Top 7 Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp nhất Đồng Nai

75

Bạn đang ở Đồng Nai, bạn mong muốn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất, ấn tượng nhất cho người thân, bạn bè nhưng bạn lại không có thời gian để tự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phụ kiện trang trí sinh nhật Biên Hòa - Sala Party

Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp nhất Đồng Nai không thể bỏ qua chính là Sala Party. Các sản phẩm ở Sala Party có mẫu mã dễ thương, đa dạng, bắt mắt. Đặc biệt, đảm bảo an toàn đối với trẻ nhỏ nên các mẹ có thể yên tâm nhé.


Cửa hàng có phụ kiện trang trí sinh nhật đa dạng, nhiều loại từ bóng bay, bảng chữ, đèn led,… hình thù cũng độc đáo, mới lạ. Cho dù là bữa tiệc dành cho những em bé nhỏ tuổi, hay những bạn trẻ năng động, nhiều năng lượng, hay những người đã có tuổi, yêu thích sự trầm tĩnh, nhẹ nhàng thì Sala Party đều có đầy đủ các sản phẩm giúp bạn hiện thực hoá bữa tiệc một cách gần như hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy cửa hàng luôn chú ý theo dõi xu hướng và gu thẩm mĩ thay đổi theo từng ngày của khách hàng để rồi từ đó nhanh chóng cập nhật những mặt hàng hợp thời, hợp thẩm mĩ.


Không những thế, Sala Party thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng nhằm tri ân, khuyến khích mua sắm, như: miễn phí giao hàng, giảm giá cho các đơn hàng đạt giá trị tối thiểu theo yêu cầu,... Hãy thường xuyên theo dõi website cũng như fanpage của cửa hàng để có thể kịp thời tham gia các chương trình khuyến mãi và nhận được những món phụ kiện trang trí sinh nhật vô cùng xinh xắn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1627 Phạm Văn Thuận, Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0949 491 517

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/wCSEk469SgUVFpSK7

Website: https://shopphukiensinhnhat.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salapartybh?locale=vi_VN


Phụ kiện trang trí sinh nhật Biên Hòa - Sala Party ảnh 1
Phụ kiện trang trí sinh nhật Biên Hòa - Sala Party
Phụ kiện trang trí sinh nhật Biên Hòa - Sala Party ảnh 2
Phụ kiện trang trí sinh nhật Biên Hòa - Sala Party
Phụ kiện trang trí sinh nhật Biên Hòa - Sala Party ảnh 3
Phụ kiện trang trí sinh nhật Biên Hòa - Sala Party
Top 1
(có 1 lượt vote)

NHÀ CỦA TÁO - Phụ kiện trang trí sinh nhật

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua phụ kiện sinh nhật tại Đồng Nai thì hãy đến NHÀ CỦA TÁO. Cửa hàng chuyên cung cấp các phụ kiện giá rẻ, chất lượng sẽ làm cho bạn hài lòng.


Các sản phẩm tại NHÀ CỦA TÁO được bán với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, thiết kế bắt mắt, độc đáo. Đặc biệt, cửa hàng luôn đề cao sự an toàn dành cho khách hàng nên tất cả các sản phẩm phụ kiện trang trí đều có chất lượng tốt nhất, nguồn gốc rõ ràng, mong muốn cũng cấp cho khách hàng những sản phẩm an toàn để có một buổi tiệc hoàn hảo. NHÀ CỦA TÁO có không gian rộng rãi, thoáng đãng, cách trang trí bên trong đẹp mắt, khoa học để các bạn không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm những món đồ mà bạn cần.


Đội ngũ nhân viên tại NHÀ CỦA TÁO cũng rất nhiệt tình và có kiến thức. Khi đến đây mà chưa có ý tưởng trang trí, tổ chức buổi tiệc ra sao thì bạn cũng đừng lo lắng bởi vì cửa hàng sẽ luôn đưa ra cho bạn những gọi ý, ý tưởng tuyệt hay. Bạn hãy một lần đến thử để thấy điều đặc biệt mà bạn sẽ nhận được là gì nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 475 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 5, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0937 010 491 - 0937 969 612

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/jX3dh6JgeVmDUXjJ9
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaCuaTaos/


NHÀ CỦA TÁO - Phụ kiện trang trí sinh nhật ảnh 1
NHÀ CỦA TÁO - Phụ kiện trang trí sinh nhật
NHÀ CỦA TÁO - Phụ kiện trang trí sinh nhật ảnh 2
NHÀ CỦA TÁO - Phụ kiện trang trí sinh nhật
NHÀ CỦA TÁO - Phụ kiện trang trí sinh nhật ảnh 3
NHÀ CỦA TÁO - Phụ kiện trang trí sinh nhật
Top 2
(có 5 lượt vote)

KIẾN Store - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật

KIẾN Store là hàng cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật lâu năm tại Đồng nai. Từ khi xuất hiện, cửa hàng luôn có được sự tin tưởng của khách hàng, mỗi khi có dịp tổ chức tiệc, khách hàng trong khu vực đều nghĩ ngay đến cái tên quen thuộc KIẾN Store.


Cửa hàng chuyên cung cấp tất cả các phụ kiện trang trí tiệc như: bong bóng, nón sinh nhật, dây treo Happy Birthday, tem cupcake và các loại phụ kiện cao cấp như chân nến, kệ bánh... góp phần làm cho việc tổ chức trang trí buổi tiệc trở nên lung linh và toát ra sự sang trọng. Đặc biệt, KIẾN Store có nhận thiết kế riêng cho từng bé, do đó các mẹ sẽ thoải mái lựa chọn chủ đề yêu thích. Không chỉ đa dạng về sản phẩm, cửa hàng còn được đánh giá cao về chất lượng. Tất cả các sản phẩm được bán tại shop đều được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng.


Bên cạnh đó, KIẾN Store còn có đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo, sẵn sàng giúp đỡ bạn trong quá trình mua sắm và tư vấn về cách trang trí cho bữa tiệc sinh nhật thêm đặc biệt và ý nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58/2 Gia Yên, Gia Tân 3 (đối diện Viettel store), Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 0906 701 268

Email: kiendecor68@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/bazYW

Fanpage: https://www.facebook.com/TrangTriSinhNhatGiaKiem/


KIẾN Store - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật ảnh 1
KIẾN Store - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật
KIẾN Store - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật ảnh 2
KIẾN Store - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật
KIẾN Store - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật ảnh 3
KIẾN Store - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật
Top 3
(có 0 lượt vote)

BB.DECOR - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật

Bạn ở Đồng Nai và đang muốn tìm cửa hàng bán đồ trang trí tiệc sinh nhật uy tín, chất lượng. Vậy thì BB.DECOR chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.


BB.DECOR có những thế mạnh như:

  • Sản phẩm nổi bật tại BB.DECOR: Dây happy birthday, nón sinh nhật, ly đựng, thiệp sinh nhật, nón sinh nhật theo yêu cầu, bong bóng...
  • Sản phẩm có thiết kế ấn tượng, độc đáo, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng
  • Sản phẩm luôn chất lượng và hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của người dùng mà đặc biệt là trẻ em.
  • Sản phẩm vô cùng đa dạng về chủng loại giúp khách có thể thoải mái lựa chọn set đồ trang trí theo chủ đề ưng ý.
  • Cửa hàng luôn chú tâm theo dõi những xu hướng mới nhất và nhanh chóng cập nhật mẫu mã ngay tại cửa hàng của mình, nhằm giúp cho khách hàng có thể dễ dàng có những bữa tiệc sinh nhật mang phong cách thời thượng, hiện đại.
  • Thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhiều quà tặng

Bên cạnh đó, khi mua đồ trang trí sinh nhật tại BB.DECOR bạn sẽ được tư vấn các mẫu mã đa dạng, độc đáo để lên một ý tưởng hoàn thiện. Cùng với giá cả phải chăng sẽ mang đến cho bạn hài lòng. Ngoài ra, BB.DECOR còn cung cấp các gói dịch vụ trang trí sinh nhật và tổ chức sự kiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 46 Đường Đồng Khởi, KP. 2, Phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 943 923

Email: trangtribb.decor@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phukientrangtrisinhnhatBienHoa?locale=vi_VN


BB.DECOR - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật ảnh 1
BB.DECOR - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật
BB.DECOR - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật ảnh 2
BB.DECOR - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật
BB.DECOR - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật ảnh 3
BB.DECOR - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật
Top 4
(có 0 lượt vote)

Con Yêu Decor - Trang Trí Sinh Nhật

Con Yêu Decor là địa chỉ cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp và uy tín tại Đồng Nai. Cửa hàng đi vào hoạt động khá nhiều năm và ngay từ những ngày đầu xuất hiện nơi đây đã ghi dấu ấn với khách hàng nhờ sự tận tâm, nhiệt tình từ chủ cho đến nhân viên.


Con Yêu Decor ghi dấu ấn bởi các mặt hàng phụ kiện trang trí đẹp mắt, đủ các loại, kích thước, màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích. Bên cạnh đó, Con Yêu Decor còn nhận đặt hàng theo yêu cầu, các sản phẩm được thiết kế siêu nhanh, mực in sắc nét bền màu, có thiết kế cho khách xem trước khi in, chỉnh sửa đẹp, tận tình theo ý khách. Tất cả các loại bong bóng tại Con Yêu Decor là hàng nhập ngoại hoặc bong bóng đều được shop kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.


Nếu bạn không giỏi trong việc trang trí, thiết kế không gian tiệc sinh nhật, Con Yêu Decor cũng có thể hỗ trợ và thực hiện thiết kế không gian tiệc theo yêu cầu của khách từ không gian, màu sắc, phong cách, loại sản phẩm với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lí nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Ngô Quyền, P. Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0813 224 040

Fanpage: https://www.facebook.com/sinhnhatlongkhanh?locale=vi_VN


Con Yêu Decor - Trang Trí Sinh Nhật ảnh 1
Con Yêu Decor - Trang Trí Sinh Nhật
Con Yêu Decor - Trang Trí Sinh Nhật ảnh 2
Con Yêu Decor - Trang Trí Sinh Nhật
Con Yêu Decor - Trang Trí Sinh Nhật ảnh 3
Con Yêu Decor - Trang Trí Sinh Nhật
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phụ Kiện Sinh Nhật - Diễm My Decor

Diễm My Decor cũng là cửa hàng cung cấp phụ kiện sinh nhật tại Đồng Nai mà bạn nên lựa chọn. Những sản phẩm của shop luôn được khách hàng đánh giá cao. Đến với Diễm My Decor, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế trang trí sáng tạo nhất, độc đáo nhất khiến bạn hài lòng nhất.


Diễm My Decor cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện trang trí nhật. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế theo các chủ đề khác nhau và đa dạng về màu sắc, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để tạo ra không gian sinh nhật ấn tượng và độc đáo. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Diễm My Decor đều được chọn lọc kỹ càng từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ.


Nếu bạn không có thời gian và kỹ năng tự trang trí tiệc sinh nhật, Diễm My Decor còn cung cấp dịch vụ trang trí trọn gói tại nhà với đa dạng phong cách và nhiều mức giá. Bạn chỉ cần cho nhân viên biết về phong cách và mong muốn của bạn, họ sẽ tư vấn cho bạn về việc trang trí một bữa tiệc sinh nhật hoàn chỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Nguyễn An Ninh, Thị Trấn Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 030 999 - 0933 551 056

Fanpage: https://www.facebook.com/diemmydecor/?locale=vi_VN


Phụ Kiện Sinh Nhật - Diễm My Decor ảnh 1
Phụ Kiện Sinh Nhật - Diễm My Decor
Phụ Kiện Sinh Nhật - Diễm My Decor ảnh 2
Phụ Kiện Sinh Nhật - Diễm My Decor
Phụ Kiện Sinh Nhật - Diễm My Decor ảnh 3
Phụ Kiện Sinh Nhật - Diễm My Decor
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phụ kiện sinh nhật Tuyết Nhi

Phụ kiện sinh nhật Tuyết Nhi là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện trang trí cho các buổi tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, đầy tháng,... với mẫu mã sản phẩm đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng, phong cách, cho đến giá cả. Vì vậy cho dù bạn muốn tổ chức tiệc cho đối tượng nào, mục đích nào thì chắc chắn cửa hàng này đều có thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của bạn một cách hoàn hảo.


Lí do nên chọn Phụ kiện sinh nhật Tuyết Nhi:

  • Đảm bảo hàng mới 100%, không bán hàng đã qua sử dụng. Các mặt hàng đăng bán là chính xác như mô tả.
  • Loại giấy dùng sản xuất hộp đựng bắp rang bơ, ly giấy sinh nhật, nón sinh nhật… là loại giấy tốt nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.
  • Khi giá sản phẩm thay đổi hoặc hết hàng đều cập nhật ngay lên web.
  • Phản hồi ngay với khách hàng khi có thay đổi, không để khách hàng đến cửa hàng mới thông báo khác nếu đã gọi điện trước.
  • Cam kết hoàn lại tiền cho khách hàng trong trường hợp không thể thực hiện được đơn hàng (như hàng hết, hàng chưa về kho, hàng bị lỗi...)
  • Giao hàng đúng giờ giấc đã cam kết.

Đội ngũ nhân viên tại Phụ kiện sinh nhật Tuyết Nhi luôn nhiệt tình và sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng của bạn và hỗ trợ bạn tìm sản phẩm mong muốn cho đến khi bạn vừa ý mới thôi. Thậm chí cả khi bạn tìm đến cửa hàng với tâm thế chưa biết cần làm gì, chưa biết nên mua gì thì cũng không cần lo lắng, cửa hàng sẽ luôn sát cánh và giúp đỡ bạn lên ý tưởng và hiện thực hoá bữa tiệc sinh nhật trong mơ của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15/55, Khu Phố 9, Phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0932 772 421

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Email: minhloc253198888@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/55YL353YSEBh98gs8
Fanpage: https://www.facebook.com/phukiensinhnhattuyetnhi?locale=vi_VN


Phụ kiện sinh nhật Tuyết Nhi ảnh 1
Phụ kiện sinh nhật Tuyết Nhi
Phụ kiện sinh nhật Tuyết Nhi ảnh 2
Phụ kiện sinh nhật Tuyết Nhi
Phụ kiện sinh nhật Tuyết Nhi ảnh 3
Phụ kiện sinh nhật Tuyết Nhi
Trên đây là top cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp nhất Đồng Nai. Mong rằng qua bài viết này của Alltop, bạn đã có thể bỏ túi cho mình những địa chỉ uy tín để có thể tổ chức những bữa tiệc sinh nhật thật hạnh phúc cho bản thân, bạn bè và gia đình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/