Top 10 Công ty tư vấn du học Đức uy tín nhất tại Hà Nội

102

Thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay đang náo nức trang bị cho mình hành trang tri thức để đáp ứng nhu cầu của quá trình Quốc tế hóa và tạo dựng sự nghiệp cho...xem thêm ...

Làm thế nào để chọn được công ty tư vấn du học Đức uy tín?

Tìm đến trung tâm tư vấn du học Đức uy tín sẽ mang lại những lời khuyên rất hữu ích và phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cá nhân của bạn. Dưới đây là một số tiêu chí giúp chọn được công ty tư vấn du học Đức uy tín mà bạn không nên bỏ qua. 

1

Chọn công ty chuyên về du học Đức

Thứ nhất, hãy chọn công ty chuyên về du học Đức, nghĩa là công ty đó chỉ làm duy nhất thị trường Đức. Các công ty này sẽ tập trung mọi nguồn lực về con người về tài chính cho du học Đức. Chính vì thế sẽ chuyên sâu hơn so với những công ty nhiều thị trường.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Trung tâm có giáo viên nước ngoài và có trụ sở tại Đức

Như các bạn cũng đã biết tiếng Đức thì không phổ biến như tiếng Anh. Chính vì thế, không phải trung tâm nào cũng có giáo viên nước ngoài và giáo viên ở đây phải là người có trình độ, kiến thức, kỹ năng, có kinh nghiệm.

 

Các trung tâm có trụ sở tại Đức là một lợi thế bởi vì rõ ràng khi có trụ sở tại Đức thì sẽ có mạng lưới rộng lớn về đối tác, đồng thời cũng sẽ hỗ trợ cho các bạn tốt hơn trong suốt thời gian học tập và làm việc tại Đức.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Trung tâm có mức chi phí hợp lý

Mỗi trung tâm sẽ báo một mức chi phí khác nhau. Thật sự hiện nay, sự chênh lệch 20 - 30 triệu không phải là vấn đề quá lớn, quan trọng là chất lượng đào tạo của trung tâm như thế nào, tỷ lệ đỗ visa ra sao cũng như là có hợp đồng cho các bạn sau khi có B1 hay không. Chi phí phù hợp giao động trong khoảng 200 - 230 triệu.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Trung tâm có số lượng lớn học sinh sang Đức thành công

Trung tâm mới vào nghề chắc chắn là sẽ không có nhiều hoặc thậm chi là chưa có học sinh đã sang Đức, kinh nghiệm xử lý hồ sơ và visa cực kì hạn chế. Vậy nên hãy lựa chọn trung tâm có đông đảo lượng học sinh đang sinh sống bên Đức, để những bạn sang trước có thể hỗ trợ người mới sang.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Trung tâm không thu hồ sơ gốc

Quá trình học tiếng và làm hồ sơ không cần đến giấy tờ gốc, chính vì vậy các bạn chỉ cần nộp bản scan hoặc bản photo thôi là đủ, công ty nào mà yêu cầu bạn nộp bản gốc thì né nha.

6

Minh bạch về mặt pháp lý

Các công ty mà bạn lựa chọn phải có giấy phép đăng kí kinh doanh, giấy phép tư vấn du học hoặc thậm chí là đối tác của các tổ chức & trường đại học uy tín tại Việt Nam.

Thông tin "Làm thế nào để chọn được công ty tư vấn du học Đức uy tín?" này có hữu ích không?

Top 10Công ty tư vấn du học Đức uy tín nhất tại Hà Nội

Top 1
(có 0 lượt vote)

Đứng thứ 2 trong danh sách trung tâm tư vấn du học Đức uy tín không thể không nhắc đến Trung tâm du học Đức Decamy, được thành lập và phát triển hơn 25 năm qua. Để học viên du học thuận lợi, Trung tâm Decamy sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng từ A-Z tất cả các khâu từ khâu chọn trường làm hồ sơ, xin visa,... cho các bạn với đội ngũ tập thể lãnh đạo, nhân viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du học Đức hỗ trợ.


Tại đây, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các ngành nghề hot khác nhau, phù hợp với khả năng và ước mơ của bạn. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, sẽ cung cấp thông tin một cách đầy đủ và khách quan, đảm bảo sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành ước mơ đi du học của mình.


Nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh - sinh viên muốn đam mê du học Đức nhưng kinh tế gia đình còn hạn hẹp, nên Decamy đã liên kết với nhiều đối tác là các trường cao đẳng, đại học tại Đức do đó trung tâm có nhiều gói du học khác nhau để phù hợp với hoàn cảnh từng bạn. Ngoài ra, đến với Decamy bạn còn được tư vấn miễn phí lộ trình du học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • B6-21 Vinhome Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Villa 19, 25 Central Street - The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0963.041.210 - 0934.143.128

Fanpage: https://www.facebook.com/germanywithlove

Website: https://decamy.com/

Decamy ảnh 1
Decamy
Decamy ảnh 2
Decamy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Du học Đức cùng Hanoi-IEC

Với mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam thực hiện giấc mơ du học-đặc biệt là du học Đức, Hanoi- IEC là cầu nối để giúp cho các bạn trẻ đến với nền giáo dục hiện đại bậc nhất châu Âu, bước tiếp những bước dài trên con đường học tập. Đến nay, Hà Nội IEC đã tư vấn thành công cho hàng trăm du học sinh đi du học tại Đức, tiên phong trong việc triển khai các dự án thí điểm cung cấp nguồn nhân lực cho nước Đức, đào tạo tiếng Đức chất lượng cao từ trình độ A1 đến B2 trong 12 tháng.


Hà Nội IEC tư vấn theo nguyện vọng của sinh viên trong khắp 16 bang của Đức với chi phí hợp lý, dịch vụ tư vấn uy tín và cạnh tranh. Các thủ tục hồ sơ do Hà Nội IEC thực hiện như gửi hồ sơ qua đường thư tay (máy bay), bảo lãnh chứng chỉ, mở tài khoản… đã giúp cho sinh viên tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.


Ngoài ra, Hà Nội IEC còn hợp tác với các giảng viên tiếng Đức, giáo viên người Đức nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy để tổ chức các khóa học tiếng Đức cho đối tượng du học. Chứng chỉ tiếng Đức của Hà Nội IEC được Đại Sứ Quán Đức và các trường đại học Đức công nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, toà N01T4, đường Hoàng Minh Thảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0912.004.008 - 088.633.9898

Fanpage: https://www.facebook.com/hanoiiecduhoc

Website: gca-vietnam.vn

Du học Đức cùng Hanoi-IEC ảnh 1
Du học Đức cùng Hanoi-IEC
Du học Đức cùng Hanoi-IEC ảnh 2
Du học Đức cùng Hanoi-IEC
Top 3
(có 0 lượt vote)

VICAT - Du học nghề điều dưỡng CHLB ĐỨC

Công ty VICAT Toàn Cầu cũng đang là một trong những đơn vị nổi bật trong tư vấn du học nghề điều dưỡng tại Đức. Với vai trò là cầu nối cho nhân lực trẻ VIệt Nam được tiếp cận với nền giáo dục chất lượng cao tại Đức, và là giải pháp cho vấn đề thiếu hụt nhân lực có chuyên môn cho các cơ sở chăm sóc y tế tại Đức, VICAT tập trung đào tạo duy nhất tiếng Đức, tư vấn du học duy nhất ngành Điều dưỡng tại thị trường duy nhất CHLB Đức thông qua 3 dịch vụ chính:

  • Chương trình đào tạo tiếng Đức
  • Chương trình du học nghề điều dưỡng Đức hệ 3 năm
  • Chương trình chuyển đổi bằng điều dưỡng Đức hệ 1 năm

Tại VICAT, mọi học viên đều được luyện tập phỏng vấn để có sự tự tin nhất trước khi đi phỏng vấn thị thực. Hãy yên tâm rằng, trong suốt hành trình từ Việt Nam tới Đức; VICAT vẫn luôn đồng hành, theo sát và giúp đỡ các bạn. Tháng 3/2022, VICAT chính thức nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng trong dịch vụ tư vấn du học nghề điều dưỡng Đức và đào tạo tiếng Đức do tổ chức Tüv Süd cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: G12 - Khu biệt thự Pandora, số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 097 134 1199

Fanpage: https://www.facebook.com/vicat.dieuduongduc

Website: vicat.edu.vn

VICAT - Du học nghề điều dưỡng CHLB ĐỨC ảnh 1
VICAT - Du học nghề điều dưỡng CHLB ĐỨC
VICAT - Du học nghề điều dưỡng CHLB ĐỨC ảnh 2
VICAT - Du học nghề điều dưỡng CHLB ĐỨC
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viện nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp - IVES

Là một trong những trung tâm tư vấn du học Đức trực thuộc Viện nghiên cứu giáo dục nghề nghiệp, trung tâm ngoại ngữ và tư vấn du học IVES là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đào tạo ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Đức. Với mục tiêu góp phần vào việc cải thiện, nâng cao chất lượng nguồn lực và mở ra cơ hội để phát triển cho thế hệ trẻ Việt Nam.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiêm, nhiệt huyết, tận tình trong giảng dạy. Học viên được học đồng thời ngoại ngữ và trang bị các kiến thức về văn hóa, xã hội và con người bản địa tại đất nước thông qua kinh nghiệm thực tế lâu năm của đội ngũ giáo viên.


Bên cạnh đó là được tư vấn định hướng du học miễn phí cho từng bạn học viên với các ngành nghề khi du học tại Đức: Điều dưỡng viên, Nhà hàng khách sạn, Đầu bếp, Xây dựng, Cơ khí, Cơ khí sửa chữa ô tô, Cơ điện tử ... Đồng thời còn giúp các học viên những gói dịch vụ hỗ trợ tư vấn toàn diện ở bất cứ đào tạo bậc học nào nhằm tối ưu hóa khát vọng của bản thân và hỗ trợ trong việc tìm ra được ngành học phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 706 - 708 Tầng 7 tòa nhà Luxury Park View, Lô D32, Khu đô thị mới Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Điện thoại: 0986 254 588 - 0243 203 6789

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063479983436

Website: giaoducquocte.vn

Viện nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp - IVES ảnh 1
Viện nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp - IVES
Viện nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp - IVES ảnh 2
Viện nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp - IVES
Top 5
(có 0 lượt vote)

Âu Cơ - Du học Đức

Là một trong những cơ sở lâu đời nhất ở Việt Nam tư vấn du học Đức chuyên nghiệp. Âu Cơ luôn tự hào vì có mạng lưới đội ngũ đối tác vô cùng uy tín và chuyên nghiệp gồm các trường đào tạo ngôn ngữ, trường đại học và dự bị đại học, trường/cơ sở đào tạo nghề trên toàn nước Đức đã sát cánh cùng Âu Cơ suốt 20 năm nay. Đây là yếu tố quan trọng quyết định tới tương lai của các em tại Đức và cũng là thế mạnh của Âu Cơ tại Việt Nam.


Đến với Âu Cơ các bạn sẽ được hỗ trợ:

  • Tư vấn hướng nghiệp chuyên sâu phù hợp với khả năng và điều kiện của từng học viên.
  • Cung cấp chương trình học tiếng Đức chất lượng cao tại Việt Nam và tại Đức.
  • Đăng ký học nghề tại các cơ sở đào tạo liên kết uy tín và chất lượng cao tại Đức
  • Hỗ trợ thủ tục xin visa, tỷ lệ thành công 100%.
  • Học và làm song hành có lương, được hưởng bảo hiểm y tế trong 3 năm
  • 100% có việc làm sau khi tốt nghiệp với mức lương 2500-4000 € ++/tháng
  • Cơ hội định cư tại Đức sau khi tốt nghiệp.
  • Trở thành thành viên của cộng đồng Alumni Âu Cơ khắp nước Đức trong hơn 20 năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37A Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3737 9219 / 024 3868 1222 / 0904133943 (cô Trang)

Fanpage: https://www.facebook.com/aucoduhocduc

Website: trungtamauco.com

Âu Cơ - Du học Đức ảnh 1
Âu Cơ - Du học Đức
Âu Cơ - Du học Đức ảnh 2
Âu Cơ - Du học Đức
Top 6
(có 0 lượt vote)

AMEC Group với 20 năm kinh nghiệm và mạng lưới đối tác lớn trong lĩnh vực du học các nước như Đức, Úc, Hàn, Tây Ban Nha, Canada, Mỹ,....

  • Lớp học được thiết kế thân thiện với học sinh, đầy đủ trang thiết bị từ điều hòa, TV, loa, bảng trắng,...
  • Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, có bằng cấp chứng chỉ chứng nhận tại Đức và kinh nghiệm sinh sống tại Đức
  • Tỷ lệ đậu Visa 100%
  • Tư vấn về du học, đào tạo ngôn ngữ tận tình, phù hợp với từng cá nhân
  • Hỗ trợ từ A-Z từ hồ sơ du học, xin Visa, đón sân bay, chăm sóc tận tình khi sang Đức.
  • Hỗ trợ phỏng vấn với các doanh nghiệp hàng đầu tại Đức tạo cơ hội nghề nghiệp cho học viên
  • Lộ trình chi tiết, cụ thể, hợp đồng rõ ràng

AMEC hiện nay đang là đại diện tuyển sinh của rất nhiều trường học tại khu vực Âu Mỹ nên mọi nguồn thông tin mà công ty cung cấp khi tư vấn du học sẽ hoàn toàn là những thông tin chính thống khiến bạn có thể tin tường hoàn toàn. Bạn sẽ được AMEC cung cấp những thông tin vô cùng chi tiết về các trường học, ngành học và các chương trình liên quan. Có những cơ hội, thời cơ rất lớn để có thể nhận được những suất học bổng vô cùng giá trị...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2/167 Phố Gia Quất, Phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: (024) 39411 891 - 39411 892 - 39411 890

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/Tuvanduhocaumy
  • https://www.facebook.com/duhocduc360

Website: https://www.amec.com.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@duhocamec

Youtube: https://www.youtube.com/@amecgroup

Tư vấn du học AMEC ảnh 1
Tư vấn du học AMEC
Tư vấn du học AMEC ảnh 2
Tư vấn du học AMEC
Top 7
(có 0 lượt vote)

Du Học Đức cùng Tổ Chức Giáo Dục BLA

Tập đoàn giáo dục BLA là một trong những tổ chức chuyên về tư vấn du học Đức (du học nghề, du học đại học, kỹ sư chất lượng cao) được thành lập bởi các Tiến sĩ, Thạc sĩ tại Đức, châu Âu trở về từ năm 2017. Năm 2020, BLA được tôn vinh hạng mục giáo dục trong tập san của Bộ Ngoại giao nhân kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt - Đức.


Hiện tại, Tập đoàn giáo dục BLA cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bao gồm đào tạo tiếng Đức, tư vấn du học Đức (du học đại học, du học nghề hưởng lương), đào tạo kỹ năng làm việc, văn hóa làm việc tiêu chuẩn Đức. Quy trình đào tạo tại Đức rất nghiêm ngặt, tuy nhiên với sự hỗ trợ của BLA, các du học sinh có thể yên tâm khi được đào tạo không chỉ về tiếng Đức mà còn về văn hóa Đức, kỹ năng mềm cần thiết trước khi bước chân vào môi trường học tập và làm việc tại Đức.


Để đáp ứng nhu cầu học tập của các học viên, BLA đã mở 3 chi nhánh Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, hướng tới trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam về tư vấn du học và làm việc tại Đức, giúp hàng nghìn học viên mỗi năm sang Đức thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô CX 01, Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0964.000.670

Fanpage: https://www.facebook.com/DuHocDucBLA

Website: bla.vn

Du Học Đức cùng Tổ Chức Giáo Dục BLA ảnh 1
Du Học Đức cùng Tổ Chức Giáo Dục BLA
Du Học Đức cùng Tổ Chức Giáo Dục BLA ảnh 2
Du Học Đức cùng Tổ Chức Giáo Dục BLA
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI - EI GROUP

Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tiếng Đức, tiếng Anh và tư vấn du học, nhân lực, di trú tại các quốc gia phát triển như CHLB Đức, Anh, Úc, Mỹ, Canada. Với bề dày truyền thống xây dựng và phát triển cùng với 15 công ty thành viên trực thuộc và 3 viện, tính đến nay EI GROUP đã phủ sóng hầu hết khắp 63 tỉnh thành với hơn 400+ văn phòng đại diện, văn phòng tiếp nhận hồ sơ.


Luôn đem đến một lộ trình học tập hợp lí với mức chi phí phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của phụ huynh và các bạn học sinh. EI GROUP còn cam kết tư vấn chu đáo, chính xác, rõ ràng về các trường đại học và các cơ quan chọn ngành nghề cho sinh viên Việt Nam. Đồng hành cùng học sinh, người đi làm trong suốt quá trình học tập tại Việt Nam, tại CHLB Đức.


Sứ mệnh của EI Group không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn du học chất lượng mà còn là “Giúp cho lực lượng đang độ tuổi lao động tại Việt Nam và trên toàn cầu tìm được một công việc với thu nhập tốt, thay đổi cuộc sống ở Top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn Phòng Hội sở: Số 22, Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Điện thoại: 1900 8888 26 / 0247309 8999
  • Học viện Long Biên: Số A23-HH06, KĐT Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên, TP. Hà Nội
    • Điện thoại: 1900 8888 26 / 0247309 8999
  • Phân viện Long Biên: Số 120, Phố Kẻ Tạnh, Giang Biên, Long Biên, TP. Hà Nội
    • Điện thoại: 1900 8888 26 / 0247309 8999
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/Expertranseiduhocdinhcu

Website: eigroup.vn

Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI - EI GROUP ảnh 1
Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI - EI GROUP
Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI - EI GROUP ảnh 2
Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI - EI GROUP
Top 9
(có 0 lượt vote)

Du học Đức - Công ty tư vấn du học Thành Công

Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn Du học Đức hãy đến với Công ty tư vấn du học Thành Công. Công ty mang đến cho các bạn học viên có nhu cầu sang Đức những dịch vụ du học uy tín, hấp dẫn cùng các chương trình đào tạo tiếng Đức bài bản, chất lượng cao.


Lý do bạn nên chọn Thành Công khi có nhu cầu cần tư vấn du học Đức:

  • Tư vấn trực tiếp miễn phí về thủ tục hồ sơ Du học Đức
  • Chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Vinh kinh nghiệm lâu năm, từng làm việc tại Đại Sứ quán Đức. Hiểu biết sâu sắc về hệ thống giáo dục và các điều luật Visa của Đức.
  • Đào tạo tiếng Đức các trình độ cơ bản đến nâng cao, tổ chức kỳ thi tiếng Đức TELC
  • Lấy UY TÍN – CHẤT LƯỢNG làm đầu
  • Luôn TẬN TÂM – CHU ĐÁO với từng học sinh
  • Chi phí trọn gói hấp dẫn

Bạn chỉ cần đủ điều kiện Du học Đức và có bằng B1 (hoặc B2 với một số nghề), Công ty tư vấn du học Thành Công cam kết biến giấc mơ đến nước Đức của bạn thành hiện thực!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5, ngõ 198A Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02473023668

Zalo: 0869908068 Mrs Liên - Ms Hiền 0358241202 - Mr Linh - 0941676343

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocduccongtythanhcong/

Website: https://daytiengduc.vn/

Du học Đức - Công ty tư vấn du học Thành Công ảnh 1
Du học Đức - Công ty tư vấn du học Thành Công
Du học Đức - Công ty tư vấn du học Thành Công ảnh 2
Du học Đức - Công ty tư vấn du học Thành Công
Trên đây là những công ty tư vấn du học Đức uy tín nhất tại Hà Nội. Hãy lựa chọn một công ty du học uy tín, nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trên con đường du học của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .