Top 7 cửa hàng bán điện thoại Iphone 15 chính hãng, uy tín nhất Hà Nội

721

Thế hệ iPhone 15 của ông lớn Apple ra mắt với một số thay đổi quan trọng trong thiết kế. Cùng với đó là những nâng cấp về cấu hình, tính năng nhằm tối ưu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

FPT Shop

Tự hào là đối tác phân phối iPhone chính hãng của Apple suốt những năm qua, FPT Shop sẽ là tên tuổi uy tín để bạn mua sắm các mẫu điện thoại thuộc dòng iPhone 15 (Plus/Pro/Pro Max). Hệ thống luôn chủ động đảm bảo nguồn cung hàng chính hãng, sớm nhất thị trường, cam kết về chất lượng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt mà Apple đề ra. Tự hào là đối tác phân phối iPhone chính hãng của Apple suốt những năm qua, FPT Shop sẽ là tên tuổi uy tín để bạn mua sắm các mẫu điện thoại thuộc dòng iPhone 15 (Plus/Pro/Pro Max). Hệ thống luôn chủ động đảm bảo nguồn cung hàng chính hãng, sớm nhất thị trường, cam kết về chất lượng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt mà Apple đề ra.


FPT Shop chính thức mở rộng dịch vụ bảo hành cho năm thứ 2 (từ tháng thứ 13 đến tháng 24) thêm vào từ chính sách bảo hành 1 năm tiêu chuẩn (từ tháng 1 đến tháng 12). Đây là dịch vụ đặc quyền được cung cấp bởi hệ thống FPT Shop nhằm mang lại sự hỗ trợ bảo hành tối đa và đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.


Những đặc quyền khi mua iPhone 15 tại FPT Shop:

  • FPT Shop là đại lý ủy quyền chính hãng của Apple, đảm bảo 100% hàng chính hãng nguyên seal.
  • Mức ưu đãi tốt so với giá thị trường chung ở thời điểm hiện tại.
  • Chính sách bảo hành 12 tháng theo quy định của FPT Shop, được hỗ trợ từ Trung Tâm Bảo Hành F.Care.
  • Nhân viên FPT Shop hỗ trợ tư vấn tận tâm và sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.
  • Miễn phí ship toàn quốc tận nhà tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc hoặc yêu cầu nhận tại cửa hàng FPT Shop gần nhất nếu có nhu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 228 Phố Ga (Đối diện Ga Thường Tín), Thị Trấn Thường Tín, Huyện Thường Tín, TP. Hà Nội
  • 162 Phố Tía, Thôn Tử Dương, Xã Tô Hiệu, Huyện Thường Tín, TP. Hà Nội
  • 164 - 166 Phố Bắc Cầu Quán Gánh, Xã Duyên Thái, Huyện Thường Tín, TP. Hà Nội
  • 70 Quang Trung, TT. Vân Đình, Huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội
  • 267 Hoàng Hoa Thám (đầu dốc Tam Đa), P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • 286 Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • 279 Đội Cấn, P. Ngọc Hà, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • ...........

Website:https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoàng Hà Mobile

Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. 


Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh phủ trên khắp cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 


Tất cả iPhone chính hãng VN/A được phân phối tại Hoàng Hà Mobile đều được nhập trực tiếp từ Công ty TNHH Apple Việt Nam. Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.


Lợi ích khi mua sản phẩm Iphone 15 tại Hoàng Hà Mobile

  • Hoàng Hà Mobile là Nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam
  • Đặt online, free ship COD hoặc thanh toán ngay và nhận hàng chỉ sau 1 - 3 ngày
  • Những sản phẩm Apple chính hãng sẽ được trao tới tay khách hàng với mức giá tốt hàng đầu thị trường
  • Hỗ trợ trả góp 0% qua nhiều thẻ tín dụng ngân hàng và các công ty tài chính
  • Tham gia chương trình thu cũ giá cao, đổi mới ưu đãi giảm thêm tới 2 triệu đồng

Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Hoàng Hà Mobile. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 194 Lê Duẩn, Hà Nội; 0962.066.208
  • 102 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội; 0818.576.586
  • 392 Cầu Giấy, Hà Nội; 0968.32.33.99
  • 101 Kim Mã - Phường Kim Mã - Quận Ba ĐÌnh - Hà Nội; 088.6868.101
  • 109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội; 0985568109
  • 122 Thái Hà, Hà Nội; 0973.790.122
  • ...

Hotline: 1900 2091

Website:https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom

Hoàng Hà Mobile ảnh 1
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile ảnh 2
Hoàng Hà Mobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

CellphoneS

CellphoneS là hệ thống bán lẻ ủy quyền chính hãng của Apple Việt Nam và đối tác chiến lược của các nhãn hàng lớn Samsung, Xiaomi, ASUS,… với hơn 115 cửa hàng (03/2023) toàn quốc, đa dạng các thiết bị Điện thoại - Máy tính - Âm thanh - Tivi - Thiết bị nhà thông minh - Phụ kiện chính hãng có giá bán tốt nhất và luôn có quầy trải nghiệm dùng thử.


Series Apple iPhone 15 là dòng điện thoại cao cấp vừa ra mắt ngày 13/09/2023 của thương hiệu Apple. Điện thoại sở hữu một cấu hình vượt trội đáp ứng được  các nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy vì sao nên chọn điện thoại iPhone 15 cao cấp này tại CellphoneS:

  • Hàng chính hãng Apple: Với việc là đơn vị bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR) nhờ đó các sản phẩm iPhone được bán tại CellphoneS đều là hàng chính hãng với chất lượng được đảm bảo, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua và sử dụng.
  • Hỗ trợ thu cũ lên đời – trợ giá hấp dẫn: CellphoneS có chương trình thu cũ với định giá thu cao, khi kết hợp lên đời iPhone 15 series khách hàng sẽ được trợ giá hấp dẫn. Khi mua iP 15 series qua chương trình thu cũ – lên đời khách hàng có thể sở hữu siêu phẩm iPhone mới với mức giá ưu đãi nhất. 
  • Giảm giá phụ kiện chính hãng khi mua kèm: Khi mua các phụ kiện chính hãng kèm theo khi mua iPhone 15 series, khách hàng sẽ có cơ hội mua phụ kiện chất lượng cao với giá bán ưu đãi.
  • Mua trả góp 0%, trả trước thấp: Khi mua iPhone 15 series trả góp tại CellphoneS, khách hàng có thể mua với mức lãi suất cực thấp hoặc lãi suất 0% cùng với số tiền trả trước không quá lớn, chỉ từ 10% giá trị sản phẩm. Nhờ đó, khách hàng có thể trải nghiệm được siêu phẩm iPhone mới với số tiền cần trả mỗi tháng không quá lớn.
  • Hệ thống cửa hàng toàn quốc: Với hệ thống cửa hàng phân bố rộng khắp trên cả nước, khách hàng có thể dễ dàng tìm và đến trực tiếp cửa hàng đê trên tay và trải nghiệm sản phẩm. Đặc biệt, khi chọn mua hàng online, sản phẩm sẽ được giao hàng nhanh chóng (Giao nhanh 2 giờ với đơn hàng nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CellphoneS 267 Đường Quang Trung, P. Quang Trung, Q. Hà Đông; 02471000267
  • CellphoneS 546 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai - Ngã tư Tân Mai, Trương Định; 02471088546
  • CellphoneS 140 -142 Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông; 02471010140
  • CellphoneS 543 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân; 02471085543
  • ............

Mua hàng: 1800.2097 (7h30 - 22h00)

Khiếu nại, góp ý: 1800.2063 (8h00 - 21h00)

Trung tâm bảo hành: 1800.2064 (8h00 - 21h30)

Website:https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam

CellphoneS ảnh 1
CellphoneS
CellphoneS ảnh 2
CellphoneS
Top 3
(có 0 lượt vote)

Di Động Việt

iPhone 15 Series là siêu phẩm Flagship mới nhất của nhà Apple trong năm 2023. Với thiết kế có nhiều thay đổi đồng nhất, sang trọng, cùng với chất lượng màn hình tiên tiến và nâng cấp vượt trội về mặt hiệu năng Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, Di Động Việt đã xây dựng được uy tín là một hệ thống bán lẻ đáng tin cậy. Di Động Việt không chỉ tập trung vào việc cạnh tranh về giá mà còn tạo ra giá trị cho khách hàng.


Di Động Việt là địa chỉ tin cậy để bạn sở hữu một chiếc iPhone 15 chính hãng VN/A với giá tốt nhất. Là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại thị trường Việt Nam, Di Động Việt cam kết cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng và an toàn. Khi đến với Di Động Việt, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích bao gồm:

  • Cam kết bảo hành theo quy định và quy trình của hãng, kèm theo các gói bảo hành mở rộng để bảo vệ quyền lợi của bạn và giảm thời gian chờ đợi.
  • Giá cả cạnh tranh và luôn được cập nhật để đảm bảo bạn nhận được mức giá tốt nhất trên thị trường. Đồng thời, còn có nhiều khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn để tăng thêm giá trị cho bạn.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách tận tâm.
  • Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt và trả góp 0% với thủ tục đơn giản, giúp bạn sở hữu sản phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo, Di Động Việt đã là nhà bán lẻ đầu tiên "khởi xướng" chương trình Trade-in thu cũ đổi mới tại Việt Nam. Chương trình Trade-in cho phép khách hàng mang đến những thiết bị di động cũ không còn nhu cầu sử dụng để đổi lấy sản phẩm mới, với lợi ích tiết kiệm chi phí, thủ tục đơn giản và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng có thể nhận máy mới ngay sau 3-5 phút thẩm định. Chương trình Trade-in của Di Động Việt không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm, mà còn tạo điều kiện thuận lợi để nâng cấp lên sản phẩm mới nhất. Chương trình đặc biệt Thu Cũ đổi mới Độc Quyền tại Di Động Việt với quà tặng lên đến 2 triệu đồng. Điều này cho phép khách hàng trải nghiệm công nghệ tiên tiến và sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức giá êm ái hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 97 Nguyễn Chí Thanh Phường Láng Hạ Quận Đống Đa Hà Nội
  • 3A Lê Thái Tổ Phường Hàng Trống Quận Hoàn Kiếm Hà Nội
  • 3A P. Lê Thái Tổ Phường Hàng Trống Quận Hoàn Kiếm Hà Nội
  • 531 Nguyễn Trãi Phường Thanh Xuân Nam Quận Thanh Xuân Hà Nội
  • 116 Thái Hà Phường Trung Liệt Quận Đống Đa Hà Nội
  • 01 Xuân Thủy Phường Dịch Vọng Hậu Quận Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 1800.6018

Website:https://didongviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/didongviet/

Di Động Việt ảnh 1
Di Động Việt
Di Động Việt ảnh 2
Di Động Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Di Động

iPhone 15 là mẫu điện thoại cao cấp được Apple cho ra mắt vào tháng 09/2023, máy nhận được nhiều sự chú ý đến từ người dùng khi mang trong mình bộ cấu hình cực khủng, vẻ ngoài thu hút cùng khả năng quay video - chụp ảnh đỉnh cao. Nếu muốn sở hữu dòng sản phẩm điện thoại đẳng cấp hót nhất này thì Thế giới Di động chính là điểm đến tin cậy cho bạn.


Lý do chọn mua iPhone 15 tại Thế Giới Di Động

  • Chất lượng sản phẩm: Thế Giới Di Động cam kết cung cấp sản phẩm iPhone 15 chính hãng và đảm bảo chất lượng. Điều này giúp bạn yên tâm về xuất xứ sản phẩm nhằm mang đến sự an tâm cho việc chọn mua sản phẩm.
  • Ưu đãi và khuyến mãi: Thế Giới Di Động thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng quà kèm, điều này giúp cho việc mua sắm iPhone 15 trở nên dễ dàng tiếp cận.
  • Hệ thống cửa hàng trải rộng: Thế Giới Di Động có mạng lưới cửa hàng trải rộng trên toàn quốc, dễ dàng tiếp cận và mua sắm. Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trực tiếp và nhận sự hỗ trợ từ nhân viên tại cửa hàng.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt: Thế Giới Di Động cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, bao gồm bảo hành, sửa chữa và hỗ trợ kỹ thuật. Điều này giúp bạn giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật hoặc sự cố về sản phẩm dễ dàng.
  • Hệ thống trả góp linh hoạt: Thế Giới Di Động cung cấp các lựa chọn trả góp phù hợp với ngân sách của bạn, giúp bạn mua được sản phẩm mong muốn mà không cần thanh toán toàn bộ số tiền một lúc.
  • Uy tín và kinh nghiệm: Với hơn 15 năm hoạt động trên thị trường, Thế Giới Di Động đã xây dựng được một uy tín mạnh mẽ trong ngành công nghiệp điện thoại di động.
  • Dịch vụ mua sắm trực tuyến: Ngoài các hệ thống cửa hàng siêu thị, Thế Giới Di Động còn cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến, giúp bạn mua hàng mọi lúc, mọi nơi và dễ dàng so sánh giá cả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Điện máy Xanh Phù Đổng 6, xóm Tự, thôn Phù Đổng, xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Tp Hà Nội
  • Điện máy Xanh Số 70-72-74 đường Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện máy Xanh Thôn Thắng Trí, Xã Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện máy Xanh Khu Cửa Đình, Thị Trấn Phúc Thọ, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội
  • Điện máy Xanh Thôn Vĩnh Lộc, Xã Thư Phú, Huyện Thường Tín, Tp Hà Nội
  • Điện máy Xanh Thôn Bạch Trữ, xã Tiến Thắng, huyện Mê Linh, Tp Hà Nội
  • Điện máy Xanh Thôn Vang, Xã Cổ Loa, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.
  • Điện máy Xanh Thôn Kim Thượng, xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội
  • Điện máy Xanh Thôn Đông Phượng, Xã Cẩm Lĩnh, Huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội,
  • Điện máy Xanh Số 42 – 44 – 46 – 48 đường Tây Mỗ, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện máy Xanh Số 83 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • ..........

Website:https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

Thế Giới Di Động ảnh 1
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 2
Thế Giới Di Động
Top 5
(có 0 lượt vote)

ClickBuy

Từ lâu Clickbuy đã trở thành một cái tên không còn xa lạ đối với những người yêu công nghệ tại Việt Nam. Hoạt động với tiêu chí mang lại những sản phẩm Chất lượng - Giá rẻ - Dịch vụ đảm bảo - Hậu mãi tốt, hệ thống bán lẻ điện thoại di động toàn quốc Clickbuy đã và đang nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ đông đảo người dùng trên cả nước. Đây đã trở thành những điểm đến quen thuộc của các tín đồ công nghệ mỗi khi nhắc tới thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop và phụ kiện chính hãng. Các sản phẩm và mặt hàng tại hệ thống luôn được trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và có độ uy tín cao. Vì vậy, không khó để lý giải vì sao thương hiệu này lại nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hàng trăm nghìn khách hàng tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.


Clickbuy là đại lý bán lẻ uỷ quyền iPhone chính hãng của Apple Việt Nam. Clickbuy đã có mặt trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam hơn 10 năm và trở thành một trong những đơn vị uy tín khi cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng chuẩn VNA với mức giá rẻ hơn so với các cửa hàng khác. Nếu bạn muốn sở hữu siêu phẩm hot nhất từ nhà Táo thì đây chính là địa chỉ tin cậy.


ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA IPHONE 15:

  • Tặng Bảo hành rơi vỡ vào nước
  • Tặng Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng (máy mới nguyên Seal)
  • Tặng combo Sạc, ốp lưng, dán cường lực chính hãng trị giá 1.000.000đ
  • Giảm thêm 500.000đ cho khách đã mua iPhone 14 Sereis tại tại clickbuy
  • Thu cũ đổi mới, trợ giá đến 2 triệu
  • Giảm thêm 1.500.000đ khi thanh toán qua VNPAY

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 367 Cầu Giấy, Hà Nội; 091.154.2468
  • 111 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội; 097.673.2468
  • 118 Thái hà, Đống Đa, Hà Nội; 096.424.2468
  • 446 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội; 096.111.2468
  • 312 Nguyễn Trãi, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần Đại Học Hà Nội); 094.698.2468
  • ......

Website:https://clickbuy.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/clickbuy.smartphone/

ClickBuy ảnh 1
ClickBuy
ClickBuy ảnh 2
ClickBuy
Top 6
(có 0 lượt vote)

TopZone

TopZone là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa Apple và Thế Giới Di Động. TopZone mang đến cho cộng đồng iFan đông đảo không gian trải nghiệm mua sắm đẳng cấp với phiên bản cửa hàng ủy quyền chính thức được nâng cấp và cập nhật mới nhất được đưa về Việt Nam. TopZone chính là các mô hình Mono brand (AAR và APR) được phát triển bởi Thế Giới Di Động và là sự hợp tác cao nhất của Apple tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản cửa hàng nâng cao mà Việt Nam chưa có.


Tại TopZone, khách hàng yêu mến các sản phẩm Apple sẽ tìm thấy đầy đủ và đa dạng nhất các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple,... và với dòng iphone 15 vừa mới ra mắt thị trường không lâu thì đây chính là địa chỉ tin cậy nếu bạn muốn sở hữu.


Máy demo cài DCOTA và có nhân viên chuyên trách DCOTA (Digital Content Over The Air – Công cụ quản lý hiển thị nội dung demo trên máy trưng bày qua hình thức wifi/không dây). Toàn bộ nhân viên phục vụ tại cửa hàng đều phải tham gia vào các khóa đào tạo của Apple, chưa kể các kiểm tra và quy trình nghiêm ngặt khác từ hãng. Bên cạnh các cửa hàng của TopZone đều được vận hành 100% đúng chuẩn cao nhất của Apple, Thế Giới Di Động cũng sẽ dành ưu tiên chất lượng dịch vụ hàng đầu cho chuỗi cửa hàng này bao gồm cả việc đặt những tiêu chuẩn cao cho đội ngũ nhân viên, đáp ứng đủ kỹ năng cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 34, tổ 2, Khu Xuân Hà, Thị Trấn Xuân Mai, Huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Số 193-195 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Số 238, đường Nguyễn Trãi, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Số 498, đường Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Số 387 - 389 - 391, đường Ngọc Hồi, Thị Trấn Văn Điền, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • 291 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Thôn Lã Côi, Xã Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • ......

Mua hàng: 1900.9696.42 (7:30 - 22:00)

CSKH: 1900.9868.43 (8:00 - 21:30)

Website: https://www.topzone.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/topzone.vn

TopZone ảnh 1
TopZone
TopZone ảnh 2
TopZone
Không đơn thuần là một smartphone cơ bản mà đây còn là một món phụ kiện cao cấp giúp bạn toát lên được vẻ ngoài hào nhoáng sang trọng khi cầm nắm trên tay.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/