Top 4 Công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Giang

42

Bạn đang có ý định xây dựng cho mình một mái ấm riêng nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Vì vậy bạn cần tìm một công ty xây nhà trọn gói uy tín, chất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HTK Home

Mở đầu list review công ty xây nhà trọn gói uy tín chính là HTK Home. Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm, trách nhiệm, HTK Home đã triển khai thành công nhiều dự án xây nhà trọn gói ở Bắc Giang và các tỉnh lân cận.


Đội ngũ kiến trúc sư và thợ xây dựng tại HTK Home đã thực hiện nhiều dự án và công trình, đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa cho bạn. Ngoài dịch vụ xây dựng nhà ở và thiết kế kiến trúc, HTK Home còn chuyên nhận xin cấp phép xây dựng. Bằng cách lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của HTK Home, bạn có thể tiết kiệm hơn 20% tổng chi phí so với việc thuê từng đơn vị riêng lẻ. Công ty luôn có giám sát viên theo dõi công trình suốt 24/24 để đảm bảo chất lượng và an toàn. Đơn vị cũng cam kết sử dụng vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn, đúng với hợp đồng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, HTK Home đã xây dựng hàng trăm ngôi nhà, đây là minh chứng cho uy tín mà công ty đã phát triển trong nhiều năm qua.


HTK Home luôn tuân theo phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” và không ngừng nỗ lực học hỏi để tự hoàn thiện. Đồng thời, HTK Home luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để mang đến những dịch vụ tốt nhất. Vậy nên nếu đang có nhu cầu xây nhà trọn gói thì đừng bỏ qua HTK Home nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa CT1A, Trần Quang Khải, TP Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 091 183 65 55

Email: htkhome.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thiekethicongnhatrongoi


HTK Home ảnh 1
HTK Home
HTK Home ảnh 2
HTK Home
HTK Home ảnh 3
HTK Home
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kiến trúc Tuliart

Là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực thi công xây nhà trọn gói giá rẻ, có tiềm lực với tầm nhìn quy hoạch xa, rộng, Kiến trúc Tuliart luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Bắc Giang. Với kinh nghiệm lâu năm, đơn vị nhận được hàng trăm yêu cầu thi công nhà trọn gói trên khắp cả nước chất lượng cao, an toàn.


Kiến trúc Tuliart luôn cam kết:

  • Cung cấp bộ giải pháp toàn diện và dịch vụ xây dựng 5 sao
  • Hoàn toàn chịu trách nhiệm trong mọi vấn đề của công trình, từ thiết kế đến thi công
  • Chủ động hoàn thành tiến độ theo đúng kế hoạch
  • Chi phí và thời gian được tính toán chính xác, hạn chế tối đa phát sinh
  • Đông nhất hòa hợp giữa bản vẽ thiết kế và việc thi công, xây dựng – lắp đặt nội thất.
  • Giảm thiểu tối đa thừa nguyên vật liệu khi thi công
  • Giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh không đáng có

Bên cạnh đó, Kiến trúc Tuliart cũng ghi điểm nhờ đội ngũ cán bộ và công nhân chuyên nghiệp cao, có kinh nghiệm thực chiến trên nhiều dự án từ quy mô nhỏ đến lớn. Tất cả đều là những con người sáng tạo không ngừng nghỉ để cho ra những ngôi nhà với thiết kế hoàn hảo. Thêm nữa là tinh thần trách nhiệm với công việc, tâm huyết với nghề, mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp với chi phí cạnh tranh nhất. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu cuộc sống hiện đại đồng thời phù hợp phong thủy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 56 - 58, Chu Danh Tể, TP.Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0979 068 289

Email: Kientructuliart@gmail.com

Website: https://kientructuliart.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kientructuliart/


Kiến trúc Tuliart ảnh 1
Kiến trúc Tuliart
Kiến trúc Tuliart ảnh 2
Kiến trúc Tuliart
Kiến trúc Tuliart ảnh 3
Kiến trúc Tuliart
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viettel Construction Bắc Giang

Viettel Construction Bắc Giang là một trong những đơn vị được review, đánh giá tốt về cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. Hiện nay, công ty đã và đang thi công nhiều dự án nổi bật với những nét chấm phá trong thiết kế nhưng luôn đảm bảo công năng tối đa.


Ưu điểm nổi bật của dịch vụ xây nhà trọn gói tại Viettel Construction Bắc Giang là sự quan tâm tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên hoàn thiện ngôi nhà đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hệ thống máy móc cũng được công ty đầu tư nâng cấp để có thể đáp ứng nhanh nhất cho khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Sau khi hoàn thành công trình, nhân viên của Viettel Construction Bắc Giang luôn thực hiện nghiệm thu cẩn thận trước khi bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty với đội ngũ thợ xây dựng, kỹ sư lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm. Luôn nhiệt tình trách nhiệm cũng như đặt tiêu chí phục vụ khách hàng là hàng đầu. Viettel Construction Bắc Giang còn cam kết sẽ luôn để khách hàng tin tưởng, hài lòng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty.


Ngay từ những ngày đầu thành lập, Viettel Construction Bắc Giang luôn coi trọng sự hoàn thiện, tiện nghi và giá cả hợp lý. Để đạt được điều này, đơn vị luôn lắng nghe mọi yêu cầu và hợp tác để tạo nên không gian lý tưởng theo ý muốn của từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4A Hoàng Văn Thụ, Phường Ngô Quyền, Bắc Giang

Điện thoại: 0973 815 458

Link map: https://maps.app.goo.gl/bZThjiDH5ScAemTe6

Fanpage: https://www.facebook.com/vccbacgiang


Viettel Construction Bắc Giang ảnh 1
Viettel Construction Bắc Giang
Viettel Construction Bắc Giang ảnh 2
Viettel Construction Bắc Giang
Viettel Construction Bắc Giang ảnh 3
Viettel Construction Bắc Giang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kiến Trúc HC

Kiến Trúc HC là công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng với quy mô lớn, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Kiến Trúc HC đã từng bước tạo uy tín cũng như khẳng định thị phần trên thị trường xây lắp, nhất là xây nhà trọn gói Bắc Giang.


Quy trình xây dựng nhà trọn gói tại Kiến Trúc HC:

  • Khảo sát tình trạng hiện tại của nơi sẽ xây dựng.
  • Lập bản vẽ chi tiết theo đúng nhu cầu của khách hàng và đạt thỏa thuận về phương án thi công.
  • Dựa vào thiết kế để báo giá chi tiết cho khách hàng.
  • Thống nhất giá cả với khách hàng và lập hợp đồng xây dựng.
  • Thi công công trình dựa trên hợp đồng đã ký kết.
  • Nghiệm thu công trình và thanh toán.
  • Bảo hành công trình theo đúng quy định và thời gian trong hợp đồng.

Trong suốt quá trình hoạt động, Kiến Trúc HC luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất trong năm. Lợi thế lớn nhất của công ty là đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp cùng với công nhân thi công có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao cấp, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Kiến Trúc HC luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo để biến những ước mơ về ngôi nhà yêu thương của khách hàng thành hiện thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 9 tầng, đường Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang

Điện thoại: 092 119 8386 - 0946 267 555

Email: kientruchc@gmail.com

Website: https://kientruchc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Thiết-kế-nhà-Bắc-Giang-Kiến-trúc-HC-100064469961326/


Kiến Trúc HC ảnh 1
Kiến Trúc HC
Kiến Trúc HC ảnh 2
Kiến Trúc HC
Bài viết trên đây là top công ty xây nhà trọn gói báo giá chi tiết về dịch vụ thi công uy tín nhất tại Bắc Giang. Alltop hi vọng với những thông tin này bạn sẽ tìm được công ty xây dựng để đưa ra lựa phù hợp với nhu cầu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .