Top 9 cửa hàng bán đồ thể thao nổi tiếng nhất Bình Dương

9143

Tập thể thao có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Chính vì vậy việc luyện tập thể dục thể thao ngày càng được chú trọng và nâng cao và trang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nike

Nike là nhãn hiệu cung cấp toàn cầu về giày, quần áo và dụng cụ thể thao số một thế giới. Được thành lập vào ngày 25 tháng 1 năm 1964 với tên Blue Ribbon Sports bởi Bill Bowerman và Phil Knight, sau đó chính thức có tên gọi là Nike vào ngày 30 tháng 5 năm 1971. Bên cạnh đó, Nike đã thiết lập một danh mục thương hiệu mạnh mẽ với một số công ty con bao gồm Cole Haan, Converse Inc., Hurley International LLC, NIKE Golf và Umbro Ltd. Hiện nay, Nike hoạt động tại hơn 160 quốc gia trên toàn cầu với hơn 30.000 nhân viên trên khắp sáu châu lục, mỗi người trong số họ đóng góp sức lực của mình để hoàn thành sứ mệnh của nhãn hiệu: mang lại cảm hứng và sự đổi mới cho mọi vận động viên trên thế giới.


Nike Việt Nam là hệ thống phân phối chính thức của Nike Việt Nam, nơi bạn sẽ được trãi nghiệm một không gian mua sắm hiện đại cùng những sản phẩm mới nhất trong số các BST của Nike.

  • Giày Nike: Nếu bạn cần một shop giày nike chính hãng thì đây là địa chỉ đầu tiên để bạn có thể tìm kiếm cho mình một đôi giày nike ấn tượng. Đến với Nike Việt Nam, bạn sẽ được trãi nghiệm những đôi giày Nike Jordan tuy không phải một mẫu giày mới nhưng nó vẫn luôn hot, bất kể mọi thời điểm. Những mẫu giày Nike Air Force vốn đã trở thành một ‘hit’ mạnh trên khắp thế giới kể từ khi ra mắt cho tới nay, hay mẫu sneaker huyền thoại Nike Air Max với công nghệ túi khí mang lại sự êm ái vượt trội,… Cửa hàng Nike chính hãng tphcm mang đến cho bạn các lựa chọn như: giày sneaker thời trang, giày chạy bộ, giày bóng rổ, giày tập luyện, giày tennis, giày đá banh,… cùng với những đôi dép Nike như: dép bóng rổ, dép thời trang.
  • Quần áo Nike: Ngoài những đôi giày, Nike Store còn mang đến cho bạn các sản phẩm quần áo thể thao dành cho các bộ môn như: quần áo chạy bộ, quần áo bóng rổ, quần áo tennis, tập luyện, bóng đá và các loại đồ bơi. Điển hình như các sản phẩm: áo thun, áo khoác, áo hoodie, quần short, quần leggings, quần joggers, áo ngực thể thao nữ – áo bra, đầm thể thao,…
  • Phụ kiện: Store Nike còn cung cấp một loạt đồ phụ kiện thể thao như: balo, túi tập luyện, túi đeo chéo, túi đeo ngang hông, túi tote, nón thể thao, găng tay, vớ, kính bơi, nón bơi, bình nước…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: G12B Số 1 Đại Lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa, Tx Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: 0274 376 3807

Website: https://www.nike.com/vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nikevietnam/?locale=vi_VN

Nike ảnh 1
Nike
Nike ảnh 2
Nike
Top 1
(có 0 lượt vote)

HOANG PHUC International

Hoang Phuc International là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường nội địa trong việc tìm kiếm nguồn cung và phân phối các sản phẩm đại chúng chất lượng cao và các mặt hàng xa xỉ. Hoang Phuc International là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Dr. Martens, Replay, Kappa, Ecko Unltd, Clarks, Skechers, Superga, Sisley & Benetton.


Hoang Phuc International được thành lập 28 tháng 10 năm 1994 từ khát khao của người sáng lập, Ông Hoàng Phúc. Là người yêu chuộng thời trang và sở hữu gu thẩm mỹ tuyệt vời, ông đã quyết định mở ra Doanh nghiệp của riêng mình trong ngành công nghiệp thời trang. Phong cách thời trang của mình là nguồn cảm hứng khiến ông lựa chọn các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng để khởi nghiệp. Những thương hiệu này được chọn trên cơ sở tiềm năng thị trường và thị hiếu thời trang của thị trường tiêu thụ Việt Nam. Đây được xem là những lợi thế của Hoang Phuc International.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Yersin, Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương (Gần cổng sau nhà thờ ngã sáu)

Điện thoại:1900 6941

Website: https://hoang-phuc.com/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/hoangphucintl
  • https://www.facebook.com/hoangphucthudaumot/?locale=vi_VN
Hoang Phuc International ảnh 1
Hoang Phuc International
Hoang Phuc International ảnh 2
Hoang Phuc International
Top 2
(có 0 lượt vote)

PUMA

Được Rudolf Dassler thành lập vào năm 1948, PUMA là một tập đoàn đa quốc gia của Đức có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức. PUMA là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới chuyên thiết kế, phát triển và bán các mặt hàng giày dép, quần áo, phụ kiện. Hơn 65 năm qua, PUMA đã cho ra đời các sản phẩm sáng tạo dành riêng cho những vận động viên tốc độ nhất hành tinh. PUMA chuyên sản xuất giày thời trang và giày thể thao dùng trong bóng đá, chạy bộ, giày để tập luyện trong phòng tập, golf và đua xe mô-tô. PUMA cũng sở hữu những bộ sưu tập độc quyền thú vị khi hợp tác với các nhà thiết kế lừng danh như STAPLE, STAMPD và TRAPSTAR để giới thiệu đến giới mộ điệu những thiết kế sáng tạo và tốc độ nhất. Tập đoàn PUMA sở hữu thương hiệu PUMA, COBRA Golf và công ty con Dobotex. PUMA hiện đang phân phối các dòng sản phẩm tại hơn 120 quốc gia với đội ngũ hơn 13,000 nhân viên khắp toàn cầu.


Dòng sản phẩm thời trang may mặc của Puma chắc chắn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là những người chơi thể thao và yêu thích phong cách thời trang khỏe khoắn và năng động. Với Puma, bạn hoàn toàn tìm được đa dạng item như áo phông, áo hoodie, quần đùi,... dành riêng cho môn thể thao mình yêu thích như bóng rổ, chạy và bạn có thể mặc chúng cho các hoạt động thường ngày như đi học hoặc đi chơi mà vẫn toát lên cá tính đậm chất thời trang và hiện đại. Về thiết kế, quần áo Puma đi theo xu hướng tối giản với các màu trơn như xám, đen, trắng,.. kết hợp cùng nhiều phiên bản logo của nhãn hiệu được làm mới như in phủ bạc hoặc màu ombre cực thời trang. Ngoài ra, các sản phẩm quần áo của Puma còn có chất liệu thoáng mát như Cotton pha Elastane, sẵn sàng đồng hành bên người dùng trong những giờ phút tập luyện căng thẳng nhất. Điểm nổi bật ở các sản phẩm thời trang từ Puma còn là những công nghệ độc quyền như DryCELL - công nghệ hiệu suất được thiết kế trên áo phông, áo ba lỗ và áo khoác gió để hút ẩm mồ hôi cơ thể khi tập luyện, phù hợp để sử dụng dưới thời tiết oi nóng và cả khi trời ẩm ướt. Hơn nữa, bạn có thể cân nhắc lựa chọn áo TankTop hoặc quần tập chứa công nghệ CoolCELL, một kỹ thuật chế tạo vật liệu mang lại cho cơ thể cảm giác mát lạnh tức thì trong mọi phút giây tập luyện.


Là một trong những dòng sản phẩm mũi nhọn của nhãn hiệu, giày Puma đa dạng bao gồm giày thời trang, giày chạy, giày bóng rổ hay giày sneaker hội tụ đầy đủ các yếu tố về phong cách giúp nâng cao trình độ thể thao với những công nghệ giày tân tiến nhất. Cũng giống như loạt sản phẩm giày, bộ sưu tập dép Puma gồm dép quai ngang và dép xỏ ngón cũng ấn tượng không kém cùng màu sắc phong phú như đen, đỏ, xám và trọng lượng siêu nhẹ đem đến trải nghiệm êm ái và vô cùng dễ chịu.


Bộ sưu tập phụ kiện thể thao đến từ Puma đa dạng dành cho cả nam và nữ tiêu biểu như ba lô, túi xách, kính râm, bóng đá,... được làm từ chất liệu đa dạng như Cotton, da hay Polyester đem đến giá trị sử dụng bền bỉ trong vòng 3-4 năm. Các sản phẩm chứa thiết kế đậm chất thể thao với logo được in nổi bật trên bề


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: G12, Aeon Canary Bình Dương, Số 01, Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0274 378 7837

Hotline: 1900 252538

Website:https://us.puma.com/us/en

Fanpage: https://www.facebook.com/puma.vietnam/?locale=vi_VN

PUMA ảnh 1
PUMA
PUMA ảnh 2
PUMA
Top 3
(có 0 lượt vote)

Li-Ning

Li-Ning là một thương hiệu thể thao hàng đầu của Trung Quốc, đặt tên theo tên vận động viên cầu lông nổi tiếng người Trung Quốc - Lý Nhâm, có biệt danh là Li-Ning đồng thời cũng là người thành lập Li-Ning.  Thương hiệu Li-Ning hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày thể thao, quần áo và phụ kiện thể thao cho nhiều môn thể thao như cầu lông, bóng rổ, đồng quần và nhiều môn thể thao khác. Li-Ning đã thu hút sự quan tâm của nhiều vận động viên, cũng như người hâm mộ thể thao với những sản phẩm chất lượng và thiết kế độc đáo. Thương hiệu cũng đã tài trợ cho nhiều đội và vận động viên quốc tế, góp phần đưa tên tuổi của Li-Ning ra thị trường toàn cầu.


Thương hiệu Li Ning được người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm giày cao cấp và các mẫu quần áo thể thao chất lượng. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về 2 dòng sản phẩm của thương hiệu.


Các sản phẩm giày Li Ning

Giày Li Ning có rất nhiều mẫu giày dành cho các hoạt động khác nhau. Dưới đây sẽ là một số mẫu giày Li Ning cao cấp nhất:

  • Giày tập luyện thể thao Li Ning: Dòng sản phẩm được thiết kế cho nam và nữ, được thiết kế đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc. Được thiết kế với chất liệu tốt nhất, giúp cho người dùng có thể sử dụng trong suốt thời gian dài khi tập luyện mà không cảm thấy đau chân.
  • Giày chạy bộ Li Ning: Giày chạy bộ Li Ning được thiết kế phù hợp cho những môn thể thao chạy bộ, cảm nhận được sự thoải mái trong thời gian dài sử dụng. 
  • Giày thời trang thể thao Li Ning: Là dòng sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng, dòng sản phẩm này được chú trọng nhiều hơn đến các phong cách nên rất phù hợp với những người mang đến phong cách thời trang cá tính và nổi bật. Chất lượng của sản phẩm cũng là yếu tố giúp cho sản phẩm được ưa chuộng.
  • Giày bóng rổ Li Ning: Giày bóng rổ cũng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng khá ưa chuộng. Thiết kế đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, sử dụng chất liệu cao cấp, tích hợp những công nghệ cao dành cho bộ môn bóng rổ. Bạn dễ dàng sử dụng mẫu giày bóng rổ Li Ning trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu trong suốt thời gian dài mà không gây đau chân.
  • Giày cầu lông Li Ning: Nếu bạn thật sự đam mê môn cầu lông thì hãy tậu ngay một đôi giày cầu lông Li Ning. Mang đến thiết kế tinh tế, đa dạng và thích hợp với những yêu cầu của bộ môn thể thao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng. 

Dòng sản phẩm quần áo Li Ning

Ngoài các mẫu giày Li Ning hiệu ra thì quần áo Li Ning cũng là sản phẩm được yêu thích nhất. Dòng quần áo của Li Ning được thiết kế dành cho cả nam và nữ, với mức giá thành phải chăng nhưng chất lượng luôn cao cấp và bền đẹp. Li Ning là thương hiệu thời trang thể thao được yêu thích nhất bởi mang đến thiết kế vô cùng đa dạng với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Các sản phẩm quần áo của Li Ning bao gồm áo thun, áo khoác, áo phông, quần short, quần dài,…. Unisex.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gian hàng số F31, TTTM Aeon mall Canary Bình Dương, số 1 Đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

Điện thoại: 0362958315

Hotline: 1900633083

Website: https://lining.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn

Li Ning ảnh 1
Li Ning
Li Ning ảnh 2
Li Ning
Top 4
(có 0 lượt vote)

FILA Vietnam

FILA là một công ty chuyên sản xuất đồ thể thao của Hàn Quốc, được thành lập tại Ý vào năm 1911. Sau đó được tiếp quản bởi FILA Hàn Quốc vào năm 2007, FILA KOREA nay đã được sở hữu và quản lý tại công ty mẹ ở Hàn Quốc. Chủ tịch cũng như CEO của công ty là Yoon-Soo Yoon, thương hiệu Fila có văn phòng đại diện tại 11 quốc gia trên thế giới. Với những người yêu thích thời trang cao cấp, FILA đã trở thành thương hiệu quen thuộc dành cho tín đồ theo đuổi phong cách street style. Trước khi trở thành thương hiệu nổi tiếng được quản lý bởi công ty mẹ ở Hàn Quốc năm 2007, FILA ra đời tại miền Bắc của “kinh đô” thời trang Ý vào năm 1911 với tên thương hiệu từ chính người sáng lập, đó là hai anh em nhà FILA


Hiện nay thương hiệu FILA có sản xuất những mặt hàng: quần áo, giày FILA, phụ kiện thể thao (như kính mát, gậy đánh gôn, giày trượt patin,…) cho nam giới, phụ nữ và trẻ em.. Trải qua nhiều thăng trầm và những lần “thay tên đổi chủ”, FILA vẫn giữ vững vị thế của mình trên thị trường thời trang và được đón nhận rất tích cực từ giới mộ điệu toàn cầu. Thương hiệu mang tên FILA với hàm ý sâu xa về một sự sáng tạo liên tiếp, không ngừng nghỉ dựa trên sự kế thừa trước đó. Cùng với tinh thần luôn nhấn mạnh “Phong cách là di sản. Sáng tạo là sức mạnh. Công nghệ là tương lai”, những sản phẩm của FILA được tín đồ thời trang đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ, chất liệu, không chỉ sử dụng trong thi đấu mà còn diện cho sinh hoạt hàng ngày. Những món đồ thương hiệu FILA mang đậm phong cách street style đã, đang và tiếp tục hiện diện trên đường phố như một biểu tượng mạnh mẽ, bền vững của sự trẻ trung, năng động, thời thượng.


Với nguồn cảm hứng đa dạng từ các bộ môn thể thao khác nhau như tennis, bóng rổ, bóng chày, trượt băng, … thương hiệu FILA đem đến những sản phẩm “chất lừ” khiến cho bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Trong đó, những món đồ thời trang lấy nguồn cảm hứng từ bộ môn tennis đã khởi nguồn thành công cho FILA.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng trệt, Aeon Mall Canary, Bình Dương

Hotline: 1900 636401

Email: crv.fila@vn.centralretail.com

Website: https://www.fila-vietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/filavnofficial/?locale=vi_VN

FILA Vietnam ảnh 1
FILA Vietnam
FILA Vietnam ảnh 2
FILA Vietnam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Anta Việt Nam

Được thành lập năm 1991 tại Phúc Kiến, Trung Quốc, Anta Sports với những bước chuyển mình ngoạn mục đã không còn dừng lại ở 1 doanh nghiệp sản xuất thời trang thể thao với quần áo, giày dép, phụ kiện đơn thuần. Tại thị trường Trung Quốc, từ 1 thương hiệu nội địa dễ mua, dễ thấy với 1 xưởng sản xuất gia công, cùng với sự đầu tư, phát triển không mệt mỏi, Anta đã trở thành biểu tượng đại chúng được yêu mến, nhận biết rộng rãi trên thế giới.


Lấy khẩu hiệu "Keep Moving" làm slogan chính thức, nội tại phát triển của Anta tại Việt Nam là minh chứng cụ thể nhất cho tinh thần của mình. Không chỉ tập trung đơn thuần cho tính thẩm mỹ, thời trang, Anta Việt Nam có chiến lược riêng để hoàn thiện và liên tục đổi mới các bộ sưu tập với công nghệ tiên tiến tạo nên đặc trưng trong từng sản phẩm.


Với quần áo, sự lựa chọn, nghiên cứu chặt chẽ về chất liệu phù hợp với mức độ sử dụng, thời tiết nhiệt đới giúp thương hiệu này tạo nên nhiều đột phá, khác biệt. Điển hình là tính bền bỉ, thoải mái, ứng dụng cao trong nhiều loại hình thời tiết, đặc thù vận động như quần áo làm mát trong mùa hè, áo khoác giữ nhiệt siêu nhẹ cho mùa đông; quần áo khô nhanh giúp giảm thiểu mồ hôi, nhờn dính… Với giày dép, Anta tạo ra cả mê trận mẫu mã và hệ sinh thái công nghệ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không chỉ đem đến các sản phẩm giày chạy, giày tập, giày bóng rổ chất lượng cao, Anta ngày càng tạo dấu ấn với dòng giày lifestyle cá tính được giới trẻ săn đón, yêu thích. Việc đổi mới thiết kế liên tục và nâng cấp công nghệ thường xuyên giúp Anta luôn là tâm điểm chú ý của những người yêu thích thời trang thể thao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon Mall Bình Dương, Số 1 Đại Lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương Điện thoại: 0274 379 9716

Website: https://anta.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/antavietnam

Anta Việt Nam ảnh 1
Anta Việt Nam
Anta Việt Nam ảnh 2
Anta Việt Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Động Lực Sport

Vận động thể dục thể thao là nhu cầu thiết thực của cuộc sống. Trong nhịp sống năng động từng giây phút hiện nay, vận động thể dục thể thao lại càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống. Xã hội càng phát triển, nhu cầu về trang phục, dụng cụ thể dục thể thao càng đòi hỏi cao. Động Lực Sport với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thể dục thể thao được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.


Công ty Cổ phần Động Lực (Tên viết tắt: Động Lực Group), tự hào là tập đoàn lớn mạnh hàng đầu Việt Nam với hơn 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất – phân phối – xuất nhập khẩu trang phục thể thao, trang thiết bị dụng cụ chăm sóc sức khỏe, thiết bị giáo dục; tư vấn và xây dựng công trình thể dục thể thao. Động Lực Sport cam kết đem đến cho Quý khách những sản phẩm đúng chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cạnh tranh và dịch vụ bán hàng chu đáo.


Các dòng sản phẩm phân phối chủ lực của Động Lực Sport:

  • Giày thể thao
  • Dụng cụ bơi lội
  • Dụng cụ tập thể lực
  • Quần áo thể thao
  • Balo, túi thể thao
  • Dụng cụ thẩm mỹ
  • Bóng đá, bóng rổ
  • Nón Bảo hiểm
  • Dụng cụ cho giáo viên thể dục
  • Phụ kiện khác…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, Khu Thể thao, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị Aeon Bình Dương

Hotline0925.334.992

Website:https://donglucsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/donglucshopvn/?ref=embed_page

Động Lực Sport ảnh 1
Động Lực Sport
Động Lực Sport ảnh 2
Động Lực Sport
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đồ Thể Thao Bình Dương - Minh Sport

Đến với MINH SPORT bạn sẽ trải nghiệm với những sản phẩm chất lượng có giá trên thị trường từ bình dân đến cao cấp. Cửa hàng luôn cập nhật các mẫu mã thời trang theo từng xu hướng theo từng mùa, đến với shop bạn thao hồ lựa chọn những bộ đồ thể thao mà không cần phai suy nghĩ, vì đảm bảo các mẫu ở shop đều khiến bạn phải ưng ý. Cửa hàng không chỉ có quần áo thể thao mà còn đa dạng các mặt hàng như cờ giải, cúp, huy chương, phụ kiện thể thao... vô cùng phong phú mà giá cả phải chăng


Thêm vào đó, sự phục vụ và tư vấn nhiệt tình cũng chính là một ưu điểm giúp shop tạo được niềm tin trong lòng khách hàng cũng như khẳng định được uy tín của mình trên thị trường. Cửa hàng luôn coi khách hàng là trung tâm và đặt sự hài lòng của khách hàng lên yếu tố hàng đầu để phát triển và cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 400 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Gần siêu thị Big C

Điện thoại: 0975.430006

Hotline: 02743.856271

Website:https://minhsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/minhsportthethaobinhduong/?ref=embed_page

Đồ Thể Thao Bình Dương - Minh Sport ảnh 1
Đồ Thể Thao Bình Dương - Minh Sport
Đồ Thể Thao Bình Dương - Minh Sport ảnh 2
Đồ Thể Thao Bình Dương - Minh Sport
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thể Thao Nem Sport

Nem Sport chuyên kinh doanh đồ tập thể thao về gym, yoga, bóng đá, cầu lông và phụ kiện về thể thao hàng đầu tại Bình Dương. Nem Sport bắt đầu hoạt động 2/9/2019 với phương châm: "Sự hài lòng của quý khách là thành công đối với chúng tôi". Với đa dạng các mặt hàng về đồ bóng đá, quần áo đá bóng, giày đá banh và phụ kiện bóng đá chính hãng tại Bình Dương. Nem Sport luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đó chính là cảm nhận của khách hàng. Thứ hai là kiểu dáng phải thực sự trẻ trung, hợp thời với đại đa số bạn trẻ. Hãy đồng hành cùng Nem Sport, Nem Sport sẽ đem đến cho bạn sự dẻo dai, trẻ trung và luôn tràn đầy sức khỏe.


Hiện nay, Nem Sport còn chuyên sỉ và lẻ các mặt hàng thể thao cùng nhiều sản phẩm dụng cụ thể thao đa dạng như: dụng cụ hỗ trợ tập gym, dụng cụ chơi cầu lông, quần vợt, dây, ván trượt...Thêm vào đó, Nem Sport rất quan tâm đến đường may nên các sản phẩm làm ra vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm về mặt chất lượng, sản phẩm có màu sắc trang nhã, phong cách hiện đại góp phần khẳng định phong cách thời trang của riêng bạn logo thương hiệu được bố trí nổi bật trên từng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288D Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0987 92 94 93; 0987 88 00 93

Website: http://nemsport.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thethaonemsport/

Thể Thao Nem Sport ảnh 1
Thể Thao Nem Sport
Thể Thao Nem Sport ảnh 2
Thể Thao Nem Sport
Trên đây là những cửa hàng bán đồ thể thao nổi tiếng nhất Bình Dương. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .