Top 8 Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín nhất tại Hà Nội

84

Du học Nhật Bản là sự lựa chọn khá phổ biến của nhiều bạn trẻ hiện nay với mong muốn phát triển sự nghiệp. Vậy tại Hà Nội, đâu là những công ty tư vấn...xem thêm ...

Làm thế nào để lựa chọn được trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín?

Thứ nhất, công ty đó phải có pháp nhân pháp lý rõ ràng: Ngoài giấy phép đăng kí kinh doanh thì công ty đó phải có giấy phép dịch vụ tư vấn du học.

Thứ hai, phải có hợp đồng:

  • Hợp đồng ở đây thể hiện là hợp đồng giữa công ty với đối tác nước ngoài, với trường nước ngoài hoặc là giấy uỷ quyền của bên nước ngoài uỷ thác cho công ty du học có cái chức năng tuyển du học sinh ở Việt Nam.
  • Hợp đồng thứ hai là hợp đồng giữa công ty với du học sinh để tránh những cái phát sinh sau này

Thứ ba, Tài chính phải minh bạch rõ ràng tránh tiền học bất nhất dẫn đến những cái bức xúc sau này mà nhiều phụ huynh, học sinh phải bỏ dở giữa chừng rất là lãng phí

Thứ tư, Phải có người chăm sóc khách hàng: chăm sóc các bạn du học sau khi xuất cảnh

Thứ năm, Tỷ lệ visa của công ty đó như thế nào: nếu như công ty uy tín thì tỷ lệ visa cao, cái uy tín ở đây có nghiã là uy tín của công ty đối với cục xuất nhập cảnh ở Nhật Bản cũng như là đối với đối tác, các trường tại Nhật Bản. Những công ty uy tín chắc chắn sẽ có đội ngũ xử lý hồ sơ có kinh nghiệm, có tay nghề cao thì cái hồ sơ đó mới thuyết phục được cục xuất nhập cảnh ở Nhật hoặc là với trường ở Nhật thì tỷ lệ visa mới cao được. Vì hiện nay, tỷ lệ visa của Việt Nam với Nhật Bản hay với các thị trường lớn thì tỷ lệ visa không cao.

Top 0
(có 0 lượt vote)

Du học VIỆT-SSE

Du học VIỆT-SSE là trung tâm tư vấn du học Nhật Bản hàng đầu theo đánh giá của nhiều phụ huynh, học sinh và gia đình. Mỗi năm, công ty đã đưa hàng ngàn du học sinh sang Nhật. Với uy tín, trình độ chuyên môn và quan hệ hợp tác với các trường bên Nhật nên trong những năm qua tỷ lệ đỗ visa và nhập học ở các kỳ đạt gần 100%.


Ưu điểm khi tham gia khóa học và chương trình du học tại VIỆT-SSE:

  • Được đào tạo bởi các giáo viên người Việt và Nhật dày dặn kinh nghiệm của Việt-SSE
  • Học phí: 0 đồng
  • Giao tiếp với người bản xứ để khả năng nghe - nói được phát triển toàn diện
  • Tỉ lệ đỗ chứng chỉ N5 sau khoá học du học:100%
  • Chi phí du học siêu tiết kiệm, minh bạch chỉ từ 70 triệu vnđ
  • Được tặng sách giáo trình, sách bài tập Tiếng Nhật

Đặc biệt, tại Nhật, công ty luôn chăm lo cho học viên của mình như đưa đón, xin việc làm thêm, trình học tập, và các vấn đề khác cho học viên. VIỆT-SSE đảm bảo sẽ không thu phí khi học viên chưa có giấy tư cách lưu trú, và không thu học phí du học mà học viên nộp trực tiếp cho trường thông qua tài khoản ngân hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8 Ngõ 317 Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0962 244 426 & 0903 299 926 & 024 3736 7886
Email: duhoc@viet-sse.vn
Facebook: facebook.com/VietSSE

Du học VIỆT-SSE ảnh 1
Du học VIỆT-SSE
Du học VIỆT-SSE ảnh 2
Du học VIỆT-SSE
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Nhật Ngữ, tư vấn du học và việc làm Nhật Bản GotoJapan

Trung tâm Nhật ngữ, tư vấn du học và việc làm Nhật Bản GotoJapan sở hữu đội ngũ hoạt động bằng sự hiểu biết, sự tâm huyết của mình tạo ra một môi trường học tiếng Nhật hiệu quả. GotoJapan luôn quyết tâm nỗ lực hỗ trợ cho thế hệ tương lai đất nước, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao.


Mỗi năm có hàng trăm học sinh, sinh viên Việt Nam được GotoJapan kết nối và hỗ trợ thực hiện các chuyến du học tại Nhật Bản. Những chuyến du học thuận lợi, sự hài lòng của các bạn học sinh sinh viên, niềm tin của các bậc phụ huynh luôn là động lực cũng như là mục đích cao nhất mà đội ngũ giám đốc và nhân viên GotoJapan luôn hướng đến.


Với mong muốn chắp cánh cho những ước mơ du học, đào tạo những tài năng Việt đến với nền tri thức mới tại Nhật Bản, đội ngũ nhân sự GotoJapan sẽ tư vấn nhiệt tình và cung cấp những thông tin đáng tin cậy nhất đến các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17 ngách 10 ngõ 121 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0924 537 592 & 0963 682 333
Email: info-human@gotojapan.vn
Facebook: facebook.com/gotojapan.vn

Trung tâm Nhật Ngữ, tư vấn du học và việc làm Nhật Bản GotoJapan ảnh 1
Trung tâm Nhật Ngữ, tư vấn du học và việc làm Nhật Bản GotoJapan
Trung tâm Nhật Ngữ, tư vấn du học và việc làm Nhật Bản GotoJapan ảnh 2
Trung tâm Nhật Ngữ, tư vấn du học và việc làm Nhật Bản GotoJapan
Top 2
(có 0 lượt vote)

Du học Atlantic

Du học Atlantic là thành viên chính thức của VIECA –  Hiệp hội các nhà tư vấn du học hàng đầu Việt Nam. Để trở thành thành viên VIECA, Atlantic đã phải nỗ lực không ngừng chứng tỏ khả năng và đạt được sự tín nhiệm của đối tác cũng như các công ty tư vấn du học khác. Đó là một vinh hạnh mà không phải công ty du học nào cũng đạt được.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế, Công ty tư vấn du học Atlantic đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước. Atlantic đang ngày càng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, bằng cách thiết lập nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện trong và ngoài nước như: Văn phòng tại Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản và hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam: Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh.

Hiện nay, công ty du học Atlanitc là đại diện tuyển sinh của các trường và tổ chức nước ngoài. Các lĩnh vực hoạt động chính của Atlantic như Chương trình giao lưu văn hóa, ngôn ngữ; Chương trình học bổng và học phí; Chương trình vừa học vừa làm… giúp học sinh Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội học tập tại những môi trường giáo dục tiên tiến và hiện đại trên thế giới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0933 353 538 & 0936 450 050

Email: duhoc@atlantic.edu.vn

Website: atlantic.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocAtlantic

Du học Atlantic ảnh 1
Du học Atlantic
Du học Atlantic ảnh 2
Du học Atlantic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Du học Nhật Bản YOKO

Du học Nhật Bản YOKO đã và đang hỗ trợ cho hơn 5000 bạn trẻ chinh phục thành công giấc mơ du học Nhật Bản. Con số này chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai. Niềm hạnh phúc của YOKO là khi trông thấy những học viên của mình ngày càng trưởng thành và gặt hái thành công trên con đường chinh phục giấc mơ. Đây cũng chính là động lực để YOKO phấn đấu và phát triển mạnh mẽ hơn để thực hiện sứ mệnh của mình.


Được thành lập với sứ mệnh trở thành cầu nối văn hóa – giáo dục giữa Việt Nam và Nhật Bản, trong suốt hơn 7 năm hoạt động, đội ngũ Yoko đoàn kết và chung chí hướng, mang tới trải nghiệm và giá trị tốt nhất cho toàn bộ các học viên. Yoko luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày, đích đến cuối cùng là tạo ra các giải pháp đột phá về Du học Nhật Bản cho các học viên của trung tâm. Xa hơn nữa, Yoko mong muốn sẽ ghi tên mình vào tâm trí của khách hàng trên cả nước mỗi khi nhớ đến Du học Nhật Bản.


Để mang tới chất lượng tư vấn và xử lý hồ sơ tốt nhất cho học viên, Yoko xây dựng và phát triển hệ thống văn phòng đại diện khang trang, tiện lợi để học viên  tiện lợi cho việc lưu trú trong quá trình xử lý hồ sơ và học tiếng Nhật. Thêm vào đó, văn phòng đại diện tại Nhật Bản sẽ là nơi tiếp nhận và hỗ trợ những khó khăn của các du học sinh Yoko đang học tập và sinh sống tại Nhật Bản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8, Số 7 Ngõ 1160 (Ngõ Chùa Nền), Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3760 6609 & 0947 116 226

Email: yokocenter@gmail.com

Website: yoko.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocnhatbanYOKO

Du học Nhật Bản YOKO ảnh 1
Du học Nhật Bản YOKO
Du học Nhật Bản YOKO ảnh 2
Du học Nhật Bản YOKO
Top 4
(có 0 lượt vote)

Du học Thanh Giang

Du học Thanh Giang được biết đến là công ty tư vấn du học lâu năm đưa ra các quy trình làm hồ sơ chính xác và theo các bước nhất định. Công ty luôn cung cấp thông tin một cách trung thực, rõ ràng, không mập mờ các khoản tài chính: phí dịch vụ, học phí, sinh hoạt..., giúp các học viên chọn được trường học phù hợp với trình độ học tập và khả năng kinh tế của gia đình, đảm bảo giúp đỡ các bạn học sinh không chỉ các thủ tục để đi du học Nhật Bản, mà còn là cả quá trình trong và sau khi đi du học.


Du học Thanh Giang là công ty tư vấn du học Nhật Bản thiên về chất lượng đào tạo nên một lớp học tại đây không quá 18 học sinh/lớp học một ngày đảm bảo việc giáo viên dạy và kèm cặp tối thiểu 6 tiếng/ngày. Sau khi nộp đủ hồ sơ một thời gian, học sinh sẽ nhận được: Thư mời nhập học, giấy báo đỗ COE, báo giá các khoản chi phí của trường (giấy tờ gốc, có đóng dấu, ký tên của hiệu trưởng, hiệu phó nhà trường) từ công ty.


Đặc biệt, công ty có đội ngũ cán bộ nhân viên quản lý nhiệt tình, chuyên nghiệp và các nhà tư vấn du học giàu kinh nghiệm am hiểu môi trường giáo dục tại Nhật bản là chiếc cầu nối hữu hiệu cho các học viên Việt Nam tiếp cận, bắt nhịp với nền văn hóa của đất nước Nhật Bản thông qua con đường giáo dục - học tập và chia sẻ kiến thức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30/46 Hưng Thịnh, X2A, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 1552 & 024 3200 5137

Email: duhoc.thanhgiang.com.vn@gmail.com

Website: duhoc.thanhgiang.com.vn

Facebook: facebook.com/thanhgiang.edu.vn

Du học Thanh Giang ảnh 1
Du học Thanh Giang
Du học Thanh Giang ảnh 2
Du học Thanh Giang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Du học Nhật Bản Riki

Du học Nhật Bản Riki sở hữu lợi thế có mạng lưới hơn 100 đối tác các trường Đại học, Cao đẳng cùng đội ngũ chuyên viên xử lý hồ sơ giàu kinh nghiệm, sau nhiều năm hoạt động, Du học Riki đã trở thành cầu nối cho rất nhiều bạn trẻ đặt chân tới đất nước mặt trời mọc trên tất cả các ngành học như Công nghệ thông tin, Điều dưỡng, Kinh tế, Kỹ thuật,...


Các tiết học tại đây được cam kết:

  • Học hay, nhớ nhanh, áp dụng nhanh.
  • Nhiệt tình chu đáo, trải nghiệm tuyệt vời.
  • Môi trường học tập vui vẻ, giáo trình sáng tạo, đổi mới khơi gợi sự tò mò & hứng thú học tập.

Với hơn 25.000 học viên đã theo học cùng hàng trăm các dự án đã thực hiện, với đội ngũ hơn 300 nhân sự được đào tạo bài bản, giàu sự sáng tạo và nhiệt huyết, RIKI chính là sự đảm bảo thành công cho việc đào tạo tiếng Nhật của bạn và doanh nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Riki Hàm Nghi: 40 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, HN
  • Riki Cầu Giấy: 32 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN
  • Riki Quan Hoa: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, HN
  • Riki Hà Đông: B30, TT19, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, HN
  • Riki Đống Đa: 1/43 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, HN

Điện thoại: 0984 921 292 & 0862 435 558

Email: riki.japanese@gmail.com

Website: riki.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocnhatbanRiki

Du học Nhật Bản Riki ảnh 1
Du học Nhật Bản Riki
Du học Nhật Bản Riki ảnh 2
Du học Nhật Bản Riki
Top 6
(có 0 lượt vote)

Yuki Center

Là trung tâm đào tạo tiếng Nhật và tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội được thành lập từ 2007, Nhật ngữ Yuki - Yuki Center là công ty 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản – thành viên của Tập đoàn Kosaido. Trong hơn 12 năm qua Yuki đã hỗ trợ khoảng 1000 du học sinh và dạy tiếng Nhật cho gần 10.000 học viên tại Việt Nam.


Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, YUKI luôn nỗ lực hết mình để hố trợ thế hệ trẻ Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của Nhật Bản cũng như nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Nhật Việt Nam, từ đó giúp mở ra nhiều cơ hội hơn cho các bạn trẻ và xa hơn nữa là góp phần làm sâu sắc hơn mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản cũng như là trở thành một trong những cầu nối giữa hai nước.


Yuki Center sở hữu đội ngũ là các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Nhật Bản và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động, sẵn sàng giải quyết những thắc mắc cũng như là kịp thời hỗ trợ giải quyết những khó khăn của phụ huynh và học sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà 101A, số 101A Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0969 888 231

Email: info@yukicenter.com

Website: yukicenter.com

Facebook: facebook.com/HoctiengNhat.DuhocNhat

Yuki Center ảnh 1
Yuki Center
Yuki Center ảnh 2
Yuki Center
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại VJ (VJVietNam)

Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại VJ (VJVietNam) là địa chỉ chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản và Hàn Quốc. Trải qua chặng đường hơn 9 năm xây dựng và phát triển, VJVietNam đã chắp cánh hàng ngàn ước mơ du học và vươn mình lên thành một trong những công ty tư vấn du học uy tín trên cả nước.


VJVietNam chú trọng đẩy mạnh mạng lưới liên kết với các trường đại học ở Nhật Bản và Hàn Quốc cả về quy mô lẫn chiều sâu, với phương châm hoạt động đó là "Đảm bảo quyền lợi của du học sinh, đóng góp vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực nước nhà, luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam và các nước". Tại đây, VJVietNam sẽ tư vấn, giúp đỡ các bạn trong việc định hướng du học hiệu quả, lộ trình học tập phù hợp nhất và đưa ra những quyết định về nghề nghiệp được tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng.


Với hơn 10.000+ học viên đã bay cùng hàng trăm học viên đang theo học, hợp tác với hơn 300+ trường đại học uy tín tại Hàn Quốc và Nhật Bản, VJ Việt Nam chính là cầu nối giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ du học và phát triển lâu dài tại các nước phát triển hàng dầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Nhà T20 - BT1 - L4, KĐT Intracom, p. Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Số 43 đường Tiền Lân 14, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
  • Số 253 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
  • 32 Bùi Tá Hán, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0922 571 111 & 0926 571 111 & 0924 802 222 & 0924 052 222

Website: vjvietnam.com.vn

Facebook: facebook.com/vjvietnamdh

Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại VJ (VJVietNam) ảnh 1
Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại VJ (VJVietNam)
Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại VJ (VJVietNam) ảnh 2
Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại VJ (VJVietNam)
Trên đây là những công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/