Top 6 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tại Bình Thuận

62

Bạn muốn tìm kiếm những cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tại Bình Thuận? Hãy tham khảo ngay bài viết review sau của Alltop nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Head Thuận Tiến là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi mua xe máy tại Bình Thuận. Bởi tại đây bạn sẽ tìm thấy những mẫu xe mới nhất và chất lượng nhất của Honda. Có thể kể đến như: SH, Air Blade, Vision, Lead, Future, Wave, Winner, ...Tất cả đều là sản phẩm mới 100%, được nhập nguyên đai nguyên kiện nên bạn có thể yên tâm. Ngoài ra, tại Head Thuận Tiến còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm, phụ tùng xe máy đa dạng. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 


Head Thuận Tiến có khu vực bảo trì, sửa chữa được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, chuyên môn cao xe máy của bạn sẽ được kiểm tra cẩn thận cũng như chăm sóc nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên bán hàng có đủ các kiến thức cần thiết để tư vấn cho bạn dòng xe phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.


Bên cạnh đó, Head Thuận Tiến cũng được đánh giá cao khi có giá cả phải chăng, các thủ tục mua xe làm cực kỳ đơn giản, nhanh chóng có hỗ trợ trả góp cho khách hàng với lãi suất thấp nhất, có nhiều phần quà ưu đãi, giảm giá thường xuyên diễn ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L83-84-85 Tôn Đức Thắng, Phường Xuân An, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Điện thoại: 0252 383 3774 hoặc 0252 383 377hoặc 0252 383 3777

Email: thuantien2016@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thuantien2016/?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/VcY5px9CVJMjvLJA8

Head Thuận Tiến ảnh 1
Head Thuận Tiến
Head Thuận Tiến ảnh 2
Head Thuận Tiến
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống HEAD Gia Hoà

Hệ Thống HEAD Gia Hoà cũng là một địa chỉ bán xe máy uy tín mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hệ Thống HEAD Gia Hoà được biết đến là nơi chuyên cung cấp các dòng xe máy của hãng Honda như: Winner, CBR150R, SH, Vision, Vario, Air Blade, Wave,... Là một trong những đại lý ủy quyền chính thức của Honda nên các sản phẩm xe tại Hệ Thống HEAD Gia Hoà đều được cam kết chính hãng, sở hữu chất lượng hoàn hảo. Với sự đa dạng các dòng xe cùng chất lượng cao Alltop tin chắc khi đến với Hệ Thống HEAD Gia Hoà bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp.


Bên cạnh đó, Hệ Thống HEAD Gia Hoà còn nổi bật khi có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao giúp quá trình kiểm tra, bảo trì, sửa chữa xe máy được tốt nhất. Đảm bảo xe của bạn được vận hành tốt và an toàn. Mặc khác với giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cùng chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn Hệ Thống HEAD Gia Hoà hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 431 Trần Hưng Đạo, Đức Thắng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 1800 558 897

Email: cr@giahoacorp.com.vn

Website: giahoacorp.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/headgiahoa/?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/AeMnVMBYzciERcib6

Hệ Thống HEAD Gia Hoà ảnh 1
Hệ Thống HEAD Gia Hoà
Hệ Thống HEAD Gia Hoà ảnh 2
Hệ Thống HEAD Gia Hoà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bằng việc đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu HEAD HÒA HƯNG đã nhận được sự tin yêu của vô số khách hàng và trở thành một trong những cửa hàng xe máy uy tín bậc nhất tại Bình Thuận. HEAD HÒA HƯNG luôn có sẵn có dòng xe hot hit hiện nay, từ các mẫu xe tay ga (Vision, Air Blade, Sh mode, LEAD, SH350i, SH125i/150i,..), xe côn tay – Winner đến các loại xe số - Future, Wave,... Đến đây bạn sẽ được tư vấn cụ thể chi tiết từng dòng xe cụ thể để từ đó đưa ra quyết định mua xe cho phù hợp.


Các khu bảo dưỡng, sửa chữa tại HEAD HÒA HƯNG đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt khi mua xe tại đây xe của sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, cẩn thận bởi đội ngũ kỹ thuật viên giỏi có nhiều minh nghiệm. Bên cạnh đó, bạn còn được nhận nhiều ưu đãi về giá cực chất lượng. Chế độ hậu mãi và bảo hành luôn được đảm bảo cao. Mọi thủ tục bàn giao xe nhanh chóng, rõ ràng. Bạn sẽ vô cùng ưng ý với mọi dịch vụ, sản phẩm tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Lê Lợi P. Phước Hội .Tx.Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 384 3551 hoặc 0965 762 772

Email: headhoahung@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/headhoahung72leloi/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/7R9e3vSWdg6fHK4j8

HEAD HÒA HƯNG ảnh 1
HEAD HÒA HƯNG
HEAD HÒA HƯNG ảnh 2
HEAD HÒA HƯNG
Top 3
(có 0 lượt vote)

Yamaha Quang Võ là địa chỉ vô cùng quen thuộc của người dân tại Bình Thuận mỗi khi có nhu cầu mua xe máy của hãng xe yamaha. Tại Yamaha Quang Võ bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình dòng xe máy thích hợp và ưng ý bởi Yamaha Town Trung Dũng có rất nhiều dòng xe khác nhau. Tiêu biểu như: Exciter, NVX, Janus, FreeGo, Grande, Sirius, Jupiter, .... Được nhập chính hãng bởi đại lý của Yamaha nên về chất lượng và mẫu mã vô cùng vượt trội, hoàn hảo.


Yamaha Quang Võ còn nổi bật khi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được loại xe phù hợp. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn báo giá chi tiết về các loại xe. Ngoài việc kiểm tra cẩn thận trước khi giao cho khách thì họ còn rất tận tình hướng dẫn bạn cách sử dụng xe cũng như bảo quản xe làm sao để bền lâu, đẹp nhất. Đặc biệt mọi thủ tục xe bàn giao xe tại Yamaha Quang Võ đều được thực hiện ngay nhanh chóng và đúng với quy định.


Với tiêu chí " đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết" các sản phẩm, dịch vụ mà Yamaha Quang Võ cung cấp đều được cam kết là chất lượng và tốt nhất. Vì thế, còn chần chừ gì nữa liên hệ ngay với Yamaha Quang Võ để sở hữu ngay chiếc xe máy yêu thích với mức phải ưu đãi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 511 Trần Hưng Đạo, Kp Lập Hoà, TT. Thuận Nam, H. Hàm Thuận Nam, Bình Thuận - 0252 381 3333 hoặc 0888 822 234
  • 425 Trần Hưng Đạo, Phường Bình Hưng, TP Phan Thiết, Bình Thuận - 0252 382 9889 hoặc 0964 666 665
  • 33 Cao Thắng, Phường Bình Hưng, TP Phan Thiết, Bình Thuận - 0252 382 9889 hoặc 0989 498 048

Email: Yamaha3squangvo@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063463513722

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/HVDfthLc7aHumCzc6
  • https://maps.app.goo.gl/ojhQxFoeSt2yjw9i6
  • https://maps.app.goo.gl/JDVYgZUGoJXpdrSh8
Yamaha Quang Võ ảnh 1
Yamaha Quang Võ
Yamaha Quang Võ ảnh 2
Yamaha Quang Võ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Yamaha Town Ngọc Trí là đại lý chính thức của hãng xe Yamaha chuyên cung cấp đầy đủ các loại xe máy và các dịch vụ như bảo trì; bảo dưỡng; sửa chữa; thay thế và cung cấp phụ tùng chính hãng của yamaha. Có thể kể đến một số loại xe máy như: Exciter, Jupiter, Sirius, Grande, Latte, Janus, NVX,… mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất và được cam kết chính hãng sở hữu chất lượng cao. Đặc biệt tại Yamaha Town Ngọc Trí mỗi một sản phẩm, dịch vụ đều được đội ngũ nhân viên làm việc hết mình, cẩn thận trong từng bước để mang để cho khách hàng sự hài lòng.


Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường Yamaha Town Ngọc Trí tự tin là nơi cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt hơn tại đây thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng của mình. Khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Yamaha Town Ngọc Trí từ đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 312-314 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận
  • 514-516 Thống Nhất, Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 381 9050

Email: yamaha3sngoctri@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/yamahangoctri/

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/fJk8Y2yWfECaTt8x8
  • https://maps.app.goo.gl/ZoMBzhMQZL5XKyNK7
Yamaha Town Ngọc Trí ảnh 1
Yamaha Town Ngọc Trí
Yamaha Town Ngọc Trí ảnh 2
Yamaha Town Ngọc Trí
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thêm một địa chỉ mua xe máy cực uy tín tại Bình Thuận mà bạn có thể lưu lại khi đang có ý định mua xe máy của hãng xe Honda đó là Head Ninh Đức - chuyên cung cấp các loại xe máy khác nhau như xe tay ga, xe số, xe côn tay và xe ga côn tay được nhập chính hãng đại lý Honda với đủ màu sắc và kiểu dáng bắt mắt, hiện đại. Các xe máy đều đảm bảo chất lượng nguyên zin, máy bền tốt, chạy êm,.. và được kiểm tra kỹ càng trước khi bán cho khách hàng.


Bên cạnh việc cung cấp xe máy, Head Ninh Đức còn cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa. Mỗi dịch vụ tại đây đều được thực hiện chỉnh chu cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Đảm bảo xe của bạn luôn được vận hành tốt nhất khi rời khỏi Head Ninh Đức.


Ngoài mức giá hợp lý Head Ninh Đức còn được yêu thích bởi chính sách chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt như gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng đi bảo trì xe hay các chương trình thay nhớt miễn phí, hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp cho các khách hàng có yêu cầu,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 320-322 đường 3/2. Thị Trấn Đức Tài, Đức Linh, Bình Thuận.

Điện thoại: 0916 327 667 hoặc 0252 223 667

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013082861271

Google maps: https://maps.app.goo.gl/ppEFjSB62gCo19Q79

Head Ninh Đức ảnh 1
Head Ninh Đức
Head Ninh Đức ảnh 2
Head Ninh Đức
Trên đây là top các cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tại Bình Thuận mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được chiếc xe máy phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .