Top 9 Cửa hàng bán máy tập gym tại nhà uy tín nhất tại Hà Nội

91

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy tập gym tiện lợi tại nhà để rèn luyện sức khỏe ngày càng phổ biến. Vậy tại Hà Nội, đâu là những cửa hàng bán máy tập gym...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Siêu thị thể thao SPORT1

Siêu thị thể thao SPORT1 được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007. SPORT1 đã và đang sở hữu chuỗi hệ thống Siêu thị thể thao đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam có quy mô lớn chuyên bán lẻ và phân phối các sản phẩm thể thao hàng đầu thế giới như: Nike, Adidas, AM, Wilson, Babolat, Yonex, Cybex, Oma, Bodyboss…


Nổi bật với mô hình kinh doanh hiện đại, độc đáo, tính chuyên nghiệp cao và tốc độ phát triển, hệ thống của Sport1 đã được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao. Với hệ thống cửa hàng có quy mô lớn, các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã và đang góp mặt tại Sport1 sẽ làm thỏa mãn niềm say mê của những người yêu sức khỏe – thích thể thao và hàng chính hãng.


Trên hành trình phát triển của mình, SPORT1 đã cho ra đời hàng triệu máy chạy bộ, xe đạp tập và các thiết bị hỗ trợ khác, được hàng triệu gia đình Việt tin dùng trong suốt 15 năm qua. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn tuyệt đối bằng những trải nghiệm hoàn toàn mới, thiết bị tập thương hiệu SPORT1 đã hình thành vững chắc chuỗi sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thể thao thông minh và hiện đại bậc nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: sport1.vn/pages/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 0969 651 313 & 024 2222 8888

Email: cskh@dtgroup.vn

Website: sport1.vn

Facebook: facebook.com/sport1.vn

Siêu thị thể thao SPORT1 ảnh 1
Siêu thị thể thao SPORT1
Siêu thị thể thao SPORT1 ảnh 2
Siêu thị thể thao SPORT1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Elipsport

Elipsport là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp thiết bị thể dục thể thao, ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập. Với tiêu chí mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, khi mua sắm tại các chi nhánh của Elipsport trên 63 tỉnh thành, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi.


Lý do khách hàng lựa chọn mua hàng tại Elipsport:

  • Miễn phí giao hàng, hỏa tốc trong 24H
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày
  • Trả góp 0%, duyệt hồ sơ cực nhanh
  • Khách hàng thân thiết giảm thêm đến 7%
  • Giảm thêm đến 3% khi mua từ 2 sản phẩm trở lên.
  • Giảm thêm đến 10% khi mua tại của hàng.
  • Đặc quyền trải nghiệm dùng thử miễn phí tất cả sản phẩm sức khỏe cao cấp

Đặc biệt, Elipsport luôn cam kết:

  • Cung cấp những sản phẩm mức giá tốt nhất thị trường.
  • Luôn đổi mới và cải tiến chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.
  • Mẫu mã đa dạng đáp ứng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống chi nhánh: elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh

Điện thoại: 1800 6854

Website: elipsport.vn

Facebook: facebook.com/elipsport.vn

Elipsport ảnh 1
Elipsport
Elipsport ảnh 2
Elipsport
Top 2
(có 0 lượt vote)

KingSport

KingSport là thương hiệu đã và đang từng bước thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, trao gửi hạnh phúc đến hàng triệu gia đình Việt bằng những giá trị bền vững: Nhan sắc - sức khỏe - trí tuệ. Đây là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, xuất nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể thao và tập luyện.


KingSport vẫn luôn không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm chuyên biệt cho sức khỏe của người dùng:

  • Máy chạy bộ: Rèn luyện thể chất, cải thiện vóc dáng, giảm cân, giảm cân sau sinh,… Thích hợp cho việc tập luyện tại nhà hay rèn luyện thi đấu chuyên nghiệp.
  • Giàn tạ: Được thiết kế đa dạng các bài tập cơ bắp phù hợp cho cả nam lẫn nữ, giúp người sử dụng dễ dàng rèn luyện thể hình, mang lại sự săn chắc và khỏe mạnh thông qua nhiều động tác từ cơ bản đến nâng cao.
  • Xe đạp tập: Nguyên lý hoạt động của loại máy này sử dụng kết hợp lực từ tính hoặc lực hãm bánh đà, giúp rèn luyện sức khỏe tại nhà một cách tối ưu, đặc biệt phù hợp cho sinh viên, người làm văn phòng, phụ nữ sau sinh, người lớn tuổi, người mắc bệnh xương khớp, tim mạch, tiểu đường.
  • Máy rung: Giúp giảm thiểu mỡ thừa toàn thân, tác động đặc biệt lên các bộ phận như eo, đùi, mông... được rung, lắc mạnh mẽ tạo nên độ săn chắc cho cơ thể.

Với sự đồng hành và tin tưởng từ hơn 10 triệu gia đình trên cả nước, KingSport đang tiếp tục mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc đồng thời không ngừng phát triển về sản phẩm, tối ưu dịch vụ nhằm mang đến cho tất cả khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: kingsport.vn/he-thong-showroom-toan-quoc.html

Điện thoại: 1800 6862

Email: contact@kingsport.vn

Website: kingsport.vn

Facebook: facebook.com/kingsportvietnam

KingSport ảnh 1
KingSport
KingSport ảnh 2
KingSport
Top 3
(có 0 lượt vote)

Động Lực Sport

Động Lực Sport là một tập đoàn lớn mạnh hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất – phân phối – xuất nhập khẩu trang thiết bị dụng cụ thể dục thể thao, trang thiết bị dụng cụ chăm sóc sức khoẻ, sản xuất và kinh doanh thiết bị giáo dục, tư vấn và xây dựng công trình thể dục thể thao.


Các thiết bị tập gym đa năng tại Động Lực được sản xuất nhập khẩu phân phối bởi các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây có giá cả vô cùng tốt, cạnh tranh với các thương hiệu lớn mạnh khác trên thị trường. Với chế độ hậu bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng nhanh chóng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với Động Lực.


Các sản phẩm nổi bật tại Động Lực Sport:

  • Máy chạy bộ điện DLY ET 2612C
  • Máy chạy bộ điện đa năng DL-T6D
  • Xe đạp đa năng KPR 4010
  • Máy chèo xuồng STEEL PLATE ROWING MACHINE BDL-002
  • Giàn tạ đơn năng DL-001-1C
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Co.op mart Hà Đông, Km 10, Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội - 0961 904 797
  • Tầng 2 TTTM AEON Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0972 989 027
  • Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, 27 Đường Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội - 0975 724 224
  • Số 5 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội - 024 7308 8068

Điện thoại: 1800 0021

Email: donglucshopvn@gmail.com

Website: donglucsport.vn

Facebook: facebook.com/donglucshopvn

Động Lực Sport ảnh 1
Động Lực Sport
Động Lực Sport ảnh 2
Động Lực Sport
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đại Việt Sport

Đại Việt Sport hiện đang là doanh nghiệp thuộc top đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối thiết bị - dụng cụ thể thao uy tín nhất tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng,... với hàng trăm nhân viên cùng với đội ngũ cộng tác viên đông đảo, hoạt động rộng khắp cả nước.


Đại Việt Sport cung cấp đa dạng các thiết bị thể thao, bao gồm ghế massage, máy tập chạy bộ điện, xe đạp tập, phụ kiện tập gym, giàn tạ thể hình, thiết bị thể thao ngoài trời, thiết bị phục hồi chức năng, giày - bóng,... Đặc biệt, Đại Việt Sport tập trung vào những thiết bị chính hãng, giá cả phải chăng và điều quan trọng nhất là phù hợp với đối tượng sử dụng là người Việt Nam.


Các sản phẩm mang thương hiệu Đại Việt Sport đều mang phong cách hiện đại, trẻ trung năng động nhưng vẫn luôn giữ được tiêu chí đem lại cảm hứng hoạt động thể thao, cải thiện vóc dáng và sức khoẻ người dùng. Vật liệu sử dụng an toàn, quy trình sản xuất khắt khe theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, nguồn hàng được nhập trực tiếp từ những nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước, được kiểm duyệt kỹ càng đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 125 Vũ Tông Phan, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6753 & 0966 027 468

Email: thethaodaiviet.com@gmail.com

Website: thethaodaiviet.vn

Facebook: facebook.com/thethaodaiviet.vn

Đại Việt Sport ảnh 1
Đại Việt Sport
Đại Việt Sport ảnh 2
Đại Việt Sport
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thể thao Minh Phú

Thể thao Minh Phú là địa chỉ chuyên cung cấp các loại quần áo, dụng cụ thể thao, các loại máy chạy bộ, máy tập thể dục, máy tập thể hình… theo nhu cầu của khách hàng. Được thành lập và phát triển dựa trên nhu cầu thiết thiết yếu không thể thiếu của xã hội, nhu cầu về tập luyện thể dục thể thao, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của mỗi người ngày càng cao, sau  nhiều năm kinh doanh và phục vụ, Thể thao Minh Phú đang được nhiều khách hàng toàn quốc biết đến.


Hiện nay, Thể thao Minh Phú phân phối tại thị trường Việt Nam những dụng cụ, quần áo thể thao của các môn bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis,... theo trường lớp, đoàn thể, các CLB, và các đại lý trong toàn quốc. Đặc biệt là các sản phẩm thẩm mỹ như xe đạp tập thể dục, máy tập thể hình, dụng cụ thể hình… giúp bạn thư giãn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc.


