: vietmark.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VietMarkTeam?ref=hl

VietMark ảnh 1
VietMark
VietMark ảnh 2
VietMark
VietMark ảnh 3
VietMark
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viet Nam ART Travel & Event

Team building hiện nay là một hoạt động quen thuộc với nhiều doanh nghiệp. Kết hợp du lịch kết hợp với team building giúp nâng cao khả năng hợp tác, tinh thần làm việc năng động để từ đó hướng đến sự phát triển chung của doanh nghiệp.


Bạn đang tìm kiếm một công ty tổ chức sự kiện – team building hoành tráng tại Tp. Hồ Chí Minh. Còn chần chừ mà không đến ngay với Viet Nam ART Travel & Event. – tự hào là Công Ty Tổ Chức Sự Kiện chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn đặt mục đích lợi ích của khách hàng lên trên hết. Là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực hoạt động tổ chức sự kiện tại Hồ Chí Minh, Viet Nam ART Travel & Event tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm và những cung bậc cảm xúc nhất cho tất cả các sự kiện của quý khách hàng. Trải qua nhiều năm hoạt động, đơn vi đã và đang dần tạo dựng được tên tuổi của mình với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.


Dịch vụ team building của công ty:

  • TeamBuilding ngoài trời
  • TeamBuilding Sinh tồn
  • TeamBuilding tại khu du lịch
  • TeamBuilding cho học sinh
  • Cắm trại ngoài trời
  • TeamBuilding tại resort
  • TeamBuilding trong nhà
  • Sport Day

Bằng việc xác định giá trị cốt lõi ” Uy tín - trách nhiệm – chuyên nghiệp” ngay từ những ngày đầu thành lập. Viet Nam ART Travel & Event luôn xem trọng việc xây dựng nền tảng đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao cũng như đẩy mạnh đầu tư các trang thiết bị phục vụ sự kiện để có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức của khách hàng.


Điểm mạnh của Viet Nam ART Travel & Event đó là tạo nên các chương trình thử thách mang tính chất bộ đội, quân ngũ, những kịch bản gắn với sự thử thách từ thiên nhiên mang tới trải nghiệm độc đáo và rất thú vị về quê hương đất nước. Đồng thời phát huy tối đa sức mạnh của team trong hoạt động tập thể. Điều này giúp cho chương trình team building của doanh nghiệp trở nên khác lạ, độc đáo hơn so với các doanh nghiệp khác. Đến với Viet Nam ART Travel & Event, các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 158/A50 Phan Anh, Tân Thới Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 440 454 hoặc 0938 360 919

Email: danang@arttravel.vn

Website: https://www.artevent.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienvadulichdanang/?ref=pages_you_manage

Viet Nam ART Travel & Event ảnh 1
Viet Nam ART Travel & Event
Viet Nam ART Travel & Event ảnh 2
Viet Nam ART Travel & Event
Viet Nam ART Travel & Event ảnh 3
Viet Nam ART Travel & Event
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty du lịch Đất Việt Tour

Với 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức team building. Đất Việt Teambuilding hân hạnh là đơn vị tổ chức cho hàng ngàn khách hàng, với mọi đối tượng từ trong nước đến ngoài nước. Với mong muốn mang đến với thị trường nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đầy sự máu lửa. Mỗi chương trình diễn ra Đất Việt Teambuilding luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, gắn kết tình đồng đội của tất cả các thành viên trong một tập thể.


Điều nổi bật khi nhắc tới Đất Việt Teambuilding đó là sự phá vỡ lối mòn, đội ngũ Đất Việt Teambuilding luôn không ngừng sáng tạo và thiết kế những kịch bản “khác người” rất độc đáo và khác biệt. Nếu doanh nghiệp bạn mong muốn những trải nghiệm độc lạ và không ngại khó thì Đất Việt Teambuilding sẽ là 1 lựa chọn rất đáng để lựa chọn.

Tự tin hiểu rõ về tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển đội nhóm, cũng như biết rõ làm thế nào để tổ chức một sự kiện thành công tốt đẹp. Mỗi một chương trình do Đất Việt Teambuilding đảm nhận đều mang lại cảm xúc hào hứng, vui nhộn thu hút được tinh thần tham gia nhiệt thành từ khách hàng. Sự đa dạng, sáng tạo trong mỗi concept teambuilding được thiết kế riêng biệt, dựa vào văn hoá và nhu cầu thiết thực của từng doanh nghiệp đã tạo ra những chương trình hấp dẫn, mới lạ, dẫn đầu xu thế trong thị trường teambuiding. Các sự kiện Đất Việt Teambuilding tổ chức luôn giúp khách hàng thăng hoa theo nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


Đất Việt Teambuilding tự hào là đơn vị chuyên tổ chức team building cho rất nhiều khách hàng, đối tác lớn trong và ngoài nước như: Công ty CP Thế Giới Di Động, Công ty FPT Telecom, Bệnh viện Hoàn Mỹ, Ngân hàng ACB, Tập đoàn Vinpro,… Hiện nay, Đất Việt Teambuilding không ngừng cập nhật xu hướng và thay đổi những chương trình team building nhằm đem đến sự mới lạ, theo xu hướng mới nhất trên thế giới và bổ ích cho quý khách hàng. Không còn nghi ngờ gì nữa, tour du lịch team building chính là sự lựa chọn số 1 và là “chiếc chìa khóa vàng” dẫn đến sự thành công cho các doanh nghiệp. Đừng ngần ngại! Hãy thử ngay, chắc chắn bạn và doanh nghiệp của mình sẽ có những phút giây thật đáng nhớ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0287 308 1888

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: https://datviettour.com.vn/team-building

Fanpage: https://www.facebook.com/datviettour

Công ty du lịch Đất Việt Tour ảnh 1
Công ty du lịch Đất Việt Tour
Công ty du lịch Đất Việt Tour ảnh 2
Công ty du lịch Đất Việt Tour
Công ty du lịch Đất Việt Tour ảnh 3
Công ty du lịch Đất Việt Tour
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH AKTeam

Các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp thường xuyên muốn có các hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí để giúp các nhân viên, đồng nghiệp của mình giảm bớt căng thẳng và tình cảm nhân viên được gắn kết hơn. Với một chuyến đi du lịch không chỉ là để nghỉ ngơi, tham quan tìm hiểu mà cần nhiều hơn thế nửa, đó là một chuyến đi cần sự gắn kết thật sự cho các nhân viên.


Đây quả là một điều nan giải đối với các công ty bởi khoản chi cho nhân viên đi du lịch quả không hề nhỏ, vậy làm sao để có hiệu quả nâng cao tình thần doanh nghiệp lên cao hơn. Hiểu được điều này đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Công ty TNHH AKTeam đơn vị chuyên tổ chức hoạt động team building tại TP. Hồ Chí Minh chuyên nghiệp sẽ là gợi ý tuyệt vời cho quý khách, quý doanh nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty TNHH AKTeam đã tổ chức nhiều hoạt động Team Building với quy mô lớn nhỏ khác nhau ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm đơn vị đồng hành trong các chuyến tour team building.


Nổi tiếng bởi sự sáng tạo và mang đến cho khách hàng sự mới lạ trong mỗi hoạt động team building Công ty TNHH AKTeam luôn được các công ty, doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong từng dự án. Sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nắm bắt xu hướng tốt. Công ty TNHH AKTeam luôn đưa ra cho khách hàng những ý tưởng độc đáo, những trò chơi team building thú vị, không trùng lặp, không nhàm chán mà vẫn mang đến những ý nghĩa tốt đẹp cho chương trình cũng như giúp các thành viên trong công ty trở nên gắn kết hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 345 Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 505 159

Email: doinhom.akteam@gmail.com

Website: https://akteam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/akteambuildingcom

Công ty TNHH AKTeam ảnh 1
Công ty TNHH AKTeam
Công ty TNHH AKTeam ảnh 2
Công ty TNHH AKTeam
Công ty TNHH AKTeam ảnh 3
Công ty TNHH AKTeam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH du lịch và sự kiện JTRAVEL

Những năm gần đây, thị trường du lịch kết hợp với teambuilding bị bão hoà do nhiều công ty du lịch phát triển thêm dịch vụ teambuilding để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Do thiếu tính chuyên nghiệp nên đa phần các Công ty lữ hành thuần tuý không mang đến chất lượng dịch vụ tương xứng.


Cụm từ "teambuilding" như bị lạm dụng và mất đi bản chất của một chương trình tạo động lực cho người tham gia, thông qua công cụ game thực tiễn để training một số kỹ năng cho đội ngũ nhân viên của mình theo mong muốn của lãnh đạo Công ty... Nếu công ty bạn mong muốn tổ chức một chương trình teambuilding đúng nghĩa thì hãy lựa chọn Công ty TNHH du lịch và sự kiện JTRAVELl.


Những lý do bạn nên chọn Công ty TNHH du lịch và sự kiện JTRAVELl là đơn vị Tổ chức du lịch Team Buiding ?

  • Kịch bản ý nghĩa, hấp dẫn: JTRAVELl luôn tư vấn kịch bản chương trình phù hợp với đặc điểm văn hóa riêng và đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về vấn đề nhân sự của doanh nghiệp bạn. Đặc biệt, với kho game team buliding nhiều, mới lạ cùng hàng trăm trò chơi khác được phân theo nhiều loại hình, chương trình team building JTRAVELl tổ chức luôn sáng tạo, độc đáo và đầy hấp dẫn.
  • Điểm đến đa dạng: Dù bạn muốn lên núi hay xuống biển, đến công viên hay ra đảo hoặc bất kỳ khu du lịch, dã ngoại nào bạn thích, từ cực Bắc đến cực Nam hoặc vượt ra khỏi biên giới tổ quốc, JTRAVELl luôn đồng hành cùng bạn.
  • Hệ thống trò chơi phong phú: luôn luôn suy nghĩ và sáng tạo ra những trò chơi thích hợp với những địa điểm tổ chức Team Buidding và tích góp cho mình được 1 kho tàng trò chơi đồ sộ.
  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm: với đội ngũ điều hành, MC, quản trò, hướng dẫn viên, hỗ trợ viên… giàu kinh nghiệm, thường xuyên được huấn luyện, đào tạo bài bản. Setup trò chơi kỹ lưỡng, tận tình hướng dẫn, hoạt náo bầu không khí sôi động và đảm bảo an toàn cho người chơi trong suốt chương trình… là trách nhiệm của ng viên hay ra đảo hoặc bất kỳ khu du lịch, dã ngoại nào bạn thích, từ cực Bắc đến cực Nam hoặc vượt ra khỏi biên giới tổ quốc, JTRAVELl.
  • Chi phí phù hợp ngân sách: Thứ nhất, dựa trên nhu cầu của bạn, JTRAVELl luôn thiết kế các gói chương trình từ tiết kiệm đến cao cấp… Bạn có thể thoải mái lựa chọn để đảm bảo phù hợp ngân sách. Thứ hai, cho dù bạn lựa chọn gói chương trình nào, thì mức giá ưu đãi dành cho bạn đều luôn không đổi. luôn thiết kế các gói chương trình từ tiết kiệm đến cao cấp… Bạn có thể thoải mái lựa chọn để đảm bảo phù hợp ngân sách.

Với tất cả những lý do này, nếu bạn bạn có nhu cầu tổ dịch vụ tổ chức sự kiện teambuilding cho công ty mình thì hãy nhanh chóng liên hệ với JTRAVELl qua thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí về dịch vụ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 616/61/6 Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • VPĐD: 12 Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 953 136 hoặc 0939 591 221 hoặc 0909 977 729

Email: sales@jteam.com.vn

Website: https://jteam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.jteam.com.vn/

Công ty TNHH du lịch và sự kiện JTRAVEL ảnh 1
Công ty TNHH du lịch và sự kiện JTRAVEL
Công ty TNHH du lịch và sự kiện JTRAVEL ảnh 2
Công ty TNHH du lịch và sự kiện JTRAVEL
Công ty TNHH du lịch và sự kiện JTRAVEL ảnh 3
Công ty TNHH du lịch và sự kiện JTRAVEL
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bold Wolf

Bold Wolf là một trong những công ty chuyên tổ chức các loại hình Teambuilding, có thể tổ chức trong nhà và ngoài trời, ban ngày và ban đêm, trong chưa đầy một giờ đến cả ngày, cho các nhóm dưới 10 người trên 1000 và tại bất kỳ địa điểm nào của Việt Nam.


Đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là những tập đoàn lớn, xu thế du lịch kết hợp với teambuilding đang trở thành phần không thể thiếu bởi đây là hoạt động có tác dụng vô cùng mạnh mẽ trong việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp, bản sắc chung của tập thể, gắn kết toàn bộ thành viên trong doanh nghiệp, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc, hướng đến sự phát triển dài hạn trong tương lai. Chính bởi sự gia tăng nhu cầu tổ chức teambuilding, Bold Wolf luôn sáng tạo, đổi mới từng ngày để trở thành đơn vị dẫn đầu về tổ chức teambuilding chuyên nghiệp.


Những chương trình team building mà Bold Wolf tổ chức đều mang những nét đặc trưng riêng biệt và không bị trùng lặp.

Với các chiến lược về mini gameshow, trò chơi đội nhóm rèn luyện kỹ năng tập thể hiệu quả cao. Đặc biệt mang lại những giá trị và ý nghĩa nhân văn. Điểm mạnh của Bold Wolf so với các đơn vị tổ chức sự kiện khác đó là tạo ra được các bữa tiệc gắn kết nội bộ trong công ty, giúp sự kiện của doanh nghiệp tổ chức thành công mĩ mãn. Điều này chính là điểm cộng giúp công ty ngày càng lấy được lòng tin và sự hài lòng của các khách hàng, doanh nghiệp.


Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bold Wolf luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tích cực nhất, mang đến sự thành công cho sự kiện và đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển hơn nữa về sau này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 10, Đường 18, Khu Dân Cư Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 880 553

Email: nh.duy@boldwolf.com.vn

Website: https://boldwolf.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/boldwolfteambuildingadventure

Bold Wolf ảnh 1
Bold Wolf
Bold Wolf ảnh 2
Bold Wolf
Bold Wolf ảnh 3
Bold Wolf
Top 8
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Tiêu Điểm Mới (NEWFOCUS)

Nắm bắt được nhu cầu và yêu cầu về tổ chức team building, events ngày càng cao, Công ty TNHH Tiêu Điểm Mới (NEWFOCUS) thành lập với chức năng tổ chức các sự kiện theo tính chuyên nghiệp nhất, hấp dẫn nhất, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc khai thác khách tại thị trường team building và events. Mục đích đổi mới những cách thức tổ chức cũ sao cho đem lại tính mới lạ cho mỗi chương trình mà không làm mất đi các giá tri vốn có ban đầu của sự kiện.


Vì sao bạn nên chọn NEWFOCUS là nơi tổ chức teambuilding:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Đội ngũ chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát teambuilding, đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.
  • Chương trình sáng tạo: NEWFOCUS sáng tạo ý tưởng và xây dựng chương trình riêng theo nhu cầu của từng khách hàng. VietMark đem đến 3 giá trị: sáng tạo, hiệu quả và Khách hàng là trung tâm.
  • Dịch vụ uy tín: NEWFOCUS có khả năng “chinh phục” mọi yêu cầu về ý tưởng, quy mô, địa hình, khí hậu, ...VietMark biết lường trước và ứng phó tốt mọi tình huống xảy ra.
  • Chi phí hợp lý: Tại NEWFOCUS không có chi phí cao hay thấp. Điều NEWFOCUS quan tâm là xây dựng chương trình với mức chi phí phù hợp ngân sách và đem lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.
  • Thiết bị đẳng cấp: Hệ thống thiết bị hiện đại, đa dạng, thường xuyên được kiểm tra, nâng cấp và cập nhật theo xu hướng mới nhất, đáp ứng mọi loại hình sự kiện.
  • Hỗ trợ 24/7: Lấy sự trải nghiệm của khách hàng là thước đo thành công, mỗi giây phút được hỗ trợ khách hàng đều là thành công của NEWFOCUS. Hãy gọi cho NEWFOCUS bất cứ khi nào bạn cần NEWFOCUS luôn sẵn sàng hỗ trợ!

Mỗi một chương trình mà NEWFOCUS tổ chức đều để lại dấu ấn trong lòng các doanh nghiệp. Trong suốt nhiều năm qua, NEWFOCUSNEWFOCUS luôn tự hào về các dịch vụ teambuilding mà mình mang lại. Mỗi một NEWFOCUS chặng đường NEWFOCUS là mồ hôi, máu và nước mắt, nhưng không vì thế mà NEWFOCUS nản lòng, những lời khen và chê từ quý doanh nghiệp là động lực để NEWFOCUS cố gắng hoàn thiện mình hơn với tiêu chí: Lăn xả, cháy lửa, tận tâm và nghiêm túc trong các dịch vụ team building. Chính những điều đó đã góp phần tạo nên thành công cho NEWFOCUS như ngày hôm nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 262 830

Email: info.newfocus@gmail.com hoặc newfocus.info@gmail.com

Website: https://newfocus.vn/

Công ty TNHH Tiêu Điểm Mới (NEWFOCUS) ảnh 1
Công ty TNHH Tiêu Điểm Mới (NEWFOCUS)
Công ty TNHH Tiêu Điểm Mới (NEWFOCUS) ảnh 2
Công ty TNHH Tiêu Điểm Mới (NEWFOCUS)
Công ty TNHH Tiêu Điểm Mới (NEWFOCUS) ảnh 3
Công ty TNHH Tiêu Điểm Mới (NEWFOCUS)
Trên đây là những công ty tổ chức team building uy tín và chuyên nghiệp tại TP. HCM để bạn tham khảo lựa chọn. Bạn hãy chủ động liên hệ theo thông tin trong bài viết để có báo giá chính xác và ưu đãi nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .