Top 6 cửa hàng bán phụ kiện điện thoại uy tín nhất quận 1, Tp HCM

62

Khi xã hội ngày càng phát triển thì điện thoại, Smartphone, máy tính bảng.. đã trở thành những thiết bị không thể thiếu với tất cả chúng ta để hỗ trợ cho công việc, học...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Onion Phụ Kiện

Vốn được tin tưởng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng về phụ kiện điện thoại tại Tp HCM, Cửa hàng ONION Phụ kiện đã không làm các khách hàng thân yêu của mình phải thất vọng với việc liên tục tung ra các sản phẩm luôn được đảm bảo 100 % về chất lượng, độ bền cùng một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Trong đó nổi bật phải kể đến các loại ốp lưng thuộc đủ mọi chất liệu như ốp silicon, ốp dẻo, ốp da và đa phần đều có kiểu dáng rất sang trọng, đẳng cấp, đồng thời cũng không thiếu các mẫu đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, hàng mới được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của thị trường thế nên bạn cũng không cần lo ngại cho những bộ cánh cũng như phong cách thời trang của ''chú dế yêu'', đảm bảo luôn là hot nhất và không dễ gì bị đụng hàng đâu nhé!


Onion Phụ Kiện thường xuyên tổ chức khuyến mãi với những phần quà tặng kèm cực hấp dẫn như: free kính cường lực khi mua hàng, dây đeo cổ tiện lợi khi mua ốp, mua 2 ốp freeship toàn quốc,... khiến rất nhiều bạn trẻ thích thú và cũng chính từ đây mà lượng khách quen đến với shop nhiều hơn. Nhân viên ở shop được đào tạo chuyên nghiệp, luôn đưa ra những lời tư vấn tận tình cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Quận 1, Tp HCM
Điện thoại: 096 426 36 36

Website: https://onionphukien.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phukienonion/?ref=embed_page

Onion Phụ Kiện ảnh 1
Onion Phụ Kiện
Onion Phụ Kiện ảnh 2
Onion Phụ Kiện
Top 1
(có 0 lượt vote)

FPT Shop

Với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng, FPT Shop sẽ là cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ. Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất.


Lý do bạn nên mua phụ kiện công nghệ tại FPT Shop?

  • Bên cạnh rất nhiều chương trình ưu đãi, FPT Shop còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • Thứ nhất, ngoài việc chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 700 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi miễn phí cho đơn hàng phụ kiện có giá trị từ 100.000 đồng.
  • Thứ hai, bạn được đổi mới trong vòng 1 năm nếu phụ kiện đã mua có lỗi từ nhà sản xuất. Vậy nên, bạn sẽ yên tâm hơn khi chọn mua sắm tại FPT Shop.
  • Thứ ba, FPT Shop hỗ trợ 100% lãi suất trả góp cho nhiều sản phẩm phụ kiện chính hãng. Thủ tục trả góp rất đơn giản và hồ sơ được duyệt nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút. Thậm chí, bạn có thể làm thủ tục trả góp từ xa mà không cần phải đi đến cửa hàng, không còn phải lo ngại về vấn đề thời gian cũng như khoảng cách.
  • Để chọn mua các sản phẩm phụ kiện tại FPT Shop với nhiều ưu đãi nhất, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn đặt hàng online tại fptshop.com.vn hoặc gọi ngay tổng đài 1800 6601 để được hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Lê Lợi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6601

Website: fptshop.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

iCover

iCover.vn, được thành lập từ 2012. Là một trong những cửa hàng về phụ kiện điện thoại chuyên nghiệp, sang trọng hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên kinh doanh các sản phầm phụ kiện cao cấp cho: iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, Samsung. Mong muốn của iCover.vn là phục vụ mọi đối tượng khách hàng một cách tận tình, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên cực kỳ dể thương, thân thiện. Với kinh nghiệm gần 10 năm qua, cửa hàng iCover.vn tập trung vào các sản phẩm Cao cấp & thật sự chất lượng với các thương hiệu như:

  • JBL - USA
  • Harman/Kardon - USA
  • UAG - Urban Armor Gear - USA
  • Spigen - USA, Made in Korea
  • Laut - Germany
  • SwitchEasy - USA
  • Zeelot - Singapore
  • MiPow - USA
  • Anker - USA, Best seller on Amazon
  • InnoStyle - Singapore
  • Mazer - Singapore
  • Hyper - USA
  • Tomtoc - USA
  • JCPAL - Hongkong
  • Tucano
  • Adidas
  • PanzerGlass - Denmark

iCover.vn chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng, mang đến không gian trải nghiệm mua sắm tại iCover thoải mái, chuyên nghiệp nhất. Mục tiêu của iCover là ngày càng mở rộng cửa hàng, đi theo một hướng mới với phong cách phục vụ mới. Không ngừng đổi mới & phát triển để nổ lực thành nhà cung cấp phụ kiện hàng đầu Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM

Điện thoại: 0933635757

Email: support@icover.vn

Website: icover.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/iCoverHCM/?locale=vi_VN

iCover ảnh 1
iCover
iCover ảnh 2
iCover
Top 3
(có 0 lượt vote)

Baseus

Tập đoàn Baseus chuyên sản xuất phụ kiện công nghệ đến từ Hongkong. Định hướng phát triển của công ty là hoạt động thiết kế và sáng tạo ra những phụ kiện công nghệ nguyên bản với những phong cách hết sức đơn giản nhưng cũng rất thời thượng. Là đại diện chính thức đầu tiên và duy nhất của Baseus tại Việt Nam, Baseus VN nhập khẩu và phân phối kinh các loại phụ kiện công nghệ chính hãng được sản xuất bởi tập đoàn. Tất cả dịch vụ, sản phẩm của Baseus VietNam đều được kiểm chứng và đảm bảo chất lượng chính hãng Baseus với mục tiêu cao nhất là mang đến sự hài lòng của quý khách hàng trên toàn quốc.


Câu châm ngôn của Baseus “Base on user” có nghĩa là khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của tập đoàn. Khi định hướng cho sản phẩm, Tập đoàn Baseus luôn đặt mình dưới góc nhìn của người dùng và tập trung vào những trải nghiệm ấy để có thể thiết kế và sáng tạo ra những trang phụ kiện chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của Baseus ngoài chất lượng cao cấp, chúng đều có thiết kế rất thời thượng, sang trọng nên được người dùng trên toàn thế giới lựa chọn. Trong giai đoạn đầu của việc đem thương hiệu đến với thị trường, Tập đoàn Baseus tập trung vào việc thiết kế sản phẩm kính cường lực bảo vệ màn hình và vỏ bảo vệ cho điện thoại di động. Khi thị trường dần mở rộng và Baseus liên tục có những sản phẩm mới ra đời, đáp ứng nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới.


Một đội ngũ chuyên về phát triển phần cứng được thành lập với mục tiêu hàng đầu đó là “Định hướng thiết kế và kiểm soát quy trình sản xuất” thay thế cho mô hình cũ “Tập trung vào thiết kế, sản xuất”. Nhờ vậy Tập đoàn Baseus đã thành công trong việc quản lý các dây chuyền sản xuất và đưa ra những hoạt động nghiên cứu phát triển độc lập sản phẩm mới cùng nhiều mô hình kinh tế bên cạnh các chiến lược marketing đa dạng. Cho tới nay, 8 dòng sản phẩm đã được hoàn thiện, tập trung chủ yếu vào việc nghiên cứu phát triển những sản phẩm phụ kiện di động với thiết kế độc đáo như vỏ bảo vệ điện thoại, yên xe hơi, dây cáp dữ liệu, sạc, pin dự phòng, loa, tai nghe.


Baseus đã và đang làm hài lòng hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới. Với hệ thống cửa hàng uỷe quyền chính hãng Baseus Official Flagship Store cùng dịch vụ Giao hàng tân nơi toàn quốc. Baseus Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và chuyên nghiệp nhất


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận1, TP. HCM

Điện thoại: 028 7109 9596

Website: https://baseus.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/baseusvietnam.vn


Baseus ảnh 1
Baseus
Baseus ảnh 2
Baseus
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cloud's House Phụ Kiện

Vốn được tin tưởng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng về phụ kiện điện thoại tại TP. HCM, Cửa Hàng Phụ Kiện Cloud's House đã không làm các khách hàng thân yêu của mình phải thất vọng với việc liên tục tung ra các sản phẩm luôn được đảm bảo 100 % về chất lượng, độ bền cùng một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Trong đó nổi bật phải kể đến các loại ốp lưng thuộc đủ mọi chất liệu như ốp silicon, ốp dẻo, ốp da và đa phần đều có kiểu dáng rất sang trọng, đẳng cấp, đồng thời cũng không thiếu các mẫu đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' để bạn lựa chọn. Ngoài ra, các mặt hàng như: tai nghe, cáp, sạc dự phòng,... cũng là những sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.


''Uy tín - chất lượng - giá rẻ'' đó chính là những tiêu chí mà Cửa Hàng Phụ Kiện Cloud's House hướng tới để có thể mang đến những sản phẩm luôn đạt đến độ hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến công dụng. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định tân trang cho ''dế yêu'' của mình sao cho thật nổi bật, khác biệt hay chỉ với mục đích bảo vệ nó thì đừng ngần ngại đến với Cửa Hàng Phụ Kiện Cloud's House, đảm bảo mọi nhu cầu của bạn sẽ luôn được đáp ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Đinh Công Tráng, P. Tân Định, Quận 1, Tp HCM

Hotline: 0909905159

Email: cloudshouse.case@gmail.com

Website: https://cloudshouse.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pagecloudshouse/?ref=embed_page

Cloud's House ảnh 1
Cloud's House
Cloud's House ảnh 2
Cloud's House
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phụ kiện Điện thoại Hàn Quốc

Khi sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, bạn sẽ mong muốn có đầy đủ các phụ kiện đi kèm như bao da, ốp lưng, tai nghe… để có thể giải trí, làm việc một cách linh hoạt nhất ở mọi lúc, mọi nơi. Có rất nhiều địa điểm để bạn có thể tìm thấy những phụ kiện này nhưng có lẽ Phụ Kiện Điện Thoại Hàn Quốc Mr.phone sẽ là sự lụa chọn “kinh tế” nhất mà bạn có thể suy nghĩ đến. Cửa hàng Phụ Kiện Điện Thoại Hàn Quốc Mr.phone chuyên phụ kiện chính hãng cho các dòng iphone, Samsung, LG, Sky, Sony... Sản phẩm: Sạc, cáp, tai nghe, bao da, ốp lưng...từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc.


Trong tất cả các linh kiện thì case ốp điện thoại là nhiều nhất vì dòng sản phẩm có thể xếp vào dòng sản phẩm thời trang. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể linh động chọn giữa vỏ ốp nhựa dẻo, nhựa cứng hay vỏ ốp da. Rẻ, đẹp, độc đó là tất cả những gì có thể nhận xét được về các mẫu ốp lưng điện thoại mà Phụ Kiện Điện Thoại Hàn Quốc Mr.phone mang đến tay người tiêu dùng. Với những gì đã làm được trong thời gian qua, Phụ Kiện Điện Thoại Hàn Quốc Mr.phone đã thực sự ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhiều khách hàng không chỉ với những mẫu ốp lưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16/7 Phan Ngữ, Đakao, Quận 1, TPHCM.

Điện thoại: 0358482226

Website: http://www.mrphone.vn/?

Fanpage: https://www.facebook.com/ringkehanquoc/?locale=vi_VN

Phụ kiện Điện thoại Hàn Quốc ảnh 1
Phụ kiện Điện thoại Hàn Quốc
Phụ kiện Điện thoại Hàn Quốc ảnh 2
Phụ kiện Điện thoại Hàn Quốc
Đến với những cửa hàng phụ kiện điện thoại trên để có những phụ kiện trang bị cho dế yêu của mình đầy đủ và siêu dễ thương nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .