Top 6 Công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh

65

Bạn đang tìm kiếm công ty xây nhà trọn gói chuyên nghiệp nhưng không phải công ty xây dựng nào trên thị trường cũng có được sự uy tín và có khả năng xây dựng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nội thất và Xây dựng XHOME

Nội thất và Xây dựng XHOME là công ty xây dựng nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Bắc Ninh được khách hàng đánh giá cao. Đơn vị này đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ sở hữu đội ngũ thiết kế và thi công cực kỳ chuyên nghiệp với kỹ năng chuyên đi sâu trong việc nghiên cứu thiết kế những mẫu nhà phù hợp với với từng phong cách của khách hàng.


Ưu điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói của Nội thất và Xây dựng XHOME:

  • XHOME cung cấp các dịch vụ từ khâu chuẩn bị mặt bằng, thi công phần thô, phần hoàn thiện đến nghiệm thu và bàn giao công trình.
  • Các kỹ sư - giám sát giàu kinh nghiệm, làm hài lòng khách hàng khó tính nhất về kỹ thuật và chuyên môn.
  • Chính sách bảo hành lên đến 6 năm với chế độ kiểm tra bảo trì định kỳ 3-6 tháng/lần nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng trong quá trình sử dụng công trình.
  • Chi phí phải chăng, khách hàng được báo giá dự toán từ ban đầu với những chi phí đều được hạch toán chi tiết, cụ thể.
  • Đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm và chuyên môn.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Với văn phòng đại diện tại Singapore và hệ thống Showroom chi nhánh trải dài trên 16 thành phố, Nội thất và Xây dựng XHOME tự hào là thương hiệu xây nhà trọn gói uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 88 Lê Thái Tổ, Bò Sơn, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 024 6671 8333

Email: marketing.xhome@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/tbr2FeC37LToJZmdA

Website: https://xhome.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/xhomebacninh


Nội thất và Xây dựng XHOME ảnh 1
Nội thất và Xây dựng XHOME
Nội thất và Xây dựng XHOME ảnh 2
Nội thất và Xây dựng XHOME
Nội thất và Xây dựng XHOME ảnh 3
Nội thất và Xây dựng XHOME
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viettel Construction Bắc Ninh

Cái tên tiếp theo trong danh sách không thể không review đó là Viettel Construction Bắc Ninh. Đây là một địa chỉ có hơn nhiều năm kinh nghiệm trong thi công các loại nhà dân dụng như: nhà cấp 4, nhà phố, nhà chung cư, nhà biệt thự,… được người dân tại đây tin tưởng lựa chọn. 


Theo thống kê, Viettel Construction Bắc Ninh đã hoàn thành hơn hàng trăm dự án xây dựng nhà phố, biệt thự không chỉ tại Bắc Ninh mà còn ở nhiều tỉnh khác. Những hạng mục trong gói dịch vụ xây dựng nhà trọn gói tại Viettel Construction Bắc Ninh: tư vấn về các vấn đề cơ bản trước khi xây nhà như: hướng bố trí mặt bằng, cơ cấu các phòng, dự trù ngân sách, chuẩn bị thủ tục pháp lý, lên kế hoạch thi công,… thủ tục pháp lý: đảm nhận hoàn thiện các giấy tờ pháp lý liên quan nếu bạn có yêu cầu, bao gồm xin giấy phép xây dựng nhà ở, thiết kế nhà: miễn phí phần thiết kế có yêu cầu đơn, đối với những mẫu có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ thì bạn sẽ thỏa thuận với chi phí cạnh tranh.


Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”, Viettel Construction Bắc Ninh tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây nhà trọn gói. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Viettel Construction Bắc Ninh vẫn không ngừng học hỏi để đưa ra những giải pháp tối ưu và biện pháp thi công phù hợp cho từng ngôi nhà. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Viettel, Trần Hưng Đạo, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 032 659 7777

Website: https://vcchomes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/xaynhatrongoivccbacninh


Viettel Construction Bắc Ninh ảnh 1
Viettel Construction Bắc Ninh
Viettel Construction Bắc Ninh ảnh 2
Viettel Construction Bắc Ninh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty Xây Dựng ADF

Được thành lập vào năm 2015, sau 7 năm phát triển, Công Ty Xây Dựng ADF đã và đang phát triển mạnh mẽ tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, nổi bật nhất là tại tỉnh Bắc Ninh. ADF trở thành công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất được người dân tại đây tin tưởng lựa chọn, góp phần kiến tạo nên hàng trăm công trìnhnhà lớn nhỏ với chất lượng đảm bảo. 


Đến với Công Ty Xây Dựng ADF tiến độ thi công công trình là một trong những điều được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Khi có bản thiết kế chi tiết các phần, độiu ngũ thi công có thể dự tính được tiến độ thi công xây dựng gần như chính xác nhất. Điều này giúp bạn có thể nắm gõ được tiến độ xây dưng, tránh mất thời gian. Bên cạnh đó, Công Ty Xây Dựng ADF cam kết: miễn phí xin phép xây dựng, miễn phí thiết kế hồ sơ thi công hoàn chỉnh, cam kết không bán thầu, luôn có kĩ sư giám sát tại công trình trong suốt quá trình thi công, hợp đồng thi công rõ ràng, minh bạch, tư vấn hợp đồng thi công và bản vẽ thiết kế miễn phí, vật tư chính hãng chất lượng chuẩn...


Với mức chi phí dịch vụ xây nhà trọn gói phải chăng, hệ thống dây chuyền nguyên vật liệu hiện đại, Công Ty Xây Dựng ADF đang là người bạn đồng hành tin cậy của người dân sinh sống tại các khu vực của tỉnh Bắc Ninh. Vậy nên nếu đang có nhu cầu xây dựng nhà trọn gói thì đừng bỏ qua cái tên Công Ty Xây Dựng ADF nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Đăng Đạo, Phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 096 803 74 44

Email: kientrucadf@gmail.com

Website: https://adfcons.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ADFBacNinh


Công Ty Xây Dựng ADF ảnh 2
Công Ty Xây Dựng ADF
Công Ty Xây Dựng ADF ảnh 3
Công Ty Xây Dựng ADF
Top 3
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PT HOMES

Được thành lập và phát triển bởi các kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết, sáng tạo và không ngừng học hỏi, CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PT HOMES tự hào là một trong những công ty chuyên thiết kế, thi công xây nhà trọn gói hàng đầu Việt Nam.


Quy trình dịch vụ xây dựng nhà trọn gói tại CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PT HOMES:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng
  • Bước 2: Khảo sát địa hình thực tế và báo giá chi tiết cho khách hàng về dịch vụ xây nhà trọn gói
  • Bước 3: Lập bản vẽ 2D, 3D theo nhu cầu của khách hàng và thống nhất phương án thi công.
  • Bước 4: Làm hợp đồng xây dựng nhà
  • Bước 5: Thi công công trình theo phương án đã đề ra.
  • Bước 6: Nghiệm thu công trình và thanh toán.
  • Bước 7: Bảo hành theo cam kết tối thiểu 5 năm với mọi công trình.

Với nhiều căn nhà đẹp từ CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PT HOMES đã mang đến cho khách hàng. Đó là thành quả của cả ban lãnh đạo cùng với đội ngũ kỹ sư và những công nhân, thợ thi công lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PT HOMES chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Đông Du, Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 0965 345 833 - 092 875 2222

Fanpage: https://www.facebook.com/pthomesjsc


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PT HOMES ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PT HOMES
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PT HOMES ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PT HOMES
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PT HOMES ảnh 3
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PT HOMES
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Kiến Trúc Và Nội Thất Hikari Architecture

Công ty TNHH Kiến Trúc Và Nội Thất Hikari Architecture là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xây dựng trọn gói tại Bắc Ninh, hoàn thiện nội thất với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Những công trình mà Hikari Architecture đã thực hiện đều được đánh giá cao và đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ và chi phí phù hợp.


Hikari sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Các công trình nhà ở mà công ty tạo ra đều có độ hoàn thiện cao. Hikari có quy trình, hệ thống giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng công trình. Đảm bảo hạn chế không để xảy ra sai sót trên từng hạng mục công trình. Đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ xây nhà ở trọn gói của Hikari. Hơn ai hết, Hikari hiểu rằng giá cả là yếu tố rất quan trọng để khách hàng quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ. Vì vậy ngoài việc phấn đấu hết mình để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thì Hikari cũng luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến từng khâu dịch vụ. Để mang đến cho khách hàng một bảng báo giá dịch vụ hợp lý nhất và cạnh tranh tốt nhất.


Bên cạnh đó, Công ty TNHH Kiến Trúc Và Nội Thất Hikari Architecture sở hữu đội ngũ cán bộ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, thợ thi công lành nghề kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại. Vì vậy, họ có đủ năng lực để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và tiến độ của công trình dù lớn hay nhỏ với mức chi phí hợp lý nhất. Tự tin với chất lượng dịch vụ của mình, Hikari cam kết bảo hành tối thiểu 5 năm với mọi công trình kể từ ngày đưa vào nghiệm thu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7/39 Phố Dương Lôi, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0888 502 666 - 0975 366 558 - 0988 482 985

Email: kientruc.hikari@gmail.com

Website: https://kientruchikari.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kts.congquyen/


Công ty TNHH Kiến Trúc Và Nội Thất Hikari Architecture ảnh 1
Công ty TNHH Kiến Trúc Và Nội Thất Hikari Architecture
Công ty TNHH Kiến Trúc Và Nội Thất Hikari Architecture ảnh 2
Công ty TNHH Kiến Trúc Và Nội Thất Hikari Architecture
Công ty TNHH Kiến Trúc Và Nội Thất Hikari Architecture ảnh 3
Công ty TNHH Kiến Trúc Và Nội Thất Hikari Architecture
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kiến trúc HC

Bạn muốn có một ngôi nhà đẹp, mang những làn gió mới trẻ trung, hiện đại, sức sống mới, tràn đầy năng lượng cho cuộc sống. Hãy đến với Kiến trúc HC một địa chỉ thi công xây dựng nhà trọn gói uy tín, tin cậy, thường được review tại Bắc Ninh.


Để đem đến cho khách hàng dịch vụ xay nhà trọn gói hoàn hảo nhất, Kiến trúc HC luôn làm việc với những tiến trình chặt chẽ cùng những quy tắc nghiêm ngặt nhất. Vì vậy mà các công trình mà kiến trúc HC thi công đều được chau chuốt đến từng chi tiết, đường nét nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Công ty luôn không ngừng đầu tư về mặt nhân lực, trang thiết bị máy móc, nghiên cứu các giải pháp thi công theo xu hướng mới nhất. Cùng với việc ứng dụng các công nghệ hiện đại và lựa chọn những nhà đối tác vật tư hàng đầu nhằm đem đến những công trình chất lượng, có độ thẩm mỹ cao. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu và làm thoả mãn khách hàng.


Chưa kể đến đội ngũ kiến trúc sư của Kiến trúc HC đều là những người có thâm niên trong ngành, luôn bắt kịp những xu hướng kiến trúc mới nhất. Tin rằng họ có đầy đủ năng lực để thấu hiểu và đáp ứng một các trọn vẹn nhất những yêu cầu của bạn. Cùng với tầm nhìn rộng mở, luôn có những ý tưởng sáng tạo và đầy táo bạo, chắc chắn Kiến trúc HC có thể cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chuyên nghiệp và giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0946 267 555 - 0979 616 043

Email: kientruchc@gmail.com

Websitea: https://kientruchc.com/


Kiến trúc HC ảnh 1
Kiến trúc HC
Kiến trúc HC ảnh 2
Kiến trúc HC
Hi vọng sau bài viết này của Alltop sẽ giúp bạn có được những tham khảo đúng về công ty xây nhà trọn gói uy tín tại Bắc Ninh, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn, tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa công năng sử dụng, hài lòng về chất lượng, bền bỉ theo thời gian.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .