Top 4 Cửa hàng cháo dinh dưỡng chất lượng nhất Cần Thơ

4105

Cháo dinh dưỡng là mặt hàng không còn xa lạ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Với ưu điểm là nhiều hương vị thơm ngon, mức giá phải chăng, đáp ứng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cháo dinh dưỡng Cây Thị

Mở đầu danh sách những Cửa hàng cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất Cần Thơ chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Cháo dinh dưỡng Cây Thị. Bằng sự tài tình và khéo léo của mình, các đầu bếp tại đây luôn biết cách mang đến cho thực khách những trải nghiệm bất ngờ.


Nhằm mục tiêu mang đến cho các bé những món cháo vừa dinh dưỡng vừa chất lượng vừa an toàn cho sức khỏe người dùng. Các sản phẩm cháo dinh dưỡng tại Cháo dinh dưỡng Cây Thị được nghiên cứu và xây dựng bởi các chuyên gia về dinh dưỡng. Bên cạnh đó, các nguyên liệu trước khi được bếp chế biến đều phải trải qua quy trình kiểm định chất lượng khắt khe, phải đảm bảo các tiêu chí của cục vệ sinh an toàn thực phẩm như: Nguốn gốc thực phẩm có giấy tờ chứng thực rõ ràng, rau củ xanh tươi, được bảo quản ở môi trường thuận lợi....Bên cạnh đó: quán không dùng bột ngọt nên nếm, hạt nêm chiết xuất từ thiên nhiên, ưu tiên những sản phẩm làm thủ công từ rau củ, thịt, cá phải là loại tươi mới dùng trong ngày....


Thực đơn chất lượng của quán bao gồm:

  • Cháo tươi Cá Hồi
  • Cháo tươi Tổ Yến Hạt Sen Lá Dứa
  • Cháo tươi Rau Củ Thập Cẩm
  • Cháo tươi Cá Lóc
  • Cháo tươi Bào Ngư Nấm Bào Ngư
  • Cháo tươi Ếch Đậu Hà Lan
  • .......

Tuy chỉ là cháo dinh dưỡng, nhưng các món ăn tại đây khá bắt mắt, đủ vị, thực đơn phong phú để bạn có thể lựa chọn cho bé yêu của mình mà không sợ bé bị ngán, giá thành thì cực kì phải chăng. Không gian cửa hàng Cây Thị khá sạch sẽ, nhân viên thao tác nhanh nhẹn nên bạn không cần đợi quá lâu dù khách khá đông.


Chỉ nghe thôi cũng đã thấy tuyêt vời phải không, bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay Cháo dinh dưỡng Cây Thị nhanh nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66b đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0986 702 627 - 0968 749 723
Fanpage: https://www.facebook.com/Cháo-Dinh-Dưỡng-Cây-Thị-Cần-Thơ-192443577843159

Cháo dinh dưỡng Cây Thị ảnh 1
Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Cháo dinh dưỡng Cây Thị ảnh 2
Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cháo dinh dưỡng Baby Soup

Sau cái tên Cháo dinh dưỡng Cây Thị, Alltop xin phép giới thiệu tới các bạn cái tên chất lượng Cháo dinh dưỡng Baby Soup, một trong những quán ăn cung cấp cho khách những thực đơn cháo dinh dưỡng chất lượng, ngày càng được đông đảo người dân Cần Thơ ủng hộ nhiệt tình.


Thực đơn cháo tại được nấu từ 15 món thịt, cá, ếch, hải sản các loại và rau củ quả tươi mỗi ngày. Mỗi phần cháo của cháo dinh dưỡng Baby Soup sẽ được đựng trọng hộp nhựa chắc chắn, phần ăn khá nhiều.Alltop tin chắc rằng chỉ cần ghé ngang thôi, mùi hương của cháo cũng đủ sức làm mê đắm lòng bạn, cháo được nấu từ những nguyên liệu rau củ tươi mới, hạt nêm chất lượng, thịt, cá được tuyển chọn kĩ lưỡng, Cháo không chỉ phù hợp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho các bé mà món cháo còn đặc biệt phù hợp cho người ốm, người lớn bị suy nhược cơ thể, người lao lực quá sức, cần tìm món ăn thanh đạm để thanh lọc cơ thể. Vì đã trải qua nhiều công đoạn kiểm tra, sơ chế kĩ càng theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nên các món ăn sau khi được chế biến luôn mềm, ngọt tự nhiên và hợp khẩu vị với đa số thực khách

Không những vậy, Cháo dinh dưỡng Baby Soup còn ghi điểm cực mạnh đối với các thực khách gần xa bằng sự tận tâm phục vụ đội ngũ nhân viên. Nhanh chân ghé ngay Cháo dinh dưỡng Baby Soup để thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn bạn ơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 28 Đường Nguyễn Văn Linh, TP Cần Thơ
  • 254 CMT8 , Bùi Hữu Nghĩa , TP. Cần Thơ
  • Đường ĐT 921, H. Cờ Đỏ , TP Cần Thơ
  • .......

Điện thoại: 0901 303 919

Website: chaobabysoup.vn
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/Cháo-Nóng-Baby-_-Cháo-Dinh-Dưỡng-_-Nui_-Hoành-Thánh-Cần-Thơ-100844601792841
  • https://www.facebook.com/chaonongbabysoup/
Cháo dinh dưỡng Baby Soup ảnh 1
Cháo dinh dưỡng Baby Soup
Cháo dinh dưỡng Baby Soup ảnh 2
Cháo dinh dưỡng Baby Soup
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cháo dinh dưỡng Family

Thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những địa chỉ bán cháo dinh dưỡng ngon tại Cần Thơ lại thiếu vắng cái tên Cháo dinh dưỡng Family. Bằng những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua, Cháo dinh dưỡng Family luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những món cháo dinh dưỡng chất lượng, đi kèm với các dịch vụ tối ưu.


Luôn tâm niệm sự hài lòng của khách là chiến lược của cửa hàng nên quy trình chế biến món ăn tại đây diễn ra vô cùng khắt khe, khép kín, rau củ được chọn nấu phải là loại tươi xanh, thịt cá phải là loại mới trong ngày, với nhiều hương vị để khách lựa chọn như Chim Câu, Thịt bò, Thịt băm, Gà ác, Tim cật, Trứng gà, Cá đồng, Cua đồng, Óc heo, Tôm đồng, Hải sâm, Cá hồi, Lươn đồng...không chứa chất bảo quản, nhiệt độ nung nấu vừa phải, Gạo lúa mới dẻo và ngọt.....chính vì vậy các món cháo tại đây luôn mang nét đặc trưng mà không phải quán nào cũng có được.


Thực đơn cháo tại quán vô cùng phong phú nên bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài việc làm no bụng các món cháo ở đây góp phần không nhỏ vào việc cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu hằng ngày cho trẻ, giúp trẻ thông minh, cao lớn, phát triển theo năm tháng..


Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng chất lượng cháo đảm bảo, Cháo dinh dưỡng Family luôn là lựa chọn lý tưởng cho nhiều bậc phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0789 499 068
Fanpage: https://www.facebook.com/trinhlinhsa

Cháo dinh dưỡng Family ảnh 1
Cháo dinh dưỡng Family
Cháo dinh dưỡng Family ảnh 2
Cháo dinh dưỡng Family
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cháo dinh dưỡng Panda

Cháo dinh dưỡng Panda từ lâu đã trở thành địa điểm thu hút thực khách trong và ngoài Cần Thơ. Quán không chỉ nổi tiếng bởi các món cháo dinh dưỡng trứ danh, chất lượng mà còn nổi tiếng bởi sự tận tâm, độ chiều lòng khách mà không phải quán nào cũng có được.


Thấu hiểu được rằng việc chăm sóc trẻ chưa bao giờ là dễ dàng đối với các mẹ, việc lựa chọn các món ăn hằng ngày cho trẻ khiến không ít phụ huynh đau đầu. Với nguồn nguyên liệu chất lượng đầy đủ các loại như: thịt lươn, ếch, thịt bò, thịt heo, cá hồi, bồ câu, gà ác....kèm theo rau củ quả tươi xanh.. các món ăn ở đây được nêm nếm vừa ăn, nấu theo công thức dinh dưỡng bài bản, hạn chế lượng dầu mỡ gây ngán. Tuy là món cháo dinh dưỡng nhưng vô cùng đậm đà, thơm ngon không hề thua các món mặn sơn hào hải vị, chính vì lẽ đó mà các món ăn ỏ đây rất được lòng các thực khách gần xa.


Mỗi một món cháo dinh dưỡng mà Cháo dinh dưỡng Panda mang đến cho thực khách đều chứa trọn tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công của mình, Cháo dinh dưỡng Panda luôn cố gắng cập nhập công nghệ chế biến, tạo ra những công thức nấu ăn mới, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây.


Vì vậy, quán xứng đáng là một trong những địa chỉ bạn nên bỏ túi ngay khi có nhu cầu mua cháo dinh dưỡng uy tín tại Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Công Binh, phường Trà An, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0963 799 877
Fanpage: https://www.facebook.com/Cháo-dinh-dưỡng-Panda-42-Công-Binh-110125390608991

Cháo dinh dưỡng Panda ảnh 1
Cháo dinh dưỡng Panda
Cháo dinh dưỡng Panda ảnh 2
Cháo dinh dưỡng Panda
Để mua được cháo ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn có thể tham khảo những thông tin trên. Hãy yên tâm vì trên đây đều là những địa chỉ bán cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng nhất tại TP.Cần Thơ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .