Top 2 cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Đà Lạt

2159

Với sự phát triển không ngừng của xu hướng thời trang thế giới, thị trường thời trang vest nam cũng rất hot. Thời trang vest ngày nay không chỉ dùng trong đám cưới mà các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Berlin Kim Tailoring

Sở hữu vị trí đắc địa nằm giữa trung tâm thành phố mộng mơ, ngay khu vực mua sắm sầm uất tấp nập người qua lại, Berlin Kim Tailoring hiện là một điểm đến yêu thích dành cho tín đồ đam mê thời trang âu phục. Với phương châm khách hàng là bạn, Berlin Kim luôn lắng nghe những mong muốn, yêu cầu của khách hàng gửi gắm vào bộ trang phục, tư vấn và tùy chỉnh những chi tiết dù là nhỏ nhất nhằm cá nhân hóa tối đa sản phẩm mà khách hàng tin tưởng lựa chọn và gửi gắm cho Berlin Kim Tailoring.


Chuyên may đo vest, suit và đồng phục cao cấp. Khi đến với Berlin Kim, quý ông sẽ được tư vấn một bộ vest kỹ lưỡng từ mẫu vải đến kiểu dáng phong cách phù hợp với hoàn cảnh và môi trường làm việc. Đặc biệt các sản phẩm đều có kiểu dáng vừa vặn với cơ thể, mỗi bộ vest đều đem lại cảm giác tự tin và thoải mái cho khách hàng, có thể tự tin dạo phố, đi gặp gỡ đối tác, làm việc, đi dự tiệc hay trở thành chú rể nổi bật, đẹp sang trọng nhất trong ngày cưới. Để đạt được điều này, nơi đây đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhưng phù hợp với “túi tiền” của đại đa số khách hàng, đường cắt may phải thật khéo léo và tinh tế, form dáng chuẩn và che được khuyết điểm từ người mặc.  


Có thể nói, vest của cửa hàng không có điểm nào đáng để chê và dù là người khó tính cũng cảm thấy rất hài lòng. Giá cả thì rất vừa phải và xứng đáng với giá trị của sản phẩm. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và vui vẻ, phục vụ cực kì chu đáo và ân cần nên để lại khá nhiều ấn tượng đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Đường Ba tháng Hai, Phường 1, Tp. Đà Lạt

Điện thoại: 0915 207 701

Fanpage: https://www.facebook.com/berlinkimdalat

Website: https://berlinkim.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/berlinkimdl/

Berlin Kim Tailoring ảnh 1
Berlin Kim Tailoring
Berlin Kim Tailoring ảnh 2
Berlin Kim Tailoring
Top 1
(có 22 lượt vote)

Adam Store Đà Lạt

Muốn sở hữu một bộ vest lịch lãm cho những dịp quan trọng hay một bộ vest đẹp nhất đẹp cho ngày cưới, bạn nhất định không được bỏ qua Adam Store Đà Lạt - thương hiệu vest, đồ Âu, giày da handmade số 1 Việt Nam.


Adam Store là thương hiệu thời trang nam dẫn đầu thị trường vest may sẵn với 80 hệ thống showroom trên toàn quốc có không gian trưng bày và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng khi mua sắm. Là chi nhánh thứ 7x thuộc Adam Group, Adam Store chi nhánh Đà Lạt hiện là một điểm đến yêu thích của những tín đồ classic menswear.


Bằng việc sở hữu đội ngũ chuyên gia đam mê đầy nhiệt huyết cùng việc ứng dụng công nghệ phẫu thuật học trong việc tạo phom áo Vest, Adam Store Đà Lạt mang đến những trang phục phù hợp với hình thể của người đàn ông Việt Nam với các thiết kế trẻ trung, lịch lãm nhưng vô cùng sang trọng. Với hơn 100 mẫu vest dẫn đầu xu hướng cùng các họa tiết mang tính biểu tượng, vest của Adam Store sẽ là item mà bạn không thể ""ngó lơ". Mỗi khách hàng đến với Adam Store Đà Lạt sẽ được đội ngũ tư vấn lỹ càng để sở hữu một bộ vest thật phù hợp, chắc chắn, sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, lịch lãm, sang trọng và thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.


Bên cạnh đó Adam Store Đà Lạt luôn cập nhật xu hướng thời trang quốc tế để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Adam Store Đà Lạt I: 153 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt - 0948 111 153
  • Adam Store Đà Lạt II: 117 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt - 0768 115 117
  • Adam Store Bảo Lộc: 19 Lê Hồng Phong, TP. Bảo Lộc - 0968 008 119
  • Adam Store Đức Trọng: 386A Quốc Lộ 20, TT. Liên Nghĩa, Đức Trọng - 0833 468 368

Facebook: https://www.facebook.com/AdamStore.DaLat.BaoLoc.DucTrong

Website:

  • www.adamstorevn.com
  • https://vestnamdep.vn

Instagram: https://instagram.com/adamstorevietnam

Adam Store Đà Lạt ảnh 1
Adam Store Đà Lạt
Adam Store Đà Lạt ảnh 2
Adam Store Đà Lạt
Trên đây là top cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Đà Lạt mà Alltop muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ phù hợp với mình. Chúc bạn có những bộ vest làm nổi bật lên vẻ đẹp của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .