Top 10 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất Hải Dương

108

Mua một chiếc điện thoại ở đâu có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Trong bài viết này, Alltop sẽ giới thiệu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại được review cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS Hải Dương thuộc hệ thống CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, CellphoneS vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình. Đồng thời, qua thời gian thành lập và phát triển, CellphoneS cũng đã chiếm được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu;


Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của CellphoneS luôn được review cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 02 - 04 - 04A - 06 Nguyễn Lương Bằng, khu 12, P. Bình Hàn, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 1800 2097 - 02471020206

Email: cskh@cellphones.com.vn

Website: cellphones.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Map: https://maps.app.goo.gl/xXgkcwXQcNYK5r3M7

CellphoneS ảnh 1
CellphoneS
CellphoneS ảnh 2
CellphoneS
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoàng Hà Mobile Hải Dương thuộc chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile được review là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Sau 28 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Hoàng Hà Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Hoàng Hà Mobile luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của Hoàng Hà Mobile trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 382 Trường Chinh (Số 5 cũ), TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 1900 2091 - 0906.026.382

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Map: https://maps.app.goo.gl/DUDL5i3mZY3MQHv57

Hoàng Hà Mobile ảnh 1
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile ảnh 2
Hoàng Hà Mobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

FPT Shop là một trong những hệ thống bán lẻ các thiết bị điện tử được review uy tín và lớn nhất tại Việt Nam, được cấp chứng chỉ ISO 9001 : 2000 quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop trực tiếp nhập các sản phẩm từ cửa hàng thiết bị hàng đầu như Apple, SamSung, Oppo, Huawei...đã tạo được sự uy tín khi cung cấp những sản phẩm chính hãng và chất lượng đến tay khách hàng. Có lẽ vì vậy mà FPT Shop chính là cửa hàng cập nhật sản phẩm mới nhất và về nhanh nhất để nhanh chóng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.


“Hài lòng khách đến, vừa lòng khách mua” đó là tiêu chí của cửa hàng FPT Shop luôn hướng tới. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, uy tín giá thành phải chăng. FPT Shop còn cho thấy được cung cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình của mình. Khi bạn đến với cửa hàng, nhân viên ở đây sẽ tư vấn, hỗ trợ để bạn có cho mình những sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền. Bên cạnh đó, Ở FPT Shop còn có chế độ bảo hành nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian của bạn, đặc biệt là bảo hành cả những trường hợp nặng nhất như rơi vỡ hoặc vào nước. Ngoài ra, đơn vị có hỗ trợ khách hàng mua hàng online, từ đó mà khách hàng có thể mua sắm mà không cần trực tiếp đến cửa hàng. Chính sách trả góp 0% khi mua hàng của cửa hàng còn được đánh giá cao vì tính thuận lợi của nó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 257B - 259 Lê Thanh Nghị (Ngã tư Cầu Cất), P. Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
  • 108 Nguyễn Lương Bằng, P. Bình Hàn, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
  • ...
  • Xem thêm: https://fptshop.com.vn/cua-hang/hai-duong

Điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/A2sXUGzXUZDsAAD77
  • https://maps.app.goo.gl/B5F1kaZZnnUbc8oh9
  • ...
FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

ShopDunk Hải Dương thuộc hệ thống ShopDunk là một trong những chuỗi bán lẻ sản phẩm Apple được review uy tín nhất hiện nay, và là một trong những đại lý được Apple uỷ quyền tại Việt Nam, vậy nên các sản phẩm của ShopDunk cung cấp luôn là những sản phẩm chính hãng từ Apple cho nên khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng sản phẩm cũng như về chất lượng bảo hành của ShopDunk.


Hiện nay, hầu hết các sản phẩm của Apple đều được ShopDunk cung cấp tại các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc có thể kể đến các sản phẩm như: Điện thoại: Seri iPhone 12, Seri iPhone 11, iPhone XR, iPhone SE; iPad: iPad Pro, iPad Mini, iPad Air..; Mac: MacBook, iMac...; Đồng hồ: Seri Apple Watch; Tai nghe: Seri AirPod... Tuỳ vào từng phân khúc máy, ShopDunk tung ra các gói bảo hành dành cho khách hàng có nhu cầu bảo vệ máy với những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ bảo hành của ShopDunk. Bên cạnh đó vì là đại lý của Apple tại Việt Nam nên các sản phẩm Apple tại Shopdunk đều được bảo hành theo quy định của Apple. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đầu tiên, và kể từ ngày 16 sẽ được áp dụng bảo hành theo tiêu chuẩn của Apple.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 31 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 0981290440

Website: https://shopdunk.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/shopdunkhaiduong/

Map: https://maps.app.goo.gl/UQFcFxWZxZYpe6MYA

ShopDunk Hải Dương ảnh 1
ShopDunk Hải Dương
ShopDunk Hải Dương ảnh 2
ShopDunk Hải Dương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Di Động được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Hiện tại Hải Dương có 50 cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khu vực này. Nơi đây chuyên phân phối các dòng smartphone, laptop, tablet, và các phụ kiện điện tử chính hãng khác. Các dòng smartphone mà Thế Giới Di Động phân phối chủ yếu là: Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Realme, Nokia, Huawei, Vivo,… các sản phẩm luôn được review đảm bảo chất lượng và chính hãng 100% nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


Lý do lựa chọn Thế Giới Di Động:

  • Sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý
  • Nhiều ưu đãi, chính sách trợ giá cho khách hàng
  • Không gian cửa hàng rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích
  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp
  • Chính sách bảo hành chính hãng, uy tín
  • Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau
  • Chính sách đổi trả khi có lỗi do nhà sản xuất trong thời gian quy định

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 97 Thống Nhất, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
  • 712 Lê Thanh Nghị, P. Hải Tân, TPHải Dương, Hải Dương
  • ...
  • Xem thêm: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/hai-duong

Điện thoại: 1900 232460

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/wMuFnQC9Sm4BHfPS9
  • https://maps.app.goo.gl/waq7bW5KtwjvnqWp8
  • ...
Thế Giới Di Động ảnh 1
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 2
Thế Giới Di Động
Top 5
(có 1 lượt vote)

Di Động Thông Minh Hải Dương

Di Động Thông Minh Hải Dương thuộc hệ thống Di Động Thông Minh. Đây là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ Smartphone, Phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Xiaomi,… Thành lập từ năm 2012, trải qua 12 năm phát triển, Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone chính hãng uy tín chất lượng.


Di Động Thông Minh xây dựng đội ngũ nhân viên như những người đồng đội trên cùng một chiến thuyền, mỗi cá nhân được đánh thức nhân sinh quan và hướng dẫn cách nhận định, phấn đấu vì mục tiêu sống, thành công của mỗi nhân viên là thành công của tổ chức. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, tư vấn khách hàng nhiệt tình, thân thiện, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, hiểu biết sâu rộng về xu hướng công nghệ thông tin. Nếu bạn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ mua điện thoại chất lượng tại Hải Dương, đừng bỏ qua Di Động Thông Minh nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 35B Chợ Con, P. Quang Trung, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0899965566

Website: https://didongthongminh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/didongthongminhhaiduong/

Map: https://maps.app.goo.gl/kRJ4qa469oWCF8Ub8

Di Động Thông Minh Hải Dương ảnh 1
Di Động Thông Minh Hải Dương
Di Động Thông Minh Hải Dương ảnh 2
Di Động Thông Minh Hải Dương
Top 6
(có 0 lượt vote)

Viettel Store sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với hơn 300 siêu thị được phân bố rộng khắp trên toàn quốc trong đó có các siêu thị ở Hải Dương, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, phụ kiện, dịch vụ viễn thông…Trong đó, thế mạnh của thương hiệu này chính là điện thoại di động chính hãng, phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến điện thoại thông minh, điện thoại cao cấp. Với thế mạnh ấy, Viettel Store phù hợp cho nhiều đối tượng nhiều đối tượng khách hàng.


Điện thoại tại Viettel Store đảm bảo chất lượng, nói không với hàng nhái, fake. Chế độ bảo hành tại đây nhanh chóng hợp lý, khi có sự cố cần bảo hành, Viettel store sẽ cung cấp cho khách hàng một điện thoại dùng để nghe gọi (đã qua sử dụng) để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Nếu máy gửi đi bảo hành quá 15 ngày (không tính ngày nghỉ, ngày lễ, Tết) Trung tâm bảo hành hãng chưa trả máy cho khách hàng, Viettel store có thể hỗ trợ khách đổi 01 máy điện thoại tương đương giá trị với máy bảo hành của khách. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, hệ thống Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho hàng. Bên cạnh đó, Viettel Store có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng từ lúc lựa chọn sản phẩm, hướng dẫn sự dụng đến bảo hành, bảo trì sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 06 Hồng Quang, P. Quang Trung, Thành phố Hải Dương, Hải Dương - 02206292198
  • Đường 183, Khu dân cư Tiền Trung, Phường Ái Quốc, Thành phố Hải Dương, Hải Dương - 02206522888
  • ...
  • Xem thêm: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

Điện thoại: 1800 8123

Website: https://viettelstore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/94Yqkm31DxuMw1yMA
  • https://maps.app.goo.gl/5CyKomfkyk1MCVUbA
  • ...
Viettel Store ảnh 1
Viettel Store
Viettel Store ảnh 2
Viettel Store
Top 7
(có 0 lượt vote)

Điện thoại di động ngày nay đã trở thành “vật bất ly thân” với mỗi chúng ta. Không chỉ là phương tiện liên lạc mà chúng còn đảm nhiệm cả chức năng giải trí và phục vụ công việc cho mọi người. Chính vì vậy, những chiếc smartphone đời mới của các thương hiệu nổi tiếng luôn được săn lùng và được mọi người chào đón trên thị trường. Nhưng cùng theo đó là những mức giá khiến bạn phải “đau ví” và luôn chần chừ khi mua sắm. Bạn đừng quá lo lắng đã có ngay giải pháp dành cho bạn rồi đây! Qua mua sắm tại Lê Hải Mobile bạn sẽ thả ga mua sắm mà chẳng còn phải lo về giá và chất lượng.


Lê Hải Mobile cung cấp tất cả các dòng sản phẩm smartphone của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo,… Đi kèm theo đó là mức giá hợp lý cùng sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng. Với giá cả đúng với giá niêm yết trên thị trường, máy chính hãng, bảo hành lỗi một đổi một. Tư vấn viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và hỗ trợ kĩ thuật tốt cho bạn. Lê Hải Mobile luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và sự tin tưởng, cũng như sự an tâm tuyệt đối khi đến mua hàng tại cửa hàng. Đến với Lê Hải Mobile bạn không chỉ đơn thuần là mua được sản phẩm tốt mà còn là mua được niềm vui, mua được cả sự thoải mãn. Vậy còn ngại điều gì mà bạn chưa đến ngay cửa hàng Lê Hải Mobile để sắm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 22 Hoàng Văn Thụ, Phường Trần Phú, TP Hải Dương, Hải Dương (Ngã 3 phố Hoàng Văn Thụ - phố Lý Thường Kiệt)

Điện thoại: 033.994.9999 - 076.995.9999 - 0904.480.840

Facebook: https://www.facebook.com/www.lehaimobile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lehaimobile

Map: https://maps.app.goo.gl/9uVvU5qAK8x99jfB6

Lê Hải Mobile ảnh 1
Lê Hải Mobile
Lê Hải Mobile ảnh 2
Lê Hải Mobile
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đức Huy Mobile là một trong những cửa hàng bán điện thoại di động uy tín tại Hải Dương. Những sản phẩm ở đây luôn đảm bảo chất lượng, chính hãng, có bảo hành. Phụ kiện điện thoại đa dạng cũng không thua kém gì những cửa hàng bán điện thoại khác.


Các ưu điểm của Đức Huy Mobile:

  • Chất lượng sản phẩm tại đây luôn khiến khách hàng mỉm cười hàng lòng mỗi khi đến với Mobile Sinh Viên 75
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tận tâm để khách hàng có thể mua cho mình chiếc điện thoại tốt nhất.
  • Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
  • Giá cả sản phẩm hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Thường xuyên diễn ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi
  • Chính sách đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, chế độ bảo hành đầy đủ, rõ ràng.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp, xét duyệt nhanh chóng.

Ngoài ra, mức giá mà cửa hàng đưa ra cho các sản phẩm của mình được khách hàng đánh giá là khá cạnh tranh trên thị trường. Tại đây, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, niềm nở, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/7. Nếu bạn đang tìm kiếm một của hàng bán lẻ điện thoại uy tín tại Hải Dương thì có thể tham khảo ngay Đức Huy Mobile nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Showroom 1: Ki ốt 6A, Nhà máy Sứ, Phạm Ngũ Lão, Hải Dương (Đối diện số 117 PNL)
  • Showroom 2: 18 Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, Hải Dương
  • Showroom 3: 325 Điện Biên Phủ, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0869928999 - 0912497440

Website: https://duchuymobile.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/duchuymobilehd.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/NYVkCeuc73vpzN256

Đức Huy Mobile ảnh 1
Đức Huy Mobile
Đức Huy Mobile ảnh 2
Đức Huy Mobile
Top 9
(có 0 lượt vote)

Kim Huệ Mobile cũng là một trong những địa điểm hàng đầu để khách hàng tìm kiếm các sản phẩm mang thương hiệu với chất lượng cao. Cửa hàng luôn cập nhật sản phẩm và mặt hàng mới nhất ra mắt trên thị trường. Khách hàng sẽ luôn có cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới nhất và những tính năng tiên tiến. Bằng việc cung cấp những sản phẩm hàng đầu, cửa hàng mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm công nghệ tốt nhất và sự tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.


Đến với Kim Huệ Mobile, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm công nghệ hài lòng về chất lượng, ưng ý về hình thức, thỏa mãn về giá cả. Đặc biệt chế độ bảo hành và hậu mãi cực kỳ chu đáo của Kim Huệ Mobile sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải bất ngờ. Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu niềm tin, đó là lý do mà cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Kim Huệ Mobile cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Đồng thời, khi đến mua hàng, các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về từng loại sản phẩm khác nhau. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm điện thoại ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngã tư Ghẽ, Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương

Điện thoại: 0888001999 - 0332999111

Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaikimhue/

Map: https://maps.app.goo.gl/sGRUtPWNRnCoU6pA7

Kim Huệ Mobile ảnh 1
Kim Huệ Mobile
Kim Huệ Mobile ảnh 2
Kim Huệ Mobile
Trên đây là danh sách các Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất Hải Dương hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .