Top 7 Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp nhất Hà Nội

72

Vào những dịp quan trọng thì việc trang trí là không thể thiếu, nhất là đối với các bữa tiệc sinh nhật. Dù là mua các dịch vụ hay tự tay trang trí cũng đều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tự tay trang trí một bữa tiệc sinh nhật là một điều vô cùng ý nghĩa. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho người thân theo sở thích và mong muốn của họ. Tuy nhiên công đoạn chuẩn bị cần rất nhiều thứ. Nếu đang tìm cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp nhất Hà Nội hãy đến với Hanana Decor sẽ là nơi hỗ trợ hoàn hảo cho bạn.


Hanana Decor chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện trang trí sinh nhật và tiệc phù hợp cho mọi lứa tuổi. Phụ kiện sinh nhật với chủ đề về các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng hay về những tông màu trang trí đơn giản đều được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ trên những phụ kiện trang trí như: tháp bánh sinh nhật ba tầng, dây happy birthday, nón giấy, hộp quà, ly và đĩa giấy… Các loại bong bóng sinh nhật như: bóng hình, bóng chữ, bóng nhũ,… cùng với hàng loạt các loại bóng hình nhân vật được hóa thành phụ kiện sinh nhật một cách bắt mắt cho các bạn tha hồ chọn lựa. Tiếp theo đó là những quả tú cầu được định hình vô cùng đa dạng và tinh tế. Tất cả đều phù hợp với mục đích trở thành phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp hàng đầu tại Hà Nội.


Hơn nữa đội ngũ nhân viên tại Hanana Decor tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, chu đáo. Bởi vậy, Hanana Decor ngày càng chiếm được cảm tình trong lòng khách hàng. Hanana Decor tin rằng buổi tiệc sinh nhật của bạn và gia đình bạn sẽ tràn đầy màu sắc, sự vui vẻ và tạo dấu ấn đẹp khó phai trong cuộc đời của mỗi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0978 307 799
Email: hanana20102017@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/zQneG3UESNHvr2N87
Website: https://hanana.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrisinhnhat.hananadecor/


Hanana Decor ảnh 1
Hanana Decor
Hanana Decor ảnh 2
Hanana Decor
Hanana Decor ảnh 3
Hanana Decor
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm

Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp đồ trang trí sinh nhật đẹp nhất Hà Nội. Với đa dạng mẫu mã sản phẩm trang trí, phụ kiện chất lượng và an toàn nhằm đem đến một không gian sinh nhật hoàn thiện và xinh xắn.


Điều đặc biệt mà chắc chắn sẽ thu hút bạn nhất chính là sự đa dạng và hấp dẫn của bóng bay tại shop. Với hàng trăm mẫu mã đa dạng về chất liệu, hình dáng và màu sắc, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những bóng bay phù hợp với ý tưởng và phong cách bữa tiệc sinh nhật của mình Chất lượng sản phẩm tại Tôi Tự Làm cam kết là tốt nhất, an toàn cho người sử dụng và hơn hết là không lỗi mốt và đẹp mắt. Ngoài ra, giá thành cực rẻ cùng nhiều chính sách mua hàng ưu đãi, luôn có những sự kiện sale sập sàn cực hấp dẫn cũng là điều làm nên sự thu hút của cửa hàng.


Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Không những thế, với dịch vụ mua sắm online, chỉ bằng thao tác click chuột hay gọi qua số hotline là bạn đã có thể mua hàng một cách nhanh nhất. Vì thế, hãy để Tôi Tự Làm đồng hành và mang đến buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ cho bạn và gia đình mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2, ngách 68, ngõ 34 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0961 909 188 - 0965 975 008
Email: phukientrangtritoitulam@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/cXLkqvDv5qGoWCHe9
Website: https://toitulam.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dotrangtrisinhnhatgiare


Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm ảnh 1
Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm
Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm ảnh 2
Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm
Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm ảnh 3
Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Shark Decor

Bạn đang đang lo lắng không biết làm cách nào để có một không gian thật sự lộng lẫy và tuyệt vời trong ngày sinh nhật của mình hoặc người thân. Hãy để Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Shark Decor giúp bạn thực hiện điều đó. Shark Decor sẽ đem đến cho bạn các set bóng trang trí sinh nhật với các chủ đề khác nhau, phù hợp với sở thích và mong muốn của bản thân.


Lý do nên đến với Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Shark Decor:

  • Những trái bóng chữ HAPPYBIRTHDAY cùng những loại bóng khác kết hợp với những màu sắc khác nhau sẽ mang đến một không gian vui vẻ, xinh xắn và khó quên cho bữa tiệc sinh nhật.
  • Khách hàng có thể sễ dàng trang trí không gian cực xinh vì set đã kèm đầy đủ phụ kiện hỗ trợ
  • Bóng sinh nhật được sản xuất từ chất liệu an toàn cho bé, đảm bảo độ bền cao, bóng vẫn giữ nguyên độ căng đẹp đến 2-3 tháng và đặc biệt có thể tái sử dụng nhiều lần
  • Sản phẩm sẽ được hỗ trợ đổi mới miễn phí nếu có lỗi do nhà sản xuất
  • Cam kết về chất lượng sản phẩm mới 100%, cam kết hàng hóa y ảnh và đúng mô tả, lổi đổi mới (Đổi trả hàng, hoàn tiền theo quy định)
  • Shop tặng kèm 1 bơm tay, 1 băng dính chuyên dụng

Bên cạnh đó, khi đến với Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Shark Decor, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình nhất từ ​​đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay với Shark Decor để đem đến một bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa thôi nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10, ngõ 54 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0966 655 523 - 0888 888 681
Email: dotrangtrisinhnhatsharkdecor@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/JsJVutvHmyiX2dMb7

Website: https://trangtriphongcuoi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dotrangtrisinhnhatsharkdecor/


Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Shark Decor ảnh 1
Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Shark Decor
Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Shark Decor ảnh 2
Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Shark Decor
Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Shark Decor ảnh 3
Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Shark Decor
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor

Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor hiện đang cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật chất lượng nhất Hà Nội. Lucky Decor có thể thiết kế riêng từng sản phẩm, để bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn chủ đề yêu thích.


Lucky Decor luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, chất lượng và đi đầu xu hướng. Từ những phụ kiện nhỏ như phụ kiện chụp hình, ly dĩa, bóng bay hay đến những sản phẩm thiết kế riêng cho bạn như pinata, backdrop, mô hình chibi… đều được Lucky Decor quan tâm, đặt hết tâm huyết và hoàn thành chỉnh chu, tỉ mỉ. Tất cả các sản phẩm phụ kiện sinh nhật tại cửa hàng đều được làm từ chất liệu giấy chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Đội ngũ phục vụ của Lucky Decor luôn chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm, cam kết đem lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Luôn lắng nghe và không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức và trang trí tiệc sinh nhật tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 ngõ 381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0971 601 111
Email: inbongbayhanoi@gmail.com
Website: https://thegioiphukientrangtri.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrisinhnhatluckydecor/


Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor ảnh 1
Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor
Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor ảnh 2
Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor
Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor ảnh 3
Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trang trí sinh nhật - Rubiparties

Có thể nói, Trang trí sinh nhật - Rubiparties là một trong những cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật ở Hà Nội có tiếng. Nơi đây bạn có thể tìm thấy cho mình các mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật với mẫu mã đẹp, xinh xắn và giá thành cạnh tranh nhất.


Vì sao nên chọn mua đồ trang trí sinh nhật tại Trang trí sinh nhật - Rubiparties:

  • Set bóng tráng nhôm cao cấp, có thể dùng nhiều lần
  • An toàn cho bé thoải mái chơi đùa.
  • Trang trí dễ dàng, muôn vàn kiểu sáng tạo.
  • Set bóng sinh nhật bao gồm: bóng chữ HAPPY BIRTHDAY, bóng trang trí ngộ nghĩnh theo chủ đề, bóng trang trí xung quanh.
  • Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình nhất, cùng đồng hành với bạn trên mọi bữa tiệc thú vị.
  • Nhận thiết kế hình chibi và bảng tên theo yêu cầu
  • Khi mua hàng tại Rubiparties bạn sẽ được: tặng kèm ngay bơm tay và băng dính chuyên dụng trên 1 set bóng, giảm ngay 10% với các set bóng trên 200k

Với dịch vụ tận tâm, hỗ trợ nhanh chóng, Trang trí sinh nhật - Rubiparties cam kết mang đến sự hài lòng nhất đến khách hàng. Hơn nữa những khách hàng thân quen của Rubiparties luôn được hưởng các mức giá ưu đãi tại các sự kiện sale của cửa hàng. Rubiparties hiện đã nhận ship code toàn quốc, cam kết sản phẩm khi nhận được đúng chất lượng, đúng thời điểm, không để khách hàng phải chờ lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6, ngách 47 ngõ 5, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0946 868 261

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Email: rubiparties@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/TqBKm7hEPaqaBEXc8
Fanpage: https://www.facebook.com/rubiparties/

Trang trí sinh nhật - Rubiparties ảnh 1
Trang trí sinh nhật - Rubiparties
Trang trí sinh nhật - Rubiparties ảnh 2
Trang trí sinh nhật - Rubiparties
Trang trí sinh nhật - Rubiparties ảnh 3
Trang trí sinh nhật - Rubiparties
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trang trí sinh nhật Royal Party

Trang trí sinh nhật - Royal Party là một dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật được các bậc phụ huynh quan tâm, tin tưởng nhất. Với sự lắng nghe và học hỏi không ngừng nghỉ, Royal Partyđem đến cho khách hàng các dịch vụ tổ chức, trang trí sinh nhật tốt nhất.


Khi ghé thăm shop, bạn sẽ bị choáng ngợp trước sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại. Bạn có thể tìm thấy tất cả những món đồ cần thiết cho buổi sinh nhật mà giá cả chưa bao giờ là nỗi lo cho khách hàng. Những set đồ ở đây đều được thiết kế rất hợp xu hướng, độc, lạ và vô cùng bắt mắt như: bong bóng công chúa, hoàng tử, bong bóng siêu nhân, người nhện cho trẻ em hay những mẫu lung linh cho người lớn, tất tần tật kiểu dáng đang hot trên thị trường thì shop đều có cả. Bạn có thể sắm thêm mũ sinh nhật, bánh kem, khung ảnh, hộp quà… để buổi tiệc thêm phần ấn tượng và vui vẻ hơn.


Với những dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp, Trang trí sinh nhật - Royal Party đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Không chỉ về chất lượng dịch vụ, bạn cũng sẽ hài lòng về mức giá phải chăng tại Royal Party. Hãy để Royal Party giúp bạn đem đến một buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo. Chắc chắn bạn và gia đình sẽ vô cùng thích thú và có những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10, ngõ 56 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0985 096 696

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/HdqjnCBffjmmMneL8
Website: https://royalparty.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrisinhnhat.vn


Trang trí sinh nhật - Royal Party ảnh 1
Trang trí sinh nhật - Royal Party
Trang trí sinh nhật - Royal Party ảnh 2
Trang trí sinh nhật - Royal Party
Trang trí sinh nhật - Royal Party ảnh 3
Trang trí sinh nhật - Royal Party
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trang trí sinh nhật - BabyStyle

Trang trí sinh nhật - BabyStyle là địa chỉ cung cấp đầy đủ các phụ kiện trang trí sinh nhật bắt mắt như hình chibi, bóng sinh nhật, backdrop, dây chữ… để hỗ trợ quá trình trang trí và tạo ra một không gian tổ chức sinh nhật ấm cúng, lộng lẫy và tiết kiệm chi phí cho từng khách hàng.


Đến với BabyStyle khách hàng có thể lựa chọn một phương án khác là sử dụng những set trang trí sinh nhật có sẵn được cung cấp bởi cửa hàng hoặc nêu lên ý tưởng của mình để BabyStyle thiết kế và trang trí cho không gian sinh nhật theo phong cách cá nhân ý nghĩa nhất, để gây nên những ấn tượng mạnh khi mọi người nhìn vào. Tất cả các sản phẩm của BabyStyle đều được cam kết chất lượng an toàn, giá cả phải chăng với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình, cùng ý tưởng thiết kế sáng tạo, mỹ thuật chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Đặc biệt giá thành các sản phẩm tại Trang trí sinh nhật - BabyStyle luôn đảm bảo ở mức hợp lý nhất, cùng với đó là những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn với khách hàng quen thuộc và những khách hàng mua với số lượng lớn. Hãy để BabyStyle đồng hành và làm cho buổi tiệc sinh nhật của bạn và người thân thêm ấm áp và trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3 ngách 63 ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0332 954 444 - 0965 574 834
Email: babystylehn@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/vru9ytFk2hymH2pS8
Website: https://sinhnhatchobe.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BabyStyleHN/


Trang trí sinh nhật - BabyStyle ảnh 1
Trang trí sinh nhật - BabyStyle
Trang trí sinh nhật - BabyStyle ảnh 2
Trang trí sinh nhật - BabyStyle
Trang trí sinh nhật - BabyStyle ảnh 3
Trang trí sinh nhật - BabyStyle
Buổi tiệc sinh nhật sẽ đẹp hơn biết bao nhiêu khi được điểm tô thêm những trái bóng đáng yêu, nhiều màu sắc. Alltop hy vọng rằng, bài viết về top cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp nhất Hà Nội trên đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích giúp cho bạn thành công khi tự tay trang trí sinh nhật cho bản thân và những người thân yêu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .