Top 8 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tại Nha Trang

8103

Với sự phát triển không ngừng như hiện nay thì các phương tiện đi lại cũng ngày càng hiện đại. Nhưng xe máy vẫn là sự lựa chọn bậc nhất của mọi người vì sự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Head Phượng Hoàng Nha Trang

Là Cửa hàng xe máy Honda Việt Nam ủy nhiệm hàng đầu tại Nha Trang, Head Phượng Hoàng Nha Trang sẽ là cửa hàng bán xe máy uy tín mà Alltop nhắc đến đầu tiên trong bài viết này.


Dòng xe máy Honda nổi tiếng trên thị trường bởi chất lượng tốt, bền, mẫu mã đẹp và có nhiều sự lựa chọn. Chính vì đó mà Honda được đánh giá là dòng xe lớn, chiếm tỉ trọng cao nhất trên thị trường xe máy tại Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng. Với đa dạng các dòng xe Honda, bao gồm Vision, SH, Airblade, Wave Alpha, Future,.. để bạn lựa chọn. Head Phượng Hoàng Nha Trang cập nhật liên tục các kiểu dáng, mẫu mã xe mới nhất và chi phí cực kỳ thấp.


Tới Head Phượng Hoàng Nha Trang khách hàng còn được hưởng nhiều ĐẶC QUYỀN THỎA MÃN:

  • Bảo hành 03 năm hoặc 30.000 km. Kiểm tra định kỳ miễn phí 6 lần.
  • Trải nghiệm chạy thử xe MIỄN PHÍ.
  • Chất lượng xe theo tiêu chuẩn toàn cầu.
  • KTV trình độ chuyên môn cao.
  • Nhiều tiện ích trên ứng dụng My Honda+.
  • Mua xe TRẢ GÓP với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Phụ tùng thay thế chính hãng.

Ngoài ra, Head Phượng Hoàng Nha Trang còn cung cấp phụ tùng hợp pháp, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng chính thức, đào tạo lái xe an toàn. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, tận tình, máy móc trang bị hiện đại, Head Phượng Hoàng Nha Trang sẽ chăm sóc xe của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Yersin, Nha Trang

Điện thoại: 0258 3825 500

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063713163628

Head Phượng Hoàng Nha Trang ảnh 1
Head Phượng Hoàng Nha Trang
Head Phượng Hoàng Nha Trang ảnh 2
Head Phượng Hoàng Nha Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống HEAD Thuận Tiến Phát

Hệ thống HEAD Thuận Tiến Phát được biết đến là chuỗi các đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam tại tỉnh Khánh Hòa, đã và đang khẳng định được vị thế và tầm cỡ của mình trên thị trường xe gắn máy trong khu vực.


Hệ thống HEAD Thuận Tiến Phát đem đến nhiều dịch vụ hỗ trợ cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác cho khách hàng như trả góp lãi suất thấp, giảm giá, tặng quà, hỗ trợ thay nhớt,… Đặc biệt đến với HEAD Thuận Tiến Phát, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo, được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và có kỹ năng chuyên môn cao.


Thấu hiểu từng quyết định mua xe là mỗi câu chuyện đáng nhớ với khách hàng, Honda Việt Nam và HEAD Thuận Tiến Phát luôn muốn bạn giữ mãi khoảnh khắc đặc biệt đó với những quyền lợi đặc biệt dành riêng cho người mua:

  • Tất cả xe máy chính hãng Honda tại HEAD được Honda Việt Nam phân phối chính hãng đều có chất lượng tương đương xe nhập khẩu.
  • Tất cả các sản phẩm xe máy đều được bảo hành trong vòng 3 năm (hoặc 30.000 km) cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.
  • Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội mua xe trả góp thông qua các quầy dịch vụ tại HEAD và các ưu đãi khác.

Ngày 27.04.2023 tại Hà Nội, ️HEAD Thuận Tiến Phát vinh dự đón nhận thành tích trong Hội nghị khách hàng do Honda Việt Nam tổ chức. HEAD Thuận Tiến Phát 2 đạt TOP 50 HEAD hoạt động xuất sắc. Được truyền cảm hứng bởi tư tưởng và tầm nhìn của Honda toàn cầu, Thuận Tiến Phát luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để hoàn thiện, tích cực nâng cao chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đem đến những trải nghiệm ngày một tuyệt vời cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1051 Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1800 7067

Fanpage: https://www.facebook.com/hondathuantienphat

Website: thuantienphat.com.vn

Hệ Thống HEAD Thuận Tiến Phát ảnh 1
Hệ Thống HEAD Thuận Tiến Phát
Hệ Thống HEAD Thuận Tiến Phát ảnh 2
Hệ Thống HEAD Thuận Tiến Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Xe Máy Tuấn Vân

Bạn ở Nha Trang, đang có nhu cầu mua xe máy và thắc mắc không biết địa chỉ nào uy tín và chất lượng thì hãy đến ngay Cửa hàng Xe Máy Tuấn Vân. Với sự tận tâm, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, khách hàng khi mua xe tại Tuấn Vân sẽ không lo lắng về chất lượng cũng như giá thành.


Tại Xe Máy Tuấn Vân, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại xe máy của các hãng Honda, SYM, Suzuki, Yamaha,... từ xe tay ga, xe số đến xe côn tay, với nhiều mẫu mã và đời xe khác nhau. Tất cả các sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm, đảm bảo rằng khách hàng có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


Ngoài ra, các nhân viên ở đây đều là những người nhiệt tình và tận tâm. Vậy nên khi đến Xe Máy Tuấn Vân bạn sẽ được tư vấn chọn lựa ra sản phẩm phù hợp với khả năng kinh tế của mình. Sau khi mua xe tại bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Hiện Xe Máy Tuấn Vân có hỗ trợ trả góp lãi suất thấp cho mọi dòng xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 30A Quang Trung, Vạn Thắng, Nha Trang
  • 23B Quang Trung, Vạn Thạnh, Nha Trang

Điện thoại: 0258.3821 898 - 3814 293 - 0987.077.278

Fanpage: https://www.facebook.com/xemaytuanvan/

Cửa hàng Xe Máy Tuấn Vân ảnh 1
Cửa hàng Xe Máy Tuấn Vân
Cửa hàng Xe Máy Tuấn Vân ảnh 2
Cửa hàng Xe Máy Tuấn Vân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Head Datraco 2 Nha Trang

Head Datraco 2 Nha Trang là cửa hàng chuyên bán các dòng xe máy do Honda Việt Nam ủy nhiệm, bán phụ tùng chính hãng và dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa chuyên nghiệp.


Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, Head Datraco 2 Nha Trang luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.


Từ các dòng Xe số, Xe tay ga, Xe côn tay cho tới Xe mô tô, khách hàng mua xe chính hãng tại Head Datraco 2 Nha Trang sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

  • Bảo hành 3 năm hoặc 30,000km cùng chế độ kiểm tra định kỳ 6 lần miễn phí
  • Trải nghiệm lái thử xe miễn phí trước khi mua hàng( tuỳ dòng xe)
  • Chất lượng xe đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu, đạt chuẩn theo quy chuẩn chất lượng Việt Nam
  • Kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao
  • Tận hưởng nhiều tiện ích trên ứng dụng My Honda+
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, mua xe trả góp và hoạt động tương tác hấp dẫn
  • Phụ tùng thay thế chính hãng.

Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, liên tục cập nhật những kiến thức mới, sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45-47 (số mới 93-95) đường 23/10, Tp Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258.352.1979 (Tư vấn bán hàng) - 1900 638 316 (Chăm sóc khách hàng) - 0258.352.6363 (Tư vấn sửa chữa và phụ tùng)

Fanpage: https://www.facebook.com/HeadDatraco2NhaTrang/

Website: thongtindiadiem.com/item/head-honda-datraco-2-nha-trang-khanh-hoa

Head Datraco 2 Nha Trang ảnh 1
Head Datraco 2 Nha Trang
Head Datraco 2 Nha Trang ảnh 2
Head Datraco 2 Nha Trang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Yamaha Town Nha Trang

Thuộc Hệ thống Yamaha Town Group, Yamaha Town Nha Trang toạ lạc tại 01 Trần Quý Cáp, Nha Trang, Khánh Hoà. Với không gian mua sắm rộng rãi và nhiều tiện ích hiện đại, hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho khách hàng đến mua sắm và bảo dưỡng chiếc xe thân yêu của mình.


Xe gắn máy Yamaha gây ấn tượng với những thiết kế thời thượng, trẻ trung, năng động và không ngừng cập nhật các tính năng hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho khách hàng. Tại Yamaha Town Nha Trang các loại xe máy mới ra mắt trong năm nay luôn ghi điểm tuyệt đối bởi những nâng cấp đáng giá, trang bị nhiều tính năng mới, hỗ trợ xe vận hành nhạy bén, mạnh mẽ và tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Đa dạng mẫu sản phẩm và mức giá ở các dòng cho bạn thoải mái lựa chọn như xe Yamaha số (Jupiter Finn, Exciter, Jupiter FI,...), xe tay ga (Grande, Latte, Janus,...), xe máy Yamaha thể thao (YZF-R3, MT-03, YZF-R15,...) và xe phân khối lớn (MT-07, MT-09-SP, MT-09,...).


Không chỉ đem đến những mẫu xe chất lượng cao, thiết kế thời thượng cùng động cơ mạnh mẽ, Yamaha Town Nha Trang luôn không ngừng nỗ lực đem đến sự hài lòng xuyên suốt hành trình sử dụng và chăm sóc xe của khách hàng qua dịch vụ hậu mãi chất lượng chuẩn 5 sao:

  • Dịch vụ thay thế và sửa chữa chuẩn 5 sao
  • Phụ tùng chất lượng, tiết kiệm với chính sách đồng giá trên toàn hệ thống
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao
  • Quy trình sửa chữa hiện đại, ứng dụng và tích hợp liền mạch theo hệ thống công nghệ tiên tiến

Còn chờ gì nữa mà bạn không khám phá và trải nghiệm ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Trần Quý Cáp, Nha Trang, Khánh Hoà.

Điện thoại: 0258 3870 309 – 0258 3870 310

Hotline: 1800 1026 - 0898 117 771

Fanpage: https://www.facebook.com/yamahatownnhatrang

Website: yamaha-motor.com.vn

Yamaha Town Nha Trang ảnh 1
Yamaha Town Nha Trang
Yamaha Town Nha Trang ảnh 2
Yamaha Town Nha Trang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Yamaha Town Phát Tiến

Hoà mình vào hệ thống chuỗi Yamaha Town trên khắp toàn quốc, Yamaha Town Phát Tiến chuyên cung cấp các dòng xe Yamaha chính hãng, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.


Với đa dạng các dòng xe máy nổi tiếng như Yamaha XS155R, Sirius, Grande, Janus... Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, liên tục cập nhật những kiến thức mới, sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. Các sản phẩm xe máy, phụ tùng đa dạng và đầy đủ, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Yamaha Town Phát Tiến còn luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất về các sản phẩm với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


Ngoài ra khi mua phụ tùng và bảo dưỡng xe tại đây, khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích nổi bật như thời gian giao hàng nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, tận tâm và chuyên nghiệp, đặt lịch hẹn nhanh chóng và tiện lợi qua My Yamaha Motor App,…


Yamaha Town Phát Tiến sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ để mang thương hiệu Yamaha đến gần hơn với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 645 Đường 23/10, Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Khánh Hoà (Đối diện cổng Hà Huy Tập)

Điện thoại:

  • Bán hàng: 0904 450 189 - 0911 408 525
  • Phụ tùng: 0258.6568 589
  • Sửa chữa: 0258.6568 589

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057410419854

Yamaha Town Phát Tiến ảnh 1
Yamaha Town Phát Tiến
Yamaha Town Phát Tiến ảnh 2
Yamaha Town Phát Tiến
Top 6
(có 0 lượt vote)

HEAD Huy Tân 3

  • Bạn đang tìm kiếm địa điểm mua xe uy tín chất lượng.
  • Bạn đang muốn mua xe nhưng đang phân vân không biết chọn loại xe nào?
  • Ban đang băn khoăn về giá, chất lượng, chế độ bảo hành sau bán hàng?
  • Hay đang có nhu cầu mua xe trả góp.

Hãy Đến với HEAD Huy Tân 3 chắc chắn bạn sẽ Cảm nhận được sự hài lòng trên cả mong đợi. Đây là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm, từ đó cung cấp cho khách hàng các dòng xe máy có chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý.


Tại đây có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: vision, vario, dream, airblade, wave alpha, future,.. Khi đến HEAD Huy Tân 3 thì trong cùng một phân khúc bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tự vấn kỹ cho bạn ưu nhược điểm của từng dòng xe. Từ đó giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng với yêu cầu bản thân mình nhất. Bên cạnh đó những kỹ thuật viên cũng là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ hướng dẫn hoặc bảo hành đảm bảo chất lượng cho bạn.


Ngoài là nơi bán xe máy uy tín thì Trạm Bảo Hành & Dịch Vụ của HEAD Huy Tân 3 cũng chính là lựa chọn tốt nhất, điểm đến lý tưởng nhất dành cho mọi người, nơi xứng đáng trao trọn niềm tin.


Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng không biết đến đâu để mua xe máy thì hãy đến ngay HEAD Huy Tân 3 để trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ Showroom: 14 Trần Quý Cáp, Phường Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa - 02583 823 779
  • Địa chỉ Trung tâm BH & DV: số 1250 Đường 2/4, Phường Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa - 02583 828 575

Tổng đài CSKH: 0258 730 8488

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100048300817089
  • https://www.facebook.com/headhuytan3
HEAD Huy Tân 3 ảnh 1
HEAD Huy Tân 3
HEAD Huy Tân 3 ảnh 2
HEAD Huy Tân 3
Top 7
(có 0 lượt vote)

HEAD Tường Nghiêm

HEAD Tường Nghiêm là một đại lý ủy viên của Honda bán các dòng sản phẩm xe uy tín, chất lượng. Cũng giống như các đại lý xe máy khác, tại đây có đầy đủ các dịch vụ như tư vấn mua hàng xe máy, thay phụ tùng, sửa chữa xe và bảo hành sau khi mua xe.


Với đa dạng các dòng xe với thiết kế và mẫu mã khác nhau của hãng Honda, bạn có thể tiếp cận số lượng sản phẩm xe máy đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước và đi kèm là các mức giá khác nhau. Nếu chưa có kinh nghiệm chọn mua xe thì bạn cũng không cần lo lắng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, những bạn nhân viên sẽ tư vấn tận tình tất cả những thắc mắc của bạn. Ngoài ra khi tới cửa hàng bạn cũng có thể nhìn tận mắt, chạm tận tay. Do đó cũng dễ dàng đưa ra những quyết định của mình hơn.


Hiện Honda Việt Nam đang triển khai Chương trình khuyến mại “Ưu đãi bứt phá - Vui lái thả ga”, chờ đón khách hàng rinh xế mới, vui lái trên mọi cung đường trong mùa hè sôi động sắp đến! Đến HEAD Tường Nghiêm tậu ngay chiếc xe ưng ý với giá cả hấp dẫn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43C đường 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0258.3540333

Fanpage: https://www.facebook.com/HEAD-Tường-Nghiêm-2187528721526177

HEAD Tường Nghiêm ảnh 1
HEAD Tường Nghiêm
HEAD Tường Nghiêm ảnh 2
HEAD Tường Nghiêm
Trên đây là những Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tại Nha Trang mà Alltop muốn giới thiệu đến cho các bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc xe ưng ý nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .