Top 6 Cửa hàng bán vest nam chất lượng nhất tại Thái Nguyên

68

Hiện nay, veston không chỉ được sử dụng trong các dịp cưới mà các quý ông thành đạt còn lựa chọn để thể hiện phong cách trong giao tiếp và công việc hàng ngày. Nếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Adam Store chắc hẳn là một thương hiệu vest nam vô cùng thân thuộc với không chỉ các đấng mày râu mà các chị em có lẽ cũng biết đến. Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2012, Adam Store đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng những mẫu vest khác nhau theo kịp xu hướng của thời trang thế giới. 

 

Và tại Thái Nguyên, Adam Store gây ấn tượng với khách hàng từ không gian hiện đại và đẳng cấp bậc nhất, cho tới hàng loạt bộ sưu tập vest nam mới đang sẵn sàng trên kệ chờ khách hàng tới trải nghiệm và mua sắm. 

 

Toát lên ở những bộ vest của Adam Store là sự thanh lịch với thiết kế đơn giản nhưng vẫn không hề mất đi phần lịch lãm và sang trọng. Cùng với đó là các đặc điểm:

  • Có nhiều kích thước khác nhau: Trong khi nhiều thương hiệu khác chỉ cung cấp 4 size thì Adam Store mang đến cho bạn đến 5 kích thước phù hợp cho người từ 45-85kg. 
  • Với chất liệu cao cấp và đường may tinh tế, mỗi chiếc áo vest không chỉ là sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của sự tinh tế. 
  • Đường may chắc chắn và tinh tế trên mỗi đường viền và cạnh áo là minh chứng cho sự chú ý đặc biệt vào chi tiết. Nút cài được chọn lựa cẩn thận để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và lịch sự của chiếc vest. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 209A Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0332 114 688

Fanpage: www.facebook.com/adamstorethainguyen
Website: www.adamstorevn.com

Adam Store Thái Nguyên ảnh 1
Adam Store Thái Nguyên
Adam Store Thái Nguyên ảnh 2
Adam Store Thái Nguyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đàn ông hiện đại cần nhiều phong cách để linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Nhắc đến vest, nhiều người nghĩ đó chỉ là trang phục nghiêm túc, đứng đắn diện trong những sự kiện lớn hay mỗi khi có công việc gặp mặt quan trọng. Tại Biluxury, những thiết kế vest trong BST mới nhất sẽ khiến các chàng biến hóa đa phong cách, đập tan sự đơn điệu. Khoác lên mình những thiết kế vest xu hướng để luôn ấn tượng và phù hợp với mọi không gian, hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm hay đi tiệc…

 

Với chất liệu được nghiên cứu tỉ mỉ bởi chính Giám đốc sáng tạo cùng Đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm, vest Biluxury mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc:

  • Bề mặt vải mịn, có độ bóng, tạo sự sang trọng
  • Form dáng được may đo dựa trên số liệu thống kê về hình thể đàn ông Việt
  • Quần đứng dáng được sản xuất theo tiêu chuẩn Anh Quốc
  • Thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho lựa chọn phong phú


Biluxury còn luôn cập nhật và tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và xu hướng để giúp người đàn ông luôn nổi bật trong tất cả hoàn cảnh.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 - 207 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0944 328 989 & 0328 686 088 & 0566 868 888 (CSKH) & 0858 021 111 (Nhượng quyền)

Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

Website: biluxury.vn

Biluxury ảnh 1
Biluxury
Biluxury ảnh 2
Biluxury
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu như phụ nữ cần một lớp son đỏ để chứng tỏ sự quyến rũ rất đàn bà, thì phái mạnh cần một bộ vest để khơi dậy bản chất của một quý ông. Phù hợp dành cho những ngày đi làm và cả trong những buổi tiệc quan trọng, những chiếc áo vest tại OWEN Fashion sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông yêu thích phong cách lịch thiệp và quyến rũ.

 

Tại Owen, mỗi mẫu áo vest được thiết kế đều mang đến form dáng ôm vừa vặn người một cách thoải mái. Các mẫu vest này được thiết kế theo xu hướng mới nhất, mang đậm hơi thở trẻ trung và năng động, trong khi vẫn giữ được sự lịch lãm cần có. Một điểm đặc trưng nổi bật của các mẫu áo vest Owen là chất liệu chống nhăn, chống bai nhão và không phai màu. Điều này giúp áo vest giữ được form dáng tốt sau một thời gian sử dụng.

 

Đặc biệt, sản phẩm vest nam của OWEN thường xuyên có những ưu đãi cho khách hàng vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, mùa cưới,... Sản phẩm đã có sẵn tại cửa hàng, mời chàng ghé mua!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 62 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0983 969 442
  • Số 573, tổ dân phố 4, Ba Hàng, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên - 0987 313 389
  • 96-98 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0972 659 284

Hotline: 1900 8079

Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

Website: https://owen.vn/

OWEN Fashion ảnh 1
OWEN Fashion
OWEN Fashion ảnh 2
OWEN Fashion
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Aristino, với định vị "Made in Việt Nam" mang đến những thiết kế áo vest cao cấp phù hợp với hình thể người Việt. Vì vậy đây cũng là một trong những địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên.

 

Khi đến với Aristino, quý ông sẽ được tư vấn một bộ vest kỹ lưỡng từ mẫu vải đến kiểu dáng phong cách phù hợp với hoàn cảnh và môi trường làm việc. Áo vest nhà Aristino được làm từ những chất liệu cao cấp và sử dụng các họa tiết không bao giờ lỗi thời như caro, kẻ,... Điều này tạo nên thiết kế tổng thể hoàn chỉnh, giúp khách hàng tôn lên đẳng cấp quý ông. Bên cạnh đó áo vest được thiết kế với form suông nhẹ, thoải mái với da đạng size giúp mọi dáng người đều có thể lựa chọn các sản phẩm thời trang phù hợp. 

 

Bên cạnh đó Aristino luôn cập nhật xu hướng thời trang quốc tế để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 86 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8393 2868 & 1800 6226
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/AristinoThaiNguyen
  • www.facebook.com/aristinothainguyenofficial/
  • www.facebook.com/ilovearistino/

Website: https://aristino.com/

Aristino Thái Nguyên ảnh 1
Aristino Thái Nguyên
Aristino Thái Nguyên ảnh 2
Aristino Thái Nguyên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Để trở thành một quý ông thực thụ, không thể thiếu một bộ veston phong cách. Và nếu bạn đang tìm kiếm mua vest nam Đà Nẵng hoàn hảo cho mình, Duy Shop là địa điểm lý tưởng. 

 

Bước vào cửa hàng của Duy Shop, chàng sẽ như đang đi lạc vào thế giới của những chiếc áo vest với đa dạng màu sắc, kích cỡ, thiết kế phong phú,... Các mẫu vest đa dạng, chất vải đanh mịn, sang trọng, tinh tế cùng đầy đủ các mẫu vest hè, vest đông, vest sự kiện, vest cưới, vest công sở... có mức giá cực kỳ phải chăng.

 

Bên cạnh đó, nhân viên vô cùng thân thiện tạo cảm giác tin cậy cho mỗi khách hàng khi bước vào cửa hàng. Luôn sáng tạo trong việc gợi ý khách hàng các cách mix đồ vest mới mẻ, phù hợp hoàn cảnh, thời tiết. Vậy nên, chàng hẳn sẽ rất hài lòng khi đến đây mua vest. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 80 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Số 10 Đê Nông Lâm, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Số 645 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Số 255 Đường Ga, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Số 59 ngõ 46 đường Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0962 393 888 & 0965 992 999 & 0915 886 555

Fanpage:

  • www.facebook.com/DuyShopLuxury
  • www.facebook.com/duyshopthainguyen
Duy Shop - Luxury ảnh 1
Duy Shop - Luxury
Duy Shop - Luxury ảnh 2
Duy Shop - Luxury
Top 5
(có 0 lượt vote)

Remmy là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu dành cho quý ông. Không chỉ mang đến những bộ vest cưới đẹp mắt, Remmy còn chuyên cung cấp những sản phẩm vest cao cấp dành riêng cho quý ông công sở. Ngoài ra, cửa hàng Remmy còn cung cấp đa dạng các mẫu cà vạt, áo sơ mi, quần ống và giày tây sang trọng.

 

Remmy hiện trưng bày một loạt các mẫu vest với sự đa dạng về màu sắc và chất liệu. Thiết kế slimfit ôm gọn cơ thể được kết hợp với vải cotton Mỹ và Bamboo cao cấp. Đây là những vật liệu chất lượng cao giúp vest bền bỉ, có form dáng tuyệt đẹp và mang lại cảm giác thoáng mát cho người mặc.

 

Khi đến mua sắm tại Remmy, bạn sẽ được nhân viên tư vấn giúp bạn chọn lựa cà vạt phù hợp nhất với màu sắc vest. Điều này giúp bạn có một diện mạo gọn gàng, lịch sự và tinh tế. Ngoài ra, cửa hàng Remmy còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức giảm giá đáng chú ý. Bạn có thể mua sắm thoải mái với mức giá tốt nhất. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 455 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0976 796 011 & 0983 092 311 & 0942 421 111

Fanpage: www.facebook.com/www.remmy.vn

Website: https://remmy.vn/

Remmy ảnh 1
Remmy
Remmy ảnh 2
Remmy
Trên đây là các gợi ý để các quý ông ở Thái Nguyên có thể chọn cho mình một địa chỉ mua sắm vest chất lượng và uy tín nhất. Hi vọng qua những thông tin mà Alltop cung cấp cho bạn thì sẽ giúp bạn sở hữu một bộ trang phục ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .