Top 6 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương

61

Ngày nay, vest đang được phái mạnh ứng dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống. Thị trường vest cũng vì đó mà trở nên bão hòa với rất nhiều địa chỉ may đo và bán...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Adam Store là thương hiệu thời trang nam dẫn đầu thị trường vest may sẵn với 80 hệ thống showroom trên toàn quốc có không gian trưng bày và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng khi mua sắm. Trong đó chi nhánh tại Hải Dương hiện nằm tại số 17-19 Đại lộ Hồ Chí Minh.

 

Đàn ông Việt trước đây vốn vẫn luôn quan niệm “vest chỉ đẹp khi đi may” hay “vest chỉ dành cho những người lớn tuổi”. Nhưng nhờ đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho Nam giới.

 

Sản phẩm vest nam tại Adam luôn được đánh giá cao về thiết kế, chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Đặc biệt đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, thiết kế siêu chuẩn, với trên 200 mẫu và 256 chất liệu vải nhập khẩu 5 size thiết kế riêng cho form dáng đàn ông Việt. Ngoài ra, Adam Store có nhiều sản phẩm khác như Suit, quần âu, giày, sơ mi, áo phông, áo khoác, phụ kiện,... mẫu mã đa dạng giúp khách hàng lựa chọn thêm được sản phẩm ưng ý.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 - 19 Đại lộ Hồ Chí Minh, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 022 0246 6866
Fanpage: www.facebook.com/adamstorehd

Website: https://adamstorevn.com

Instagram: https://instagram.com/adamstorevietnam

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Aristino, với định vị "Made in Việt Nam" mang đến những thiết kế áo vest cao cấp phù hợp với hình thể người Việt. Vì vậy đây cũng là một trong những địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương.

 

Khi đến với Aristino, quý ông sẽ được tư vấn một bộ vest kỹ lưỡng từ mẫu vải đến kiểu dáng phong cách phù hợp với hoàn cảnh và môi trường làm việc. Áo vest nhà Aristino được làm từ những chất liệu cao cấp và sử dụng các họa tiết không bao giờ lỗi thời như caro, kẻ,... Điều này tạo nên thiết kế tổng thể hoàn chỉnh, giúp khách hàng tôn lên đẳng cấp quý ông. Bên cạnh đó áo vest được thiết kế với form suông nhẹ, thoải mái với da đạng size giúp mọi dáng người đều có thể lựa chọn các sản phẩm thời trang phù hợp. 

 

Bên cạnh đó Aristino luôn cập nhật xu hướng thời trang quốc tế để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Hồng Quang, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0946996304 - 02203.839.979

Fanpage:

  • www.facebook.com/aristinohaiduong/
  • www.facebook.com/ilovearistino/

Website: https://aristino.com/

Aristino ảnh 1
Aristino
Aristino ảnh 2
Aristino
Top 2
(có 0 lượt vote)

Những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang trưởng thành và lịch lãm thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Owen. Đây là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới, chuyên cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang nam chất lượng, đa dạng và phong cách, bao gồm: áo sơ mi, áo blazer, áo len, áo polo, áo jacket và cả bộ vest

 

Tại Owen, mỗi mẫu áo vest được thiết kế đều mang đến form dáng ôm vừa vặn người một cách thoải mái. Các mẫu vest này được thiết kế theo xu hướng mới nhất, mang đậm hơi thở trẻ trung và năng động, trong khi vẫn giữ được sự lịch lãm cần có. Một điểm đặc trưng nổi bật của các mẫu áo vest Owen là chất liệu chống nhăn, chống bai nhão và không phai màu. Điều này giúp áo vest giữ được form dáng tốt sau một thời gian sử dụng.

 

Không chỉ phù hợp cho công sở thường ngày mà cả trong những dịp đặc biêt quan trọng, vest OWEN sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo của phái mạnh yêu thích phong cách lịch thiệp, chỉn chu. Sản phẩm đã có sẵn tại cửa hàng, mời chàng ghé mua!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 216 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương - 0982 756 389
     
  • 71 Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương - 0984 199 541
  • BigC Hải Dương, Khu TTTM Ngọc Châu, Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương - 0984 209 384

Điện thoại: 1900 8079
Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

Website: https://owen.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/owen_fashion/

OWEN Fashion ảnh 1
OWEN Fashion
OWEN Fashion ảnh 2
OWEN Fashion
Top 3
(có 0 lượt vote)

Seven Uomo là thương hiệu uy tín về may sẵn / may đo Veston nam, đã phục vụ hàng ngàn chú rể cũng như trực tiếp may đo cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như NSUT Xuân Bắc, Diễn viên Hồng Đăng, Ca sĩ Bằng Kiều...

 

Các sản phẩm của Seven Uomo có thiết kế bắt kịp mọi xu hướng thời trang, đa dạng phong cách từ Vest Hàn Quốc trẻ trung tới Vest Công sở lịch thiệp. Chất liệu 100% nhập khẩu ,không bám bụi, không nhăn nhàu, cam kết giữ form sau nhiều lần sử dụng. Đặc biệt thông số được lấy từ hàng nghìn người mẫu cùng với đội ngũ may thủ công lành nghề.

 

Ngoài ra khi mua vest tại Seven Uomo, sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Sở hữu Phiếu mua hàng trị giá từ 800.000đ - 1.200.000đ, được tặng 01 áo sơ mi bất kỳ hoặc nhận giảm 10% trực tiếp trên nguyên giá khi mua Áo vest Demi, được giảm 20% giày da khi mua kèm với Bộ Vest hoặc áo Vest demi...

 

Nếu bạn yêu thích và có nhu cầu đặt may theo các mẫu thiết kế riêng mình, hãy liên hệ với Seven Uomo, cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn! 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0362 577 777 & 024 7305 6677 & 0912 789 999 & 0982 324 656
Fanpage: www.facebook.com/sevenuomo85phamngulao/

Website: https://sevenuomo.com.vn/

Seven Uomo ảnh 1
Seven Uomo
Seven Uomo ảnh 2
Seven Uomo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Biluxury là thương hiệu thời trang nam thiết kế cao cấp với các bộ sưu tập luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới và trong nước. Trong đó vest nam là sản phẩm bán chạy của Biluxury, được đông đảo chàng trai tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm vest nam của Biluxury không chỉ đảm bảo thiết kế ấn tượng, thiết kế dáng slim fit tôn tối đa hình thể đàn ông Việt, chất lượng cao cấp mà còn có giá cả phù hợp. 

 

Theo đó, các sản phẩm vest nam tại Biluxury được phân chia theo dòng hàng cho phân khúc phổ thông và cao cấp, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Đặc trưng của vest nam Biluxury là sản phẩm đều được làm từ chất liệu vải cao cấp, co giãn nhẹ, form dáng cứng cáp tạo sự thoải mái cho người mặc. Đồng thời tạo nên một vẻ ngoài đầy tự tin, tinh tế và sang trọng cho người đàn ông.

 

Không cần chọn lựa quá nhiều, đến ngay Biluxury và sở hữu những bộ vest cao cấp cùng món quà: Nếu bạn không có thời gian có thể tìm inbox Fanpage Biluxury và nhờ sự tư vấn, hướng dẫn của nhân viên để tìm được những sản phẩm ưng ý nhất. Biluxury hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với các ưu đãi về chi phí vận chuyển cho khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0988 784 269 & 0944 328 989 & 0566 868 888 & 0858 021 111
Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

Website: https://biluxury.vn/

Biluxury ảnh 1
Biluxury
Biluxury ảnh 2
Biluxury
Top 5
(có 0 lượt vote)

Santino là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới, bao gồm áo vest nam, bộ đồ vest nam chất lượng. Thương hiệu Santino đem đến những mẫu mã đa dạng, màu sắc dành cho nam giới phù hợp với các chàng trai công sở, quý ông đẳng cấp, sống thời thượng, khí chất. 

 

Áo vest nam Santino có chất lượng cao cấp, chất liệu vải visco, nano, sợi tổng hợp tạo nên bề mặt vải mềm mịn. Lớp lót bên trong bằng lụa thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Cùng logo được thiết kế in bên trong áo tránh hàng giả hàng nhái, đường may ziczac độc quyền tại Santino. Mẫu mã đa dạng từ loại vest nam dáng slim fit đến dáng rộng. Ngoài ra màu sắc đa dạng từ cơ bản như đen, xám, ghi, be đến màu xanh, màu nâu đất, họa tiết kẻ caro,... 

 

Về giá cả, bộ đồ vest nam Santino có giá ổn định và phù hợp với người tiêu dùng Việt từ 1.900.000 VNĐ. Áo vest nam Santino có giá từ 1.200.000 VNĐ. Santino thường xuyên có chương trình giảm giá từ 10% đến 20% cho bộ đồ vest cao cấp. Tặng kèm áo sơ mi trắng hoặc các sản phẩm khác tùy thuộc vào từng CTKM và thời điểm khác nhau. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu TTTM BigC, An Định, Ngọc Châu, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 1900 0259 & 0921 332 999
Fanpage: www.facebook.com/SantinoVietnam

Website: https://santino.com.vn/

Santino ảnh 1
Santino
Santino ảnh 2
Santino
Với danh sách cửa hàng vest nam hàng đầu tại Hải Dương mà Alltop đã giới thiệu, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình những bộ vest ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .