Top 6 công ty gạch ngói nổi tiếng nhất Việt Nam

68

Việc sử dụng các vật liệu xây dựng ngày càng được quan tâm hơn. Nhu cầu tìm kiếm các công ty gạch ngói uy tín để phục vụ cho các công trình ngày càng nhiều....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI – TUILDONAI

Công ty CP Gạch Ngói Đồng Nai – TUILDONAI tiền thân là Nhà máy Gạch Ngói Đồng Nai, là công ty hàng đầu về sản xuất gạch ngói đất sét nung chất lượng cao, được khách hàng tín nhiệm và có một qúa trình hình thành – phát triển lâu dài, ổn định từ năm 1940 đến nay. Đứng trước sự phát triển không ngừng của thương hiệu Gạch Ngói Đồng Nai – TUILDONAI trong suốt thời gian qua và tiếp tục phát huy thế mạnh của thương hiệu Gạch Ngói Đồng Nai trên thị trường trong những năm sắp đến.


Kể từ ngày 22 tháng 12 năm 2014, được sự chấp thuận của Hội Đồng Quản Trị Công ty CP Gạch Ngói Đồng Nai và Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP Hồ Chí Minh đã chính thức thành lập CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI TUILDONAI. Ra đời năm 1940, phát triển song song cùng lịch sử đất nước, Gạch ngói Đồng Nai (Tuildonai) luôn đổi mới công nghệ đáp ứng nhu cầu sử vật liệu xây dựng, đất sét nung trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài. Đến nay, Tuildonai có 4 nhà máy sản xuất gạch ngói được trang bị nhiều máy móc hiện đại và cung ứng ra thị trường hàng trăm triệu sản phẩm mỗi năm. Đại diện công ty cho biết, những thành quả có được nhờ việc mạnh dạn đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, sáng tạo để khai mở, hoà nhập thị trường của tập thể người lao động. Là một trong số đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng lớn nhất khu vực miền Nam, các sản phẩm chính của công ty gồm: gạch ngói đất sét nung, gạch chịu lửa, gốm sứ mỹ nghệ.... Sau 8 thập kỷ, Tuildonai từng nhận Huân Chương Lao động các hạng Nhất, Nhì, Ba và nhiều phần thưởng cao quý khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ - Quận 1 - Tp.HCM

Điện thoại: (84-28) 38295881 - 38228124; (84-28) 38242493 - 39101630

Email: info@tuildonai.com.vn

Website:https://www.tuildonai.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063462042788

CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI – TUILDONAI ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI – TUILDONAI
CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI – TUILDONAI ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI – TUILDONAI
CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI – TUILDONAI ảnh 3
CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI – TUILDONAI
Top 1
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY GẠCH NGÓI ĐẤT VIỆT

Tiền thân là Nhà máy Gạch ngói cao cấp Tràng An, được thành lập ngày 23/2/2010 tại Đông Triều, Quảng Ninh. Công ty Cổ phần Gạch ngói Đất Việt cùng với người anh em Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt là đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng hiện đại bậc nhất Việt Nam và khu vực. Sau 6 năm phát triển, sản phẩm của Công ty đã hiện diện khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và được xuất khẩu sang gần 40 nước trên thế giới, trong đó có nhiều thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Gạch ngói Đất Việt được tin dùng cho nhiều công trình mang tính lịch sử văn hóa tới các công trình hiện đại như chung cư, văn phòng cao cấp, hệ thống khách sạn, resort, biệt thự, nhà ở, công trình nghệ thuật, công trình gìn giữ và bảo tồn, công trình công cộng…


Với mục tiêu sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, làm đòn bẩy để phát triển thương hiệu mạnh, bền vững, Công ty đầu tư nghiên cứu, nhập khẩu công nghệ sản xuất gạch, ngói làm từ đất sét nung với lò nung Tuynel. Công nghệ này giúp tiết kiệm đáng kể nhiên liệu, khắc phục hiệu quả tình trạng khói thải gây ô nhiễm môi trường. Công ty có hệ thống 2 lò nung với sản lượng 180 triệu viên/ năm. Chất lượng sản phẩm ổn định, tính thẩm mỹ cao, màu sắc sản phẩm đi cùng tuổi thọ công trình và tính đột phá trong phân khúc thị trường, Gạch ngói Đất Việt không chỉ được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng mà còn nhận được sự quan tâm lớn của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Công ty liên tục được đón các đồng chí nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, nguyên Trưởng Ban Tổ chức trung ương Tô Huy Rứa, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương, nguyên Bí thư tỉnh Quảng Ninh Phạm Minh Chính… tới thăm và làm việc. Tới nay, sản phẩm của Gốm Đất Việt đã hiện diện khắp 64 tỉnh, thành phố trong cả nước và được xuất khẩu tới hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Gốm Đất Việt được tin dùng cho nhiều công trình từ chung cư, văn phòng cao cấp, hệ thống khách sạn, resort, biệt thự, nhà ở, các công trình nghệ thuật, công trình gìn giữ và bảo tồn, công trình công cộng,… Song hành cùng thời gian và sự nỗ lực của một tập thể tâm huyết, đoàn kết, Gốm Đất Việt đang hướng tới mục tiêu trở thành một trong Top những thương hiệu Việt danh tiếng nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Tràng Bảng 2 - Tràng An - Đông Triều - Quảng Ninh

Điện thoại: 02033.598.889 - 02036.518.866

Email: info@gomdatviet.com.vn

Website:https://gomdatviet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gomdatviet.com.vn

CÔNG TY GẠCH NGÓI ĐẤT VIỆT ảnh 1
CÔNG TY GẠCH NGÓI ĐẤT VIỆT
CÔNG TY GẠCH NGÓI ĐẤT VIỆT ảnh 2
CÔNG TY GẠCH NGÓI ĐẤT VIỆT
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Gạch Ngói Gốm Xây Dựng Mỹ Xuân

Công Ty Cổ Phần Gạch Ngói Gốm Xây Dựng Mỹ Xuân là nhà sản xuất và cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm Gạch Xây, Ngói Lợp, Ngói Trang Trí, Ngói Màu các loại. Với dây chuyền thiết bị hiện đại của ITALIA - GERMANY và hệ thống lò nung TUYNEL, công suất thiết kế 62triệu viên QTC/năm với kỹ thuật và kinh nghiệm gần 21 năm hoạt động cùng Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISO 9001 : 2015. Sản phẩm mang thương hiệu MYXUAN-VT luôn đạt chất lượng cao mẫu mã đẹp, và phục vụ khách hàng tận tình chu đáo.


Cùng với hệ thống phân phối rộng khắp các Tỉnh Miền Đông Nam Bộ, Miền Tây Nam Bộ, Miền Trung Tây Nguyên và Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng và sự tín nhiệm cao của mọi Khách Hàng. Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Phục Vụ Tận Tâm”. Quý khách sẽ thực sự được hài lòng khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu: MYXUAN-VT"Sánh Bước Cùng Thời Gian".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Phố Suối Nhum, Phường Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: (0254) 3876 770 - 3932 030; (0254) 3894 168

Email: tri.gmx@gmail.com

Website: http://www.myxuan-vt.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gachngoimyxuan/

Công Ty Cổ Phần Gạch Ngói Gốm Xây Dựng Mỹ Xuân ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Gạch Ngói Gốm Xây Dựng Mỹ Xuân
Công Ty Cổ Phần Gạch Ngói Gốm Xây Dựng Mỹ Xuân ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Gạch Ngói Gốm Xây Dựng Mỹ Xuân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long

Với mục tiêu và sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm gạch ngói, đất sét nung, gạch ốp lát chất lượng cao, màu sắc tự nhiên và thân thiện với môi trường góp phần kiến tạo nên những công trình hoàn mĩ, bền đẹp mãi với thời gian, trong nhiều năm qua Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long với bề dày 35 năm lịch sử phát triển, được biết đến là Công ty có truyền thống, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất gạch ngói đất sét nung bằng phương pháp công nghiệp, là đơn vị đứng đầu trong nhóm ngành tại Việt Nam; Sản phẩm của Viglacera Hạ Long đặc biệt phù hợp với văn hóa phương Đông, mang “hồn đất Việt” đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới cao cấp như Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, Phố cổ Hội An, Đền Hùng, Khu du lịch Hòn Tre… Thương hiệu và sản phẩm của Viglacera Hạ Long làm hài lòng cả những khách hàng “khó tính” nhất, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.


Công ty có 04 đơn vị thành viên, 02 công ty con và 01 công ty liên kết gồm:

  • 01 Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy sản xuất các sản phẩm gạch ốp lát.
  • 02 Nhà máy ngói Tiêu Giao và Nhà máy ngói Hoành Bồ sản xuất các sản phẩm gạch xây, ngói lợp và sản phẩm trang trí khác.
  • 01 Xí nghiệp Dịch vụ đời sống.
  • Công ty TNHH MTV Thương mại Viglacera Hạ Long.
  • Công ty CP gạch Clinker Viglacera.
  • Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long II

Hiện Công ty đang tiếp tục nghiên cứu, đầu tư để cho ra đời các sản phẩm mới, mẫu mã mới, công nghệ cao phù hợp với nhu cầu không ngừng biến động của thị trường, thân thiện với môi trường như gạch clinker, ngói tráng men…Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty đã và đang làm tốt công tác quan tâm các dịch vụ phúc lợi gia tăng cho người lao động, thực hiện trách nhiệm xã hội. Công ty là một trong những mô hình điển hình được nhiều đơn vị trong và ngoài ngành tới tham quan, học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 2, đường An Tiêm, Phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Điện thoại: 0203 3 840560

Fax: 0203 3 846577

Website: viglacerahalong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054281330037

Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long ảnh 1
Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long
Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long ảnh 2
Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thạch Bàn

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THẠCH BÀN tiền thân là một xí nghiệp sản xuất gạch ngói được thành lập từ năm 1959. Trải qua gần 60 năm hoạt động, cùng với sự trưởng thành không ngừng của ngành sản xuất VLXD cả nước, xí nghiệp gạch ngói thạch Bàn đã phát triển thành doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Xây dựng, Tổng công ty Viglacera và sau đó được chuyển đổi hình thức sở hữu thành công ty cổ phần từ tháng 1 năm 2005.


Tập đoàn Thạch Bàn bao gồm: Công ty Mẹ (Công ty CP Tập đoàn Thạch Bàn) và 7 đơn vị thành viên, hoạt động trên địa bàn cả nước và có quan hệ với nhiều đối tác nước ngoài. Sản phẩm sản xuất và kinh doanh chủ yếu là Gạch ốp tường cao cấp sản xuất bằng công nghệ nung 2 lần; Gạch ốp lát Granite nhân tạo; Gạch ngói đất sét nung, gạch bán dẻo; Thạch Bàn cũng thực hiện xây lắp chuyển giao công nghệ sản xuất VLXD và xây dựng dân dụng; bất động sản. Trong tiến trình đổi mới đất nước và hội nhập Quốc tế, Tập đoàn Thạch Bàn luôn tiên phong trong lĩnh vực khoa học công nghệ, ứng dụng các kỹ thuật mới tiên tiến vào việc sản xuất vật liệu xây dựng. Các sản phẩm mang thương hiệu Thạch Bàn rất có uy tín trên thị trường và được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới. Tập đoàn Thạch Bàn đã được Nhà nước và Bộ Xây dựng tặng thưởng nhiều huân, huy chương và danh hiệu cao quý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 455 đường Nguyễn Văn Linh,P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Hotline: 1900.6095

Website:https://thachban.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thachban.com.vn/?ref=embed_page

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thạch Bàn ảnh 1
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thạch Bàn
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thạch Bàn ảnh 2
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thạch Bàn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Phú Điền

CÔNG TY TNHH PHÚ ĐIỀN là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng vật liệu xây dựng chất lượng cao cho các công trình lớn nhỏ trên địa bàn Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đà Nẵng. Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

  • Gạch tuynel: gạch 6 lỗ, gạch 4 lỗ, gạch 2 lỗ, gạch thẻ đặc,...
  • Ngói lợp: ngói mũi tên, ngói mũi hài, ngói úp nóc,...
  • Gạch lát nền: gạch lát trơn, gạch chữ U,...
  • Gạch terrazzo lát sân: gach mắt nai, gạch rẻ quạt, gạch chữ thập,...
  • Gạch block xây tường: gạch block lỗ rỗng (R190,R100,...), gạch block đặc (D100,T65),...
  • Gạch block lát hè tự chèn: gạch lục giác, gạch bát giác, gạch zíc zắc, gạch chữ I, gạch hoa thị, gạch hình sao, gạch vảy cá...

Với lợi thế nguồn nguyên liệu chất lượng cao cộng với hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, các sản phẩm của Phú Điền luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng. Nhiều khách hàng lớn đã tin tưởng và tín nhiệm sản phẩm Phú Điền như Vinaconex, Unicons,...Công ty TNHH Phú Điền đã 7 lần vinh dự được người tiêu dùng bình chọn đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Phú Điền là doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng duy nhất và đầu tiên của Quảng Ngãi đạt danh hiệu cao quý này. 


PHÚ ĐIỀN hiện có 3 Nhà Máy:

  • NHÀ MÁY GẠCH TUYNEL PHÚ ĐIỀN I
    Công suất: 50 triệu viên/năm cùng với hệ thống dây chuyền công nghệ được nhập từ Ukraina
    Địa chỉ: Thôn An Hòa Nam, Nghĩa Thắng, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Điện thoại: (0255) 3914371 - (0255) 3914320
    Thành lập: Ngày 26 tháng 2 năm 2008
    Diện tích: 75.000 m2
  • NHÀ MÁY GẠCH TUYNEL PHÚ ĐIỀN II
    Công suất: 50 triệu viên/ năm với hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại được nhập từ Ukraina
    Địa chỉ: Xã Hành Minh, Nghĩa Hành, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Điện thoại: (0255) 3961468
    Thành lập:  Ngày 15 tháng 09 năm 2011
    Diện tích:  65.000 m2
  • NHÀ MÁY GẠCH BLOCK PHÚ ĐIỀN
    Công suất: 20 triệu viên/ năm với hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại và tự động MASA- HANDUK của Đức và Hàn Quốc
    Địa chỉ: Thôn Đông Bình, Bình Chánh, Bình Sơn, Quảng Ngãi, Khu kinh tế Dung Quất
    Điện thoại: (0255) 3630578
    Thành lập:  Ngày 26 tháng 06 năm 2009
    Diện tích:  35.000 m2

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80-82 Hoàng Văn Thụ, P. Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 0255.3813.562 - 0255.3811747
Fax: 0255.3823.837
Email: sales@phudien.vn

Website:https://www.phudien.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gachphudien/?locale=vi_VN

Công ty TNHH Phú Điền ảnh 1
Công ty TNHH Phú Điền
Công ty TNHH Phú Điền ảnh 2
Công ty TNHH Phú Điền
Trên đây là những công ty gạch ngói nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng gạch ngói thì có thể tham khảo những địa chỉ này. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .