Top 8 Công ty xây dựng cầu đường uy tín chất lượng nhất Hà Nội

82

Cầu đường là cơ sở hạ tầng cần thiết trong thời đại ngày nay. Cầu đường quyết định tốc độ phát triển của một thành phố nên các công ty xây dựng cầu đường đang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tổng Công Ty Thăng Long CTCP

Đứng đầu danh sách hôm nay đó là Tổng Công Ty Thăng Long CTCP - một trong những công ty xây dựng cầu đường hàng đầu Việt Nam nhận được vô số đánh giá cao. Tổng Công Ty Thăng Long CTCP được thành lập vào ngày 6/7/1973. Tính đến nay công ty đã có gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, sở hữu nhiều tiềm năng hùng hậu về thiết bị thi công tiên tiến và đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề,...Tổng Công Ty Thăng Long CTCP tự tin có thể đáp ứng tất cả các công trình ở trên khắp nẻo đường trên đất nước Việt Nam.


Một số công trình tiêu biểu của Tổng Công Ty Thăng Long CTCP bao gồm:

  • Công trình đầu tiên là xây dựng cầu Thăng Long - cây cầu lớn nhất thời bấy giờ, với quy mô 2 tầng: tầng dưới là đường sắt, đường bộ, tầng trên là đường ô tô rộng 23m với tổng chiều dài cầu trên là 10km, là niềm tự hào của người dân Việt Nam.
  • Xây dựng hàng trăm cây cầu lớn, hàng nghìn công trình giao thông, bến cảng, sân bay.... như: cầu Kiền, cầu Phù Đổng, cầu Vĩnh Tuy, cầu Sông Gianh, cầu Hoàng Long, cầu Pá Uôn, đường cao tốc Pháp Vân - cầu Giẽ, đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, các nút giao cầu vượt tại Hà nội và Hồ Chí Minh... Tất cả dự án trên dù ở bất kỳ điều kiện địa hình nào cũng đều được triển khai thi công an toàn, đảm bảo tiến độ, chất lượng, được các chủ đầu tư, tư vấn đánh giá cao.

Để có được những thành quả như trên là cả một quá trình mà Tổng Công Ty Thăng Long CTCP dành cả thời gian, công sức và tâm huyết để tạo nên để mang đến những tuyến đường tốt nhất để phục vụ đi lại của người dân. Và để làm được điều đó chắc chắn không thể nào không nhắc đến đội ngũ lao động chuyên nghiệp, tinh thông nghề nghiệp, liên tục tiếp cận, làm chủ các công nghệ thi công hiện đại tiên tiến nhất thế giới. Hàng loạt các công nghệ hiện đại, các thiết bị đặc chủng đã làm nên thương hiệu như: Móng cọc khoan nhồi đường kính lớn trên cạn, trên mặt nước, cầu dây văng, cầu dầm ống thép nhồi bê tông, vận chuyển, lao lắp các cấu kiện dầm bê tông siêu trọng, sản xuất lắp đặt kết cấu thép, xử lý nền đất yếu… Điều quan trọng hơn là tất cả dự án luôn được triển khai với những giải pháp kỹ thuật tối ưu để giảm thiểu tác động đến môi trường, mang lại hiệu quả cho cộng đồng, xã hội.


Luôn lấy chất lượng vừa là mục tiêu, động lực để tồn tại, phát triển Tổng công ty Thăng Long cam kết liên tục sản xuất, cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Không dừng lại ở đó, Tổng công ty Thăng Long đang ngày càng tiếp tục đổi mới không ngừng phấn đấu, sáng tạo, để trở thành niềm tin số 1 của khách hàng, vững bước hội nhập khu vực, thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • VPGD: Tầng 5, Tòa nhà Tasco, lô HH2-2, Phạm Hùng,  Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3834 5211
Email: tlg@tlg.com.vn
Website: http://tlg.com.vn

Tổng Công Ty Thăng Long CTCP ảnh 1
Tổng Công Ty Thăng Long CTCP
Tổng Công Ty Thăng Long CTCP ảnh 2
Tổng Công Ty Thăng Long CTCP
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty xây dựng cầu đường uy tín chất lượng nhất Hà Nội thì chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về xây dựng cơ sở hạ tầng của Việt Nam, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như: Xây dựng công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng, tư vấn đầu tư xây dựng, khảo sát thiết kế; giám sát, sản xuất vật liệu xây dựng, thiết bị giao thông vận tải, nhiên liệu, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, siêu thị, đào tạo công nhân kỹ thuật, xuất khẩu lao động. Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1 luôn cố gắng hết mình mang đến những gì tốt đẹp nhất, chất lượng nhất để tạo nên những công trình hoàn hảo, phục vụ vào sự lớn mạnh của đất nước.


Trải qua hơn 54 năm phát triển công ty đã xây dựng được lực lượng hùng hậu gồm: trên 20 đơn vị thành viên, 3 chi nhánh trực thuộc với hơn 3.000 cán bộ công nhân viên, trong đó công nhân kỹ thuật là 2.250 người. Với việc sở hữu nhiều máy móc hiện đại bậc nhất, các công nghệ tiên tiến hàng đầu cùng các chiến lược thi công hữu hiệu Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1 đã thành công khi có nhiều công trình thi công lớn như: Cầu Rạch Miễu, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cảng xuất sản phẩm Nhà máy lọc dầu Dung Quất, đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, hệ thống cầu đường sắt Hà Nội - Hồ Chí Minh, cảng hàng không quốc tế Nội Bài, đường 78, cầu Long Bình - Chrey Thom Vương quốc Campuchia,…


Với những gì đã làm được Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1 đã vinh dự khi được tặng Huân chương Hồ Chí Minh, danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, 10 Huân chương độc lập, 7 công trình được cấp Huy chương vàng, 5 cá nhân Anh hùng lao động.


Với mục tiêu chiến lược là nhà thầu chuyên nghiệp hàng đầu của đất nước Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1 sẽ liên tục không ngừng đổi mới về công nghệ, thiết bị, cải thiện điều kiện làm việc nhằm nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, bảo vệ sức khỏe người lao động, bảo vệ môi trường, đóng góp vào nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường Quốc tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 623 La Thành, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0243 835 0930 hoặc 0243 835 0096  
Email: vanphongcienco1@gmail.com
Website: http://cienco1.com

Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1 ảnh 1
Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1
Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1 ảnh 2
Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25

Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25 được ra đời với mong muốn mang đến những giá trị đích thực góp một phần nhỏ của mình vào quá trình hình thành đất nước. Và để thực hiện chúng công ty luôn phấn đấu, không ngừng phát triển, học hỏi những công nghệ mới nhất để tạo nên những công trình tốt nhất, mang đến sự tiện lợi cho nhân dân.


Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25 chuyên:

  • Đầu tư, xây dựng các công trình cầu, đường, bến cảng
  • Đầu tư, xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp
  • Đầu tư, xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi
  • Đầu tư, xây dựng các công trình đường dây, trạm biến áp điện
  • Thiết kế tổng mặt bằng, kiến trúc, nội thất đối với công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp.

Với xuất phát điểm chỉ có 20 CBCNV đến nay công ty đã có lượng CBCNV dài hạn là gần 200 người, lao động ngắn hạn mùa vụ trên các công trình có những thời điểm lên tới trên 1000 người. Trong đó có nhiều lực lượng cán bộ kỹ thuật có trình độ cao đẳng, đại học, công nhân lành nghề, cùng các máy móc thiết bị chất lượng tốt, ...Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25 hoàn toàn có thể đáp ứng về yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, quy cách, giá thành,...của một công trình xây dựng chất lượng.


Các công trình tiêu biểu của Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25 bao gồm: Xây dựng Trạm BTS và Cầu dân sinh, nhà máy thủy điện Hương sơn, Trung tâm Hội nghị tỉnh Bà rịa Vũng tàu, cung thi đấu điền kinh trong nhà INDOOR GAME – công trình chào mừng kỷ niệm 1000 năm Thăng long…., đặc biệt là nhà thầu xây dựng gói thầu EPC7 – Nhà máy lọc dầu Dung quất – Công trình trọng điểm quốc gia

Với những nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty trong các năm qua, tập thể công ty và các cá nhân của công ty đã được các cơ quan, các cấp ngành khen thưởng. Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25 đã được tặng thưởng Huân chương lao động hạng III; hàng năm được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của Thủ tướng chính phủ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam, Tổng công ty Cơ khí xây dựng…. Đảng bộ công ty qua các năm đều đạt danh hiệu Đảng bộ vững mạnh xuất sắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 3875 0608
Email: pkhcoma25@gmail.com

Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25 ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25
Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25 ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Đô

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Đô có tiền thân là Công ty Xây dựng Đông Đô được thành lập từ tháng 6/1992 đến tháng 8/ 2003 chuyển đổi thành Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và Xây dựng Thăng Long. Trên cơ sở hợp nhất các Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và Xây dựng Thăng Long, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Thăng Long và các cổ đông, đối tác chiến lược.


Với nhiều thay đổi tích cực đó Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Đô cũng được nâng cao lên nhiều. Tiêu biểu là nhân lên từ các thành viên, bộ máy lãnh đạo doanh nghiệp sáng tạo, linh hoạt, phong cách làm việc chuyên nghiệp, cán bộ kỹ thuật có trình độ khoa học kỹ thuật, đội ngũ công nhân lành nghề, cần cù, chịu khó, luôn đặt chữ " Tín " lên hàng đầu, tập đoàn phát triển hướng đến mục tiêu là một tập đoàn kinh tế mạnh, đa ngành nghề, đa sở hữu, phát triển bền vững.


Ngành nghề kinh doanh:

  • Xây Dựng Cầu Đường
  • Xây Dựng Công Trình
  • Xây Dựng - Công Ty Xây Dựng
  • Xây Dựng - Nhà Thầu Xây Dựng
  • Xây Dựng Thủy Lợi
  • Xây Dựng - Tư Vấn Lập Dự Án Xây Dựng

Với Kim chỉ nam: "uy tín - chất lượng - hiệu quả " Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Đô luôn nỗ lực, phấn đấu để trở thành đối tác tin cậy, tạo được sự tín nhiệm cao của khách hàng, mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn, hài lòng trong mọi quá trình hợp tác. Với nguồn nhân công chuyên nghiệp, hệ thống máy móc thiết bị đồng bộ, hiện đại. Công ty luôn đáp ứng, hoàn thành tốt mọi yêu cầu của khách hàng. Về chất lượng, tiến độ, kỹ thuật của công trình. Ngoài ra, trong công tác quản trị doanh nghiệp, công ty luôn áp dụng những kiến thức khoa học; những công nghệ tiên tiến; cùng những quy trình quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng ISO. Đảm bảo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Đô sẽ tạo nên những công trình tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa B, Tòa nhà Bắc Hà 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3858 3538
Email: tapdoandongdo@gmail.com

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Đô ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Đô
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Đô ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Đô
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần cầu đường 10

Công ty Cầu đường 10 được thành lập trên cơ sở hợp nhất giữa Xí nghiệp đường 132 và Xí nghiệp Cầu đường 18. Với tiền thân của hai xí nghiệp lớn hàng đầu của Việt Nam sở hữu hơn 45 năm kinh nghiệm Công ty Cầu đường 10 hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu để xây dựng các công trình chất lượng như: cầu đường, bến cảng, san lấp mặt bằng, xây dựng dân dụng và đúc cấu kiện bê tông, giao thông đô thị, đường cao tốc, đường sân bay, đường nội bộ Cảng….. Vì thế, Công ty Cầu đường 10 chắc chắn là gợi ý đáng tham khảo khi bạn có nhu cầu xây dựng cầu đường tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.


Với việc sở hữu một đội ngũ quản lý và nhân công chuyên nghiệp trong ngành, có nhiều kinh nghiệm thực tế cùng hệ thống mấy học hiện đại và đồng bộ. Công ty Cầu đường 10 cam kết luôn thi công đảm bảo về đảm bảo về tiến độ, thẩm mĩ và chất lượng cao, thoả mãn mọi yêu cầu của khách hàng.


Các dự án tiêu biểu của Công ty Cầu đường 10 bao gồm: Đường ra cửa khẩu quốc tế Hà Tiên – Kiên Giang, Dự án: ĐTXD các công trình cảng neo trú tàu thuyền và cử biển Mỹ Á (giai đoạn 2) tỉnh Quảng Ngãi, Dự án: Đầu tư xây dựng tuyến đường trục Đông - Tây tỉnh Cà Mau,.... Mới đây, vào cuối năm 2022, công ty đã khởi công dự án lớn đường vành đai phía Tây tại Cần Thơ với hứa hẹn sẽ hoàn thành đúng hạn, xuất sắc công trình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô S8 - Tầng 6 - Tòa Viwaseen - Số 48 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0243 513 5593
Email: khktcd10@gmail.com
Website: https://cauduong10.vn

Công ty Cổ phần cầu đường 10 ảnh 1
Công ty Cổ phần cầu đường 10
Công ty Cổ phần cầu đường 10 ảnh 2
Công ty Cổ phần cầu đường 10
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm

Với việc sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành cùng cán bộ quản lý, kỹ sư năng động, dày dặn kinh nghiệm, những công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến được liên tục cập nhật. Đặc biệt là nhận được nhiều sự tín nhiệm của vô số khách hàng trong xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm xứng đáng là cái tên tiếp được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay.


Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo Công ty Cổ phần PLD Phú Lâm luôn nỗ lực, phấn đấu để trở thành đối tác tin cậy, tạo được sự tín nhiệm cao của khách hàng, mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn, hài lòng trong mọi quá trình hợp tác. Điều đó, sẽ dễ dàng nhận thấy qua các công trình thi công lớn nhỏ của Công ty Cổ phần PLD Phú Lâm như: Dự án Đường đua công thức F1 ở Hà Nội, Dự án cải tạo, nâng cấp QL61 đoạn Cái Tư - Gò Quao (Km52+800 - Km67+00), tỉnh Kiên Giang, Công trình hạ tầng Hanel, Dự án Đầu tư cải tạo, nâng cấp QL 38 đoạn nối QL1 với QL5 qua địa phận tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương theo hình thức BOT,... Đa số các công trình đều được đánh giá là hoàn thành tốt mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng, tiến độ, kỹ thuật.


Sức mạnh của công ty được xây dựng trên nền tảng cốt lõi là văn hóa doanh nghiệp được sàng lọc, kết tinh trong quá trình xây dựng cải tiến của các thành viên trong công ty. Công ty Cổ phần PLD Phú Lâm cam kết tổ chức thi công đảm bảo yêu cầu về chất lượng, kỹ mỹ thuật, vượt tiến độ, tiết kiệm tối đa vốn đầu tư.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Vườn Đào, số 689 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0246 258 4616
Email: phulampld@gmail.com
Website: http://phulampld.com

Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm ảnh 1
Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm
Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm ảnh 2
Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 8

Khi nhắc đến công ty xây dựng cầu đường uy tín chất lượng nhất Hà Nội chắc chắn bạn không thể bỏ qua Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 8 - một trong những công ty xây dựng hàng đầu được đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau trên khắp cả nước. Sở dĩ công ty được nhiều khách hàng tin tưởng là bởi ngoài việc có một đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ khoa học kỹ thuật giỏi với lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề công ty còn được biết đến là khi có nhiều tiềm lực về tài chính và công nghệ thi công tiên tiến với giàn thiết bị hiện đại đảm bảo mọi công trình đều đảm yêu đúng các yêu cầu kỹ thuật mà khách hàng đã đưa ra.


Các công trình tiêu biểu của Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 8 bao gồm: Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài, đường Láng - Hoà Lạc, quốc lộ 1A, quốc lộ 3 mới, quốc lộ 5, quốc lộ 10, đường Xuyên Á, đường Hồ Chí Minh, đường vành đai 3 Hà Nội, đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình; đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Đường cao tốc Hồ Chí Minh - Trung Lương; cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, Cầu Non Nước, cầu Cốc Pài, cầu sông Rút, cầu Rạch Dừa, cầu Móng Sến, các dự án trọng điểm quốc gia như Dự án XDCT đường bộ cao tốc Bắc Nam, Dự án Đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành và hàng trăm các công trình cầu, đường khác ở khắp các tỉnh trong cả nước,...


Với những đóng góp, cống hiến to lớn, Tổng công ty XDCT giao thông 8 - CTCP đã được Nhà nước Việt Nam phong tặng danh hiệu Đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, hai đơn vị thành viên được phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động; 2 lần tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhất, 2 lần Huân chương Độc lập hạng Ba, 2 lần tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, các Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba và cờ thi đua của Chính phủ nhiều năm cùng nhiều phần thưởng cao quý khác cho các tập thể và các cá nhân... CIENCO 8 cũng vinh dự được Nhà nước CHDCND Lào tặng thưởng 3 lần Huân chương Độc lập hạng Nhất, 2 lần Huân chương Độc Lập hạng Nhì, cùng hàng trăm tập thể, hơn 9.000 lượt cá nhân đã được tặng thưởng huân chương các loại của Nhà nước CHDCND Lào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Hồ Đắc Di, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0243 857 2767
Email: cienco8@cienco8.com
Website: http://cienco8.vn/

Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 8 ảnh 1
Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 8
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bản Việt

Không nằm ngoài danh sách này hiện Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bản Việt cũng là cái tên cực kỳ uy tín trong giới xây dựng tại Hà Nội. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bản Việt được biết đến là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế & thi công các công trình xây dựng như: công trình dân dụng, công trình công nghiệp, công trình giao thông, thủy lợi, phá dỡ mặt bằng,...Tư vấn, giám sát các công trình xây dựng, môi giới bất động sản.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng những công trình, dự án chất lượng, an toàn Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bản Việt luôn hướng đến phát triển toàn diện về nhân lực và nguồn lực. Tiêu biểu là công ty có đội ngũ Cán bộ, Kiến trúc sư, kỹ sư trình độ chuyên môn cao, lành nghề dầy dạn kinh nghiệm và được sự giúp đỡ của nhiều Giáo sư, tiến sỹ đã tham gia nhiều dự án trên khắp mọi miền đất nước cùng đội ngũ công nhân lành nghề và trang thiết bị đa dạng, phong phú. Cam kết các công ty thi công đều đảm bảo về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật và tiến độ thi công.


Với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong ngành xây dựng. Công ty luôn coi trọng về mặt chất lượng và tiến độ. Đưa niềm tin khách hàng lên hàng đầu và không ngừng tìm ra giải pháp tối ưu sự hài lòng của quý khách hàng trong phương châm “công trình sau tốt hơn công trình trước".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 389, Phố Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0243 991 3889
Email: banviet.corporation@gmail.com
Website: http://banvietcorp.com

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bản Việt ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bản Việt
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Trên đây là top các công ty xây dựng cầu đường uy tín chất lượng nhất Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được công ty xây dựng cầu đường ưng ý và chất lượng tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .