Top 7 cửa hàng bán bánh đậu xanh nổi tiếng nhất tại Hải Dương

75

Vua Bảo Đại kinh lý qua trấn Hải Dương - một tỉnh thuộc Đồng bằng Bắc bộ đã được người dân nơi đây dâng lên một loại bánh làm từ đỗ xanh, Vua ăn thấy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh đậu xanh Hữu Bình

Được chọn lọc từ những hạt đậu xanh nguyên chất kết hợp với các nguyên liệu sạch, an toàn từ thiên nhiên khác như: đường kính, dầu thực vật, hương vani,… Kết hợp áp dụng dây truyền sản xuất tự động, các sản phẩm bánh đậu xanh của Hữu Bình luôn đảm bảo được chất lượng cũng như sự an toàn cho người tiêu dùng. Bánh đậu xanh – Hữu Bình có vị ngọt thanh, vừa bỏ vào miệng là tan biến ngay nhưng đủ để người ăn kịp thưởng thức được vị ngọt, béo và thơm thoang thoảng mùi hương hoa bưởi, đậu xanh của bánh khiến thôi thúc người ăn để tiếp tục mở những miếng bánh khác.


Bánh đậu xanh – Hữu Bình được gói trong giấy bạc trong đó có được chia thành nhiều miếng nhỏ vừa ăn và vô cùng tiện lợi. Các bạn có thể dùng bánh trong những bữa ăn nhẹ, tụ họp bạn bè. Bao bì lịch sự sang trọng thích hợp làm quà biếu,… Bánh có thể kết hợp nhâm nhi cùng trà nhài, trà xanh để tăng thêm hương vị.


Các dòng sản phẩm tiêu biểu của rồng vàng hữu bình:

  • Bánh đậu xanh truyền thống
  • Bánh đậu xanh đặc biệt
  • Bánh đậu xanh trà xanh
  • Bánh đậu xanh sầu riêng
  • Bánh đậu xanh Thỏi Vàng
  • Bánh dành cho lễ cưới hỏi
  • Bột đậu xanh
  • Bánh kẹo truyền thống

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở sản xuất: 184 Trần Hưng Đạo, Thành Phố Hải Dương; 0982.420.984 / 0220.3853.519
  • Showroom:
  • Số 8, Nguyễn Lương Bằng, TP.Hải Dương; +84 982 420 984
  • Số 399A , An Định, TP.Hải Dương; +84 982 420 984

Website: https://huubinh.vn/; http://banhkeohuubinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/banhdauxanhhuubinh/?ref=embed_page

Bánh đậu xanh Hữu Bình ảnh 1
Bánh đậu xanh Hữu Bình
Bánh đậu xanh Hữu Bình ảnh 2
Bánh đậu xanh Hữu Bình
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Đậu Xanh Hòa An

Bánh đậu xanh Hòa An là thương hiệu bánh đậu xanh có từ lâu đời tại Hải Dương. Ra đời vào đầu thế kỷ XX, bánh đậu xanh đã trở thành một đặc sản. Một thức quà lưu giữ nét đặc trưng văn hóa ẩm thực của vùng đất nhỏ ở đồng bằng sông Hồng. Bánh được làm từ các nguyên liệu chọn lọc, đạt chuẩn cùng quy trình sản xuất cao cấp. Đem đến vị thơm, béo và ngọt đặc trưng, khiến cho ai đã thưởng thức 1 lần thì không thể nào quên. Ngày nay, bánh đậu xanh được xem như là thức quà chứa đựng nét ẩm thực, thích hợp để nhâm nhi. Vì thế, bánh đậu xanh thường xuất hiện trong các lần đãi khách hoặc dịp lễ Tết đặc biệt. Như thế hiện sự trân quý, tiếp đón nồng nhiệt của con người vùng đất Hải Dương.


Bánh đậu xanh Hòa An vốn không phải là một thức quà ăn vội. Mà đây là thức quà cần phải ăn chậm rãi, nhâm nhi, ăn từng miếng nhỏ để bánh tan dần trong miệng. Nó sẽ giúp cho bạn cảm nhận được toàn bộ hương vị ngọt ngào, béo ngậy và thơm của đậu xanh. Tuy nhiên, vị béo của đậu xanh, vị ngọt của đường thường rất kén người ăn. Vì thế mà chỉ có thể ăn 2 – 3 cái đã bị ngán. Nên người ta thường thưởng thức cùng với trà xanh, vị chát, đắng của trà sẽ làm dịu đi vị béo ngọt của bánh. Bánh đậu xanh và trà được xem như là thú vui tao nhã, nhâm nhi cùng với bạn bè, người thân mỗi dịp quây quần bên nhau. Đặc biệt vào các ngày se lạnh, ăn một miếng bánh, thưởng thức một tách trà nóng. Quả thực, bạn sẽ cảm nhận được dư vị hòa quyện hoàn hảo khó quên. Thưởng thức bánh đậu xanh và trà đã trở thành một nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực miền Bắc Bộ. Nó không chỉ ngon mà còn lưu giữ tinh hoa truyền thống từ bao đời. Vì thế, bạn nhất định nên thưởng thức một lần nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 41, Đường Giải Phóng, Phường Thạch Khôi, Hải Dương

Điện thoại: 091 633 36 95

Website:https://hoaan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhDauHoaAnHaiDuong/

Bánh Đậu Xanh Hòa An ảnh 1
Bánh Đậu Xanh Hòa An
Bánh Đậu Xanh Hòa An ảnh 2
Bánh Đậu Xanh Hòa An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Rồng Vàng Hoàng Gia

Xưa kia, Vua có dịp kinh lý qua Trấn Hải Dương. Tại nơi đây, dân chúng đã dâng lên ngài một thứ bánh được tạo nên từ đỗ xanh. Sau khi thưởng thức thứ bánh đặc sản này, vua Bảo Đại đã cảm nhận được hương vị cũng như tình cảm của con dân Hải Dương nên đã hết lời khen ngợi và ban chiếu sắc phong “Bánh ngon”. Ngài cho phép dân chúng được in hình Rồng, một biểu tượng quyền uy chỉ Vua được sử dụng, lên thứ bánh đó và tiến vua sử dụng trong những tiệc trà trong cung. Đó chính là bánh đậu xanh Rồng Vàng. Phát triển từ công thức làm bánh bí mật của nghệ nhân làm bánh dâng vua Bảo Đại khi xưa, các nghệ nhân làm bánh của Rồng Vàng Hoàng Gia tạo nên bánh đậu xanh thượng hạng.


Bánh đậu xanh rồng vàng Hoàng Gia là sản phẩm thượng hạng bởi được nghệ nhân làm bánh với kinh nghiệm trên 22 năm, nghệ nhân đã bết kết hợp giữa các nguyên liệu (hạt đỗ xanh lòng vàng ngon nhất của vùng đồng bằng Bắc Bộ được chọn lựa cẩn thận bằng tay, dầu thực vật cao cấp, đường gluco hảo hạng) theo công thức bí mật được bảo hộ độc quyền của Rồng Vàng Hoàng Gia.


Quy trình sản xuất bánh đậu xanh Rồng Vàng Hoàng Gia:

  • Lựa những hạt đỗ xanh lòng vàng chọn lựa cẩn thận bằng tay.
  • Luộc chín đỗ xanh bằng than củi.
  • Đỗ xanh chín mang đi rang thủ công với cát nóng.
  • Xong mang đỗ đi ủ trong một thùng gỗ sồi lớn.
  • Ủ thời gian đủ đỗ xanh sẽ được tách vỏ, loại bỏ những vụn thừa.
  • Đỗ được nghiền thật nhỏ và thật chậm bằng máy nghiền tiêu chuẩn để cho ra bột đậu xanh nguyên chất.
  • Sau đó bột đỗ xanh nguyên chất sẽ được phối trộn với dầu thực vật cao cấp, đường gluco hảo hạng theo công thức bí mật.
  • Hỗn hộp sẽ được ủ một thời gian quy định để hòa quyện vào nhau thành một thể đồng nhất. Sau đó, hỗn hợp được chuyển qua công đoạn đóng và gói bánh.

Bánh đậu xanh rồng vàng Hoàng Gia được sản xuất thủ công tỉ mỉ được  kết tinh của kinh nghiệm, kỹ thuật, đôi bàn tay khéo léo mềm mại của những nghệ nhân. Do vậy nó khác với các sản phẩm công nghiệp và công ty thấy rất tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình và không phụ sự tin tưởng gửi trọn niềm tin vào các sản phẩm của Công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cửa hàng: 209 Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương

Điện thoại: 0968.55.88.98

Email: info@rongvanghoanggia.com

Website: rongvanghoanggia.com

Fanpage: https://www.facebook.com/rongvanghoanggiapage/

Rồng Vàng Hoàng Gia ảnh 1
Rồng Vàng Hoàng Gia
Rồng Vàng Hoàng Gia ảnh 2
Rồng Vàng Hoàng Gia
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Đậu Xanh Như Ý

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực truyền thống độc đáo, không thể bỏ qua “Bánh đậu xanh Như Ý”. Được chế biến với tâm huyết và kỹ thuật lâu năm, sản phẩm này không chỉ là một loại bánh ngon miệng mà còn là biểu tượng của sự truyền thống và sự sáng tạo.


“Bánh đậu xanh Như Ý” được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, với đậu xanh được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hương vị tốt nhất. Qua quá trình chế biến, các đầu bếp tận tâm của Như Ý giữ nguyên độ ngon và dinh dưỡng của đậu xanh, tạo nên một lớp vỏ mềm mịn và hấp dẫn. Bí quyết thành công của “Bánh đậu xanh Như Ý” chính là sự kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật làm bánh truyền thống và sự đổi mới hiện đại. Các đầu bếp tại Như Ý không ngừng nghiên cứu và phát triển để đưa ra những sản phẩm độc đáo, vừa giữ được hương vị quen thuộc, vừa mang đến cho thực khách một trải nghiệm mới lạ.


Bánh đậu xanh tại Như Ý không chỉ là sản phẩm trang trí bàn ăn, mà còn là biểu tượng của hương vị truyền thống. Hòa quyện giữa hương thơm của đậu xanh, vị ngọt dịu và độ giòn của vỏ bánh, mỗi miếng bánh là một hành trình đưa thực khách đến với những kí ức ngọt ngào của tuổi thơ. Với “Bánh đậu xanh Như Ý”, bạn không chỉ đang chọn một sản phẩm ẩm thực, mà còn là sự lựa chọn cho sự trải nghiệm đích thực về văn hóa và hương vị. Đây là sự hòa quyện hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa chất lượng và sự tận tâm.


“Bánh đậu xanh Như Ý” không chỉ là một loại bánh truyền thống, mà là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực, nơi hương vị và truyền thống gặp gỡ. Hãy để những chiếc bánh này làm phong phú thêm bữa tiệc gia đình hoặc làm quà biếu ý nghĩa cho những người yêu thương, đưa họ đến với một thế giới ẩm thực phôi pha và truyền thống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5, đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 0988473898

Email: banhdaunhuy.com@gmail.com

Website:https://banhdaunhuy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vimottuonglaixanh.phimngan?locale=vi_VN

Bánh Đậu Xanh Như Ý ảnh 1
Bánh Đậu Xanh Như Ý
Bánh Đậu Xanh Như Ý ảnh 2
Bánh Đậu Xanh Như Ý
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Đậu Xanh Rồng Vàng Việt Hương

Công ty Cổ phần Việt Hương là doanh nghiệp chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm Bánh đậu xanh, Bột đậu xanh…đặc sản truyền thống của Xứ Đông - Hải Dương.Với công thức cổ truyền kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến, nguồn nguyên liệu đảm bảo, đội ngũ công nhân lành nghề, Công ty Việt Hương đã sản xuất ra sản phẩm Bánh Đậu xanh mang nhãn hiệu Rồng vàng thơm ngon nổi tiếng, khách hàng trong nước tin dùng và đã được nhiều nước trên thế giới nhập khẩu tiêu dùng như Trung Quốc, Thái Lan, Hồng Kông ….


Với phương châm VIỆT HƯƠNG nâng nưu gìn giữ và phát triển tinh hoa văn hóa ẩm thực HƯƠNG VỊ VIỆT, sản xuất sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, Công ty VIỆT HƯƠNG đã không ngừng nâng cao trình độ quản lý chất lượng, cải tiến và đa dạng về mẫu mã sản phẩm, Sản phẩm Bánh Đậu xanh mang nhãn hiệu Rồng vàng của Công ty CP Việt Hương đã đạt được: "Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn"; " Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng".


Bánh đậu xanh đặc sản của Hải Dương được giữ được vị thơm ngon trong khoảng từ 2 - 6 tháng, bánh được gói bằng giấy bạc thay cho giấy bóng kính và dùng hộp giấy chống ẩm để bao gói sản phẩm. Khách hàng có nhu cầu ăn kiêng có thể dùng gói bột đậu không đường, tuỳ theo khẩu vị, khách hàng chọn lựa bánh có độ ngọt khác nhau. Sản phẩm bánh đậu xanh của công ty với công thức cổ truyền kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến, nguồn nguyên liệu đảm bảo, đội ngũ công nhân lành nghề, sản phẩm Bánh đậu xanh mang nhãn hiệu Rồng vàng thơm ngon nổi tiếng, khách hàng trong nước tin dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 176, Phố Đoàn Kết, TP. Hải Dương
Điện thoại: 0220 3868 668

Email: viethuongbdx@gmail.com

Website: http://viethuongjsc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/banhdauxanhviethuong

Bánh Đậu Xanh Rồng Vàng Việt Hương ảnh 1
Bánh Đậu Xanh Rồng Vàng Việt Hương
Bánh Đậu Xanh Rồng Vàng Việt Hương ảnh 2
Bánh Đậu Xanh Rồng Vàng Việt Hương
Top 5
(có 0 lượt vote)

RỒNG VÀNG MINH NGỌC

Một trong những cơ sở sản xuất bánh đậu xanh nổi tiếng từ thời kỳ đổi mới có thể kể đến chính là cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Rồng Vàng Minh Ngọc, tiền thân của Công ty Cổ phần Thương mại Rồng Vàng Minh Ngọc được chính thức thành lập vào tháng 6/2006. Dù chuyển đổi theo mô hình Công ty cổ phần chưa lâu nhưng Rồng Vàng Minh Ngọc luôn nhất quán với phương châm “Lưu giữ những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa Việt” khi sản xuất ra các sản phẩm có nguyên liệu xuất phát từ thiên nhiên cùng với sự khéo léo của người nghệ nhân và sự kết hợp của công nghệ sản xuất hiện đại.


Sản phẩm của Rồng Vàng Minh Ngọc luôn được đánh giá là đa dạng về chủng loại, đẹp về mẫu mã, uy tín, chất lượng, an toàn thực phẩm và mang đậm nét truyền thống của người Việt Nam. Nguyên liệu chọn lọc, chất lượng cao, mùi vị thơm ngon đặc trưng nên không có gì khó hiểu khi các sản phẩm của Công ty có mặt tại 63 tỉnh thành, trong các chuỗi hệ thống siêu thị/cửa hàng, sân bay trên toàn quốc. Ngoài bánh đậu xanh, bánh gai cũng là đặc sản của Việt Nam và cũng là niềm tự hào của Rồng Vàng Minh Ngọc – thương hiệu nổi tiếng lâu đời và đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp sản xuất các loại sản phẩm bánh kẹo truyền thống đặc sản Việt Nam mang mùi vị đặc trưng và thơm ngon.


Các món bánh truyền thống đặc sản của Rồng Vàng Minh Ngọc nhiều năm liền được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng cả nước bình chọn và liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi các cơ quan, tổ chức uy tín tổ chức như Giải vàng Chất lượng toàn quốc năm 2001; Huy chương vàng toàn quốc chuyên ngành Thực phẩm năm 2002; Huy chương bạc toàn quốc cho bánh gai Rồng Vàng Minh Ngọc; Huy chương vàng toàn quốc cho bánh cốm Rồng Vàng Minh Ngọc; Huy chương vàng toàn quốc cho bột đậu xanh Rồng Vàng Minh Ngọc...


Đáp ứng nhu cầu mua bán trong thời đại mới, khách hàng không chỉ mua hàng tại các chuỗi siêu thị/cửa hàng như thường lệ mà còn có thể đặt hàng trên các kênh online, ship COD toàn quốc. Đặc biệt hơn, Minh Ngọc đã bước sang các thị trường quốc tế như Trung Quốc, Mỹ, Nhật, Nga, Đài Loan, Lào...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 6 phường Cẩm Thượng, Hải Dương, Việt Nam

Điện thoại: 0903 419 799 / 0904 081 377

Website: http://rongvangminhngoc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/banhdauxanhRongVangMinhNgoc

RỒNG VÀNG MINH NGỌC ảnh 1
RỒNG VÀNG MINH NGỌC
RỒNG VÀNG MINH NGỌC ảnh 2
RỒNG VÀNG MINH NGỌC
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh đậu Xanh Rồng Vàng Kỳ Anh

Tuy là một thương hiệu sinh sau đẻ muộn, giữa muôn vàn thương hiệu bánh đậu xanh tại Hải Dương. Nhưng Kỳ Anh Rồng Vàng vẫn tìm được hương đi riêng để phát triển thương hiệu của mình. Ngoài vị đậu xanh nguyên chất, Kỳ Anh còn kết hợp thêm 2 vị bánh sầu riêng và trà xanh, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Với công thức và tỉ lệ hợp lý bánh Kỳ Anh không tan quá nhanh trong miệng. Hương vị đậu xanh, trà xanh, sầu riêng đậm đà trong từng chiếc bánh.


Cơ sở bánh Kỳ Anh đặt tiêu chí chất lượng và thẩm mỹ lên hàng đầu. Sản phẩm truyền thống được kết hợp với bao bì, mẫu mã mang phong cách hiện đại. Đó là bước đột phát táo bạo đã mang đến một nét riêng rất thành công cho bánh Kỳ Anh. Với sản phẩm đa dạng về mẫu mã cũng như hương vị. Bánh Kỳ Anh rất tiện cho việc đi làm quà biếu trong các dịp lễ tết…..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Hoàng Hoa Thám, TP. Hải Dương, Hải Dương (đối diện Cung thiếu nhi)

Điện thoại: 0942 866 969 & 0904 566 260

Website: http://davi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/banhdauxanhrongvangkyanh/

Bánh đậu Xanh Rồng Vàng Kỳ Anh ảnh 1
Bánh đậu Xanh Rồng Vàng Kỳ Anh
Bánh đậu Xanh Rồng Vàng Kỳ Anh ảnh 2
Bánh đậu Xanh Rồng Vàng Kỳ Anh
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán bánh đậu xanh nổi tiếng nhất tại Hải Dương. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .