Top 6 siêu thị chuyên bán hàng Nhật tốt nhất Hà Nội

63

Trong những năm gần đây, việc mua sắm đồ Nhật chính hãng đã trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Với sự phát triển của ngành kinh doanh và thị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hanaichi - Siêu thị hàng Nhật

Hàng hóa Nhật Bản nổi tiếng trên khắp thế giới với chất lượng tốt, đảm bảo sức khỏe và bền mãi với thời gian. Đã từ rất lâu, người Việt cực kỳ yêu thích sản phẩm Nhật, từ những món hàng bãi, đến các sản phẩm chính hãng nổi tiếng, đều được săn đón nhiều vô cùng, cứ mỗi lần nhìn thấy dòng chữ “Made in Japan”, mọi băn khoăn khi mua hàng đều tự nhiên biến mất. Chính vì nhu cầu sử dụng hàng Nhật lên cao, đã kéo theo hình thức mua hộ hàng Nhật - ship về Việt Nam trở nên phổ biến. Tuy nhiên, để có thể “chọn mặt gửi vàng” một đơn vị uy tín trong giới Order hàng Nhật thật sự quá khó.

Đi vào hoạt động từ năm 2013, HANAICHI là doanh nghiệp tiên phong trong dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Sở hữu hệ sinh thái kinh doanh tại cả 2 đầu cầu Việt Nam - Nhật Bản, liên kết với các đối tác uy tín tại đất nước mặt trời mọc, Hanaichi trợ giúp khách hàng mua hàng chính hãng trên mạng lưới hơn 100 website TMĐT từ Nhật, là kênh order hàng Nhật uy tín, chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt.


Hanaichi giúp kết nối khách hàng Việt Nam với các nhà cung cấp sản phẩm tại Nhật. Người mua và người bán thực hiện giao dịch mua bán nhập khẩu qua nền tảng Hanaichi thuận tiện, an toàn nhưng vẫn đảm bảo tính minh bạch, chính thống.

HANAICHI liên tục cập nhật đa dạng dữ liệu sản phẩm từ các kênh thương mại hàng đầu tại Nhật, bao gồm Amazon, Rakuten, Adidas, Uniqlo... theo thời gian thực để khách hàng có thể săn sale và mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Thông tin về các chương trình ưu đãi, giảm giá của các nhãn hàng lớn như Adidas, Nike, Reebok, Uniqlo, GAP, H&M, Mango… được lên thông báo chi tiết, đầy đủ, nhanh nhất tại Việt Nam. Với Hanaichi người mua sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm sản phẩm, vì chỉ cần 1 thao tác đơn giản, sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất sẽ được đưa đến tay bạn. Thêm vào đó là  gia tăng giá trị khoản ngân sách mua sắm khi được lựa chọn không giới hạn với hàng triệu sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đến từ Nhật.

  • Cập nhật liên tục các chương trình SALE tốt nhất từ các hãng tại Nhật
  • Mua được hết các loại sản phẩm,  hàng hóa không có sẵn tại Việt Nam
  • Mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, không giới hạn sự lựa chọn
  • Mua hàng chính hãng,  không qua các khâu trung gian, có bill mua hàng,  đảm bảo nguồn gốc xuất xứ
  • Được tham khảo giá của hàng triệu sản phẩm, đảm bảo mua được sản phẩm giá rẻ nhất
  • Tiếp cận được sản phẩm nhanh hơn, khi vừa ra mắt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 38 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Hotline: 1900 292 995

Website: https://hanaichi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiHanaichi?locale=vi_VN

Shopee: https://shope.ee/7ABzXtCmhr

Hanaichi - Siêu thị hàng Nhật ảnh 1
Hanaichi - Siêu thị hàng Nhật
Hanaichi - Siêu thị hàng Nhật ảnh 2
Hanaichi - Siêu thị hàng Nhật
Top 1
(có 0 lượt vote)

JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật

Đây là một siêu thị hàng Nhật tại Hà Nội chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng về mỹ phẩm, thực phẩm, đồ mẹ và bé chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản. Đến với JE Mart – Siêu Thị Hàng Nhật, bạn tha hồ lựa chọn mà không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm vì JE Mart đảm bảo chất lượng, giá thành sản phẩm luôn là tốt nhất trên thị trường. Điểm đặc biệt các mặt hàng về mỹ phẩm tại đây luôn được khách hàng ủng hộ và có rất nhiều phản hồi tích cực, ủng hộ. Để có được những lời ghi nhận như vậy, JE Mart luôn từng ngày không ngừng cố gắng hoàn thiện mình, nhằm mang lại những gì tốt nhất đến với khách hàng thân yêu.


Ưu điểm nổi bật của JE Mart – Siêu Thị Hàng Nhật:

  •  Đảm bảo cung cấp các dòng mỹ phẩm nhật bản chính hãng. 
  • Giá cả tốt nhất thị trường. 
  • Tư vấn nhiệt tình, thân thiện. 
  • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. 
  • Cung cấp đa dạng các mặt hàng cho khách hà

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội

Liên hệ mua hàng: 094 815 8822 - 098 221 9690

Bán buôn/CTV: Zalo 096 157 3330 - 098 111 3200

Website: http://Jemart.com.vn

Fanpage: https://www.fb.com/jemart.hn/


JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật ảnh 1
JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật
JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật ảnh 2
JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sakuko Japanese

Công ty TNHH Bán lẻ Sakuko Việt Nam ra mắt thị trường vào ngày 5/9/2011 với thương hiệu Sakura Japanese Store, được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam. Khi mới thành lập, hoạt động chính của Công ty là kinh doanh các nhóm hàng Nhật nội địa phục vụ Mẹ và bé. Ngoài các sản phẩm bỉm, sữa Nhật đến từ những thương hiệu đã quá quen thuộc với người Việt như Bỉm Genki, Bỉm Merries, Sữa Glico, Sữa Meiji, Sữa Morinaga, Sakura Japanese Store cũng phân phối và cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm khác cho mẹ và bé như dụng cụ ăn, thực phẩm, đồ chơi, chăm sóc cơ thể bé và mẹ bầu. Nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường, đón đầu xu thế tin tưởng và ưa thích sử dụng hàng Nhật nội địa của người Việt, Sakuko đã mở rộng quy mô kinh doanh lên tới hơn 10.000 sản phẩm uy tín, chất lượng với 07 ngành hàng: Mẹ và bé, Mỹ phẩm, Thực phẩm, Chăm sóc sức khỏe, Thời trang, Văn phòng phẩm, Nhà cửa đời sống để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong nước. Sau hơn 10 năm hoạt động, Sakuko Việt Nam đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc kết nối và phân phối các sản phẩm, dịch vụ Nhật Bản chính hãng, chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.


Lý do chọn Sakuko

  • 100% sản phẩm chính hãng
  • Hệ thống trên toàn quốc
  • Thương hiệu Nhật nội địa được ưa thích số 1 Việt Nam
  • Hơn 10000 mặt hàng phong phú

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 209 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam; 02422.823.388
  • Kiot 12 - Tòa HH2B - Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam; 02422.823.838
  • Tầng 1 Park II Times City, ngõ 107, khu đô thị Times City, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam; 02422.825.858
  • C1, tòa nhà Hòa Phát (Mandarin Garden) mặt đường Nguyễn Thị Thập, Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam; 02466.810.404
  • 165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam; 02466.810.505
  • Tầng 1, tòa A3, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam; 02466.857.070
  • 76 Nguyễn Du, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam; 02466.810.606
  • 169-171 Ngõ Hàng Bông, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam; 02466.810.202
  • 251 Lacasta, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội; 02466.860.888
  • B17-03 LK Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam; 02422.409.595
  • The Legend 109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam; 02422.174.499
  • LKA01 Tòa N03 T3 Khu Ngoại Giao Đoàn; 0975.721.466
  • Toà S1-03.01S16 Vinhomes Ocean Park; 0392.000.488

Điện thoại: 1800.0010

Email: cskh@sakukovietnam.com.vn

Website:https://sakukostore.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SakukoStore/

Sakuko Japanese ảnh 1
Sakuko Japanese
Sakuko Japanese ảnh 2
Sakuko Japanese
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kyotosho

Kyotosho là cửa hàng bán sỉ lẻ thực phẩm, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện chính hãng các thương hiệu Nhật Bản như: KAI, Inomata, Ebisu, Lec, Seria, Merries, Glico, Aprica, Kose, Shiseido, KAO, Rosette, Naive, Ebisu, Unicharm, Cocopalm, Himawari, Rocket, Gunze-Sabrina, Regart... và nhiều thương hiệu quốc tế khác. Không chỉ có vậy, Kyotosho còn là một thế giới mua sắm với rất nhiều hàng hóa thuộc các mặt hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng thông minh, sản phẩm mẹ và bé, phụ kiện, thời trang...  Các sản phẩm hóa dược tại Kyotosho đều là những sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng như: vitamin, thuốc bổ sung dưỡng chất, mầm đậu nành, thực phẩm chức năng,... Mặt hàng mỹ phẩm chủ yếu là: kem chống nắng, kem dưỡng da, kem chống lão hóa, phấn, son,... Ngoài ra, mặt hàng thời trang ở Kyotosho luôn đa sắc màu và không bó buộc theo một xu hướng cụ thể nào, trong đó, các tín đồ Uniqlo có thể tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm cực hot hit, không bao giờ lỗi mốt như: áo chống nắng, áo lông vũ siêu nhẹ, quần áo công sở,… 


Kyotosho luôn nhanh chóng cập nhật những sản phẩm được ưa thích nhất tại thị trường Nhật Bản, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng. Kyotosho được đánh giá cao còn bởi giá thành hợp lý, giá buôn có chiết khấu cao. Đặc biệt các mặt hàng về thực phẩm chức năng và mỹ phẩm tại đây luôn được đông đảo khách hàng ủng hộ và có nhiều phản hồi tốt. 


Đội ngũ tư vấn viên của Kyotosho hết sức nhiệt tình, chuyên nghiệp và trực 24/7 phản hồi tin nhắn của khách cũng như giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và thân thiện. Đây cũng được xem là một trong những điểm cộng lớn giúp shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Đến với Kyotosho, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về vấn đề “cháy” hàng vì shop luôn cập nhật thường xuyên các sản phẩm, đảm bảo không để khách hàng phải thất vọng.

  • Kyotosho cam kết tất cả hàng hoá của shop đều là hàng chính hãng đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất thị trường
  • Đơn nhanh Shop sẽ giao hàng sau 24h khi đặt hàng
  • Đơn hoả tốc từ 9h - 21h các ngày trong tuần


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ML6-08 Vinhomes Green Bay Mễ Trì Nam Từ Liêm Hà Nội  

Điện thoại: 0972.264.588

Website: https://kyotosho.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/chuoisieuthihangnhatnoidia

Kyotosho ảnh 1
Kyotosho
Kyotosho ảnh 2
Kyotosho
Top 4
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Sakura - Hàng Nhật nội địa & Sakura Beauty

Siêu thị SAKURA - Hệ thống phân phối Hàng Nhật nội địa & Sakura Beauty, sản phẩm chính hãng, uy tín, đa dạng, với giá rẻ hơn, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Theo thời gian, chuỗi siêu thị của Công ty dần được mở rộng quy mô kinh doanh, cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thuộc 8 ngành hàng: mẹ và bé, sữa bột – bỉm, mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng, văn phòng phẩm, chăm sóc sức khỏe.


Sở dĩ các sản phẩm của shop được nhiều khách hàng ủng hộ, lựa chọn là vì sản phẩm chính hãng, chất lượng chuẩn, giá cả lại vô cùng dễ chịu. Đặc biệt, khi mua hàng tại shop, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn chất lượng thì shop còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn khi có nhu cầu mua hàng Nhật nội địa chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 135 Lương Định Của, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội; 0985 321 840
  • 41 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội; 0965 72 58 72

Hotline: 0965 72 58 72

Website: www.sieuthisakura.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthisakura/?locale=vi_VN

Siêu thị Sakura - Hàng Nhật nội địa & Sakura Beauty ảnh 1
Siêu thị Sakura - Hàng Nhật nội địa & Sakura Beauty
Siêu thị Sakura - Hàng Nhật nội địa & Sakura Beauty ảnh 2
Siêu thị Sakura - Hàng Nhật nội địa & Sakura Beauty
Top 5
(có 0 lượt vote)

Konni39

Từ một cửa hàng nhỏ ở Hà Nội gần 6 năm trước, đến nay Konni39 đã phát triển thành mô hình nhượng quyền hàng Nhật nội địa quy mô ở Việt Nam, có hơn 100 điểm bán toàn quốc. Konni39 là địa chỉ quen thuộc của những người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm chất lượng vượt trội cùng giá hợp lý từ xứ sở hoa anh đào, có chất lượng vượt trội, phù hợp với người có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao và giá cả hợp lý tới từ đất nước mặt trời mọc.


“Konni” là viết tắt của từ “konnichiwa” trong tiếng Nhật, có nghĩa “xin chào”. Số 39 trong tiếng Nhật được đọc là “san-kyu”, cách phát âm giống từ “thank you” trong tiếng Anh, có nghĩa “cảm ơn”. Với người Nhật, sự chân thành, biết ơn khách hàng là “kim chỉ nam” cho mọi ngành nghề, nhất là trong ngành dịch vụ. Cái tên của chuỗi hệ thống hàng Nhật nội địa Konni39 được xuất phát từ tinh thần đó.  “Xin chào và cám ơn là những phép tắc ứng xử cơ bản nhất. Tên của thương hiệu được xuất phát từ tinh thần đó. Konni39 mong gửi lời chào thân mến và lời cảm ơn chân thành tới từng gia đình Việt bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất”, ông Đỗ Thủy Nguyên - Giám đốc phụ trách thương hiệu Konni39 bày tỏ.


Với tôn chỉ “100% giá trị Nhật cho gia đình Việt”, Konni39 mang đến những sản phẩm, dịch vụ Nhật Bản đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình Việt: đồ dành cho mẹ và bé, mỹ phẩm, bánh kẹo, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng… Bên cạnh đó, Konni39 cam kết đảm bảo chất lượng, các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ. Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi… cũng là những yếu tố được Konni39 chú trọng để đem lại trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 14A21, 385 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN; 0983637480
  • 184 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hn; 0325596699
  • 33 Phố Triều khúc, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN; 0977784391
  • số 218 ngõ 8 Lê Quang Đạo - Phường Phú Đô - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội; 0975950050
  • V4- A05 The Terra KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội; 0912595866
  • số 217A Thụy Khuê, P. Thụy Khê, Q. Tây Hồ, Hn; 0766348585
  • Số 50, tổ 2 Xuân Hà, TT Xuân Mai (cạnh Tokyolife Xuân Mai); 0984872017
  • số 110 Đào Cam Mộc - tổ 36, Đông Anh, HN; 0988568488

Hotline: 0203.710.3939

Website:https://konni39.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Konni39chainstore/?ref=embed_page

Konni39 ảnh 1
Konni39
Konni39 ảnh 2
Konni39
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những siêu thị chuyên bán hàng Nhật tốt nhất Hà Nội. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .