Top 9 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng

9458

Những tiết mục biểu diễn nghệ thuật không thể thiếu được những bộ trang phục lộng lẫy. Vậy tại Đà Nẵng, đâu là những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Cho thuê trang phục Libra Media

Cho thuê trang phục Libra Media là địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn chuyên nghiệp tại TP. Đà Nẵng trực thuộc công ty Libra Travel. Libra Media sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng nhiệt tình, luôn sẵn sàng báo giá, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với từng tiết mục, từng không gian biểu diễn, tính chất chương trình.


Một số loại trang phục mà Libra Media đang cung cấp:

  • Trang phục dạ hội
  • Trang phục kỉ yếu
  • Trang phục áo dài
  • Trang phục Carnival
  • Trang phục Belly dance
  • Đạo cụ biểu biễn,...

Ngoài việc cho thuê trang phục biểu diễn, Libra Media còn nhận đạo diễn, dàn dựng các chương trình lễ hội, văn hóa văn nghệ quần chúng cho các tập đoàn, công ty, các cuộc thi của các sở, ban ngành, trường học. Bên cạnh đó, Libra Media còn cung cấp MC, người mẫu, lễ tân, nhóm nhạc, nhóm nhảy, vũ đoàn,... phục vụ cho các chương trình âm nhạc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Dương Thị Xuân Quý, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0903 104 678

Website: medialibra.vn

Facebook: facebook.com/trangphucsukiendanang

Cho thuê trang phục Libra Media ảnh 1
Cho thuê trang phục Libra Media
Cho thuê trang phục Libra Media ảnh 2
Cho thuê trang phục Libra Media
Top 1
(có 2 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Phương Trần

Trang phục biểu diễn Phương Trần là công ty chuyên cung cấp các loại trang phục biểu diễn, vũ đoàn, người mẫu, đào tạo người mẫu, biên đạo chương trình, tổ chức sự kiện,... Với số lượng trang phục và đạo cụ sẵn có, Công ty TNHH Trang phục biểu diễn Phương Trần có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các tập thể cũng như các cơ quan tổ chức với thời gian nhanh nhất.


Các dịch vụ chính tại Trang phục biểu diễn Phương Trần:

  • Bán và cho thuê trang phục biểu diễn
  • Cho thuê đạo cụ biểu diễn
  • May quần áo biểu diễn
  • Chỉnh sửa trang phục cho phù hợp với từng vóc dáng của diễn viên trên sân khấu.

Toàn bộ trang phục biểu diễn tại Phương Trần luôn đảm bảo sạch sẽ, có tính thẩm mỹ cao và màu sắc nổi bật trên sân khấu. Phương Trần luôn nỗ lực và cố gắng đóng góp vào sự thành công của khách hàng trên con đường nghệ thuật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6386 8869 & 0943 554 549

Email: info@phuongtran.net.vn

Website: phuongtran.net.vn

Facebook: facebook.com/phuongtran.net.vn

Trang phục biểu diễn Phương Trần ảnh 1
Trang phục biểu diễn Phương Trần
Trang phục biểu diễn Phương Trần ảnh 2
Trang phục biểu diễn Phương Trần
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trang phục Khánh Quỳnh

Trang phục Khánh Quỳnh là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cho thuê trang phục dân tộc, biểu diễn và đạo cụ phục vụ các chương trình văn hóa, văn nghệ. Các sản phẩm mà Trang phục Khánh Quỳnh mang tới thuộc nhiều chủng loại với mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.


Đến với Trang phục Khánh Quỳnh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại trang phục của các vùng miền, dân tộc khác nhau, từ các bộ trang phục của các dân tộc Tây Nguyên cho đến các mẫu trang phục truyền thống ở phía Bắc hay áo dài, áo tứ thân,... với đủ mọi màu sắc cho khách hàng tùy ý lựa chọn. Đặc biệt, Trang Phục Khánh Quỳnh có đầy đủ các mẫu thiết kế áo dài vô cùng đặc biệt và nổi bật, giúp người mặc có thể tỏa sáng trong những dịp trọng đại.


Bên cạnh đó, Trang phục Khánh Quỳnh cũng thường xuyên cập nhật các mẫu trang phục mới nhất, bắt kịp xu hướng hiện đại. Toàn bộ trang phục luôn được đảm bảo tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ, được may từ các loại vải có chất lượng tốt. Với giá thuê hợp lí cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm thuê trang phục tốt nhất, ưng ý nhất tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6365 6268

Facebook: facebook.com/letrieu.tuanh

Trang phục Khánh Quỳnh ảnh 1
Trang phục Khánh Quỳnh
Trang phục Khánh Quỳnh ảnh 2
Trang phục Khánh Quỳnh
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Xuân Hòa

Trang phục biểu diễn Xuân Hòa luôn cố gắng, nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng thông qua những sản phẩm được may từ chất liệu vải tốt, đa dạng về mẫu mã, kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Do đó, Trang phục biểu diễn Xuân Hòa luôn là một trong những địa chỉ cho thuê trang phục được nhiều khách hàng yêu thích tại Đà Nẵng.


Với nhiều năm hoạt động trong nghề, tạo dựng được sự uy tín từ chất lượng sản phẩm, Trang phục biểu diễn Xuân Hòa là một trong số những cơ sở cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất. Đến với cửa hàng Xuân Hòa, khách hàng có thể dễ dàng tìm được cho mình và đội nhóm những mẫu trang phục phù hợp với các chương trình văn hóa văn nghệ của nhà trường, cơ quan, tổ chức, tập thể, câu lạc bộ,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Nguyễn Bỉnh khiêm, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0777 911 415

Facebook: facebook.com/tpbieudienxuanhoa

Trang phục biểu diễn Xuân Hòa ảnh 1
Trang phục biểu diễn Xuân Hòa
Trang phục biểu diễn Xuân Hòa ảnh 2
Trang phục biểu diễn Xuân Hòa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Hoàng Quân

Trang phục biểu diễn Hoàng Quân là đơn vị chuyên mua, bán và cho thuê trang phục biểu diễn, sự kiện, chuyên nghiệp tại thành phố Đà Nẵng. Tất cả các mẫu trang phục tại đây luôn đáp ứng tốt mọi chương trình biểu diễn cũng như yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.


Ưu điểm của Trang phục biểu diễn Hoàng Quân:

  • Giá cả hợp lí, phù hợp với nhu cầu của học sinh, sinh viên
  • Thường xuyên cập nhật mẫu đồ mới
  • Đồ mới từ 95-100%
  • Đồ luôn sạch sẽ, chất vải đẹp

Tại Trang phục biểu diễn Hoàng Quân, tất cả sản phẩm luôn được lựa chọn kĩ lưỡng, chăm chút đến từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phối màu nghệ thuật. Đến với Hoàng Quân, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây và tìm được cho mình những mẫu trang phục phù hợp với tiết mục biểu diễn của mình với giá cả phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K31/2 Phạm Quang Ảnh, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0788 693 017 & 0905 485 256 & 0905 074 786

Facebook: facebook.com/trangphuchoangquan

Trang phục biểu diễn Hoàng Quân ảnh 1
Trang phục biểu diễn Hoàng Quân
Trang phục biểu diễn Hoàng Quân ảnh 2
Trang phục biểu diễn Hoàng Quân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Hoài Ân

Trang phục biểu diễn Hoài Ân luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích khi mua hoặc thuê các trang phục văn hóa văn nghệ. Đặc biệt, cửa hàng này còn có chương trình ưu đãi dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên khi muốn thuê áo dài chụp kỷ yếu hoặc đồ diễn văn nghệ ở trường.


Đến với Trang phục biểu diễn Hoài Ân, bạn có thể dễ dàng tìm thấy:

  • Áo cử nhân, áo dài vải đẹp, dày dặn, hoa văn tinh tế phù hợp với mục đích chụp kỷ yếu, chụp ảnh cười hoặc biểu diễn văn nghệ.
  • Váy tứ thân cách điệu, áo dài múa, váy dân gian hoa sen, váy lấp lánh nhảy dance sport
  • Trang phục cưới
  • Đạo cụ, phụ kiện như khăn, quạt, vải quấn đầu,...

Ngoài ra, khách hàng khi thuê trang phục với số lượng lớn tại Trang phục biểu diễn Hoài Ân sẽ được chiết khấu 10% - 20% tùy vào số lượng. Trang phục biểu diễn Hoài Ân cũng thường xuyên cập nhập và không ngừng phát triển với những mẫu mã trang phục mới nhất cũng như chất lượng của sản phẩm nhằm cung cấp cho khách hàng những mặt hàng tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 342/122 Hoàng Văn Thái, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0344 734 703 & 0905 274 912

Facebook: facebook.com/TRANGPHUCBIEUDIENHOAIAN

Trang phục biểu diễn Hoài Ân ảnh 1
Trang phục biểu diễn Hoài Ân
Trang phục biểu diễn Hoài Ân ảnh 2
Trang phục biểu diễn Hoài Ân
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trang phục biểu diễn vũ đoàn The Sun

Trang phục biểu diễn vũ đoàn The Sun là địa chỉ chuyên cho thuê các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn múa, nhảy, khiêu vũ, áo dài,... chất lượng. Tại đây, các loại trang phục biểu diễn được sản xuất mới liên tục nên đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và có giá cả phù hợp, thế nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái, dễ dàng trong việc lựa chọn để sử dụng theo nhu cầu cho các chương trình biểu diễn nghệ thuật.


Với giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thuê với số lượng lớn, Trang phục biểu diễn vũ đoàn The Sun Đà Nẵng luôn cố gắng mang đến những sự lựa chọn mới cho các bạn học sinh – sinh viên khi hóa thân thành những chàng trai, cô gái biểu diễn nổi bật trên sân khấu. Đi kèm với trang phục nổi bật, Trang phục biểu diễn vũ đoàn The Sun cũng thường xuyên cập nhật những phụ kiện và đạo cụ biểu diễn không thể thiếu như hoa múa, quạt múa, gùi, trống, vòng hoa, nón lá, khèn, nón quai thao, quang gánh,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 552/10 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 596 159

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063304803287

Trang phục biểu diễn vũ đoàn The Sun ảnh 1
Trang phục biểu diễn vũ đoàn The Sun
Trang phục biểu diễn vũ đoàn The Sun ảnh 2
Trang phục biểu diễn vũ đoàn The Sun
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Sutygôn

Trang phục biểu diễn Sutygôn sở hữu danh mục cho thuê trang phục biểu diễn rất đa dạng và phong phú, bao gồm các thể loại như áo dài, trang phục múa, trang phục hiện đại, trang phục dân tộc, trang phục thiếu nhi, cùng một số loại phụ kiện đạo cụ biểu diễn khác. Trang phục biểu diễn Sutygôn luôn cập nhật nhiều mẫu mã trang phục đa dạng với chất lượng tốt, đảm bảo bạn và đội nhóm sẽ tỏa sáng rạng rỡ trên sân khấu khi lựa chọn trang phục biểu diễn tại đây.


Đặc biệt, Trang phục biểu diễn Sutygôn luôn có sẵn số lượng sản phẩm lớn, do đó cửa hàng luôn sẵn sàng hàng loạt trang phục mới, sạch đẹp và có đủ khả năng để đáp ứng được bất cứ nhu cầu nào của khách hàng dù là người khó tính nhất. Đến với cửa hàng này, bạn sẽ được lựa chọn và có thể mặc thử thoải mái đến khi tìm được những bộ trang phục đơn lẻ hoặc tập thể vừa vặn và hài lòng nhất. Ngoài ra, sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây cũng sẽ giúp khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với mức giá thuê phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 923 149

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100077040761314

Trang phục biểu diễn Sutygôn ảnh 1
Trang phục biểu diễn Sutygôn
Trang phục biểu diễn Sutygôn ảnh 2
Trang phục biểu diễn Sutygôn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cho thuê trang phục Cánh Sen Hồng

Cho thuê trang phục Cánh Sen Hồng chuyên cung cấp các mẫu trang phục để phục vụ nhu cầu biểu diễn trong các chương trình ca, múa, diễn văn nghệ. Sản phẩm nổi bật nhất tại cửa hàng chính là các mẫu áo dài, bao gồm cả áo dài truyền thống và áo dài cách tân đều có thiết kế hết sức ấn tượng, màu sắc đa dạng cùng chất liệu vải tốt, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Cửa hàng Cho thuê trang phục Cánh Sen Hồng tự hào là một trong những địa chỉ cho thuê trang phục uy tín mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất ở các loại trang phục như:

  • Áo dài truyền thống, áo dài cách tân
  • Trang phục biểu diễn
  • Trang phục kỷ yếu
  • Trang phục chụp ảnh
  • Trang phục lễ hội
  • ...

Bên cạnh đó, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng chọn trang phục. Đến với Cho thuê trang phục Cánh Sen Hồng, chắc chắn khách hàng sẽ tìm được cho mình những bộ trang phục biểu diễn ưng ý nhất với giá rẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Nguyễn Xí, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0919 260 007

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100057654811482

Cho thuê trang phục Cánh Sen Hồng ảnh 1
Cho thuê trang phục Cánh Sen Hồng
Cho thuê trang phục Cánh Sen Hồng ảnh 2
Cho thuê trang phục Cánh Sen Hồng
Trên đây là những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .