Top 11 Cửa hàng bán vật phẩm phong thủy tốt nhất ở TP. HCM

1110

Người Việt Nam luôn tin vào phong thủy như một phần của cuộc sống tinh thần. Ngày nay, vật phẩm phong thủy đang là một xu thế, ngày càng được coi trọng bởi những tác...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy

Được thành lập từ năm 2009 với khởi đầu là cửa hàng chuyên phân phối linh vật Tỳ Hưu Bắc Kinh tại Việt Nam. Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy hiện là chuỗi cửa hàng phong thuỷ nổi tiếng và uy tín sáng lập và dẫn đầu trong ngành với hơn 10.000 sản phẩm đủ loại có thể đáp ứng gần như tất cả mọi nhu cầu về vật phẩm phong thủy cho người Việt như:

  • Đá quý phong thủy
  • Trang sức phong thủy
  • Linh vật phong thủy

Đặc biệt Tỳ Hưu Bắc Kinh và Thiềm thừ Tây Tạng là 2 sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại chuỗi cửa hàng mà bất kỳ ai tìm hiểu qua cũng mong muốn được sở hữu. Ngoài ra bột tẩy uế chính hiệu tại cửa hàng là sản phẩm đặc biệt không thể thiếu cho người làm kinh doanh buôn bán trong thời kỳ kinh tế suy thoái khó khăn như hiện nay, là sản phẩm bị đạo nhái giống hệt rất nhiều được bày bán tràn lan trên các sàn TMĐT với giá rẻ mạt. Tuy nhiên có 1 thứ không thể đạo nhái được đó chính là công dụng thực sự khi sử dụng.


Và bạn sẽ được nhân viên tư vấn chọn cho mình sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất mang lại may mắn với phong cách của mình. Uy tín – chất lượng – giá cả cạnh tranh là ba yếu tố bậc nhất góp phần tạo nên sự thành công của thương hiệu phong thuỷ bậc nhất này.


Hãy đến Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy và tìm cho mình 1 vật phẩm may mắn phù hợp nhất với chính bạn ngay hôm nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Shop01: 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM - 028.6681.8383
  • Shop03: 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - 028.6688.8383
  • Shop04: 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - 028.6689.8383
  • Shop05: 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - 028.6685.8383

Điện thoại: 0926.183.183 (MN) - 0928.183.183 (MB) - 0923.183.183 (CSKH).

Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucphongthuy/

Website: trangsuc.com

Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy ảnh 1
Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy
Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy ảnh 2
Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy
Top 1
(có 0 lượt vote)

GaiA by Yang

GaiA by Yang là thương hiệu trang sức đá phong thủy cao cấp, được thành lập vào năm 2015 với 100% đều là đá thiên nhiên không qua xử lý, được chế tác bằng tay bởi các thợ lành nghề. Hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực đá quý phong thủy, GaiA tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên mang đến luồn gió mới với những mẫu mã thiết kế mới mẻ, cũng như định vị thương hiệu theo phân khúc đá thiên nhiên cao cấp có giấy kiểm định đá quý được cấp bởi trung tâm giám định và nghiên cứu địa chất LiuLab và PNJ.


GaiA hiểu rằng:

  • Phong Thuỷ giúp hoàn thiện con người, bổ trợ cho vận mệnh, có liên quan mật thiết với tài lộc, thịnh vượng, vận cát hung trong kinh doanh mua bán và cuộc sống.
  • Luận về đá quý có rất nhiều chất lượng, tuy nhiên chất lượng càng cao, hạn chế tạp chất, thì ngoài đạt được mỹ quan màu sắc còn có từ trường cao, tác động lên con người tốt hơn đồng nghĩa với việc tác dụng kích tài, tụ lộc, cải thiện sức khoẻ và tăng may mắn càng cao
  • Ngoài ra thời hiện đại, cái đẹp luôn được xem trọng, để hoàn thiện được vẻ ngoài tự tin, xinh đẹp thì ngoài trang phục ra, trang sức là một trong những món không thể thiếu. Ngoài việc tôn lên vẻ đẹp, trang sức còn thể hiện cá tính riêng của mỗi con người.

Ba yếu tố trên là lý do khiến GaiA định hướng thương hiệu trang sức thiết kế, vận dụng kiến thức Phong Thuỷ và Đá Thiên Nhiên Cao Cấp. GaiA chặt chẽ từ khâu chọn đá thô, cắt đá và mài đá, lên mẫu bạc và vàng, để đảm bảo rằng sản phẩm đến tay khách hàng là những tuyệt tác của thiên nhiên và bàn tay con người.


GaiA by Yang tự hào:

  • Đá phong thuỷ thiên nhiên loại A không qua xử lí
  • Charm bạc 925 nguyên chất
  • Charm bạc xi vàng 24k
  • Dzi hàng Đài Loan và Trung Á

Ngoài ra, những tiện ích đi kèm sau là lý do khiến nhiều tín đồ đá phong thuỷ chọn GaiA làm điểm đến hàng đầu:

  • Không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện nghi
  • Thiết kế hiện đại, khu vực trưng bày độc đáo, chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, để đáp ứng tối đa sự hài lòng của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về phong thuỷ và đá thiên nhiên, tư vấn sản phẩm phù hợp với cung mệnh và nhu cầu của khách hàng (công danh sự nghiệp, sức khoẻ, tình duyên...)
  • Nhiều mẫu mã mới lạ, độc đáo, thiết kế dành riêng theo yêu cầu và sở thích của từng người.
  • Giá niêm yết, ổn định, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm theo chế độ hậu mãi tin cậy.

Hơn hết, GaiA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thuỷ chất lượng cao, mang dấu ấn riêng của mỗi người, giúp khách hàng luôn bình an, may mắn trong công việc và tình duyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 Nguyễn Thượng Hiền, P4, Q3, TP.HCM

Điện thoại: 0903 134 049 - 0901 058 526

Fanpage: https://www.facebook.com/gaiabyyang

GaiA by Yang ảnh 1
GaiA by Yang
GaiA by Yang ảnh 2
GaiA by Yang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hana Crystals

Hana Crystals thuộc chi nhánh của công ty Gardenia Home Garden Decor tại Úc chuyên cung cấp các sản phẩm được chế tác từ đá thiên nhiên của Việt Nam cũng như được nhập khẩu từ Úc.


Các sản phẩm điển hình tại Hana Crystals như trang sức, phụ kiện đá, quả cầu đá, trụ đá, đá vụn, đá trấn trạch,... Các sản phẩm đá thiên nhiên đều mang ý nghĩa tốt đẹp và năng lượng tích cực như thạch anh vàng thu hút sự thịnh vượng; thạch anh hồng thu hút sự hài hòa, tình cảm, cảm xúc; thạch anh tím từ lâu đã luôn được yêu thích bởi màu sắc và năng lượng mạnh mẽ của loại tinh thể này ... Cho đến hiện nay, Hana Crystals đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách, không chỉ ở trong nước mà còn ở cả nước ngoài.


Hana Crystals cam kết:

  • Các sản phẩm của Hana Crystals được chế tác khéo léo bởi các nghệ nhân có tiếng nên khách hàng có thể yên tâm về mẫu mã cũng như chất lượng đá từ thiên nhiên mang năng lượng tốt.
  • Hana Crystals nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
  • Shop luôn có chính sách ưu đãi, giảm giá và quà tặng đặc biệt cho khách hàng theo dõi và khách hàng cũ
  • Các hình ảnh đều được chụp thật, sản phẩm có sẵn tại shop
  • Chế độ bảo hành tốt nhất
  • Giá tốt nhất thị trường

Vì thế, hãy thử tham khảo Hana Crystals nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 079 270 0820

Fanpage: https://www.facebook.com/hana.crystals63

Website: https://hanacrystals.com/

Instagram: https://www.instagram.com/hana.crystals/

Hana Crystals ảnh 1
Hana Crystals
Hana Crystals ảnh 2
Hana Crystals
Top 3
(có 0 lượt vote)

Habora Hacabora

Tên gọi độc đáo “Habora Hacabora” được bắt nguồn từ câu phép thuật trong bộ phim của Mỹ ngày xưa. Câu thần chú này mang theo nhiều ý nghĩa may mắn nên được chủ cửa hàng sử dụng để làm tên cửa hàng. Đúng như ước nguyện của cái tên, Habora Hacabora đã trở thành một thương hiệu phong thuỷ nổi đình nổi đám được giới trẻ Sài Gòn vô cùng yêu thích hiện nay. Với một môi trường lịch sự, các hàng hóa được trưng bày vô cùng bắt mắt, Habora Hacabora ngày ngày càng nhận được sự yêu mến của người mua hàng.


Là một trong những shop đầu tiên phát triển xu hướng các mẫu vòng đá thiết kế kết hợp với bạc 925. Vì vậy khi tới đây, bạn có cơ hội trải nghiệm và chìm đắm với nhiều dòng đá mới lạ với chất lượng cao cấp trên thế giới. Như đá Dumortierite, Ruby huyết, Sapphire đa sắc, Mắt Mèo Cat's Eye stone, Tanzanite … và một số loại đặc biệt khác, tin rằng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu và kỳ vọng của mọi người. Đặc biệt, đến với Habora Hacabora, bạn sẽ có cơ hội thỏa thích chọn lựa cũng như xây dựng ý tưởng thiết kế cho mẫu vòng tay mang dấu ấn của cá nhân.


Một điều thú vị nữa đến từ Habora là bạn sẽ được tư vấn chọn đá theo thuyết ngũ hành kết hợp với sinh trắc vân tay. Với một đội ngũ thiết kế mang tay nghề cao cùng với sự phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng. Nếu có dịp, hãy đến trải nghiệm ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 2 - 30/15 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 0772 7078 66

Fanpage: https://www.facebook.com/habora.hacabora

Habora Hacabora ảnh 1
Habora Hacabora
Habora Hacabora ảnh 2
Habora Hacabora
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan

Được thành lập từ 2008, Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan là cửa hàng chuyên kinh doanh mua bán trang sức đá, đá quý phong thuỷ, linh vật phong thuỷ. Với đa dạng các loại đá tự nhiên và quý hiếm như: Thạch anh, đá Mã Não, Ruby, đá Mắt hổ, Ngọc Đông Linh, cẩm thạch… Nhận chạm mặt đá theo yêu cầu. Các vật phẩm phong thuỷ tại Hoa Mộc Lan không chỉ vô cùng tinh tế, đẹp mắt mà còn mang lại nhiều điều may mắn cho chủ nhân. 


Trong không gian rộng rãi và lịch sự, các sản phẩm được trưng bày vô cùng phong phú và gọn gàng. Bạn thoải mái chọn riêng cho mình những món đồ ưng ý nhất mà giả cả vô cùng cạnh tranh. Thậm chí trong nhiều dịp đặc biệt trong năm, chẳng hạn: ngày lễ, Tết, ngày giỗ Tổ, ngày vía Thần Tài,… cửa hàng đá phong thủy Hoa Mộc Lan còn tặng các phần quà rất đặc biệt dành cho khách hàng nữa. Và khi đặt niềm tin tại đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường.  


Hoa Mộc Lan hoạt động với phương châm luôn cung cấp lợi ích chính đáng cho khách hàng, do đó cửa hàng luôn luôn nỗ lực với mong muốn cung cấp những hàng hóa thực sự chất lượng và xinh đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng nơi người mua hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111/114/6 Bình Thành, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0909 468 057

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan

Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan ảnh 1
Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan
Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan ảnh 2
Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Phong Thủy

Cửa hàng Thế giới Phong Thuỷ hoạt động theo mô hình kinh doanh “siêu thị đồ phong thuỷ cao cấp giá sỉ”. Giúp cho bất kỳ ai cũng dễ dàng tiếp cận và biết đến những món đồ chính hiệu và độc nhất. Khi bước chân tới đây, bạn sẽ cảm thấy bị choáng ngợp bởi những sản phẩm được trưng bày vô cùng bắt mắt, mang đến cảm giác an lành. Đây được coi là “thiên đường phong thuỷ” với nhiều người bởi sự đa dạng từ sản phẩm cho tới chất liệu và giá thành. 


Các danh mục sản phẩm tại cửa hàng Thế giới phong thuỷ:

  • HEO PHONG THỦY
  • TAM ĐA PHÚC -LỘC-THỌ
  • QUAN THẦN TÀI
  • TỲ HƯU
  • THIỀM THỪ
  • CÂY TÀI LỘC
  • THUYỀN BUỒM
  • BẮP CẢI PHONG THỦY
  • QUẢ CẦU ĐÁ TỰ NHIÊN
  • BÔNG THẠCH ANH
  • RỒNG PHONG THỦY
  • CÁ CHÉP PHONG THỦY
  • NGỰA PHONG THỦY
  • GẬY NHƯ Ý PHONG THỦY
  • PHẬT DI LẶC
  • ...

Thế giới Phong Thuỷ luôn cam kết:

  • Tất cả là đồ phong thủy cao cấp loại 1
  • Được tư vấn ngày giờ an vị vật phẩm cụ thể theo từng tuổi
  • Được chuyên viên tư vấn tận tâm về ý nghĩa và cách sử dụng của các vật phẩm mà bạn quan tâm.

Ngoài tham khảo các đồ phong thủy tại cửa hàng, nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế logo theo phong thủy thì có thể liên hệ ngay cho Thế giới phong thủy để được cửa hàng tư vấn hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 145 Phan Đăng Lưu, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • 68 Lê Thị Riêng, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP.HCM
  • 1132 Đ. 3 Tháng 2, P.12, Q.11, TP.HCM
  • 462 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0926 166 166 - 024 6292 8383

Fanpage: https://www.facebook.com/TGPT04

Website: thegioiphongthuy.com

Thế Giới Phong Thủy ảnh 1
Thế Giới Phong Thủy
Thế Giới Phong Thủy ảnh 2
Thế Giới Phong Thủy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI

Vốn là thương hiệu trang sức và vật phẩm phong thuỷ đẹp hàng đầu tại TP. HCM, Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Với đa dạng các sản phẩm như: Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý, Vật phẩm phong thủy và các sản phẩm khác hợp Mệnh.... từ những nguyên liệu được làm bằng đá tự nhiên 100% và những món đồ trang sức đều đảm bảo cam kết về chất lượng cùng với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, lành nghề. MIXI đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, thời gian giao hàng nhanh, giá cả hợp lý đáp ứng yêu cầu cũng như nhu cầu khác nhau của khách hàng. Những vật phẩm từ đá tự nhiên kết nối tâm linh mạnh mẽ với mẹ Trái Đất sau một thời gian thỉnh, sẽ thay chủ nhân hút những hung khí, năng lượng tiêu cực... vì vậy cần phải thanh tẩy và nạp năng lượng lại cho những viên đá.


Ngoài ra Đá Quý Phong Thủy Mixi còn cam kết:

  • Chỉ cung cấp đá tự nhiên, mang năng lượng dương tích cực.
  • Toàn bộ sản phẩm phải đạt được các tiêu chuẩn của quy trình kiểm định.
  • Sản Phẩm Phong Thủy bán ra đều được TRÌ C.HÚ (phát huy năng lượng tiềm tàng của đá) trước khi trao đến tay khách hàng.
  • Khách hàng được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Hãy đến ngay Mixi để được tư vấn khuyết mệnh cải vận và thanh tẩy nạp năng lượng cho đá miễn phí nhé!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59, Đường 3/2, P.11, Q.10, T.P HCM

Điện thoại: 0961.249.888 - 0968.839.188

Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucmixi/

Website: mixi.vn

Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI ảnh 1
Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI
Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI ảnh 2
Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đá Phong Thủy Helios

Từ lâu, những vật phẩm phong thuỷ đã đã trở nên nổi tiếng với giới doanh nhân và nhà giàu. Không chỉ với mục đích trang trí, đá phong thủy còn mang tới những ý nghĩa sau:

  • Mở mang trí tuệ, tăng sự thông suốt,
  • Thúc đẩy việc học hành,
  • Hỗ trợ các mối quan hệ trong cuộc cuộc sống.
  • Đặc biệt phù hợp để đặt trong phòng làm việc của các chính trị gia, nhà nghiên cứu, những người có học vấn cao…
  • Chiêu vận, cầu tài
  • Mang đến sự tự tin, may mắn cho chủ nhân.
  • Con đường công danh thêm thuận lợi, tiền tài và giúp chủ nhân đỗ đạt khoa bảng.
  • Kìm hãm, chế ngự hung khí bên trong con người.
  • Giải tỏa cơn nóng giận, tạo sự cân bằng cho nội tâm.
  • Cải thiện sự bế tắc trong công việc.
  • Đảm bảo cho công việc kinh doanh diễn ra trôi chảy, thuận lợi, làm ăn phát đạt.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đá phong thủy, Đá Phong Thủy Helios luôn cho ra mắt những mẫu sản phẩm đẳng cấp ĐƯỢC CÁC DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT SƯU TẦM.


Đến với Phong Thuỷ Helios, cửa hàng sẽ luôn mang đến cho bạn những tác phẩm với chất lượng và giá cả hợp lý nhất như Bộ để bàn kích hoạt may mắn; vòng tay/ nhẫn/ mặt dây đá tự nhiên; Quả cầu phong thủy; Vật phẩm phong thủy; Linh vật phong thủy; Tượng phật phong thủy; Quà tặng phong thủy... Tất cả đều là đá tự nhiên, không pha tạp. Mọi sản phẩm đều được bảo hành dài hạn. Mang tới gia chủ nguồn năng lượng tích cực tới từ thiên nhiên và nhiều may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24 để mang tới những thông tin chi tiết nhất. Giúp khách hàng đưa ra được những quyết định phù hợp nhất với mong ước của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Trịnh Định Thảo, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0327 797 777

Fanpage: https://www.facebook.com/daphongthuyhelios/

Website: phongthuyhelios.com

Đá Phong Thủy Helios ảnh 1
Đá Phong Thủy Helios
Đá Phong Thủy Helios ảnh 2
Đá Phong Thủy Helios
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phong Thủy Và Đời Sống

Ngày nay, hầu như ai cũng đều biết tới phong thuỷ và muốn tìm những vật phẩm tốt nhất cho riêng mình và gia đình, bạn bè. Được khai trương từ năm 2016, Phong Thủy Và Đời Sống góp một phần không thể thiếu trong những cái tên cửa hàng Phong thuỷ giá rẻ tại Tp. HCM. 


Với mục tiêu xây dựng hệ thống cửa hàng Phong Thủy uy tín lớn nhất Việt Nam. Cửa hàng Phong Thuỷ Và Đời Sống mang tới một số lượng lớn các vật phẩm vô cùng đa dạng, giá bán lại phải chăng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những vật phẩm phong thuỷ cao cấp được nhập trực tiếp từ: Đài Loan, HongKong, Brazil,… Đội ngũ của cửa hàng đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.  


Top 5 lý do bạn nhất định phải đến Cửa hàng Phong Thủy Và Đời Sống:

  • Giá bán ưu đãi hàng đầu thị trường trong nước
  • Sản phẩm vô cùng bao la, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng
  • Toàn bộ sản phẩm được cam kết làm từ đá tự nhiên 100%. Khi bán ra có kèm theo chứng thư giám định đá quý từ các trung tâm kiểm định uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
  • Được trải nghiệm sự tận tâm và chuyên nghiệp trong phong cách tư vấn của nhân viên. Đảm bảo sự hài lòng với bất kỳ vị khách nào ghé thăm
  • Chính sách giảm giá ưu đãi tuyệt vời cho khách hàng khi mua hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35A Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02866.535.888

Fanpage: https://www.facebook.com/daquyhopmenh

Website: phongthuyvadoisong.com

Phong Thủy Và Đời Sống ảnh 1
Phong Thủy Và Đời Sống
Phong Thủy Và Đời Sống ảnh 2
Phong Thủy Và Đời Sống
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quà Tặng Phong Thủy Rồng Xanh

Trong cuộc sống, ai chẳng mong cho mình và những người thương yêu gặp nhiều điều tốt đẹp, hanh thông. Và theo lẽ thường, khi những điều xấu chẳng may xảy đến chúng ta đều muốn xua đuổi đi. Hay có thể hoá giải chúng thành những điều may mắn, cát lợi.


Với sứ mệnh “Cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, Quà Tặng Phong Thủy Rồng Xanh đang ngày đêm nghiên cứu và ứng dụng các học thuyết về Phong thuỷ. Nhằm cung cấp tới các khách hàng những món quà phong thuỷ có ý nghĩa lớn nhất. Cũng như thay lời muốn nói trao gửi sự bình an, thịnh vượng tới đến khách hàng và những người thân yêu. 


Các vật phẩm phong thủy được cung cấp tại Phong Thủy Rồng Xanh:

  • Rồng phong thủy
  • Tỳ hưu phong thủy
  • Ngựa Phong Thủy
  • Quả cầu phong thủy
  • Thuyền buồm
  • Cây tài lộc đá quý
  • Tượng phật di lặc
  • Vòng tay phong thủy
  • Mặt Phật Bản Mệnh

Phong Thủy Rồng Xanh với đội ngũ nhiều những nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng lựa chọn vật phẩm phong thủy sao cho tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Phan Đăng Lưu, P7, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0949.633.479 - 0961.263.749

Fanpage: https://www.facebook.com/quatangphongthuy.vn

Website: QuaTangPhongThuy.vn

Quà Tặng Phong Thủy Rồng Xanh ảnh 1
Quà Tặng Phong Thủy Rồng Xanh
Quà Tặng Phong Thủy Rồng Xanh ảnh 2
Quà Tặng Phong Thủy Rồng Xanh
Top 10
(có 0 lượt vote)

Đá Phong Thuỷ JOCA

JOCA từ nhiều năm qua đã là địa chỉ quen thuộc cung cấp các sản phẩm phong thuỷ bằng đá tại TP.HCM. Với mong muốn trao tới khách hàng những vật phẩm phong thuỷ phù hợp với cung mệnh và tuổi. Giúp hạn chế những điểm yếu, phát huy điểm mạnh và mang tới cho khách hàng cuộc sống tràn đầy sinh khí, an lành, hạnh phúc.


Đến với cửa hàng, bạn sẽ tìm được hàng ngàn sản phẩm phong thuỷ:

  • Các loại đá phong thủy thường dùng như Thạch anh, đá Chrysocolla, đá aquamarine, đá RuBy, đá Amber ( Hổ Phách) và các loại đá quý Khác. Với mỗi loại đá quý này bạn có thể tìm mua được ở dạng thỏi, hốc…
  • Trang sức phong thủy có các loại như: nhẫn phong thủy, vòng tay phong thủy, vòng cổ phong thủy, phật bản mênh… Đây đều là những mặt hàng “hot” nhất tại Joca.
  • Tượng phong thủy có thể kể tên các loại tượng theo thứ tự yêu thích hiện nay bao gồm: Tỳ Hưu, thiềm thừ, tượng Di Lặc, tượng Phúc Lộ Thọ, tượng quan công và nhiều loại tượng khác.
  • Cùng các vật phẩm phong thủy khác: cây cảnh, quả cầu phong thủy, quả mừng tân gia, tháp văn xương, tranh gỗ, cá chép…

Khi đến Đá Phong Thuỷ JOCA, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình tư vấn những sản phẩm phong thủy phù hợp với cung mệnh, bổ khuyết phong thủy, đem đến sự an khang, thịnh vượng trong gia đình,… Điều này sẽ giúp khách hàng có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 312 XÔ Viết Nghệ Tĩnh, P25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0834 699 799

Fanpage: https://www.facebook.com/daphongthuyjoca/

Website: joca.vn

Đá Phong Thuỷ JOCA ảnh 1
Đá Phong Thuỷ JOCA
Đá Phong Thuỷ JOCA ảnh 2
Đá Phong Thuỷ JOCA
Trên đây là top những cửa hàng vật phẩm phong thủy uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, cam kết đem đến cho bạn những mặt hàng tốt nhất. Hy vọng rằng những địa chỉ này cho bạn trải nghiệm thật tốt.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .