Top 8 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Cần Thơ

86

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe máy tại Cần Thơ nhưng không biết mua ở đâu hoặc bạn đang phân vân không biết đâu là nơi chất lượng và uy tín. Để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Honda Hồng Đức

Với chuỗi hệ thống cửa hàng ở khắp địa bàn tại Cần Thơ Honda Hồng Đức dường như là cái tên quá đỗi quen thuộc của người dân ở đây khi có nhu cầu mua xe máy hay các dịch vụ tiện ích như: sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hãng,... do Honda ủy quyền. Với sự phát triển liên tục của các dòng sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu đã giúp cho Honda Hồng Đức được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng và có thể đứng vững được trong thị trường xe máy cạnh tranh khốc liệt như ngày hôm nay.


Tại hệ thống cửa hàng của Honda Hồng Đức có đầy đủ các dòng sản phẩm từ xe tay ga, xe số cho đến xe côn tay để cho khách hàng lựa chọn như: SH, Air Blade, Vision, Lead, Future, Wave, Winner,… các sản phẩm đều được cam kết chính hãng, được nhập trực tiếp từ công ty Honda nên có bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Không chỉ vậy, Honda Hồng Đức còn có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình, được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam sẽ chăm sóc chiếc xe của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Bên cạnh việc đem đến chất lượng hoàn hảo Honda Hồng Đức còn được đánh giá là có giá cực kỳ phải chăng, các thủ tục mua xe cũng cực kỳ đơn giản, đặc biệt có hỗ trợ trả góp cho khách hàng với lãi suất thấp nhất cùng nhiều phần hấp dẫn đang chờ đón bạn ở Honda Hồng Đức. Vì thế, tại sao không chọn Honda Hồng Đức là nơi bạn có thể sở hữu chiếc xe máy chất lượng nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 88 - 90 - 90A Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 476 KV Phụng Thạnh 1, P. Thốt Nốt, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ
  • 135 CMT8, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • ...

Điện thoại: 1800 545 434 hoặc 0292 376 9823

Email: hongduc@hongduchonda.com.vn

Website: https://hongduchonda.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hongducxemay

Honda Hồng Đức ảnh 1
Honda Hồng Đức
Honda Hồng Đức ảnh 2
Honda Hồng Đức
Top 1
(có 0 lượt vote)

Piaggio Minh Hồng Phúc (Vespa Cần Thơ)

Bạn là người mê cái đẹp, sự sang trọng, lịch lãm

Bạn yêu các thiết kế thông minh

Bạn muốn tận hưởng chuyến đi dài mà lái cực êm

....

Quan trọng hơn hết là bạn đang cần một chiếc xe chất lượng tốt, khiến bạn mê mẫn từ cái nhìn đầu tiên. Thì nhất định không thể nào có thể bỏ qua các dòng xe của Vespa, Piaggio. Tại Cần Thơ có vô số các cửa hàng bán dòng xe này nhưng nói về mức độ uy tín và chất lượng thì phải nghĩ ngay đến Piaggio Minh Hồng Phúc (Vespa Cần Thơ) - một trong những đại lý, mua bán các loại xe máy các loại hãng Vespa, Piaggio được vô số khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.


Khi đến với Piaggio Minh Hồng Phúc (Vespa Cần Thơ) bạn sẽ vô cùng ấn tượng với thiết kế với phong cách Italia đặc trưng, đem lại không gian trưng bày các dòng xe đẳng cấp của Piaggio. Và trong không gian đẹp mắt ấy có vô số các loại xe khác nhau với mẫu mã sang trọng, hiện đại, màu sắc tinh tế khiến bạn sẽ phải chết mê mà thôi. Không chỉ đẹp thôi đâu các dòng xe của hãng Vespa, Piaggio thường có chất lượng tốt, độ bền cao, cũng như khả năng chống trộn cực hiệu quả. Cũng chính bởi những ưu điểm vượt trội ấy các dòng xe của hãng này luôn được khách hàng ưa chuộng và tin dùng mặc dù giá cả khá cao.


Piaggio Minh Hồng Phúc (Vespa Cần Thơ) còn xây dựng một quy trình khép kín bao gồm: Bán hàng, dịch vụ bảo trì, sửa chữa lưu động, cung cấp phụ tùng chính hãng, hướng dẫn lái xe an toàn và chăm sóc khách hàng suốt đời. Với quan niệm “Việc thực sự bán hàng là sau khi bán hàng”. Piaggio Minh Hồng Phúc (Vespa Cần Thơ) luôn mong muốn nơi đây không chỉ là nơi cung cấp những sản phẩm xe máy Piaggio chất lượng tốt nhất, mà còn đảm bảo những quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng được tốt nhất thông qua những dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 CMTT8, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3760 919 hoặc 0855 642 509

Email: vespacantho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vespacantho/

Piaggio Minh Hồng Phúc (Vespa Cần Thơ) ảnh 1
Piaggio Minh Hồng Phúc (Vespa Cần Thơ)
Piaggio Minh Hồng Phúc (Vespa Cần Thơ) ảnh 2
Piaggio Minh Hồng Phúc (Vespa Cần Thơ)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Xe Máy Duy Tiến Cần Thơ

Trung Tâm Xe Máy Duy Tiến Cần Thơ được thành lập từ năm 2004 đến nay cửa hàng đã trải qua hơn 19 năm hình thành và phát triển. Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xe máy cùng với những bước phát triển thăng trầm của kinh tế thị trường hiện Trung Tâm Xe Máy Duy Tiến Cần Thơ ngày càng khẳng định được chất lượng và thương hiệu của mình và trở thành cửa hàng bán xe máy cực uy tín tại Cần Thơ.


Với việc đa dạng từ mẫu mã đến chủng loại xe khác nhau Trung Tâm Xe Máy Duy Tiến Cần Thơ tự tin có thể đáp ứng được hết nhu cầu khi khách hàng mua xe tại đây. Không những vậy, Trung Tâm Xe Máy Duy Tiến Cần Thơ còn có đội ngũ tư vấn bán hàng hàng chuyên nghiệp, họ am hiểu hầu hết các đặc tính, chức năng của xe chắc chắn sẽ cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm loại xe máy phù hợp nhất. Ngoài ra, tại đây còn nổi bật khi có đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao giúp quá trình kiểm tra, bảo trì, sửa chữa xe máy được tốt nhất. Đảm bảo xe của bạn được vận hành tốt và an toàn.


Đồng thời, khi đến mua xe máy tại Trung Tâm Xe Máy Duy Tiến Cần Thơ khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi lớn với những phần quà hấp dẫn. Nơi này cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình đào tạo, những buổi tập huấn tuyên truyền về kiến thức lái xe an toàn. Điều này đã đáp ứng được một phần nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 484A Phạm Hùng, P. Thường Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0977 094 337 hoặc 0939 000 911 hoặc 089 663 0079 hoặc 0292 363 6568

Email: duytienct.info@gmail.com

Website: trung-tam-xe-may-duy-tien-can-tho.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral

Fanpage: https://www.facebook.com/xemayduytienct/

Trung Tâm Xe Máy Duy Tiến Cần Thơ ảnh 1
Trung Tâm Xe Máy Duy Tiến Cần Thơ
Trung Tâm Xe Máy Duy Tiến Cần Thơ ảnh 2
Trung Tâm Xe Máy Duy Tiến Cần Thơ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Xe Máy Yamaha Sài Gòn

Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua xe máy uy tín chính hãng ở Cần Thơ thì Hệ Thống Xe Máy Yamaha Sài Gòn sẽ luôn là lựa chọn số 1 bởi nơi này không chỉ sở hữu số lượng xe máy lớn chính hãng của công ty Yamaha mà còn đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc, giá cả phải chăng. Alltop tin rằng khi đến đây bạn sẽ có thể sở hữu cho mình một chiếc xe máy ưng ý và phù hợp nhất.


Tại Hệ Thống Xe Máy Yamaha Sài Gòn luôn có sẵn các loại xe tay ga, xe số, xe côn tay với nhiều mẫu mã và đời xe khác nhau. Mỗi loại xe sẽ có những chức năng cũng như chế độ khác nhau nhưng tất cả đều được cam kết là chính hãng sở hữu chất lượng hoàn hảo. Chưa dừng lại ở đó, Hệ Thống Xe Máy Yamaha Sài Gòn luôn liên tục cập nhật những mẫu xe hot hit, mới nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Không những thế, Hệ Thống Xe Máy Yamaha Sài Gòn còn sở hữu đội ngũ thợ sửa có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, luôn phục vụ và sửa chữa với tinh thần nhiệt tình nhất. Hệ thống chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành tốt nhất với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Hệ Thống Xe Máy Yamaha Sài Gòn. Và để phát huy hết năng lực và chuyên môn của những thợ kỹ thuật, Hệ Thống Xe Máy Yamaha Sài Gòn còn mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường nhằm đón đầu nhu cầu cũng như mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 164 – 166C Đường 3 tháng 2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 3780 164
  • Kiốt 15-17-19-21 Công viên Văn Hóa Miền Tây, Số 45 Đường CMT8, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ - 0292 3783 979

Hotline: 0911 629 887

Email: marketing@yamahasaigon.com

Website: https://yamahasaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongxemayyamahasaigon/

Hệ Thống Xe Máy Yamaha Sài Gòn ảnh 1
Hệ Thống Xe Máy Yamaha Sài Gòn
Hệ Thống Xe Máy Yamaha Sài Gòn ảnh 2
Hệ Thống Xe Máy Yamaha Sài Gòn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Yamaha Hồng Phúc 1

Với việc sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh xe máy của hãng xe Yamaha lớn tại Việt Nam Yamaha Hồng Phúc 1 tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe chất lượng tốt nhất cùng với đó là các dịch vụ tiện ích nhất để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Vì thế, đừng qua Yamaha Hồng Phúc 1 khi có nhu cầu mua xe máy bạn nhé!


Yamaha Hồng Phúc 1 chuyên phân phối các loại xe máy Yamaha với những dòng xe được ưa chuộng như: Exciter, Jupiter, Sirius, Grande, Latte, Janus, NVX,…Cùng chiêm ngưỡng thiết kế của Exciter 150 nâng cấp, các trang bị cải tiến trên Exciter 150 mới nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc xe sport bike phân khối lớn: từ bộ đèn pha LED, màn hình kỹ thuật số LCD, cho đến nút đèn pha xin vượt, đèn bật tắt động cơ, bánh xe lớn thể thao. Hay mẫu xe tay ga Yamaha Grande là mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng, có thiết kế thời trang và thanh lịch được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như trợ lực Hybrid, Smart key, hệ thống Stop & Start System, phanh ABS,…tất cả đều có tại cửa hàng xe Yamaha Cần Thơ Hồng Phúc để bạn lựa chọn. Hơn hết, các sản phẩm tại đây đều được cam kết là chính hãng đảm bảo về quy cách, kỹ thuật, máy móc,...Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm xe máy của Yamaha Hồng Phúc 1.


Ngoài việc bán xe máy, Yamaha Hồng Phúc 1 còn cung cấp các dịch vụ các tiện ích khác như: bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe, cung cấp phụ tùng chính hãng. Với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc hiện đại cùng các đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm Yamaha Hồng Phúc 1 tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 - 59 - 61 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại:

  • Bộ phận bán hàng: 0913 052 919
  • Trung tâm Bảo hành và Dịch vụ: 0292 381 1919
  • Bộ phận Phụ tùng: 0292 375 4919

Hoteline: 0908 011 918 hoặc 0292 381 1919

Fanpage: https://www.facebook.com/Yamahahongphuc1/

Yamaha Hồng Phúc 1 ảnh 1
Yamaha Hồng Phúc 1
Yamaha Hồng Phúc 1 ảnh 2
Yamaha Hồng Phúc 1
Top 5
(có 0 lượt vote)

HEAD HÓA CẦN THƠ

HEAD HÓA CẦN THƠ là đại lý chính thức của hãng Honda tại Cần Thơ chuyên cung cấp các sản phẩm xe máy của Honda. Với việc sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cũng như cung cấp cho hàng trăm xe mỗi năm cho nhiều khách hàng HEAD HÓA CẦN THƠ chính xác là điếm đến tiếp theo mà Alltop muốn gởi đến bạn trong bài viết hôm nay.


Hiện tại, HEAD HÓA CẦN THƠ có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: Vision, Dream, Airblade, Wave Alpha, Future... mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất và được cam kết chính hãng sở hữu chất lượng hoàn hảo. Bên cạnh việc xe máy, HEAD HÓA CẦN THƠ còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau bán hàng như bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe, cung cấp phụ tùng chính hãng. Với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm HEAD HÓA CẦN THƠ chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Ngoài ra, khi mua xe máy ở HEAD HÓA CẦN THƠ còn nhận được nhiều ưu đãi cực khủng như:

  • Thủ tục đơn giản, lấy xe ngay.
  • 100% tặng voucher giảm giá.
  • Gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng.
  • Giảm 50% phí thay nhớt Kiểm tra định kỳ lần 1, lần 5.
  • Hỗ trợ phí trước bạ lên đến 3 triệu đồng.
  • Và hàng ngàn các quà tặng hấp dẫn khác.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 29A, Đ. 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 179, Ấp Thị Tứ, TT. Phong Điền, H. Phong Điền, Cần Thơ
  • 200, Đ. 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 150-152-154 Lý Tự Trọng - P. An Cư - Q. Ninh Kiều - TP Cần Thơ

Điện thoại: 1900 633 938 hoặc 0292 383 2979

Email: info@hoahonda.com.vn

Website: hoahonda.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hoahonda.com.vn/

HEAD HÓA CẦN THƠ ảnh 1
HEAD HÓA CẦN THƠ
HEAD HÓA CẦN THƠ ảnh 2
HEAD HÓA CẦN THƠ
Top 6
(có 0 lượt vote)

HEAD Á CHÂU 1

Được sự tín nhiệm của hãng Honda, HEAD Á CHÂU 1 đã trở thành đại lý bán xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm. Bằng việc đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu HEAD Á CHÂU 1 đã nhận được sự tin yêu của vô số khách hàng và trở thành một trong những cửa hàng xe máy uy tín bậc nhất tại Cần Thơ.


HEAD Á CHÂU 1 được biết đến là nơi chuyên cung cấp cho khách hàng những dòng xe Honda mới nhất như: Winner VARIO, SH, Air Blade, Vision, Future, Wave, ... cũng như đáp ứng các nhu cầu bảo trì; bảo dưỡng; kiểm tra định kỳ; sửa chữa; thay thế và cung cấp phụ tùng Honda chính hãng. Tại đây, mỗi một sản phẩm, dịch vụ đều được đội ngũ nhân viên làm việc hết mình, cẩn thận trong từng bước để mang để cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Bên cạnh đó, HEAD Á CHÂU 1 còn được yêu thích bởi giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi giảm giá lớn khi mua xe máy tại đây như:

  • Có nhiều voucher giảm giá tùy từng loại xe
  • Trả góp lãi suất thấp
  • Thủ tục trả góp đơn giản, nhanh gọn
  • Tặng ngay 1 lần thay dầu miễn phí
  • Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe
  • Cùng nhiều ưu đãi quà tặng cực khủng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 96 - 98 - 100 Nguyễn An Ninh, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại:

  • Bán Hàng: 0292 382 0819
  • Phụ Tùng: 0292 382 0818
  • Dịch vụ : 0292 628 0113

Email: hondaachau1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HEADACHAU

HEAD Á CHÂU 1 ảnh 1
HEAD Á CHÂU 1
HEAD Á CHÂU 1 ảnh 2
HEAD Á CHÂU 1
Top 7
(có 0 lượt vote)

Xe máy Thành Tâm

Không nằm ngoài danh sách này hiện Xe máy Thành Tâm cũng là cái tên khá nổi bật được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại Cần Thơ. Tại Xe máy Thành Tâm có hầu hết các loại xe máy khác nhau như xe tay ga, xe số, xe côn tay và xe ga côn tay đến từ thương hiệu nổi tiếng khác nhau với đủ màu sắc và kiểu dáng bắt mắt, hiện đại. Tất cả đều được nhập chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm xe máy ở đây.


Bên cạnh việc bán các dòng xe máy mới Xe máy Thành Tâm còn nổi tiếng là nơi bán xe máy cũ cực uy tín và chất lượng. Các xe đều đảm bảo chất lượng nguyên zin, chưa bung máy, máy còn bền tốt, chạy êm,.. và được kiểm tra kỹ càng trước khi bán cho khách hàng. Đặc biệt là luôn có giấy tờ rõ ràng nên bạn không cần phải lo lắng về việc mua phải xe trộm cắp, không rõ nguồn gốc.


Ngoài ra, đến với Xe máy Thành Tâm khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo, được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và có kỹ năng chuyên môn cao. Với sự tận tụy cùng kiến thức chuyên môn của mình Xe máy Thành Tâm chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng ưng ý khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 012 Khu vực Thạnh Huề, phường Thường Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ
Điện thoại: 0822 123 456 hoặc 0292 222 2223

Email: camdothanhtam.group@gmail.com

Website: https://xemaythanhtam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/xemaythanhtam/

Xe máy Thành Tâm ảnh 1
Xe máy Thành Tâm
Xe máy Thành Tâm ảnh 2
Xe máy Thành Tâm
Trên đây là top các cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Cần Thơ mà Alltop đã tổng hợp đươc. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được chiếc xe máy phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .