Top 5 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Tiền Giang

538

Ngày nay, các loại sản phẩm chăm sóc da, đồ trang điểm,... với công dụng giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng, mang lại vẻ tươi tắn luôn được rất nhiều người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Skinfood

Thế Giới Skinfood là hệ thống cửa hàng quy tụ đến hơn 300 thương hiệu mỹ phẩm cùng hàng loạt thiết bị làm đẹp đón đầu xu hướng như máy rửa mặt, máy xông, máy đẩy tinh chất, máy hút mụn,... Thế giới Skinfood Mỹ Tho bày trí không gian mua sắm vô cùng sang trọng, rộng rãi và khách hàng có thể dễ dàng tìm được tất tần tật các sản phẩm chăm sóc da từ nhiều quốc gia khác nhau.


Các dòng sản phẩm Thế Giới Skinfood cung cấp:

  • Trang điểm
  • Chăm sóc da mặt
  • Chăm sóc cơ thể
  • Chăm sóc tóc & da đầu
  • Chăm sóc cá nhân
  • Nước hoa
  • Thiết bị làm đẹp
  • Thực phẩm chức năng
  • Dụng cụ trang điểm

Thế Giới Skinfood đảm bảo sản phẩm được bán ra là sản phẩm mới và 100% chính hãng được cấp đầy đủ giấy chứng nhận từ các thương hiệu nổi tiếng như Merzy, Romand, Maybelline, L'oreal, Cocoon, Anessa, Klairs, Black Rouge, Paula's Choice, Simple,... Trong trường hợp phát hiện hàng giả, hàng nhái, Thế Giới Skinfood cam kết hoàn tiền 300% cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vincom Plaza Mỹ Tho, Tầng L1, 1A Hùng Vương, P.1, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 1900 636 510

Email: cskh@thegioiskinfood.com
Website: thegioiskinfood.com
Facebook: facebook.com/thegioiskinfood

Thế Giới Skinfood ảnh 1
Thế Giới Skinfood
Thế Giới Skinfood ảnh 2
Thế Giới Skinfood
Top 1
(có 1 lượt vote)

Choi's Shop

Choi's Shop là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm xách tay chính hãng. Cửa hàng luôn tự tin là nơi đầu tiên cập nhật xu hướng và đem về những dòng sản phẩm mới nhất từ cao cấp đến bình dân cho các khách hàng. Với hàng trăm nghìn sản phẩm bán ra hằng năm, cửa hàng mỹ phẩm Choi's Shop luôn không ngừng hoàn thiện để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, trải nghiệm tốt nhất.


Mỹ phẩm Choi's Shop luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển và cam kết chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo đúng chủng loại, tiêu chuẩn nhà sản xuất. Từ đồ trang điểm hay các sản phẩm sử dụng hàng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng,… đến các sản phẩm chuyên biệt cho các vấn đề về da như dưỡng trắng da, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi,… thuộc các thương hiệu uy tín Choi's Shop đều có đủ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Lý Thường Kiệt, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0973 340 240

Facebook: facebook.com/ChoiCosmetic

Choi's Shop ảnh 1
Choi's Shop
Choi's Shop ảnh 2
Choi's Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thefaceshop Mỹ Tho

Thefaceshop Mỹ Tho là đại lý chính thức của công ty TNHH Hoa Sen Việt - nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Thefaceshop tại Việt Nam. Thefaceshop vốn là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc, phù hợp với việc chăm sóc, nuôi dưỡng mọi làn da và được đông đảo các bạn trẻ tin dùng. Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, thefaceshop.com.vn thường xuyên có các chương trình giảm giá đặc biệt.


Các sản phẩm của thương hiệu The Face Shop rất đa dạng, trải rộng từ trang điểm cho tới dưỡng da có thể kể đến như phấn nền, son môi, xịt khoáng, mặt nạ, kem trị mụn, sữa tắm, bộ dưỡng da, kem che khuyết điểm, nước hoa, kem chống lão hóa… Bên cạnh đó, các loại sản phẩm cũng luôn có sẵn tại cửa hàng và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG 02-03 Vincom Shophouse số 1A đường Hùng Vương, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0939 343 889

Email: thefaceshopmytho@gmail.com

Website: thefaceshop.com.vn

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100043685960633

Thefaceshop Mỹ Tho ảnh 1
Thefaceshop Mỹ Tho
Thefaceshop Mỹ Tho ảnh 2
Thefaceshop Mỹ Tho
Top 3
(có 0 lượt vote)

NHIE Cosmetics

NHIE Cosmetics là địa chỉ có hàng nghìn dòng sản phẩm từ mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da cho đến nước hoa,… tất cả đều là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả cho người dùng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe tại NHIE Cosmetics rất đa dạng chủng loại và thương hiệu, phần lớn khách hàng khi mua sản phẩm tại đây đều có những phản hồi tích cực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với NHIE Cosmetics đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da hay màu son phù hợp với bản thân. Cửa hàng cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Vichy, 3CE, L'Oreal,... Tất cả những sản phẩm sau khi được khách hàng chọn mua đều sẽ được đóng gói kĩ càng và nhận hoàn trả hàng nếu có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất. NHIE Cosmetics luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, giá cả, đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ để cửa hàng luôn là nơi bạn nghĩ đến đầu tiên trong công cuộc làm đẹp bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 Bến Cát, P1, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang
Điện thoại: 0919 970 647
Facebook: facebook.com/nhicosmetics.cailaytiengiang

NHIE Cosmetics ảnh 1
NHIE Cosmetics
NHIE Cosmetics ảnh 2
NHIE Cosmetics
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hasaki Beauty & Clinic

Hasaki.vn là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: La Roche-Posay, Eucerin, L'oreal, Bioderma, Klairs, Naris Cosmetics, Maybelline, Vichy, Skin1004, Cocoon, Australis, Cetaphil, Anessa, SVR, Paula's Choice, Some By Mi,...


Toàn bộ sản phẩm có ở Hasaki.vn đều được cam kết 100% chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ hóa đơn mua hàng VAT và tem phụ Tiếng Việt, với mức giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm. Ngoài ra, Hasaki.vn và nhãn hàng cam kết bảo vệ hai lớp với mức đền bù 200% nếu phát hiện hàng giả, trong đó 100% từ Hasaki và 100% từ nhà phân phối, văn phòng đại diện hãng tại Việt Nam.


Hasaki.vn sở hữu đa dạng các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tại Hasaki.vn luôn có đầy đủ mẫu thử của mỗi sản phẩm và nhân viên tư vấn, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và tăng trải nghiệm mua sắm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 194 Ấp Bắc, P.5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 1800 6310 (Khiếu nại, góp ý) & 1800 6324 (Tư vấn)

Email: hotro@hasaki.vn

Website: hasaki.vn

Facebook: facebook.com/Hasaki.vn

Hasaki Beauty & Clinic ảnh 1
Hasaki Beauty & Clinic
Hasaki Beauty & Clinic ảnh 2
Hasaki Beauty & Clinic
Trên đây là những cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất tại Tiền Giang. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .