Top 9 Thương hiệu bánh đậu xanh nổi tiếng tại tỉnh Hải Dương

9146

Nhắc đến Hải Dương, có lẽ đã không còn quá xa lạ với món đặc sản bánh đậu xanh. Đây là một loại bánh là một loại bánh ngọt làm từ bột đậu xanh quết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nguyên Hương

Nếu nhắc tới những thương hiệu bánh đậu xanh nổi tiếng ở Hải Dương thì không ai là không biết đến bánh đậu xanh Nguyên Hương. Thương hiệu được ra đời từ năm 1986 cho đến nay vẫn có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Bánh được làm từ loại đậu xanh chọn lọc dựa trên những bí quyết cổ truyền, Bánh đậu xanh Nguyên Hương có hương vị thơm ngon, độc đáo. Từng miếng bánh vuông vức tan đều trong miệng mỗi khi thưởng thức, mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho vị giác. 


Điểm đặc biệt của bánh đậu xanh Nguyên Hương là bánh được chú trọng vào việc gìn giữ vị thanh mát, trong lành của đỗ xanh. Chính vì thế liều lượng đường cũng phải được điều chỉnh để vị ngọt không át đi hương vị đặc trưng của đỗ xanh. Ngay cả thiết kế bao bì của bánh đậu xanh Nguyên Hương cũng được thiết kế mang nét đặc trưng của Việt Nam có hình ảnh ngôi bông sen. Thêm một điểm cộng nữa cho thương hiệu này là quá trình sản xuất không sử dụng chất bảo quản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương

Nguyên Hương ảnh 1
Nguyên Hương
Nguyên Hương ảnh 2
Nguyên Hương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hòa An

Hòa An là thương hiệu tiếp theo rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng khi lựa mua bánh đậu xanh. Bánh được đánh giá là có vị thơm ngon hài hòa. Với công thức riêng, các nguyên liệu được chế biến tỉ mỉ và hòa quyện, bánh có vị ngọt đậm nhưng không gắt. Bánh đậu xanh Hòa An được làm bằng bột ướt, có trộn mỡ, đường vừa phải để tạo độ ngọt thanh cho bánh và bánh phải béo ngậy, thơm mùi đậu xanh.


Ðậu xanh mà Hòa An lựa chọn phải là loại xanh vỏ, vàng lòng, được chọn lọc công phu, đem rang khô, xay vỡ, sảy sạch vỏ. Ðỗ rang xong xay nhỏ mịn, người làm bánh lại dùng rây mau loại hết những mảnh vụn cho bột mịn, mượt. Mỡ khổ còn tươi, lột da, rán nhỏ lửa cho mỡ trong và thơm. Ðường kết tinh hoà nước, lọc sạch bằng lòng trắng trứng. Hoa bưởi cho thêm mùi già, rễ tòng bài chưng lấy tinh dầu. Bốn nguyên liệu trên được trộn đều theo tỷ lệ hợp lý, đóng thành khẩu, gói trong giấy bóng kính, rồi mới đóng thành hộp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km52+200 Quốc lộ 5, Cẩm Thượng, TP. Hải Dưong, Hải Dương

Email: hoaan.banhdauxanh@gmail.com

Hòa An ảnh 1
Hòa An
Hòa An ảnh 2
Hòa An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Việt Hương

Công ty cổ phần Việt Hương tự hào là một đơn vị có nghề Gia truyền gần 30 năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bánh đậu xanh và bột đậu xanh. Điểm nổi bật các sản phẩm của Việt Hương hoàn toàn "không chứa chất bảo quản". Quy trình sản xuất đảm bảo 100% chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu chế biến đến đóng gói, phân phối.


Bánh đậu xanh Rồng Vàng của thương hiệu Việt Hương được làm từ loại đậu xanh chọn lọc dựa trên những bí quyết cổ truyền, sản phẩm sẽ mang đến cho người thưởng thức một thứ bánh thơm ngậy, ngon miệng. Từng miếng bánh vuông vức tan đều trong miệng mỗi khi thưởng thức, mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho vị giác. Bánh đậu xanh của Việt Hương kết hợp trà nóng sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời cho thời tiết se lạnh này, chút đắng chát của trà kết hợp với vị ngọt bùi của bánh đậu xanh sẽ càng làm cho hương vị trở nên lôi cuốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 176 Đoàn Kết, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0888 666 331 & 0888 999 519

Email: viethuongbdx@gmail.com

Website: http://viethuongjsc.com/

Fanpage: www.facebook.com/banhdauxanhviethuong

Việt Hương ảnh 1
Việt Hương
Việt Hương ảnh 2
Việt Hương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kỳ Anh

Dù sinh sau đẻ muộn, nhưng Bánh đậu xanh Rồng Vàng Kỳ Anh lại rất nổi tiếng và nằm trong số những thương hiệu bánh đậu xanh ngon của Hải Dương. Kỳ Anh kế tục được những nét tinh hoa trong văn hóa ẩm thực và không quên sáng tạo khi không chỉ giữ được vị xưa mà còn làm ra những vị bánh độc đáo mới lạ đa hương vị như: Sầu riêng, trà xanh (Matcha) và hương vị truyền thống cùng bao bì thanh lịch, thân thiện môi trường.


Bánh đậu xanh của thương hiệu Kỳ Anh ngon, đảm bảo an toàn. Đậu xanh được chế biến kỹ lưỡng, xay mềm và mịn. Đường và dầu/bơ cùng với các hương liệu đi kèm hài hòa, kết hợp tạo nên một mùi vị khó quên trong lòng người thưởng thức. Kỳ Anh còn rất quan tâm đến khâu đóng gói sản phẩm, các sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được kiểm định rõ ràng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Hoàng Hoa Thám, TP. Hải Dương, Hải Dương (đối diện Cung thiếu nhi)

Điện thoại: 0942 866 969 & 0904 566 260

Website: http://davi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/banhdauxanhrongvangkyanh/

Kỳ Anh ảnh 1
Kỳ Anh
Kỳ Anh ảnh 2
Kỳ Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Minh Ngọc

Bánh đậu xanh Rồng Vàng Minh Ngọc đặc sản Hải Dương là kết tinh giữa hiện đại và truyền thống, giữ trọn hương vị cổ truyền thơm ngon nức tiếng. Bánh được làm từ những hạt đậu chọn lọc dựa trên những bí quyết cổ truyền mang đến một món quà quê thơm thơm, ngậy ngậy rất ngon miệng. Ngày nay để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, ngoài dòng bánh đậu xanh truyền thống, Minh Ngọc cho ra mắt bánh đậu xanh mix vị với 7 vị cơ bản: bánh đậu xanh matcha/trà xanh, sầu riêng, hạt sen, khoai môn, thanh long, dừa và gấc mỗi vị đem đến một đặc trưng khác nhau mới lạ và hấp dẫn.


Bánh đậu xanh Rồng Vàng Minh Ngọc đa dạng trong quy cách đóng gói nhưng vẫn đảm bảo 2 tiêu chí nổi bật và lịch sự, thường ngày thì sẽ là món quà vặt yêu thích; trong những ngày rằm, mùng 1, lễ Tết, bánh đậu xanh Minh Ngọc với diện mạo vàng kim bắt mắt, những thỏi bánh xinh xắn sẽ được bao bọc bởi một khối nhựa dẻo được tạo hình công phu như: bánh đậu xanh hoa sen, chén tài lộc, đĩnh vàng, lục lăng, lư vàng,... Chính vì sự đa dạng trong quy trình đóng gói, bánh đậu xanh Rồng Vàng Minh Ngọc đã dần dần trở thành một món ăn, món đồ quen thuộc đối với người dân Việt Nam khắp cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Thống Nhất, Cẩm Thượng, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0916 008 808

Email: rongvangminhngoc@gmail.com
Website: http://rongvangminhngoc.vn/

Minh Ngọc ảnh 1
Minh Ngọc
Minh Ngọc ảnh 2
Minh Ngọc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bảo Hiên

Thương hiệu này ra đời từ năm 1922, trước đây có tên gọi là Bảo Hương, cho đến năm 1932 thì được đổi tên là Bảo Hiên (Tên đây đủ là Bảo Hiên Rồng Vàng). Đây cũng là thương hiệu bánh đậu xanh nổi tiếng ở Hải Dương ai cũng muốn thưởng thức. Bánh đậu xanh Bảo Hiên nổi tiếng là loại bánh gia truyền lâu đời ở Hải Dương. Bánh đậu xanh Bảo Hiên đã đạt được huy chương vàng quốc gia khi tham gia hội chợ triển lãm các thành tựu kinh tế kỹ thuật Việt Nam năm 1990.


Bánh đậu xanh Bảo Hiên được chế biến với công thức chế biến riêng, bột bánh mịn, khi thưởng thức sẽ cảm nhận bột bánh tan từ từ trong miệng vô cùng hấp dẫn, cùng với hương thơm dịu nhẹ, mang mùi vị đặc trưng, khác hoàn toàn những thương hiệu bánh đậu xanh thông thường. Bằng cách nào đó mà Bảo Hiên giúp cho hương thơm bình dị của đỗ xanh được giữ nguyên vẹn sau khi đã được trộn với các hương liệu khác. Bánh được đánh giá là có độ ngọt vừa phải, không quá gắt, ngon hơn khi thưởng thức cùng trà nóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11B1 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0983 455 691

Email: chivn83@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/2056640804562736/

Bảo Hiên ảnh 1
Bảo Hiên
Bảo Hiên ảnh 2
Bảo Hiên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quê Hương

Công ty Cổ phần Quê Hương được thành lập năm 1998, là một trong những thương hiệu bánh lâu đời và có tiếng ở Hải Dương. Công ty cổ phần bánh đậu xanh Quê Hương tự hào là đơn vị có xuất khẩu chính ngạch có uy tín và lớn nhất Việt nam, đồng thời cũng là đơn vị sản xuất bánh đậu xanh duy nhất ở tỉnh Hải Dương đón nhận Huân chương lao động hạng ba. Ba lần liên tiếp đoạt giải Sao Vàng Đất Việt. Sản phẩm của công ty cổ phần Quê Hương đã được: Viện dinh dưỡng – Bộ Y tế kiểm nghiệm chất lượng, cục ATVS thực phẩm chứng nhận chất lượng, danh hiệu sản phẩm tinh hoa làng nghề Việt nam và nhiều huy chương vàng các kỳ hội chợ quốc tế.


Bánh đậu xanh Quê Hương cũng có bí quyết và cách chế biến riêng nên bánh cũng mang hương vị đặc trưng của hãng. Bánh đậu xanh Quê Hương có vị bùi thơm đặc trưng của đỗ xanh hòa quyện với mùi hương tinh khiết của tinh dầu hoa bưởi. Chính bở sự kết hợp đó, khi thưởng thức sẽ mang lại một hương vị mới lạ, khó quên. Một điều đặc biệt nữa của bánh đậu xanh Quê Hương là đã cho ra đời một loại bánh đậu xanh phù hợp cho cả người bị tiểu đường, huyết áp cao và béo phì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Bến Hàn, Bình Hàn, TP Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0936 878 822

Quê Hương ảnh 1
Quê Hương
Quê Hương ảnh 2
Quê Hương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gia Bảo

Cũng nằm trong danh sách các thương hiệu bánh đậu xanh ngon nức tiếng ở Hải Dương, bánh đậu xanh Gia Bảo luôn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với người tiêu dùng. Với công nghệ sản xuất hiện đại, nhưng bánh được làm theo công thức truyền thống nên vẫn giữ được hương vị quê hương, khiến nhiều thực khách không kìm lòng trước món bánh đậu xanh Gia Bảo. Bánh được làm từ các nguyên liệu chính như: Đỗ xanh, mỡ, đường tinh luyện, thêm một chút dầu hoa bưởi để làm tăng mùi thơm, cùng với tỷ lệ đạt chuẩn, mang tới hương vị đặc trưng và chuẩn nhất.


Hiện nay, Gia Bảo đã áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với máy móc hiện đại, đảm bảo sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng đạt chuẩn, sạch sẽ, ngon miệng. Ngoài ra thì mức giá bánh đậu xanh của công ty Gia Bảo rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người dân Việt Nam. Không chì để thưởng thức thường ngày, bánh đậu xanh Gia Bảo cũng là một món quà có ý nghĩa vào các dịp lễ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km 48, Quốc lộ 5, Việt Hòa, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 022 0389 1605

Email: rongvanggiabao@gmail.com

Website: http://www.giabao.com.vn

Gia Bảo ảnh 1
Gia Bảo
Gia Bảo ảnh 2
Gia Bảo
Top 8
(có 1 lượt vote)

Tiên Dung

Tiên Dung cũng là một trong những thương hiệu bánh đậu xanh ngon của Hải Dương được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bánh của Tiên Dung luôn được công ty tìm hểu để điều tiết chế biến các món ăn tinh khiết hợp khẩu vị với người tiêu dùng Việt Nam. Khâu đóng gói bao bì đẹp mắt, kỹ lưỡng cũng là một trong những điểm mạnh của bánh đậu xanh nhà Tiên Dung. Công ty cũng thường xuyên nắm bắt thị trường tiêu dùng để đưa ra những sản phẩm phù hợp, bao bì theo từng dịp lễ: Tết, Trung thu, Rằm,...


Bánh đậu xanh Tiên Dung được chế biến từ bột đậu xanh nguyên chất , đường trắng tinh luyện và dầu thực vật. Nhưng không phải bột đậu xanh nguyên chất nào cũng làm được bánh. Đỗ xanh dùng làm bánh phải được chọn lọc kỹ càng, đỗ phải được phơi khô và không được để mốc và không được dùng đỗ xấu để làm bánh vì sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của bánh. Đây còn là loại bánh được chứng nhận là có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, thích hợp cho mọi lứa tuổi nhất là nhất là già và trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hoàng Ngân, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương

Tiên Dung ảnh 1
Tiên Dung
Tiên Dung ảnh 2
Tiên Dung
Trên đây là những thương hiệu bánh đậu xanh nổi tiếng tại tỉnh Hải Dương mà bạn có thể tham khảo qua. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .