Top 6 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

668

Việc chăm sóc sắc đẹp là điều không thể thiếu ở tất cả chị em. Nhưng việc làm thể nào để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của bạn. Làm thế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thuy Vi Cosmetic

Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, môi trường ô nhiễm, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề về da như mụn, nám, sạm, nếp nhăn… Đừng lo lắng vì cửa hàng mỹ phẩm Thuy Vi Cosmetic ra đời để giúp chị em giải quyết những vấn đề nan giải trên. Với Thuy Vi Cosmetic, tất cả không chỉ dừng lại ở một cửa hàng mỹ phẩm đơn thuần mà chính là một thế giới trải nghiệm vẻ đẹp bất tận, cho phái đẹp tạm quên đi những bận rộn thường ngày, để dành tặng bản thân những giây phút yêu thương và nâng niu làn da như chính như những viên ngọc quý, càng mài dũa càng rạng ngời sáng bóng, một vẻ đẹp bất tận thách thức thời gian.


Từ những hãng nổi tiếng trên thế giới như Paula Choice, Laroche Posay, Dr.Ceuracle, Romand,… đến với Thuy Vi Cosmetic, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng về thành phần, công dụng của sản phẩm, da của bạn nên và không nên dùng nhất dưỡng chất gì,.. Thuy Vi Cosmetic luôn đảm bảo khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất tại cửa hàng.


Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn cho khách hàng. Vậy ngại gì không thử ghé qua Thuy Vi Cosmetic để sắm sửa cho mình vài sản phẩm nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 317 Hoàng Văn Thụ, TP Nam Định

Điện thoại: 0834.405.060 - 0906.379.666

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063635153129

Thuy Vi Cosmetic ảnh 1
Thuy Vi Cosmetic
Thuy Vi Cosmetic ảnh 2
Thuy Vi Cosmetic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bùi Mỹ Linh Cosmetic

Ngày nay, mỹ phẩm dởm, kém chất lượng thì tất nhiên nên tránh xa, song phải tránh xa như thế nào khi người tiêu dùng hoàn toàn bị che mắt bởi các cửa hàng kinh doanh không uy tín, lợi nhuận luôn trên lợi ích khách hàng? Hãy chắc chắn, bạn luôn đặt niềm tin đúng chỗ và Bùi Mỹ Linh Cosmetic - Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Nam Định, chính là một trong những sự lựa chọn như thế.


Ưu điểm khi mua ở Bùi Mỹ Linh Cosmetic – Cửa hàng mỹ phẩm chất lượng không nên bỏ qua:

  • Mỹ Phẩm Auth 100% Bảo Hành Trọn Đời Sản Phẩm
  • Đa dạng sản phẩm: trang điểm, chăm sóc da, nước hoa
  • Có nguồn gốc xuất rõ ràng
  • Mang lại những sản phẩm uy tín nhất
  • Chứng minh được nguồn gốc
  • Cam kết không trộn hàng giả, hàng nhái
  • Luôn đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu
  • Nhiều chương trình ưu đãi giá tốt
  • Đội ngũ nhân viên đầy đủ kiến thức chuyên môn

Sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng luôn được shop quan tâm và đặt lên hàng đầu. Trải nghiệm mua hàng tại Bùi Mỹ Linh Cosmetic xứng đáng được thêm vào địa chỉ những shop mỹ phẩm Nam Định uy tín nhất bạn nên thử. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Hàng Sắt, TP Nam Định

Điện thoại: 0834 159 595

Fanpage: https://www.facebook.com/Bùi-Mỹ-Linh-Cosmetic-109333910824236

Bùi Mỹ Linh Cosmetic ảnh 1
Bùi Mỹ Linh Cosmetic
Bùi Mỹ Linh Cosmetic ảnh 2
Bùi Mỹ Linh Cosmetic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mỹ Phẩm Thu Hằng

Mỹ Phẩm Thu Hằng là cái tên không hề xa lạ với giới trẻ khi nói tới mỹ phẩm Nam Định. Tìm đến Mỹ Phẩm Thu Hằng chính là tìm đến một thế giới mỹ phẩm thu nhỏ, tại đây các dòng sản phẩm trải dài từ kem chống nắng, kem trị mụn, các loại mặt nạ cho đến kem nền, nước tẩy trang, xịt khoáng,... thuộc đủ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới như: Garnier, Balance, Vichy, Simple, Softymo Deep, LANEIGE,... được phái đẹp ưa chuộng đều tụ hội về đây.


Các sản phẩm tại Mỹ Phẩm Thu Hằng được cam kết phân phối chính hãng, giá ưu đãi, với đa dạng sản phẩm và đa dạng giá, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Mỹ Phẩm Thu Hằng còn có nhiều chương trình khuyến mãi trong tháng.


Đặc biệt, mỗi khách hàng đến với Mỹ Phẩm Thu Hằng đều được tư vấn những đặc tính cũng như công dụng của sản phẩm, đi kèm theo những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng để khách hàng hiểu hơn, dễ lựa chọn và tránh được những sản phẩm không hợp với bản thân. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để ghé khi có nhu cầu mua sắm bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Nguyễn Đức Thuận, TP Nam Định

Điện thoại: 0912.328.268

Fanpage: https://www.facebook.com/Dt0917799003/

Mỹ Phẩm Thu Hằng ảnh 1
Mỹ Phẩm Thu Hằng
Mỹ Phẩm Thu Hằng ảnh 2
Mỹ Phẩm Thu Hằng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bear House

Để nàng luôn tự tin mọi lúc mọi nơi, không gì bằng việc sở hữu làn da đẹp toàn diện, từ da mặt đến da cơ thể. Tiếp xúc với bụi bẩn ô nhiễm từ môi trường khiến cho dấu hiệu lão hóa, khô ráp có thể xuất hiện ở bất kỳ vùng da nào. Và đó cũng chính là lý do khiến mỹ phẩm trở thành thứ thiết yếu trong cuộc sống của con người. Thấu hiểu rõ nhu cầu ấy, Bear House đã được ra đời và mang đến các sản phẩm với đủ mọi công năng, những giải pháp tuyệt vời, ai cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu nước da mịn màng quyến rũ.


Khi đến với Bear House bạn sẽ được cung cấp những thông tin từ cơ bản đến chuyên sâu về các sản phẩm chăm sóc da. Do đó, dù không biết gì, chỉ cần biết nhu cầu của làn da, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cùng sự nhiệt tình – thân thiện Bear House chắc chắn sẽ giúp được bạn. Đặc biệt, các sản phẩm skincare tại Bear House rất phong phú và đa dạng, đầy đủ để bạn có thể xây dựng một routine cơ bản hoặc nâng cao theo mong muốn của bạn. Từ bước làm sạch, tẩy da chết cho đến các bước chăm sóc da, đặc trị.


Ngoài ra, Bear House có đội ngũ nhân viên có kiến thức về mỹ phẩm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng một cách nhiệt tình nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 276 Quang Trung, TP. Nam Định

Điện thoại: 0829 918 686

Fanpage: https://www.facebook.com/bearshousecosmetic

Bear House ảnh 1
Bear House
Bear House ảnh 2
Bear House
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nabé Authentic - Bé Nana

Không ngừng phát triển từng ngày, Nabé Authentic - Bé Nana luôn hoàn thiện để cung cấp đến cho khách hàng nhiều dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Chuyên cung cấp các loại sản phẩm Hàn, Nhật, Châu Âu,... chính hãng, nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng. Dù bạn cần chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể hay makeup thì Nabé Authentic - Bé Nana đều cung cấp đầy đủ. Mỗi thương hiệu được Nabé Authentic - Bé Nana lựa chọn dòng sản phẩm tiêu biểu, thành công nhất để giới thiệu cho khách hàng.


Về tư vấn khách hàng thì phải nói là “tuyệt vời” bởi nhân viên có tâm, tư vấn tận tình. Qua quá trình kiểm tra da kỹ lưỡng rồi mới tư vấn loại mỹ phẩm nào phù hợp với bạn. Tránh tình trạng gây ra dị ứng làm tổn thương da. Nếu bạn khá bận rộn về công việc thì hãy yên tâm một điều là Nabé Authentic - Bé Nana vẫn có dịch vụ ship hàng tận nơi. Đây sẽ là cửa hàng mỹ phẩm Nam Định hấp dẫn bạn ngay từ lần đến đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10A Mạc Thị Bưởi, TP. Nam Định

Điện thoại: 083 594 7651

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063471792795

Nabé Authentic - Bé Nana ảnh 1
Nabé Authentic - Bé Nana
Nabé Authentic - Bé Nana ảnh 2
Nabé Authentic - Bé Nana
Top 5
(có 0 lượt vote)

Shinn Beauty Store

Với tone màu hồng ngọt ngào, Shinn Beauty Store nổi lên như một hiện tượng thu hút được nhiều giới trẻ và là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng ngàn tín đồ yêu shopping. Không gian mua sắm của Shinn Beauty Store toát lên sự chuyên nghiệp, sống động và đầy thu hút.


Đến với cửa hàng, bạn như lạc vào thiên đường mỹ phẩm với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú dành cho da và makeup: mặt nạ, serum, kem dưỡng da, sửa rữa mặt, toner, kem chống nắng, mascara,... tất cả đều nguồn gốc rõ ràng, rất nhiều mặt hàng để lựa chọn, hàng hóa được nhập thường xuyên nên không lo tình trạng không có đồ để mua và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên.


Shinn Beauty Store rất chăm chỉ update thông tin về thành phần, cách thức sử dụng và giá cả vô cùng đầy đủ trên fanpage. Nhờ vậy khách hàng có thể tiện theo dõi và chọn mua sản phẩm phù hợp với mình và lựa chọn nhanh chóng, chính xác. Với mong muốn luôn mang lại dịch vụ tư vấn và sản phẩm phù hợp nhất, Shinn Beauty Store sẽ giúp các bạn nữ ngày càng tự tin, xinh đẹp và khẳng định mình trong xã hội hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Nguyễn Du, TP. Nam Định

Điện thoại: 0914 717 853

Fanpage: https://www.facebook.com/ShinnBeautyStore

Shinn Beauty Store ảnh 1
Shinn Beauty Store
Shinn Beauty Store ảnh 2
Shinn Beauty Store
Trên đây, Alltop đã mách bạn top Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tỉnh Nam Định. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được shop mỹ phẩm ưng ý về cả chất lượng lẫn giá cả. Cảm ơn vì đã đọc bài viết này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Shinn Beauty Store