Top 9 Công ty vàng bạc đá quý nổi tiếng nhất Việt Nam

95

Trong đời sống hằng ngày của chúng ta thì những món đồ trang sức là không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ mà trong đó quan trọng là các trang sức bằng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận

Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế. 


Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 028-39951703Fax:028-39951702

E-mail: pnj@pnj.com.vn

Website: http://www.pnj.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/?locale=vi_VN

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Top 1
(có 0 lượt vote)

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. TTD nhanh chóng trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby - VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế. Từ năm 2009 - 2023, Tập đoàn DOJI không ngừng phát triển vượt trội trong những lĩnh vực bản lề về Vàng bạc Đá quý, mở rộng đầu tư Bất động sản, du lịch, nhà hàng, lấn sân sang lĩnh vực Tài chính Ngân hàng và tái cơ cấu thành công Ngân hàng TMCP TPBank.


Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Tập đoàn vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập (2019), Huân chương Lao động Hạng Nhì trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập (2014) và Huân chương Lao động Hạng Ba (2011).


Sự vươn lên mạnh mẽ đã đưa DOJI trở thành Doanh nghiệp được Tổ chức đánh giá xếp hạng VNR 500 xếp hạng là Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong 13 năm liên tiếp (2010 - 2022). Ngoài ra, trong bảng tổng hợp các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, DOJI thăng hạng liên tục và hiện nay đứng thứ 11 trong số 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Cũng trong 12 năm liên tiếp (2012 - 2023), Tập đoàn được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam.

Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI tiếp tục khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như trên trường quốc tế trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà DOJI Tower, 5 Lê Duẩn, P. Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: +84 24 3366 2288; +84 24 2220 6686

Email: info@doji.vn

Website:https://doji.vn/t

Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/?locale=vi_VN

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI ảnh 1
TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI ảnh 2
TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC

Được thành lập năm 1988, sau 22 năm hoạt động với tên gọi Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC. Một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND TP.HCM, hoạt động theo mô hình công ty mẹ – công ty con như một tập đoàn kinh doanh đa ngành trong đó sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức là ngành kinh doanh chính, bên cạnh đó là địa ốc, đầu tư tài chính và dịch vụ. 


Sau ngày 16/09/2010, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC chuyển đổi với tên gọi mới Công Ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC (Saigon Jewelry Company Limited). SJC định hướng phát triển thành một tập đoàn kinh tế đầu ngành của quốc gia trong vòng vài năm tới, phát triển ngành kinh doanh vàng và trang sức với nền tảng một thương hiệu quốc gia để trở thành thương hiệu quốc tế. Mô hình công ty gồm có công ty mẹ, 23 chi nhánh, 6 công ty con và 6 công ty liên kết, 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư. Mạng lưới kinh doanh phân phối gồm hơn 200 cửa hàng, 43 đại lý chính thức, trên 3.000 cửa hàng liên kết bán lẻ toàn quốc. Bên cạnh đó, SJC còn có một xí nghiệp sản xuất nữ trang tập trung, xuất xưởng hơn 500.000 sản phẩm một năm.


Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold. Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước. Dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold ra mắt thị trường từ cuối năm 2012, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của phân khúc cao cấp. Các sản phẩm được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire…và vàng. Kim cương được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Đá quý thiên nhiên được chắt lọc ưu việt bởi màu sắc, độ trong suốt và mài giác tinh xảo.., tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện một phong cách đẳng cấp và quyến rũ.


Các sản phẩm nữ trang SJC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng. Khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang SJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt. SJC được đánh giá cao trong nước và trong khu vực: Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, đứng thứ 4 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải Vàng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương…., cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 418-420 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3, Tp HCM

Tel: +84 28.39293388 - Fax: +84 28.39293377

Email: info@sjc.com.vn

Website:https://sjc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sjcsaigon/?ref=embed_page

Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC ảnh 1
Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC
Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC ảnh 2
Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC
Top 3
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ NGỌC THẨM

Được sáng lập vào năm 1989, Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ) bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu trang sức chuyên biệt trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và kim cương. Sau hơn 30 năm, NTJ đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành kim hoàn tại Việt Nam. Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, NTJ đã đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến theo công nghệ Ý vào từng khâu chế tác, mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ và tính ứng dụng. Ngoài ra, NTJ còn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, hứa hẹn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng hiện đại.


Các sản phẩm của Ngọc Thẫm luôn gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, chất liệu cùng màu sắc rất hợp thời trang. Hiện tại, Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẫm đã mở rất nhiều chi nhánh tại khu vực phía Nam và trong đó có cả TP. HCM. Với uy tín tạo dựng nhiều năm trên thương trường, Ngọc Thẫm đã lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng cũng như trở thành một đối tác đáng tin cậy tại TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26/4 Nguyễn Huỳnh Đức, Phường 8, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang.

Điện thoại: 1800 599 973.

Email: info@ngoctham.com.

Website: https://ngoctham.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocThamJewelry/

CÔNG TY TNHH VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ NGỌC THẨM ảnh 1
CÔNG TY TNHH VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ NGỌC THẨM
CÔNG TY TNHH VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ NGỌC THẨM ảnh 2
CÔNG TY TNHH VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ NGỌC THẨM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu

Bảo Tín Minh Châu là một trong những thương hiệu vàng bạc đá quý hàng đầu tại Việt Nam trong những năm qua. Với 30 năm hình thành và phát triển cho đến nay Bảo Tín Minh Châu đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình với rất nhiều sản phẩm chất lượng, nổi bật nhất đó là vàng rồng Thăng Long và vàng trang sức chất lượng cao.


Bảo Tín Minh Châu không ngừng cải tiến chất lượng và mẫu mã cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt và tinh xảo nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Không những nổi tiếng với dòng trang sức search vàng, bạc mà còn nổi tiếng với vàng nguyên chất 9999 với thương hiệu vàng Rồng Thăng Long.


Với hơn 30 năm phát triển, Bảo Tín Minh Châu đã có 5 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và trên 100 đại lý, điểm kinh doanh trên toàn quốc với hai loại sản phẩm chính là Vàng rồng Thăng Long và Vàng trang sức chất lượng cao. Tương ứng với 2 loại sản phẩm trên chúng tôi có 10 nhãn hàng. Đó là: Trang sức kim cương – Diamond the one, Trang sức thời trang cá tính – S Jewelry, Ngọc trai – Umi pearl, Đá ngọc quý – Heritage, Trang sức thời trang phong cách – Elle Cara Design, Nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới – Eros Design, Trang sức search vàng ta – Hoàng kim bảo, Ngọc cẩm thạch – Vạn niên ngọc, Kim cương tự nhiên phong cách – Forever One và Vàng rồng Thăng Long.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15-29 Trần Nhân Tông & 139 Cầu Giấy

Điện thoại: 1800 58 58 99 - 1800 6899

Website: www.btmc.vn & www.trangsucbtmc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baotinminhchau1989/?locale=vi_VN

Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu ảnh 1
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu ảnh 2
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ)

Ngày 28.11.2008 Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) thành viên của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chính thức khai trương hoạt động. Với tiêu chí “phát triển nhanh, hiệu quả nhưng an toàn và bền vững” Sacombank-SBJ tích cực xây dựng theo mô hình trung tâm đa sản phẩm, kết hợp trưng bày, bán các dòng sản phẩm trang sức, quà tặng phong thủy, quà tặng kim hoàn, vàng mỹ nghệ 24k(99,99) cao cấp dành cho cá nhân, đơn vị...


Cùng với sự phát triển của thị trường quà tặng, vàng 99,99, trang sức Việt Nam, nhu cầu kiểm định chất lượng các sản phẩm đá quý cũng sôi động hơn. Vì vậy, ngày 29.09.2009, Sacombank-SBJ chính thức khai trương Trung tâm Giám định & Dịch vụ Kim hoàn theo chuẩn mực giám định quốc tế. Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Sacombank-SBJ đã phát triển và mở rộng hơn 20 Chi nhánh, Cửa hàng và điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc để phục vụ khách hàng. 


Với ưu điểm là thành viên trực thuộc Ngân hàng Sacombank nên các Chi nhánh, Cửa hàng của Sacombank-SBJ có được sự thuận lợi nhất định về mặt vị trí là được đặt trong Chi nhánh hoặc Phòng giao dịch của ngân hàng Sacombank: Vị trí sầm uất, gần nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, tạo sự thuận tiện tốt nhất cho khách hàng đến tham quan và mua sắm. Sacombank-SBJ - Công ty con của ngân hàng Sacombank, sản phẩm được Sacombank-SBJ đưa ra thị trường luôn luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84.28)3 9329 001
Hotline: 1900633591

Email: cskhsbj@sacombank-sbj.com

Website:https://sacombank-sbj.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sbj.trangsuc.quatangkimhoan/

Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) ảnh 1
Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ)
Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) ảnh 2
Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty vàng bạc đá quý Phú Quý

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ QUÝ được thành lập từ năm 2003 đến nay đã hơn một thập kỷ. Với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, Phú Quý đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Vàng bạc đá quý trong nước.


Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của tập đoàn là sản xuất và phân phối sản phẩm Vàng miếng, Vàng mỹ nghệ, Trang sức vàng ... Không những tập trung chủ đạo vào các lĩnh vực kinh doanh phân phối và bán lẻ vàng miếng SJC, nhẫn tròn trơn 999.9, Phú Quý còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm vàng mỹ nghệ 24K, trang sức vàng, kim cương, nhẫn cưới; luôn cập nhật các xu hướng mới nhất , mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú.


Đặc biệt, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý không ngừng đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm với thiết kế độc đáo, tinh xảo; chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Là thương hiệu Vàng bạc Đá quý có mặt trên thị trường từ năm 2003, Phú Quý đã trở thành trung tâm giao dịch vàng miếng được ngân hàng nhà nước cấp phép. Phú Quý cũng được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp về thiết kế, công nghệ chế tác, đội ngũ nhân sự, trình độ nghệ nhân và tiềm lực kinh doanh vững mạnh. Cùng với đó là chính sách bảo hành ưu việt, chính sách thu đổi sản phẩm một cách minh bạch, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: 30 Trần Nhân Tông, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3944 7846

Cửa hàng: Số 329, Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - 0869809866

Hotline: 1800 599995.

Website: http://phuquy.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/jewelryphuquy

Công ty vàng bạc đá quý Phú Quý ảnh 1
Công ty vàng bạc đá quý Phú Quý
Công ty vàng bạc đá quý Phú Quý ảnh 2
Công ty vàng bạc đá quý Phú Quý
Top 7
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI

Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.


Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng: 18 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội.

Hotline: 024 2233 9999

Email: contact@baotinmanhhai.vn

Website:https://baotinmanhhai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/baotinmanhhai.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Top 8
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ LỘC PHÚC

Kể từ năm 2015, khi Lộc Phúc Fine Jewelry chính thức ra đời đã xác định hướng đi mới, trở thành nhà tiên phong trên con đường đưa trang sức cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đến với khách hàng Việt Nam. Lộc Phúc tự hào tạo ra những trang sức tinh xảo bằng cách chỉ chọn lựa những chất liệu thượng hạng và khéo léo đặt chúng vào trong các thiết kế hoàn hảo nhất. Trang sức trở nên giá trị hơn khi được chế tác với công nghệ hiện đại, hệ thống trang thiết bị tân tiến, cùng với tư duy, sự sáng tạo vô tận của người thiết kế, đôi bàn tay tài hoa và sự tỉ mỉ của cả đội ngũ tâm huyết. Lộc Phúc hiện sở hữu hơn 3.600 thiết kế được sáng tạo và cập nhật mỗi ngày, hơn 20 bộ sưu tập với nhiều chủ đề khác nhau như: trang sức cưới hỏi, trang sức thời trang đá Cubic Zirconia, trang sức công sở, trang sức kim cương, trang sức đá màu, trang sức ngọc trai... phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, hướng đến sự trẻ trung, hiện đại và thanh lịch. Mỗi khách hàng đều có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết của các loại đá quý hiếm trên thế giới cùng với công nghệ chế tác độc quyền của Lộc Phúc Fine Jewelry.


Để trở thành điểm đến trang sức chất lượng tại Việt Nam, Lộc Phúc chú trọng nhiều vào yếu tố nhân sự, luôn xem nhân viên là tài sản để cạnh tranh với các thương hiệu khác trong và ngoài nước. Chính vì thế, Lộc Phúc rất quan trọng việc tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp trong cung cách và sở hữu nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng, đạt tiêu chuẩn dịch vụ bán hàng 5 sao để phục vụ khách hàng.


Với tinh thần trở thành những chuyên gia về trang sức đáng tin cậy, Lộc Phúc luôn chủ động tư vấn và trò chuyện với khách hàng như những người bạn để tìm ra thiết kế trang sức phù hợp với ngoại hình, tính cách và cảm xúc của từng khách hàng. Tạo được tâm lý thoải mái, thân thiện và nhiệt tình trong quá trình tư vấn, đó là một vấn đề vô cùng quan trọng trong bán hàng tại Lộc Phúc. Lộc Phúc hy vọng đem đến cơ hội sở hữu trang sức cao cấp, chất lượng quốc tế với chi phí ưu việt dành cho khách hàng tại Việt Nam. Nếu như trước kia, để sở hữu những món trang sức đẳng cấp bạn phải ra nước ngoài thì hiện tại Lộc Phúc Fine Jewelry tự tin có thể làm cho khách hàng thỏa mãn với những thiết kế của chính mình, xứng đáng được vinh danh là một trong những điểm đến trang sức chất lượng tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 532-534 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900636526 - (028) 62 818 818

Email: chamsoc@locphuc.com.vn

Website: https://locphuc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LocPhucFineJewelryOfficial/

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ LỘC PHÚC ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ LỘC PHÚC
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ LỘC PHÚC ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ LỘC PHÚC
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những công ty vàng bạc đá quý nổi tiếng và uy tín nhất tại Việt Nam. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .