Top 9 Cửa hàng bán sáp vuốt tóc tốt nhất Hà Nội

92

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành làm tóc, để tạo được những kiểu tóc đẹp thì không thể thiếu những sản phẩm sáp vuốt tóc chất lượng. Để tìm được những nơi bán sáp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp

Chắc hẳn không ít giới trẻ Hà Nội hiện nay đều biết đến 2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp như một địa chỉ quen thuộc mỗi khi muốn tìm mua cho mình một dòng sáp vuốt tóc uy tín và chất lượng với mức giá thành phù hợp. 2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp không chỉ mang đến sự đa dạng các sản phẩm sáp vuốt tóc mà còn ghi điểm với khách hàng bởi chất liệu sản xuất sáp vuốt tóc cực kỳ tốt và đảm bảo tóc luôn luôn chắc khỏe cho dù chất tóc của bạn là chất tóc mỏng, chất tóc dày hay ở mức độ trung bình thì mỗi một dòng sáp tại đây lại có thế mạnh riêng khiến bạn không thể bỏ qua.


Các sản phẩm sáp vuốt tóc tại 2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp đa số đều được làm từ các thành phần tự nhiên như: Dầu Jojoba, Dầu Apricot Kernel, Bơ hạt mỡ,... nên rất an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, trên nắp sản phẩm luôn được dán tem chống hàng giả mạo, đồng thời tem này giúp bạn kiểm tra sản phẩm còn nguyên hộp hoặc đã bóc vỏ hay chưa.


Hơn hết, khi mua sáp vuốt tóc tại đây bạn còn được các nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp hướng dẫn dùng sáp vuốt tóc tạo kiểu tóc hàng ngày sao cho đẹp nhất và ấn tượng nhất. 2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp luôn coi sự hài lòng của quý khách là mục tiêu hàng đầu, và từ đó 2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp liên tục nỗ lực tìm kiếm nhiều sản phẩm chất lượng cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 93 Ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0908 401 994
  • Số 225B Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội - 0382 218 080
  • Số 52 Ngách 2 Ngõ 125 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0942 948 080

Email: 2veewaxvietnam@gmail.com
Website: https://tocnamdep.com/
Fanpage: www.facebook.com/2veehairstation

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/9kdBn5n69BzmasKo9
  • https://maps.app.goo.gl/4rwATxtK4Wjx2i3X7
  • https://maps.app.goo.gl/xEQogw4mqqU8GDqh7
2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp ảnh 1
2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp
2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp ảnh 2
2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp
Top 1
(có 0 lượt vote)

Không chỉ nổi tiếng là địa chỉ cắt tóc nam đẹp, cực chất ở Hà Nội Mane Man Barber House còn được biết là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm sáp chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: By Vilain, Hanz De Fuko, Morris Motley,... được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hầu hết các sản phẩm vuốt tóc của Mane Man Barber House đều được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, an toàn và khả năng giữ nếp tuyệt vời bất kể mọi loại tóc khác nhau. Mọi sản phẩm được xách tay từ nước ngoài bởi các đơn vị uy tín hàng đầu về nên giá cực ưu đãi và chuẩn hãng 100% nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.


Hơn hết, tại Mane Man Barber House bạn còn được các nhân viên chuyên nghiệp tư vấn các sản phẩm sáp vuốt tóc phù hợp nhất cũng như hướng dẫn các kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay. Mane Man Barber House đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi đến với Mane Man Barber House, nơi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • K31, Ngách 12, Ngõ 68 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 0345 648 080
  • 57 Ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 0879 978 080
  • 31 Phố Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội - 0328 758 080

Email: manemanvietnam@gmail.com

Website: https://barber-shop.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ManeManBarberHouse/

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/5h3gu1XPeZXdBd3a8
  • https://maps.app.goo.gl/G5eh1jcaFEDti6uc6
  • https://maps.app.goo.gl/yReXPWtLZoMUXuJJ8
Mane Man Barber House ảnh 1
Mane Man Barber House
Mane Man Barber House ảnh 2
Mane Man Barber House
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiến Đích Shop - Sáp Vuốt Tóc Nam

Tiến Đích Shop - Sáp Vuốt Tóc Nam được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng trong nghành tạo kiểu tóc như sáp vuốt tóc, Pomade vuốt tóc, gôm xít tóc, xịt tạo phồng tóc, ... Từ ngày thành lập cho đến nay Tiến Đích Shop - Sáp Vuốt Tóc Nam luôn không ngừng khẳng định thương hiệu của mình bằng việc cung cấp các thương hiệu chất lượng và chính hãng đang được ưa chuộng trên toàn cầu, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của giới trẻ Hà Nội ngày nay.


Đối với dòng sản phẩm sáp vuốt tóc thì bên cạnh các sản phẩm cao cấp chính hãng như: By Vilain, 2VEE, Hanz De Fuko, Reuzel,... thì những dòng sản phẩm lâu đời như: NF, loreal,.. vẫn được Tiến Đích Shop - Sáp Vuốt Tóc Nam bày bán nhằm đáp ứng nhu cầu của sinh viên, người lao động. Do đó, khi đến với Tiến Đích Shop - Sáp Vuốt Tóc Nam bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình sản phẩm phù hợp với tài chính của mình.


Đặc biệt Tiến Đích Shop - Sáp Vuốt Tóc Nam khiến khách hàng yên tâm hơn khi cam kết:

  • Mọi thông tin sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, công dụng, thành phần đều được công khai minh bạch, rõ ràng.
  • Sản Phẩm chính hãng đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả
  • Hoàn trả lại tiền nếu chất lượng không như cam kết
  • Giá cả tốt nhất thị trường hiện nay

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64/189 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0384 089 094

Email: tiendichshop@gmail.com

Website: https://tiendichshop.vn

Fanpage: www.facebook.com/tiendichshop

Google maps: https://maps.app.goo.gl/uo87a34AwvKkey8x9

Tiến Đích Shop - Sáp Vuốt Tóc Nam ảnh 1
Tiến Đích Shop - Sáp Vuốt Tóc Nam
 ảnh 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tago - Sáp vuốt tóc & Mỹ phẩm Nam

Cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Tago - Sáp vuốt tóc & Mỹ phẩm Nam - một trong những đơn vị chuyên cung cấp sỉ, lẻ sáp vuốt tóc hàng đầu tại Hà Nội. Tại Tago - Sáp vuốt tóc & Mỹ phẩm Nam có vô số các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín như: Stephen Nolan, Blumaan, Volcanic Clay, FIRST TIME, DARK TIME, Dandy Light House,... Tago - Sáp vuốt tóc & Mỹ phẩm Nam liên tục cập nhật các dòng sản phẩm mới, tạo nên sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Chính vì thế, cửa hàng đã tạo nên sức hút riêng biệt đối với rất nhiều bạn nam và trở thành một địa chỉ quen thuộc.


Các sản phẩm sáp vuốt của Tago - Sáp vuốt tóc & Mỹ phẩm Nam đa số đều có thành phần dưỡng tóc đầy đủ, chủ yếu là các nguyên liệu được làm từ các thành phần tự nhiên, sản phẩm cam kết không gây hại cho tóc. Đảm bảo cứ vuốt là ăn tóc ngay tức thì, giữ nếp ổn định đặc biệt mùi hương rất dễ chịu mang đến cảm giác sảng khoái và thanh mát cho người sử dụng. Mức giá hợp lý phải chăng phù hợp với nhu cầu của hầu hết khách hàng.


Tago - Sáp vuốt tóc & Mỹ phẩm Nam luôn không ngừng đầu tư nghiên cứu, sàng lọc, lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng quy chuẩn dịch vụ tận tâm, chính sách chăm sóc hậu mãi cực tốt để mang đến sự hài lòng đến với khách hàng. Vì thế, Alltop tin chắc rằng Tago - Sáp vuốt tóc & Mỹ phẩm Nam sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể

" chọn mặt gửi vàng".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0985 932 015 hoặc 0969 940 369
Website: https://tago.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tago.com.vn

Google maps: https://maps.app.goo.gl/hUNdxrm28PhCL9wr7

Tago - Sáp vuốt tóc & Mỹ phẩm Nam ảnh 1
Tago - Sáp vuốt tóc & Mỹ phẩm Nam
Tago - Sáp vuốt tóc & Mỹ phẩm Nam ảnh 2
Tago - Sáp vuốt tóc & Mỹ phẩm Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sáp Vuốt Tóc Nam - Minh Tài Shop

Không nằm ngoài danh sách này Sáp Vuốt Tóc Nam - Minh Tài Shop cũng là một trong những cửa hàng bán sáp vuốt tóc cực kỳ hot được nhiều anh em tìm đến thường xuyên. Với phương châm "Hàng chuẩn, chất lượng thật" Sáp Vuốt Tóc Nam - Minh Tài Shop cam kết đem tới cho khách hàng những mẫu sáp vuốt tóc chất lượng,đảm bảo uy tín và giá cả phải chăng hơn bất kỳ đơn vị nào khác trên thị trường.


Hiện tại, Sáp Vuốt Tóc Nam - Minh Tài Shop đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ với vô số các sản phẩm sáp vuốt tóc đến thương hiệu uy tín, hàng đầu thế giới, nổi bật có thể kể đến như: Volcanic Clay, Hanz De Fuko, Patricks FM 2.5, Morris Motley Matte Styling Balm, By Vilain Silver Fox, ... mỗi sản phẩm đều có đặt tính riêng, mùi hương riêng nhưng chúng đều được rất an toàn, lành tính cho người sử dụng.


Hơn thế nữa, khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn tìm ra loại sáp phù hợp cho mái tóc và phong cách cá nhân của mình. Chất lượng phục vụ của shop được đánh giá cao, nhờ thế nhiều người tin tưởng chọn Sáp Vuốt Tóc Nam - Minh Tài Shop là nơi để tìm mua những sản phẩm tạo kiểu tóc cho bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Ngõ Thịnh Quang (426 Tây Sơn), Ngã Tư Sở, Hà Nội

Điện thoại: 0961 838 833

Email: Minhtaishop175@gmail.com
Website: https://sapvuottoc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sapvuottoc/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/T79yaHffAtWc5rZY8

Sáp Vuốt Tóc Nam - Minh Tài Shop ảnh 1
Sáp Vuốt Tóc Nam - Minh Tài Shop
Sáp Vuốt Tóc Nam - Minh Tài Shop ảnh 2
Sáp Vuốt Tóc Nam - Minh Tài Shop
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một cửa hàng bán sáp vuốt tóc tốt nhất Hà Nội thì hãy đến ngay Gôm sáp 3T - nơi chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm sáp vuốt tóc chính hãng đến từ các thương hiệu có tiếng như: Seba clay, Volcanic Clay, Hanz de fuko, Subtil claywax,... Gôm sáp 3T liên tục cập nhật những mẫu sáp vuốt tóc mới để bạn có thể lựa chọn mẫu ưng ý, thích hợp hay đưa ra bộ combo kết hợp sử dụng giảm tối đa chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng. Với sự đa dạng ấy Alltop tin chắc bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình sản phẩm thích hợp.


Các dòng sáp vuốt tóc tại Gôm sáp 3T được đánh giá là phù hợp với mọi loại tóc khác nhau, kể cả tóc mỏng, yếu, hay gãy rụng cũng dễ dàng tạo kiểu và giữ nếp trong thời gian khá lâu. Thành phần cấu tạo có chiết xuất từ thiên nhiên và một số chất được kiểm chứng là an toàn cho người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Hơn hết, khi mua hàng của Gôm sáp 3T bạn còn được cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng! hàng chuẩn authentic nói không với hàng trộn và hàng kém chất lượng
  • Hàng chuẩn như hình! Anh_em được kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán tiền
  • Hoàn trả tiền nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hoặc phát hiện ra hàng không chuẩn

Đến với Gôm sáp 3T bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và phải đi khảo giá nhiều shop bởi các sản phẩm của nơi này đều được phân phối với mức giá tốt nhất thị trường, dao động từ bình dân cho đến cao cấp thích hợp cho cả dân công sở, sinh viên, hay người lao động. Vì thế còn chần chừ gì nữa nhanh chân đến ngay Gôm sáp 3T để tậu cho mình sản phẩm sáp vuốt tóc phù hợp đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Ngõ 20 Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0865 920 201

Email: nvthanhftu@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/gom.sap.3T/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/4m4wHBJxfR7SgGqg9

Gôm sáp 3T ảnh 1
Gôm sáp 3T
Gôm sáp 3T ảnh 2
Gôm sáp 3T
Top 6
(có 0 lượt vote)

Gôm Sáp Vuốt tóc - Gomsapvuottoc.com

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáp vuốt tóc chất lượng ngay từ những ngày đầu thành lập, Gôm Sáp Vuốt tóc - Gomsapvuottoc.com đã nỗ lực liên hệ với những thương hiệu nổi tiếng, nhằm tìm kiếm được nguồn hàng uy tín, ổn định, đồng thời xây dựng cửa hàng trở thành nơi tụ hội đầy đủ sản phẩm của các nhãn hàng lớn. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường Hà Nội, đến nay Gôm Sáp Vuốt tóc - Gomsapvuottoc.com đã sở hữu vô vàn sản phẩm sáp vuốt tóc nam của các thương hiệu có tiếng, đem đến sự lựa chọn đa dạng và tiện lợi cho khách hàng. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Gôm Sáp Vuốt tóc - Gomsapvuottoc.com nằm trong danh sách này của Alltop.


Một số sản phẩm sáp vuốt tóc tiêu biểu như: Volcanic Clay, Volcanic Clay Ver5, Reuzel Pink Pomade, Urban Primate Clay, Clay Wax, ... được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Thái Lan, Hà Lan, Hàn Quốc nên đảm bảo chính hãng 100%. Với những thành phần nguyên liệu an toàn, độ giữ nếp ấn tượng cùng khả năng tách sới tóc theo từng lọn đẹp mắt cùng mùi hương nam tính chính là những điểm sáng của hầu hết các sản phẩm sáp vuốt tóc nơi này mang lại. Bởi vì thế được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Hơn thế nữa, với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng sự nhiệt tình trong tư vấn Gôm Sáp Vuốt tóc - Gomsapvuottoc.com chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý cũng như mang đến sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 08 Ngõ 80 Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0964 735 288
  • Kho 314 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0384 644 004
  • Cửa hàng 65 xóm Mới, Nguyên Xá, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0964 735 288
  • Salon cắt tóc 63 Kỳ Vũ, Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0988 807 699

Email: gomsapvuottoc.com@gmail.com

Website: https://gomsapvuottoc.com/

Fanpage: www.facebook.com/gomsapvuottocchinhhang/

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/Wu7WNfxSdy5fCFgU8
  • https://maps.app.goo.gl/eME1nqS5XKMBNaZ96
  • https://maps.app.goo.gl/wSoFmaSua8S9L6TZ9
Gôm Sáp Vuốt tóc - Gomsapvuottoc.com ảnh 1
Gôm Sáp Vuốt tóc - Gomsapvuottoc.com
Gôm Sáp Vuốt tóc - Gomsapvuottoc.com ảnh 2
Gôm Sáp Vuốt tóc - Gomsapvuottoc.com
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gents.vn - Mỹ Phẩm Dành Cho Phái Mạnh

Bạn muốn tạo nhiều kiểu tóc đẹp, gọn gàng và chuẩn salon tại nhà thì Sáp vuốt tóc sẽ là gợi ý hết sức lý tưởng đấy. Nhưng điều đáng bàn ở đây là đâu là nơi bán sáp vuốt tóc chất lượng, chính hãng mà bạn có thể tin tưởng giữa vô vàng cửa hàng ngoài kia. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi bạn đó là Gents.vn - Mỹ Phẩm Dành Cho Phái Mạnh - một trong những Cửa hàng bán sáp vuốt tóc tốt nhất Hà Nội theo như khảo sát của Alltop.


Tại Gents.vn - Mỹ Phẩm Dành Cho Phái Mạnh có rất nhiều sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn. Có thể kể đến như:

Man Made Clay, Man Made WAX, Cavalier Heavy Clay, Hanz de Fuko Quicksand, Roug Matte Clay,...mọi thông tin về sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ rõ ràng, cam kết 100% hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng, nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng ở đây.


Bên cạnh đó, khi đến đây bạn còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình loại sáp vuốt tóc phù hợp với chất tóc cũng như kiểu tóc của mình. Giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là những điểm khiến nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa sản phẩm tại Gents.vn - Mỹ Phẩm Dành Cho Phái Mạnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: LK20 Belleville Hà Nội, Khu đô thị B4 Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0359 999 507

Email: gents.vn@gmail.com

Website: https://gents.vn/

Fanpage: www.facebook.com/gents.vn

Google maps: https://maps.app.goo.gl/rhAvbuZCf6QxmyVW7

Gents.vn - Mỹ Phẩm Dành Cho Phái Mạnh ảnh 1
Gents.vn - Mỹ Phẩm Dành Cho Phái Mạnh
Gents.vn - Mỹ Phẩm Dành Cho Phái Mạnh ảnh 2
Gents.vn - Mỹ Phẩm Dành Cho Phái Mạnh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt

Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt sẽ là cái tên cuối cùng khép lại danh sách này của Alltop. Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt chuyên cung cấp các sản phẩm sáp vuốt tóc đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như By Vilain, TiGi, Loreal, Gatsby, Kanfa, Oliuve Wax, Osis +,... Cụ thế như: DANDY LIGHT HOUSE, Clay Wax, Vocanic clay, Bluman,... Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt không ngừng khẳng định thương hiệu của mình bằng việc tìm kiếm và cập nhật các thương hiệu cao cấp cũng như các dòng sản phẩm chính hãng trên thế giới đang được ưa chuộng, để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu tìm kiếm của giới trẻ Việt hiện nay.


Tại Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt, mỗi sản phẩm được bán ra đều mang một tiêu chí đầu tiên đó là “hướng tới sức khỏe con người”, vậy nên khâu lựa chọn sản phẩm là điều khắt khe đối với Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt, đó phải là các dòng thuộc những thương hiệu uy tín – hàng đầu, có tem mác có thông tin xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và hơn hết các thành phần trong sản phẩm phải lành tính để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc, để giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm thích hợp với chất tóc, kiểu tóc cũng như phong cách thời trang riêng của bản thân. Chính điều này đã khiến cho nhiều bạn trẻ tin tưởng và an tâm hơn mỗi khi đặt chân đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Ngõ 120, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936 338 683
Fanpage: www.facebook.com/bythebox/?locale=vi_VN

Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt ảnh 1
Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt
Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt ảnh 2
Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt
Trên đây là top các cửa hàng bán sáp vuốt tóc tốt nhất Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .