Top 5 Cửa hàng cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

519

Cháo là món ăn dễ tiêu hóa, có hàm lượng dinh dưỡng cao được nhiều cha mẹ ưu tiên chọn lựa. Đặc biệt, đối với những bé mới tập ăn thì cháo là sự lựa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị

Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị là một thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất tại Việt Nam (1998) và đã có chi nhánh tại Gia Lai nhiều năm qua. Được ra đời với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng đến với mọi người. Cửa hàng được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.


Cháo dinh dưỡng Cây Thị được nấu từ các nguyên liệu cao cấp như: nguồn nước sạch tinh khiết đã được lọc qua máy lọc nước, gạo sạch và được bình chọn là gạo ngon nhất, nguyên liệu sạch, tươi ngon được nhập mỗi ngày, sử dụng gia vị dành riêng cho trẻ. Với thực đơn phong phú luôn đảm bảo thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn tuyệt đối cho những thiên thần nhỏ. Hương vị Cháo dinh dưỡng Cây Thị bao gồm: Cháo ngũ cốc, cháo gà ác tiềm, cháo thịt bò, cháo tim heo, cháo tôm, cháo lươn,.. cùng vô số loại cháo thơm ngon khác sẽ mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng, đảm bảo được vấn đề an toàn cho bé.


Cháo dinh dưỡng Cây Thị hoạt động với tiêu chí đặt “vệ sinh an toàn thực phẩm – chất lượng dinh dưỡng” lên hàng đầu, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn Bộ Y tế. Cây Thị luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, để có thể hoàn thiện hơn, đưa ra những món mới để có thể thay đổi khẩu vị của bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39A Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0905 323 533

Giờ mở cửa:

  • 06:00 - 12:30
  • 15:00 - 19:00

Email: nguyendu0408@gmail.com

Website: http://cay-thi-gia-lai.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/caythigialai/


Cháo dinh dưỡng Cây Thị ảnh 1
Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Cháo dinh dưỡng Cây Thị ảnh 2
Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Cháo dinh dưỡng Cây Thị ảnh 3
Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby

Khác biệt với nhiều quán cháo khác, Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby luôn đặt tâm huyết bằng cả tấm lòng và dành tình yêu thương của mình trong những tô cháo không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng cho các bé. Thực đơn món cháo dinh dưỡng tại đây rất đa dạng và phong phú có rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho bé con của mình như: Cháo yến, cháo tổ yến, cháo thịt bò, cháo lá mía, cháo tim cật, cháo thịt heo, cháo hải sản, cháo hột vịt bắc thảo…


Các món cháo dinh dưỡng của Mami Baby luôn được chế biến từ những nguyên liệu tươi và sạch nhất. Cửa hàng cam kết nói “Không” với nguyên liệu kém tươi, kém chất lượng, nói không với gia vị có hại, thực phẩm đông lạnh và hóa chất bảo quản. Nên các mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng với quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ. Kết hợp cùng các món topping đầy dinh dưỡng cao cấp và rau củ quả tươi ngon sẽ làm nên bữa ăn ngon miệng hoàn chỉnh cho các bé yêu. Không chỉ mang đến chất dinh dưỡng dồi dào, mà màu sắc cũng vô cùng bắt mắt kích thích sự hấp dẫn và sức ăn của trẻ.


Ngoài ra, điểm nổi bật nhất của quán chính là Menu được thay đổi liên tục theo từng ngày, đem đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho các bậc phụ huynh và các bé, giúp các bé đổi vị và không bị ngán. Bên cạnh đó, Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng về những món cháo, để có thể cải thiện hơn và đưa ra thêm những món mới, hấp dẫn hơn để bé có thể cảm thấy ngon miệng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0935 897 585
Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00


Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby ảnh 1
Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby
Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby ảnh 2
Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby
Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby ảnh 3
Cháo Dinh Dưỡng Mami Baby
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cháo Dinh Dưỡng Mẹ Chip

Chăm sóc bé tiện lợi, nhanh chóng và đầy đủ chất dinh dưỡng hãy để Cháo dinh dưỡng Mẹ Chíp giúp mẹ. Với menu đa dạng, phong phú, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Hơn nữa, thực đơn sẽ luôn được thay đổi theo từng ngày như: Chim bồ câu, hạt óc chó, gà ác, táo đỏ mix hạt, óc heo, lươn đồng,… kèm các loại rau củ quả tươi ngon sẽ giúp các bé đổi vị không bị ngán.


Cháo sinh dưỡng Mẹ Chíp tự hào đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon sạch mỗi ngày. Các món ăn được nghiên cứu theo công thức truyền thống, cân đối về dinh dưỡng giúp các bé hấp thụ được hàm lượng cần thiết cho cơ thể một cách toàn diện nhất. Cửa hàng cam kết các nguyên liệu được nhập hằng ngày và không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, đồ đông lạnh nên luôn đảm bảo an toàn cho bé yêu. Với chất lượng món ăn và dịch vụ phục vụ chu đáo, Cháo sinh dưỡng Mẹ Chíp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh.


Ngoài ra, khi đến Cháo sinh dưỡng Mẹ Chíp, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình đưa ra menu cho mẹ chọn và đóng gói những món cháo mà mẹ yêu cầu. Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng, để các ” Thượng Đế” của chúng ta có thể thưởng thức món cháo nóng hổi, tuyệt vời này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0914 827 469

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042248905401


Cháo sinh dưỡng Mẹ Chíp ảnh 1
Cháo sinh dưỡng Mẹ Chíp
Cháo sinh dưỡng Mẹ Chíp ảnh 2
Cháo sinh dưỡng Mẹ Chíp
Cháo sinh dưỡng Mẹ Chíp ảnh 3
Cháo sinh dưỡng Mẹ Chíp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cháo Dinh Dưỡng Hải Anh

Nếu các mẹ đang lo lắng vì các bé không chịu ăn hoặc ăn rất ít? Bí quyết cho mẹ có thể lựa chọn đó là Cháo dinh dưỡng Hải Anh. Giúp bé ăn ngon miệng, mẹ lại nhàn rỗi. Việc thay đổi thực đơn bằng các món ăn lạ miệng không chỉ bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào, mà còn giúp bé cảm thấy ngon miệng và ăn khỏe hơn. Tại Hải Anh cung cấp đa dạng các loại cháo – súp: Cháo bồ câu, cua đồng, gà ác, cá lóc,… và đặc biệt là cháo tổ yến. Tất cả đều mang đến hàm lượng dinh dưỡng vượt trội cho trẻ.


Cháo dinh dưỡng Hải Anh luôn đảm bảo cung cấp những món cháo thơm ngon, đầy chất dinh dưỡng và an toàn. Quan trọng hơn, nguyên liệu tại đây đều được chọn lọc kỹ càng đồ tươi sống được nhập hàng ngày, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và cam kết đạt tiêu chuẩn khi chế biến. Độ mềm mịn hoàn hảo của từng hạt cháo kết hợp với các món thịt cá thơm ngon hàng ngày cùng rau củ tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho bé bữa ăn hoàn hảo. Không chỉ giàu dinh dưỡng mà màu sắc còn vô cùng bắt mắt, kích thích bé thèm ăn, giúp bé ăn ngon miệng và ăn nhiều hơn.


Với phương châm “Sản phẩm thật – Chất lượng thật”, Cháo dinh dưỡng Hải Anh luôn cố gắng đem lại những món cháo ngon và chất lượng nhất. Đặc biệt, chủ quán của cửa hàng rất dễ thương, bán hàng có duyên nên càng được lòng thực khách. Nếu các bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cháo dinh dưỡng Gia Lai ở đâu chất lượng toàn diện thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến với Cháo dinh dưỡng Hải Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Wưu, Pleiku, Quy Nhơn, Gia Lai

Điện thoại: 0347 406 379

Email: buinguyennhuquynh30042001@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063699541078

Cháo dinh dưỡng Hải Anh ảnh 1
Cháo dinh dưỡng Hải Anh
Cháo dinh dưỡng Hải Anh ảnh 2
Cháo dinh dưỡng Hải Anh
Cháo dinh dưỡng Hải Anh ảnh 3
Cháo dinh dưỡng Hải Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cháo Dinh Dưỡng Hiếu Hằng

Nhắc đến cháo dinh dưỡng Gia Lai, không thể nào bỏ qua cái tên Cháo Dinh Dưỡng Hiếu Hằng. Một sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu các mẹ đang mong muốn tìm kiếm một cơ sở bán cháo dinh dưỡng chất dượng, có nguồn nguyên liệu minh bạch.


Cháo Dinh Dưỡng Hiếu Hằng cam kết:

  • Tại đây, mỗi tô cháo khi đến tay thuwck khách đều được trải qua một quá trình sàng lọc, kiểm tra nguyên liệu kỹ càng.
  • Nguyên liệu tươi sạch được nhập khẩu trong ngày, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm, sử dụng gia vị của bé và tuyệt đối không sử dụng những thực phẩm như: bột ngọt, nước hầm xương,…
  • Nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ, giúp con em bạn thích thú hơn trong bữa ăn của mình
  • Hộp đựng cháo đảm bảo mới, sạch, luôn được kiểm định chất lượng
  • Thực đơn cháo mỗi ngày đa dạng phong phú với nhiều loại cháo khác nhau để các ông bố bà mẹ có thể thay đổi hằng ngày cho con.

Cháo Dinh Dưỡng Hiếu Hằng rất được lòng khách hàng trước hết là bởi đội ngũ nhân viên rất vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo, ghi nhớ những khách hàng đã từng mua rất tốt. Cửa hàng mang đến cho khách vô vàn loại cháo với những hương vị khác nhau. Dù là hương vị gì thì cũng thơm ngon, đầy dinh dưỡng và tốt cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0905 713 065
Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00


Cháo Dinh Dưỡng Hiếu Hằng ảnh 1
Cháo Dinh Dưỡng Hiếu Hằng
Cháo Dinh Dưỡng Hiếu Hằng ảnh 2
Cháo Dinh Dưỡng Hiếu Hằng
Trên đây là những quán cháo dinh dưỡng Gia Lai thơm ngon – chất lượng mà Alltop đã tổng hợp. Hy vọng sau khi xem bài viết này, các bậc phụ huynh sẽ có cho minh những địa điểm để đem đến cho con những vị cháo hấp dẫn và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .