Top 8 Cửa hàng bán xe máy cũ uy tín nhất tại Bình Phước

823

Xe máy giờ đây đã trở thành một phương tiện không thể thiếu của mỗi người. Bạn mong muốn có được một chiếc xe máy cho bản thân, nhưng lại băn khoăn không biết địa...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Xe máy Duy Điệp

Một trong những địa điểm chuyên mua bán các loại xe máy đã qua sử dụng tại Bình Phước uy tín phải kể đến Xe máy Duy Điệp. Đã từ lâu, cửa hàng được biết đến với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, được nhiều khách hàng đánh giá cao.  Hiện nay, các hãng xe máy cũ mà đơn vị đang cung cấp và phân phối, kể đến như: Honda, Yamaha, SYM,…


Đến với cửa hàng, bạn sẽ chiêm ngưỡng rất nhiều những loại xe máy cũ thuộc nhiều hãng khác nhau. Mẫu mã, kiểu dáng xe máy đẹp mắt. Chất lượng của xe máy tại nơi đây được đảm bảo, kiểm định qua quy trình kỹ càng, hoạt động ổn định trước khi đưa ra bày bán. Ngoài là đơn vị bán những chiếc xe máy cũ, tại đây còn có các dịch vụ sửa chữa, lắp ráp xe máy nhanh chóng. Dịch vụ thay nhớt, bảo hành cũng được cửa hàng đặc biệt quan tâm.


Bên cạnh đó, giá cả tại Xe máy Duy Điệp cũng phải chăng, chia làm nhiều phân khúc phù hợp với mọi khách hàng. Với mong muốn đáp ứng những nhu cầu của khách hàng, cửa hàng ngày càng cải tiến, nâng cấp, bắt kịp với xu hướng của thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe máy đã qua sử dụng hãy ghé đến Xe máy Duy Điệp để trực tiếp tận mắt và trải nghiệm.

.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 329, QL 14, Tân Thiện, TP Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0975 750 104 - 0979 079 393
Email: nttt251093@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/duydiepdp


Xe máy Duy Điệp ảnh 1
Xe máy Duy Điệp
Xe máy Duy Điệp ảnh 2
Xe máy Duy Điệp
Xe máy Duy Điệp ảnh 3
Xe máy Duy Điệp
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe máy Trường Bình Phước

Một trong những địa chỉ mua bán xe máy cũ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng chắc chắn không thể bỏ qua Xe máy Trường Bình Phước. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp xe máy mới và cũ, cửa hàng đã tạo được sự tin tưởng cho khách hàng bởi những dòng sản phẩm chất lượng, giá thành khá mềm.


Cửa hàng mang đến những dòng sản phẩm xe máy cũ với nhiều đời, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, chất lượng luôn được kiểm định rõ ràng, thông qua nhiều khâu kiểm duyệt cuối cùng những chiếc xe cũ này mới được đưa ra bán trên thị trường. Đặc biệt, cửa hàng luôn rõ ràng về các khoản giấy tờ, thủ lục, bảo dưỡng và các ưu đãi lớn cho khách hàng. Bên cạnh đó Xe máy Trường Bình Phước cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Đặc biệt khách hàng đến mua xe tại đây nếu chưa có đủ kinh tế cửa hàng sẵn sàng hỗ trợ trả góp, chỉ với vài triệu đồng trả trước là bạn đã có thể lái xe về nhà.


Với chế độ bảo hành dài hạn cho tất cả các dòng xe máy cũ, chính điều này đã tạo nên sự uy tín, chất lượng cho Xe máy Trường Bình Phước. Ngoài ra, khách hàng mua xe có bất cứ thắc mắc có thể hỏi trực tiếp nhân viên, sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Đặc biệt, khách hàng có thể đổi trả xe trong vòng 7 - 10 ngày nếu bị lỗi kỹ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 307 Lê Quý Đôn, Tân Xuân, TP Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0832 397 939
Fanpage: https://www.facebook.com/huytruong.leviet


Xe máy Trường Bình Phước ảnh 1
Xe máy Trường Bình Phước
Xe máy Trường Bình Phước ảnh 2
Xe máy Trường Bình Phước
Xe máy Trường Bình Phước ảnh 3
Xe máy Trường Bình Phước
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe máy Hậu

Xe máy Hậu là cửa hàng mua bán xe máy cũ tại Bình Phước uy tín, chất lượng, được nhiều người biết đến. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại xe máy chất lượng cao, nhiều kiểu dáng, màu sắc, tha hồ lựa chọn của các thương hiệu nổi tiếng chạy lâu, bền như Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio… với giá cả cạnh tranh nhất. 


Lý do nên đến với Xe máy Hậu:

  • Sản phẩm tại đây 100% chính hãng, chính chủ, vẫn còn tốt
  • Cửa hàng nhận báo giá trực tiếp qua điện thoại, thanh toán 1 lần
  • Thủ tục nhanh gọn, mau lẹ
  • Cam kết bảo hành sau mua cho khách, đảm bảo 100% xe không bị va đập, bị lỗi, hay hư hỏng bộ phận nào, và nhận test hàng theo yêu cầu của khách.
  • Cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự. vui vẻ, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
  • Cửa hàng đã và đang giúp nhiều cá nhân sở hữu phương tiện đi lại mới, và hài lòng với sản phẩm.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy, Xe máy Hậu cam kết không chỉ đem đến giá trị thực sự của chiếc xe mà còn đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong quá trình sử dụng. Cửa hàng hợp tác với nhiều ngân hàng trong lĩnh vực tín dụng để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về tài chính. Đại lý sử dụng nhiều hình thức thanh toán bao gồm trả thẳng hoặc thanh toán trả góp qua ngân hàng. Tại đây luôn cam kết lãi suất trả góp tất cả loại xe là thấp nhất trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8 Lê Quý Đôn, Tân Thiện, TP Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0974 384 725 - 0972 325 721
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011891139552


Xe máy Hậu ảnh 1
Xe máy Hậu
Xe máy Hậu ảnh 2
Xe máy Hậu
Xe máy Hậu ảnh 3
Xe máy Hậu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe máy Thủy Tuyên

Xe máy Thủy Tuyên là một trong những địa điểm lâu đời trong lĩnh vực mua bán xe máy cũ hiện nay. Cửa hàng luôn nhận được sự tin cậy từ đông đảo khách hàng mua xe tại đây. Với hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, Xe máy Thủy Tuyên đến nay đã trở thành đơn vị chuyên mua bán, trao đổi xe máy lớn và có vị trí vững chắc trên thị trường Việt Nam.


Tại đây chuyên mua bán các dòng xe mang thương hiệu như: HONDA, YAMAHA, SUZUKI,SYM, PIAGGIO, KYMCO… Đây toàn là các sản phẩm xe cũ nhưng chất lượng cao, luôn được đảm bảo tốt trong máy móc, giá cả. Đặc biệt các loại xe này đã được kiểm định và bảo dưỡng theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Các dòng xe được phân theo độ mới cũ, cấp độ sử dụng và các mức giá sẽ được áp dụng tùy vào loại xe B,A,S. Khi liên hệ đến cửa hàng, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về xe và giấy tờ. Ngoài ra còn được hướng dẫn sử dụng xe vận hành tốt nhất, bền nhất, các cách bảo dưỡng cho từng loại xe. Đảm bảo xe của bạn luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất, kéo dài tuổi thọ xe.


Với mong muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp và mua bán xe gắn máy uy tín tại thị trường miền Nam, Xe máy Thủy Tuyên đang ngày càng phát triển và mở rộng quy mô, cũng như số lượng sản phẩm tại cửa hàng. Đến với Thủy Tuyên, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình nhất đến từ nhân viên tại đây, hỗ trợ trong việc tìm kiếm cho mình chiếc xe ưng ý nhất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 4, tổ 7, KP 7, TT Chơn Thành, Chơn Thành, Bình Phước
  • Ủy ban xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước

Điện thoại: 081 800 0909

Email: thuytuyenxmct@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xemaythuytuyen/


Xe máy Thủy Tuyên ảnh 1
Xe máy Thủy Tuyên
Xe máy Thủy Tuyên ảnh 2
Xe máy Thủy Tuyên
Xe máy Thủy Tuyên ảnh 3
Xe máy Thủy Tuyên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe máy Uy Tín

Xe máy Uy Tín là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe máy cũ.đã qua sử dụng có độ mới từ 90% – 99% nổi tiếng tại TPHCM. Với sự phát triển của các dòng xe hiện đại, Mạnh Quyết tin rằng những sản phẩm đến từ cửa hàng luôn đạt chất lượng đúng như kỳ vọng mà khách hàng đặt ra, nhưng giá cả lại phải chăng, phù hợp.


Các loại xe phổ biến tại đây gồm: xe tay ga, xe số, côn tay, xe phân khối lớn, đến từ các hãng nổi tiếng như: Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio…. Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa. Đảm bảo quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe đạt chất lượng cao nhất. Khi khách hàng có yêu cầu bảo hành sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất, của hàng sẽ chủ động hỗ trợ liên hệ và xử lý nhanh nhất có thể nhằm khắc phục vấn đề hiệu quả nhất. Ngoài cung cấp những dòng xe cũ chất lượng, tại đây còn thu mua lại các dòng xe mà khách hàng muốn bán. Chỉ cần mang xe, giấy tờ tới cửa hàng, cửa hàng sẽ thẩm định và cho giá.


Xe máy Uy Tín luôn nâng cấp, đa dạng nhiều loại xe mới, phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng. Các mức giá sẽ phụ thuộc vào dòng xe, độ mới cũ, hãng xe, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Cửa hàng cam kết xe chất lượng cùng với giá thành hợp lý, phù hợp với tài chính nhiều khách hàng. Ngoài ra, Mạnh Quyết còn hỗ trợ khách hàng trả góp khi mua hàng tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1077, Phú Riềng Đỏ, Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0972 165 522
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009916872144


Xe máy Uy Tín ảnh 1
Xe máy Uy Tín
Xe máy Uy Tín ảnh 2
Xe máy Uy Tín
Xe máy Uy Tín ảnh 3
Xe máy Uy Tín
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xe May Tuấn Anh

Bạn đừng nghĩ mua xe máy cũ giá rẻ thì nhanh hư, hay xe máy cũ thì đi một thời gian cũng sẽ bị hỏng đâu nha. Nếu bạn không ngại thì có thể tham khảo Xe May Tuấn Anh chuyên mua bán xe máy cũ uy tín, chất lượng. Cửa hàng luôn cập nhập những dòng xe mới nhất, mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn.


Tại cửa hàng cung cấp các dòng xe new 99%, y hệt như dòng xe mới. Đảm bảo chất lượng tốt, máy chạy êm, giấy tờ xe đầy đủ, chính chủ với dịch vụ bảo hành xe lâu dài. Hơn nữa tất cả các dòng xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng bởi những nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao. Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ trả góp với những khách hàng không đủ điều kiện tài chính. Đảm bảo chất lượng xe như cam kết, giấy tờ xe đầy đủ, chính sách bảo hành 1 năm.


Bên cạnh đó, Xe May Tuấn Anh còn có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình, được đào tạo chất lượng, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, KP 5, Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0973 023 325
Fanpage: https://www.facebook.com/anhdao.hoa.39982631


Xe May Tuấn Anh ảnh 1
Xe May Tuấn Anh
Xe May Tuấn Anh ảnh 2
Xe May Tuấn Anh
Xe May Tuấn Anh ảnh 3
Xe May Tuấn Anh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xe máy Lê Dũng

Xe máy Lê Dũng là cửa hàng xe máy cũ tại Bình Phước được rất nhiều khách hàng phản hồi tích cực và tin tưởng. Tiệm cung cấp nhiều lựa chọn xe máy từ các hãng nổi tiếng như Honda, Yamaha, Piaggio,… Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa xe máy cho khách hàng.


Sản phẩm tại Xe máy Lê Dũng đều được kiểm tra rất cẩn thận trước khi thu mua. Tất cả đều là xe máy nguyên zin, chưa bung máy, máy còn bền tốt, chạy êm,.. Xe máy tại đây có nguồn gốc và giấy tờ rõ ràng. Nhiều xe chỉ chạy lướt, chạy trải nghiệm, odo ít, xe như trong thùng mới lấy ra. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe tại Lê Dũng. Đặc biết, tất cả xe máy đã qua sử dụng tại cửa hàng đều có bảo hành khi bán ra. Giá cả cực kỳ hấp dẫn, hợp túi tiền của mọi khách hàng.


Xe máy Lê Dũng cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng của mình. Với tiêu chí luôn đưa uy tín, chất lượng và niềm tin lên hàng đầu, Lê Dũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất đúng theo câu Slogan: “Chất lượng tuyệt đỉnh, đừng ngại suy tính”. Hãy liên hệ ngay Lê Dũng để sở hữu một chiếc xe chất lượng với mức giá hợp lý nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 317, Tân Thiện, TP Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0869 064 064
Fanpage: https://www.facebook.com/muabanxemaynhanh


Xe máy Lê Dũng ảnh 1
Xe máy Lê Dũng
Xe máy Lê Dũng ảnh 2
Xe máy Lê Dũng
Xe máy Lê Dũng ảnh 3
Xe máy Lê Dũng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Xe máy cũ Quốc Thái

Xe máy cũ Quốc Thái chuyên kinh doanh xe máy đã qua sử dụng. Tại đây chuyên cung cấp nhiều dòng xe khác nhau từ đời thấp đến trung bình, chất lượng bình dân cùng với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.


Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng dòng xe máy cũ với chất lượng cao. Tại cửa hàng luôn cập nhập tất cả các dòng xe máy từ các dòng xe cũ đến các loại mô tô, SH đời mới. Hơn nữa, hầu hết tất cả xe đã qua sử dụng tại Xe máy cũ Quốc Thái đảm bảo hàng new 99%, bởi vì đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, sáng tạo biến đổi một chiếc xe cũ thành một chiếc xe mới với giá hợp lý. Cửa hàng có hỗ trợ sang tên chính chủ, rút hồ sơ trên toàn quốc, hỗ trợ trả góp cho khách hàng chỉ cần chứng minh thư hoặc căn cước công dân. Khi mua xe lần đầu tại cửa hàng khách hàng sẽ được tặng một lọ nhớt xe và máy móc bảo hành trọn gói.


Xe máy cũ Quốc Thái có đầy đủ các hãng và phân khúc xe từ bình dân đến cao cấp phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng. Giá cả xe ở đây cũng rất phải chăng, hợp với chất lượng cũng như hình thức xe. Cửa hàng cam kết bao an ninh tranh chấp, sang tên bấm biển 63 tỉnh thành, hỗ trợ trả góp siêu yêu đãi, vô cùng đơn gian và nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 310 khu Đức Thiện, TT Đức Phong, Bù Đăng, Bình Phước
Điện thoại: 0963 539 363


Xe máy cũ Quốc Thái ảnh 1
Xe máy cũ Quốc Thái
Xe máy cũ Quốc Thái ảnh 2
Xe máy cũ Quốc Thái
Xe máy cũ Quốc Thái ảnh 3
Xe máy cũ Quốc Thái
Lựa chọn mua xe máy cũ chất lượng là điều không dễ dàng gì nếu như bạn chọn nhầm cửa hàng không uy tín. Do đó, để mua được một chiếc xe máy cũ giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng tại Bình Phước bạn nên tham khảo và so sánh dòng xe, giá xe tại nhiều cửa hàng và đưa ra lựa chọn tốt nhất. Hi vọng với Top cửa hàng bán xe máy cũ Uy Tín Nhất ở Bình Phước trên đây của Alltop sẽ giúp các bạn đang có ý định mua xe máy cũ có thêm nhiều địa điểm ưng ý để đem về cho bản thân chiếc xe yêu thích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .