Top 5 Cửa hàng cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

543

Cháo dinh dưỡng là một món ăn được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình. Cháo rất dễ tiêu hóa lại còn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đối với những bé...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cháo dinh dưỡng Mẹ Nấu

Cháo dinh dưỡng Mẹ Nấu được ra đời với sứ mệnh đem đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng chất lượng và tốt nhất, Cháo dinh dưỡng Mẹ Nấu luôn tuân theo một quy trình tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt và mọi phương pháp chế biến đều được Cháo dinh dưỡng Mẹ Nấu đầu tư nghiên cứu, thực hiện bằng chuyên môn, tinh thần trách nhiệm cao cũng như tình yêu thương to lớn đối với trẻ nhỏ. Cam kết sẽ mang đến những sản phẩm cháo dinh dưỡng sạch đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


Không chỉ chất lượng, Cháo dinh dưỡng Mẹ Nấu còn đa dạng thực đơn của mình để mang sự mới lạ dành cho trẻ cùng với đó là công thức dinh dưỡng cân đối cho khách hàng. Mỗi ngày Cháo dinh dưỡng Mẹ Nấu luôn thay đổi với hơn 15 - 20 món để khách hàng có thể lựa chọn, Tiêu biểu như: Hàu sữa, Cá thu, Cá Hồi, Cá lóc, Cua biển, Tôm, Thịt Bò, Bồ câu ra ràng, Gà ác, Lươn, Ếch, Thịt Heo, Trứng gà, Gà ta, óc heo,... mix cùng các loại rau củ như hạt sen, khoai lang, dền, bí đỏ, cà rốt, rau cải thìa, su su,... hoặc có thể mix cũng một số thực phẩm dinh dưỡng khác như: yến mạch hữu cơ, hạt chia, óc chó, phomai,...


Với tiêu chí “NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN - VỊ NGON TỰ NHIÊN” Cháo dinh dưỡng Mẹ Nấu luôn đem lại sự tin tưởng và những sản phẩm dinh dưỡng cho bé, không sử dụng phụ gia có hại, không sử dụng mì chính hay gói nêm sẵn mà được nấu từ mía và nước daishi rau củ - do đó cực kỳ tốt cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Mẹ Nấu 1: 245 Nguyễn Huệ, P5, Tp Tuy Hoà, Phú Yên
  • Mẹ Nấu 2: 20 Võ Văn Dũng, P9, Tp Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0978 727 239

Fanpage: https://www.facebook.com/chaodinhduongmenau/

Cháo dinh dưỡng Mẹ Nấu ảnh 1
Cháo dinh dưỡng Mẹ Nấu
Cháo dinh dưỡng Mẹ Nấu ảnh 2
Cháo dinh dưỡng Mẹ Nấu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cháo dinh dưỡng Anh Vân

Sở hữu 4 chi nhánh tại Phú Yên, Cháo dinh dưỡng Anh Vân có lẻ đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc của nhiều bà mẹ rồi nhỉ? Cháo dinh dưỡng Anh Vân được yêu thích bởi cháo có độ mềm, hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ vậy, Cháo dinh dưỡng Anh Vân còn có thực đơn đa dạng và thay đổi mẫu ngày cho kể. Có thể kể đến như cháo bồ câu, óc chó, yến mạch, phomai, đà điểu, thịt bò, thịt heo, gà ac, ếch, lươn, cá hồi, cá thu,... tha hồ mà lựa chọn cho bé yêu của mình.


Ngoài ra, để đảm bảo với khách hàng về chất lượng cũng như vệ sinh trong thực hiện chế biến cháo dinh dưỡng Cháo dinh dưỡng Anh Vân luôn tuân thủ theo theo 4 nguyên tắc: Tuyển chọn tươi ngon – Có nguồn gốc rõ ràng – Không chất tạo màu – Không chất bảo quản và cân bằng dinh dưỡng nên mẹ yên tâm khi lựa chọn cho bé những ly cháo thơm ngon tại Cháo dinh dưỡng Anh Vân nhé!


Chất lượng, uy tín nhưng giá cho một phần cháo tại Cháo dinh dưỡng Cháo dinh dưỡng Anh Vân lại rất hợp lý. Do đó, luôn nhận được sự tin yêu từ phía khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 422 Nguyễn Văn Linh, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên - 0974 745 066
  • Chợ Phú Nông, H. Tây Hòa, Phú Yên - 0925 395 465
  • 29 Võ Thị Sáu, P. Phú Đông, TP. Tuy Hòa, Phú Yên - 0918 081 039
  • Bàn Nham Thạch, Hòa Xuân Tây, H. Đông Hòa, Phú Yên - 0914 729 137

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027836274308

Cháo dinh dưỡng Anh Vân ảnh 1
Cháo dinh dưỡng Anh Vân
Cháo dinh dưỡng Anh Vân ảnh 2
Cháo dinh dưỡng Anh Vân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu

Khi nhắc đến cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng nhất Phú Yên chắc chắn không thể nào không nhắc đến Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu. Đây là một trong quán cháo cháo dinh dưỡng được rất nhiều khách hàng yêu thích và nhận được vô số đánh giá cao theo như khảo sát của Alltop.


Đến với Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu ấn tượng đầu tiên quán vô cùng sạch sẽ, những nguyên liệu được phân ra thành từng phần tô riêng biệt với màu sắc rất hấp dẫn. Khi bạn có nhu cầu ăn món gì sẽ được chủ quán nấu nóng lên. Menu tại đây cũng như nhiều quán khác hết sức phong phú. Bạn có thể chọn cháo thịt heo, thịt bò, bồ câu, gà ác, lươn, ếch, cá lóc, cá thu, cá hồi, tôm, cua biển, đà điểu,... mix cùng nhiều loại rau củ tươi ngon cùng một ít dầu ăn cho bé. Ngoài ra, nếu bé ăn thô chưa tốt Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu sẽ giúp bạn xay nhuyễn để phù hợp với nhu cầu của bé.


Hiểu được tâm lý của nhiều mẹ, luôn đặt chất lượng và dinh dưỡng lên hàng đầu. Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu luôn cam kết kiểm soát chất lượng từ nguồn thực phẩm tươi sống, chế biến theo công thức truyền thống, rau sạch từ quê, nói không với chất bảo quản, chất tạo màu, mì chính gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Thay vào đó, Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu sử dụng những vị ngọt tự nhiên của rau, củ, nước hầm xương để mang đến hương vị thơm ngon trong từng ly cháo dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40B, Lương Văn Chánh, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0902 926 479
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063491045384

Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu ảnh 1
Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu
Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu ảnh 2
Cháo Dinh Dưỡng Bé Yêu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cháo Dinh Dưỡng Quang Cường

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong “Danh sách vàng” ngày hôm nay của Alltop đó là Cháo Dinh Dưỡng Quang Cường – một trong những địa chỉ bán cháo dinh dưỡng cực uy tín luôn mang đến những phần cháo thơm ngon và chất lượng cho trẻ em tại Phú Yên mỗi ngày.


Chỉ cần bạn đặt chân đến đây, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với một thực đơn vô cùng phong phú, được chế biến đa dạng từ các loại nguyên liệu như: Cá thu, Cá Hồi, Cá lóc, Cua biển, Tôm , Cua Đồng , Hải Sâm , Yến Tươi, Thịt Bò, Bồ câu ra ràng, Gà ác, Lươn, Ếch, Thịt Heo, Trứng gà, Đà Điểu , Thẩp Cẩm,... kết hợp với các loại rau củ bổ dưỡng như: hạt sen, Đậu đỏ, Đậu Trắng, Đậu Ngự , Đậu Xanh, Khoai Lang, Khoai Tây, khoai Môn, Bí đỏ , Cà rốt , rau ngót, Mùng Tới , Bí Chanh,...


Bằng chính cái tâm của người làm cha, làm mẹ Cháo Dinh Dưỡng Quang Cường luôn đặt chất lượng cháo lên hàng đầu. Do đó, tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi, ngon bởi những đơn vị uy tín cùng với đó là quy trình chế biến cháo an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe của trẻ và hàm lượng dinh dưỡng cao. Vì thế, mẹ có thể yên tâm khi đến với Cháo Dinh Dưỡng Quang Cường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 300 Hùng Vương, P.7, Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0929 661 779 - 0987 215 789

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072973862268

Cháo Dinh Dưỡng Quang Cường ảnh 1
Cháo Dinh Dưỡng Quang Cường
Cháo Dinh Dưỡng Quang Cường ảnh 2
Cháo Dinh Dưỡng Quang Cường
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cháo dinh dưỡng Minh Hải

Biếng ăn là một thực trạng hay gặp ở hầu hết trẻ em hiện nay. Biếng ăn xuất phát từ các nguyên nhân khác nhau và có biểu hiện riêng. Nhưng nhìn chung, chúng đều ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của trẻ nếu như diễn ra trong thời gian dài. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng phải đảm bảo phù hợp với khẩu vị con trẻ, giúp bé dễ ăn, tránh bị ngấy hay sợ hãi mỗi khi đến bữa.


Và để chăm sóc bé tiện lợi và đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày hãy để Cháo dinh dưỡng Minh Hải - Long Thủy giúp mẹ. Thực đơn vô cùng phong phú và đủ chất dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi luôn là tiêu chí luôn hướng tới của cửa hàng. Vì thế, các bữa ăn của con được thay đổi đa dạng với hơn 15 món cháo đủ các hương vị khác nhau, được tính toán cẩn thận với đầy đủ các chất đạm, chất xơ, chất béo. Đảm bảo cung cấp đầy đủ cho 1 bữa ăn cho bé giúp trẻ ăn tốt không bị chán ăn góp phần phát triển chiều cao và câng nặng cũng như cải thiện khả năng tiêu hóa cho bé.


Đặc biệt, Cháo dinh dưỡng Minh Hải còn cam kết về thực đơn cháo mỗi ngày của mình luôn được:

  • Cháo tươi ngon, nóng hổi mỗi ngày.
  • Chế biến 100% từ nguyên liệu thực phẩm sạch, tươi, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
  • Không chứa các chất bảo quản và mỳ chính gây ảnh hướng đến sức khỏe của bé.
  • Quy trình chế biến đạt tiêu chuẩn VSATTP

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã An Chấn, Huyện Tuy An, Tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0329 685 828

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064967502335

Cháo dinh dưỡng Minh Hải ảnh 1
Cháo dinh dưỡng Minh Hải
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Trên đây là danh sách những quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Việc cho bé sử dụng cháo dinh dưỡng có tác dụng vô cùng lớn đến sự phát triển của bé, chính vì thế các cha mẹ bận rộn có thể tin tưởng các dịch vụ trên.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Cháo dinh dưỡng Minh Hải