Đến với Thể thao Minh Phú, khách hàng sẽ được tư vấn để chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu. Cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng với những mức giá hết sức hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 603 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0948 892 678 & 024 3852 7788

Email: thethaominhphu@gmail.com

Website: thethaominhphu.com

Facebook: facebook.com/ctythethaominhphu

Thể thao Minh Phú ảnh 1
Thể thao Minh Phú
Thể thao Minh Phú ảnh 2
Thể thao Minh Phú
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tuấn Vũ Fitness

Tuấn Vũ Fitness được thành lập vào năm 1999 và từ đó đến nay đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp các mặt hàng thể thao như võ phục, dụng cụ luyện võ chuyên nghiệp, thiết bị phòng tập thể hình, tổng đại lý phân phối Impulse chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm có tại Tuấn Vũ Fitness được đầu tư xây dựng, nâng cấp nhà máy sản xuất với công nghệ và máy móc hiện đại hoàn toàn tại Việt Nam nên giá cả rất cạnh tranh phù hợp với điều kiện của mọi tầng lớp khách hàng và các đại lí trên cả nước.


Tuấn Vũ Fitness chuyên cung cấp các sản phẩm:

  • Ghế tập đa năng gia đình
  • Máy chạy bộ
  • Máy chạy bộ điện IMPULSE
  • Xe đạp tập thể dục
  • Giàn tạ các loại
  • Các loại ghế tập tay, lưng, bụng, chân
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà D26, tòa nhà Dream house ngõ 105 Xuân La, Hà Nội

Điện thoại: 0983 049 000 & 0901 899 001

Email: tvsportvn@gmail.com & sale2.5cvietnam@gmail.com

Website: tuanvu.com.vn

Facebook: facebook.com/thethaotuanvu

Tuấn Vũ Fitness ảnh 1
Tuấn Vũ Fitness
Tuấn Vũ Fitness ảnh 2
Tuấn Vũ Fitness
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tài Phát Sport

Tài Phát Sport được thành lập vào năm 2010 với sự phát triển bền vững, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng nhập khẩu nguyên chiếc. Với mục tiêu là đem đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam các dòng sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục và một số thiết bị tập thể dục thể hình tại nhà và các sản phẩm ghế massage thư giãn chính hãng với giá cạnh tranh nhất có thể. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý còn mang đến trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm của khách hàng ngày một tốt hơn.


Lý do khách hàng yêu thích mua hàng tại Tài Phát Sport:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng.
  • Mua trả góp lãi suất 0%, thủ tục nhanh gọn, đơn giản.
  • Bảo hành lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời.
  • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 745 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 8, Tổ 2 Xuân Hà, TT. Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Hệ thống chi nhánh: thethaotaiphat.com.vn/showroom-tren-toan-quoc.html

Điện thoại: 1800 1132

Email: taiphat@taiphatgroup.vn

Website: thethaotaiphat.com.vn

Facebook: facebook.com/thethaotaiphat.com.vn

Tài Phát Sport ảnh 1
Tài Phát Sport
Tài Phát Sport ảnh 2
Tài Phát Sport
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Dụng cụ Thể thao HC

Trung tâm Dụng cụ Thể thao HC được thành lập và phát triển dựa trên nền tảng từ một cửa hàng kinh doanh đồ dùng thể thao. Sau nhiều năm kinh doanh và phục vụ nhu cầu thiết yếu của xã hội, cửa hàng nhận thấy nhu cầu về thư giãn, giải trí thể dục - thể thao là nhu cầu ngày càng phát triển và không thể thiếu được của mỗi người. Để những nhu cầu đó của tất cả các bạn ngày càng được phục vụ tốt hơn, cửa hàng đã thành lập công ty chuyên cung cấp các loại quần áo, dụng cụ thể thao, các loại máy massage, máy tập thể hình… theo nhu cầu của khách hàng.


Cửa hàng HC đã và đang phân phối các mặt hàng về dụng cụ thể thao, sản xuất theo đơn đặt hàng của nhiều công ty và các doanh nghiệp lớn. Trung tâm Dụng cụ Thể thao HC luôn cố gắng mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt là các sản phẩm thẩm mỹ như máy massage bụng, massage toàn thân, máy nâng cơ, dụng cụ thể hình,... giúp bạn thư giãn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0977 567 356 & 0946 625 450

Email: dungcuthethaohc@gmail.com

Website: dungcuthethaohc.com

Facebook: facebook.com/giantaptadanang

Trung tâm Dụng cụ Thể thao HC ảnh 1
Trung tâm Dụng cụ Thể thao HC
Trung tâm Dụng cụ Thể thao HC ảnh 2
Trung tâm Dụng cụ Thể thao HC
Trên đây là những cửa hàng bán máy tập gym tại nhà uy tín tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .