Top 9 Cửa hàng bán vật phẩm phong thủy tốt nhất Đà Nẵng

98

Các vật phẩm phong thuỷ ngày càng được coi trọng và được nhiều người tìm mua bởi những tác dụng kỳ diệu mà nó mang đến cho chủ nhân. Chính vì thế mà các cửa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đá Phong Thủy Glory

Đá Phong Thủy Glory hiện cũng là một trong những điểm mua sắm các vật phẩm phong thủy uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Tại đây, khách hàng dễ dàng tìm thấy cho mình những chiếc vòng tay, nhẫn, chuỗi cổ,…các tác phẩm tranh điêu khắc mỹ nghệ, các bức tượng lớn: Tượng tôn giáo, tỳ hưu, kỳ lân,…được chế tác từ những loại đá quý như: ngọc bích, đá mặt trăng, đá toumarline, đá thạch anh tóc, đá hổ phách,…Đá Phong Thủy Glory chính là nơi kết tinh toàn bộ tài hoa của làng nghề với sản phẩm vô cùng chất lượng và không gian mua sắm đẳng cấp. Và là nơi hoàn hảo để bạn có thể sở hữu cho mình những vật phẩm phong thủy cực ưng ý.


Ngoài mang đến sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn, mỗi sản phẩm phong thủy ở đây còn được yêu thích bởi chúng rất tinh xảo được khắc tạc thành công, toát lên được cái hồn của viên đá. Từng mũi khoan, nét đục đẽo của nghệ nhân đều thể hiện tình yêu khắc cốt ghi tâm với những tảng đá vô tri, đó cũng là tình yêu với nghề truyền thống đã truyền lại qua bao thế hệ. Và để làm được điều đó đòi hỏi nghệ nhân mất rất nhiều thời gian, sự tỉ mỉ và chuyên cần. Đó là lý do, các sản phẩm trang sức đá phong thủy tự nhiên tại Đá Phong Thủy Glory luôn đạt chuẩn về “dáng vóc” lẫn “thần thái”.


Đặc biệt, mỗi vật phẩm phong thủy của Đá Phong Thủy Glory còn được tạo nên từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thủy, mê hoặc như Hỏa, huyền bí như Thổ mang đến những giá trị cốt lõi về tinh thần, phù hợp và đem đến vận khí tốt cũng như may mắn cho từng khách hàng.


Đá Phong Thủy Glory cam kết với khách hàng về các sản phẩm của mình:

  • Tất cả sản phẩm của Glory được Thiết kế từ Đá tự nhiên.
  • Bán theo giá niêm yết với mức giá cạnh tranh nhất thị trường
  • Chính sách Bảo hành Đá tự nhiên.
  • Có thể kiểm định Đá tại Trung tâm kiểm định đá uy tín trên toàn quốc.
  • Được tư vấn kỹ và đầy đủ bởi chuyên gia hàng đầu

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 723 888
Email: thuynt878@gmail.com
Website: daphongthuyglory.com
Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaphongthuy/

Đá Phong Thủy Glory ảnh 1
Đá Phong Thủy Glory
Đá Phong Thủy Glory ảnh 2
Đá Phong Thủy Glory
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơ sở đá mỹ nghệ Phước Thái

Nếu bạn tìm kiếm cho mình các vật phẩm phong thủy được điêu khắc thủ công tỉ mỉ, đẹp và chất lượng thì không thể nào có thể bỏ qua Cơ sở đá mỹ nghệ Phước Thái - một trong những cơ sở điêu khắc đá nổi tiếng thuộc làng đá mỹ nghệ truyền thống Non Nước – Ngũ Hành Sơn được thành lập vào năm 2015. Với việc sở hữu hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề điêu khắc cũng như cung cấp các sản phẩm từ các loại Đá phong thủy, đá tự nhiên cho vô số khách hàng trên khắp cả nước Cơ sở đá mỹ nghệ Phước Thái tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất Cơ sở đá mỹ nghệ Phước Thái luôn tìm kiếm, kiểm định kỹ càng về chất liệu của từng sản phẩm. Các nguyên liệu được chọn thường là đá xà cừ, đá Tourmaline, đá Lapis Lazuli, đá Granatus, đá Mắt Hổ, đá Mã Não, đá Núi Lửa, đá Thạch Anh, đá Ngọc ... được nhập khẩu trong và ngoài nước nên rất đẹp và chất lượng.


Không chỉ có vậy, các sản phẩm của Cơ sở đá mỹ nghệ Phước Thái đều rất tinh xảo và tinh tế bởi được điêu khắc bằng tay, mỗi sản phẩm hoàn thành đòi hỏi rất nhiều thời gian, qua nhiều công đoạn, từ một tảng đá rồi phác thảo sản phẩm phù hợp màu sắc và kích cỡ, đến làm thô, cho ra hình dạng, làm nguội, rồi đánh bóng. Nhỏ nhất thì vài ngày, lớn thì vài tháng, đôi khi cả năm của những nghệ nhân tài năng, đam mê với nghề của đội ngũ nhân viên tại đây.


Bên cạnh việc mua những sản phẩm chất lượng có sẳn tại cửa hàng Cơ sở đá mỹ nghệ Phước Thái còn nhận được theo mẫu từ khách hàng. Sau khi chọn, đặt hoặc mua bất cứ sản phẩm nào, cửa hàng sẽ giao hàng theo yêu cầu của khách trên toàn quốc và quốc tế. Ngoài được cam kết về chất lượng, giá cả, mọi sản phẩm được giao đều được đảm bảo và bảo hiểm trong suốt quá trình vận chuyển.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Trần Văn Đán, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 234 788 hoặc 0329 234 788 hoặc 0971 266 229

Email: dieukhacdanguhanhson@gmail.com

Website: dieukhacdanguhanhson.com

Fanpage: www.facebook.com/phongthuyphuocthai

Cơ sở đá mỹ nghệ Phước Thái ảnh 1
Cơ sở đá mỹ nghệ Phước Thái
Cơ sở đá mỹ nghệ Phước Thái ảnh 2
Cơ sở đá mỹ nghệ Phước Thái
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thạch Anh Stone

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Thạch Anh Stone trong danh sách này của Alltop. Đây là là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng đá quý, đá phong thủy tự nhiên 100% không qua xử lý được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với sứ mệnh “cho cuộc sống tươi đẹp hơn” Thạch Anh Stone luôn cố gắng không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng mà còn nghiên cứu và ứng dụng thuyết về phong thủy nhằm cung cấp cho khách hàng những món quà phong thủy với những ý nghĩa tốt đẹp may mắn, cho bản thân cũng như thay lời muốn nói, trao gởi mong muốn bình an, thịnh vượng đến những người thân yêu của quý khách hàng.


Hiện tại, Thạch Anh Stone có những vật phẩm phong thủy: vòng tay phong thủy, vòng tay thạch anh tóc (vàng, xanh, đỏ, tím), thạch anh khói, vòng tay đá thạch anh trắng ưu linh, vòng tay mã não, mặt đá phong thủy (phật bản mệnh, hồ ly, quan công, tỳ hưu), bi cầu, tháp văn xương, cùng những vật phẩm phong thủy khác. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ đá phong thủy cao cấp, đã được kiểm định chặt chẽ, cẩn thận và được thiết kế bắt mắt, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất để mỗi sản phẩm đến tay khách tay khách hàng là những sản phẩm hoàn hảo nhất.


Một điểm cộng lớn nữa khi đến mua hàng tại Thạch Anh Stone đó là nơi này có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu rõ về phong thủy sẽ tư vấn bạn thật nhiệt tình để bạn sở hữu được vật phẩm phong thủy phù hợp và ưng ý nhất. Ngoài ra, Thạch Anh Stone còn được yêu thích bởi giá cả hợp lý, bảo hành trọn đời cùng với đó dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Non Nước, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 964 869

Email: Thachanhstone@gmail.com

Website: Thachanhstone.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/thichbanhangdepkoxaihanggiam

Thạch Anh Stone ảnh 1
Thạch Anh Stone
Thạch Anh Stone ảnh 2
Thạch Anh Stone
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trang sức Non Nước

Trang sức Non Nước có tọa lạc ngay trung tâm làng đá mỹ nghệ Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Làng nghề với lịch sử hơn 400 năm, dưới bàn tay của các nghệ nhân tài hoa tại làng đá đã thổi hồn vào các tảng đá tưởng chừng vô tri trở thành các linh vật như kỳ lân, sư tử, chim chóc, tượng phật,…hay các bộ trang sức như: vòng tay đá, nhẫn đá, dây chuyền,...để mang đến cho khách hàng những vật phẩm phong thủy đẹp và ấn tượng.


Trang sức Non Nước được thành lập ra bởi các thanh niên trẻ sống từ nhỏ ngay tại làng đá Non Nước, hiểu rõ giá trị của quê hương, với hoài bão cũng như nhiệm vụ quảng bá các sản phẩm cho tất cả mọi người biết đến, đúng thương hiệu tại làng đá với chất lượng, thẩm mỹ cao, giá cả hợp lý cho tất cả mọi người. Với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng, Trang sức Non Nước đang không ngừng nỗ lực với mong muốn cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng và đẹp mắt, xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng. Và sau một thời gian hoạt động hiện Trang sức Non Nước đã trở thành một trong những cửa hàng đầu nghành trong việc cung cấp các sản phẩm phong thủy. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các vật phẩm phong thủy chất lượng hàng đầu thì Trang sức Non Nước sẽ là gợi ý đáng để tham khảo đấy.


Trang sức Non Nước luôn ước mong bằng sản phẩm của mình không chỉ là trang sức để đeo hay trang trí mà còn mang lại giá trị về tinh thần, giá trị tâm linh, giá trị vật chất cho mọi gia đình tại Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 530 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0935 637 068
  • Khu Phố Chợ Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0935 637 068 hoặc 0966 497 168

Email: trangsucnonnuoc@gmail.com

Website: trangsucnonnuoc.com

Fanpage: www.facebook.com/matdaychuyendaphongthuy/

Trang sức Non Nước ảnh 1
Trang sức Non Nước
Trang sức Non Nước ảnh 2
Trang sức Non Nước
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đá Quý Tĩnh Tâm

Với việc sở hữu kinh nghiệm 8 năm nghiên cứu và sưu tầm các sản phẩm về đá tự nhiên – 5 năm kinh doanh các mặt hàng đá quý Đá Quý Tĩnh Tâm dường như đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc của người dân tại Đà Nẵng và các vùng lân cận khi có nhu cầu mua các sản phẩm từ đá phong thủy. Sở dĩ Đá Quý Tĩnh Tâm được khách hàng tin tưởng bởi đây không chỉ là nơi cung cấp đa dạng, chất lượng các sản phẩm mà khi đến đây bạn còn nhận sự tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý cùng với đó là nhiều ưu đãi chưa từng có.


Đến với Đá Quý Tĩnh Tâm bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi không gian rộng lớn, sang trọng với đủ các vật phẩm phong thủy, Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý và các sản phẩm khác hợp Mệnh được làm từ đá quý thiên nhiên xuất xứ lục yên hoặc nhập khẩu từ Myanmar , Canada , Brazil…Chúng được thiết kế rất bắt mắt, tinh tế và tỉ mỉ khiến bạn mê mẫn từ cái nhìn đầu tiên. Với sản phẩm đẹp cùng sự phong phú về sản phẩm lẫn giá cả Alltop tin chắc khi đến với Đá Quý Tĩnh Tâm bạn sẽ tìm được mình sản phẩm ưng ý.


Hơn hết, Đá Quý Tĩnh Tâm còn cam kết:

  • Sản phẩm 100% là đá tự nhiên, nếu phát hiện hàng giả hoàn tiền 10 lần.
  • Có đầy đủ giấy tờ, chứng thư kiểm định đá đầy đủ
  • Hỗ trợ khách hàng và đổi sản phẩm miễn phí trong 7 ngày nếu có lỗi.
  • Ảnh là sản phẩm thật của shop tự chụp, các sản phẩm là đá tự nhiên nên không giống nhau hoàn toàn về màu sắc và vân đá nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đồng đều. .

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 135 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • 111 Huyền Trân công chúa, Non Nước, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 898 817

Website: daquytinhtam.com

Fanpage: www.facebook.com/daquytinhtam

Đá Quý Tĩnh Tâm ảnh 1
Đá Quý Tĩnh Tâm
Đá Quý Tĩnh Tâm ảnh 2
Đá Quý Tĩnh Tâm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quanh Styleshop

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay đó là Quanh Styleshop. Đây là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng phong thủy được chế tác từ đá như trang sức phòng thủy, vật phẩm phong thủy, tượng đá điêu khắc,... chất lượng hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.


Đến với gian hàng của Quanh Styleshop bạn có thể lựa chọn thoải mái cho mình các sản phẩm phù hợp nhất bởi nơi đây không chỉ mang đến sự đa dạng, phong phú mẫu mã, kích thước mà chúng còn rất đẹp, tinh tế, sắc sảo trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều được gia công tỉ mỉ dưới đôi bàn tay tài hoa của những người thợ tâm huyết với nghề. Không những thế, Quanh Styleshop còn cam kết các sản phẩm đều là hàng có chất lượng cao và có xuất xứ rõ ràng nên khách hàng vô cùng yên tâm khi mua các sản phẩm của Quanh Styleshop.


Hiện tại, ngoài việc bán tại cửa hàng ở địa chỉ 2 Non Nước, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Quanh Styleshop còn nhận giao hàng toàn quốc và thanh toán tại chỗ. Với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên am hiểu và địa chất lẫn phong thủy của Quanh Styleshop chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp với mệnh của mình và người thân. Vì thế còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Quanh Styleshop ngay bây giờ nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Non Nước, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0775 525 115 & 0981 463 144

Email: quanhstyle190391@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050027352418

Quanh Styleshop ảnh 1
Quanh Styleshop
Quanh Styleshop ảnh 2
Quanh Styleshop
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phong Thủy Đà Nẵng

Không nằm ngoài danh sách này hiện Phong Thủy Đà Nẵng cũng là cái tên khá hot trong thị trường bán vật phẩm phong thủy được nhiều khách hàng tìm đến thường xuyên. Với 10 kinh doanh vật phẩm phong thủy chất lượng cũng như cung cấp cho vô số lớn khách hàng Alltop tin rằng khi đến đây bạn sẽ tìm cho mình sản phẩm hài lòng nhất.


Phong Thủy Đà Nẵng hiện đang kinh doanh hơn 1.000 vật phẩm đá phong thủy to nhỏ các loại, đủ mức giá….Tại đây, bạn sẽ được thoải mái tự do chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất trong số đa dạng các mẫu mã được trưng bày. Tất cả đều được đánh giá là có thiết kế tinh tế và tinh xảo bởi những nghệ nhân tài năng yêu nghề và được cam kết là hàng cao cấp loại một và thật 100%.


Ngoài ra, khi đến với Phong Thủy Đà Nẵng bạn cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình 24/7 từ đội ngũ nhân viên của cửa hàng. Họ không chỉ tận tình mà còn am hiểu về phong thủy sẽ giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.


Với những thành công đã đạt được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, chắc chắn rằng Phong thủy Đà Nẵng sẽ không làm bạn thất vọng. Đến Phong thủy Đà Nẵng ngay hôm nay để được mua sắm những trang sức chất lượng cao với giá thành hấp dẫn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Trần Quốc Toản, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 499 699

Email: baotinkimyen@gmail.com

Website: phongthuydanang.vn

Phong Thủy Đà Nẵng ảnh 1
Phong Thủy Đà Nẵng
Phong Thủy Đà Nẵng ảnh 2
Phong Thủy Đà Nẵng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đá Phong Thủy Trang Ivy

Khi nhắc đến địa chỉ bán vật phẩm phong thủy không thể nào không nhắc đến Đá Phong Thủy Trang Ivy - một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đá phong thủy, trang sức phong thủy đẹp nhất, hàng thật 100%. Với tiêu chí hoạt động “Mang đá quý Việt đến với bạn bè Thế giới”, các sản phẩm đá quý thiên nhiên, trang sức phong thủy tại Đá Phong Thủy Trang Ivy luôn đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Phong Thủy Trang Ivy hiện có hàng ngàn trang sức phong thủy, đá phong thủy khai thác và chế tác từ đá tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch… Tất cả đều rất đẹp được chế tác vô cùng tinh xảo bởi các nghệ nhân hàng đầu. Không những thế, mỗi sản phẩm được tạo nên từ sự nghiên cứu và ứng dụng thuyết về phong thủy nhằm cung cấp cho quý khách hàng những món quà phong thủy thật ý nghĩa, tốt đẹp. Cũng bởi lẻ đó mà các sản phẩm ở đây rất được lòng khách hàng.


Không dừng lại ở đó, Phong Thủy Trang Ivy vẫn đang không ngừng cố gắng tìm kiếm, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng với đó là giá cả phải chăng nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 - 156 đường Trường Sa, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0965 369 779

Email: letrinh.pk@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/trangsucphongthuytrangIVY

Đá Phong Thủy Trang Ivy ảnh 1
Đá Phong Thủy Trang Ivy
Đá Phong Thủy Trang Ivy ảnh 2
Đá Phong Thủy Trang Ivy
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh

Cái tên cuối cùng được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh - một trong những cửa hàng chuyên bán các vật phẩm phong thủy như: trang sức nghệ thuật, vòng đa phong thủy, tượng và các tác phẩm nghệ thuật, vật phẩm phong thủy, tâm linh,...được nhiều khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua theo khảo sát của Alltop.


Lý do bạn nên chọn Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh là bởi:

  • Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, cuốn hút
  • Các sản phẩm đá phong thủy cao cấp, đã được kiểm định chặt chẽ, cẩn thận
  • Được nhân viên có chuyên môn tư vấn nhiệt tình, đảm bảo khách hàng sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp
  • Giá cả tốt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Nhận đặt hàng vật phẩm phong thủy toàn quốc theo yêu cầu.

Với những lý do trên đã đủ thuyết phục bạn chưa? Nếu có gì còn vướng mắc có thể liên hệ ngay với Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh. Nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ tận tình nhất để bạn sở hữu vật phẩm phong thủy chất lượng và ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 138 Lê Đình Lý, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 328 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 747 229 hoặc 0905 820 881

Email: phongthuybaolinh@gmail.com

Website: phongthuybaolinh.com

Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh ảnh 1
Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh
Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh ảnh 2
Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh
Trên đây là top các cửa hàng bán vật phẩm phong thủy tốt nhất Đà Nẵng mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh