Top 4 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất Gia Lai

4396

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào văn nghệ tại Gia Lai, dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn ngày càng được nhiều người quan tâm. Để đáp ứng được nhu...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Võ Nguyễn Xuân Hằng

Trang phục biểu diễn Võ Nguyễn Xuân Hằng là địa chỉ chuyên buôn bán và cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, đẹp, độc và lạ tại Gia Lai. Trang phục biểu diễn Võ Nguyễn Xuân Hằng phát triển với phương châm luôn mang lại nhiều sản phẩm đẹp và độc đáo với giá thành rẻ, dịch vụ uy tín, phục vụ cho hoạt náo hay biểu diễn của các chương trình sự kiện lớn nhỏ. Tại đây, các loại trang phục biểu diễn được sản xuất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và với giá thành phù hợp túi tiền, giúp khách hàng có thể hoàn toàn thoải mái, dễ dàng trong việc lựa chọn để sử dụng theo nhu cầu.


Trang phục biểu diễn Võ Nguyễn Xuân Hằng có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng để báo giá, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Chính nhờ vào điều này, Trang phục biểu diễn Võ Nguyễn Xuân Hằng luôn giúp khách hàng lựa chọn những bộ trang phục múa phù hợp với mục đích sử dụng, không gian biểu diễn, tính chất chương trình,... Ngoài ra, Trang phục biểu diễn Võ Nguyễn Xuân Hằng còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc nhằm phục vụ cho nhu cầu thuê trang phục của khách hàng khắp cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Đường Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0388 073 173 - 0935 956 901
Email: xuanhangpk@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hangxuan.lhd


Trang phục biểu diễn Võ Nguyễn Xuân Hằng ảnh 1
Trang phục biểu diễn Võ Nguyễn Xuân Hằng
Trang phục biểu diễn Võ Nguyễn Xuân Hằng ảnh 2
Trang phục biểu diễn Võ Nguyễn Xuân Hằng
Trang phục biểu diễn Võ Nguyễn Xuân Hằng ảnh 3
Trang phục biểu diễn Võ Nguyễn Xuân Hằng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh

Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh tự hào là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp, cho thuê trang phục hàng đầu tại Gia Lai được nhiều người biết đến. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê trang phục, Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách một cách hoàn hảo nhất. Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh chuyên cung cấp, cho thuê tất cả các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn nghệ thuật, sân khấu và điện ảnh theo yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng.


Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh luôn cố gắng và nỗ lực để khẳng định tên tuổi của mình. Các sản phẩm trang phục tại Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau. Ngoài ra, giá thành cho thuê hợp lí với túi tiền cũng là một điểm cộng khiến cho Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 180 Nguyễn Văn Cừ, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0392 366 519
Fanpage: https://www.facebook.com/trangphuc.hongminh

Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh ảnh 1
Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh
Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh ảnh 2
Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh
Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh ảnh 3
Trang phục biểu diễn Đào Thị Hồng Minh
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trang phục nghệ thuật Mai Hương

Trang phục nghệ thuật Mai Hương là địa chỉ lý tưởng để lựa chọn cho mình những bộ trang phục với đầy đủ các kiểu dáng từ truyền thống đến hiện đại và cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Đến với Trang phục nghệ thuật Mai Hương, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của những chuyên viên tư vấn, để giúp quý khách đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp. Để đáp lại sự tin yêu của quý khách, Trang phục nghệ thuật Mai Hương luôn đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho quý khách sự lựa chọn tốt nhất.


Ngoài dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn, Trang phục nghệ thuật Mai Hương còn là đơn vị chuyên cung cấp đạo cụ sân khấu biểu diễn theo yêu cầu của khách hàng. Trang phục nghệ thuật Mai Hương tự tin rằng tất cả sản phẩm có mặt tại cửa hàng luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu đẹp, luôn mới và sạch sẽ, nói không với đồ kém chất lượng,... Thêm vào đó, cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá bất ngờ dành riêng cho khách hàng khi mua sắm và thuê trang phục tại Trang phục nghệ thuật Mai Hương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 362 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0982 050 181
Fanpage: https://www.facebook.com/mai.buithithuy

Trang phục nghệ thuật Mai Hương ảnh 1
Trang phục nghệ thuật Mai Hương
Trang phục nghệ thuật Mai Hương ảnh 2
Trang phục nghệ thuật Mai Hương
Trang phục nghệ thuật Mai Hương ảnh 3
Trang phục nghệ thuật Mai Hương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trang phục Ngọc Chi

Trang phục Ngọc Chi là cái tên không còn quá xa lạ khi nhắc đến các địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín tại địa bàn Gia Lai. Tại đây không thiếu các mẫu trang phục để phục vụ nhu cầu biểu diễn trong các chương trình ca, múa, diễn văn nghệ,... giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với cá tính của mình. Trang phục Ngọc Chi cũng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự phục vụ chu đáo, chất lượng sản phẩm tốt cùng mức giá cả cạnh tranh.


Ưu điểm của Trang phục Ngọc Chi:

  • Trang phục cho thuê đa dạng nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng, đảm bảo an toàn và sạch sẽ.
  • Chất liệu sản phẩm bền đẹp, cao cấp.
  • Đội ngũ nhân viên luôn tận tình và chu đáo, thái độ tiếp đón luôn niềm nở với khách hàng.
  • Không gian cửa hàng rộng rãi giúp dễ dàng di chuyển và lựa chọn trang phục.
  • Giá thành rẻ, hợp lí.
  • Giao hàng toàn quốc, đảm bảo nhanh - gọn - lẹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36/33 Lê Đại Hành TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 036 757 4279

Fanpage: https://www.facebook.com/chi.my.927

Trang phục Ngọc Chi ảnh 1
Trang phục Ngọc Chi
Trang phục Ngọc Chi ảnh 2
Trang phục Ngọc Chi
Trang phục Ngọc Chi ảnh 3
Trang phục Ngọc Chi
Trên đây là những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất Gia Lai mà bạn có thể tham khảo. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .