Top 10 Cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

10274

Bạn đang có nhu cầu thuê váy đầm dự tiệc tại Vinh, Nghệ An? Bạn phân vân không biết đâu là nơi có nhiều mẫu đầm đẹp, chất lượng, giá thuê hợp lý? Hãy cùng...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Chảnh Dress

Bạn chán nản vì lúc nào cũng diện đi diện lại chiếc váy đã mặc qua vài lần nhưng lại không thể bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc váy khác? Bạn đang mong muốn tìm một địa chỉ thuê đầm đẹp, chất lượng cho bữa tiệc sắp đến? Vậy thì hãy ghé ngay Chảnh Dress - một trong những địa chỉ thuê đầm váy dự tiệc được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Chảnh Dress được đánh giá cao không chỉ bởi có nhiều mẫu mã đa dạng đẹp mắt mà còn bởi sự nhiệt tình trong từng dịch vụ mà nơi này mang lại.


Tại Chảnh Dress có rất nhiều mẫu váy đầm thiết kế đến từ các hãng thời trang cao cấp như Trio Ji, L'espoir, Lane JT, Mael Femme, Lovelyn,..đủ kiểu dáng, size khác nhau để cho chị em có thể lựa chọn. Khi khách đến cửa hàng lựa váy sẽ được các bạn nhân viên tư vấn và đưa ra những mẫu váy phù hợp với bữa tiệc của bạn. Khách hàng có thể thử xem chiếc váy đó có vừa và tôn lên vẻ đẹp của mình không, nhân viên sẽ chỉnh sửa đúng với form dáng của khách. Shop cam kết những mẫu váy tại cửa hàng đều là hàng chính hãng 100%, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm được thiết kế lại của hãng. Hơn hết tất cả váy đều được giặt khô - khử khuẩn trước khi giao đến tay khách nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.


Đặc biệt, tại Chảnh Dress thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi lớn như:

  • Off 5% cho khách đặt lịch thuê 24h ( trả trước 20h30p)
  • Off 5% khi khách thuê từ 3 bộ.
  • Off 10% khi khách hàng có feedback tag tên shop vào cho lần thuê tiếp theo.
  • Thả ga lựa phụ kiện hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Thay vì mỗi lần đi chơi lại đau đầu chọn đồ, mua sắm tốn rất nhiều tiền thì hãy coi tủ đồ nhà Chảnh Dress như của chính bạn. Chảnh Dress ra đời nhằm mang lại cho bạn cơ hội được diện những bộ đầm thời thượng nhất của các brand thiết kế nổi tiếng đình đám với chi phí cực kì hợp lý. INBOX ngay cho Chảnh Dress đặt lịch để mỗi lần xuất hiện của nàng sẽ trở nên TOẢ SÁNG nhất nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Nguyễn Đức Cảnh, P Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0857 618 555

Fanpage: https://www.facebook.com/chanhdress

Chảnh Dress ảnh 1
Chảnh Dress
Chảnh Dress ảnh 2
Chảnh Dress
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sun Boutique

Được ví như thiên đường của đầm váy dự tiệc Sun Boutique chính xác là địa điểm mà bạn cần ngay lúc này. Sun Boutique được biết đến là một trong những cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở TP. Vinh, Nghệ An. Đến với Sun Boutique, thế nào bạn cũng sẽ tìm được một bộ cánh ưng ý bởi nơi đây tràn ngập những mẫu đầm váy dạ hội, dự tiệc với đủ mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn.


Các mẫu thiết kế váy dự tiệc tại Sun Boutique mang đậm phong cách nhẹ nhàng, kết hợp một cách hài hòa các xu hướng mới nhất, tạo ra mỗi sản phẩm một nét cá tính đặc biệt không trùng lặp. Hơn hết, Sun Boutique luôn update liên tục những mẫu mới về để phục vụ khách hàng. Váy, đầm khi nhập về, các bạn nhân viên sẽ kiểm tra tỉ mỉ từng chi tiết, đường may, form dáng và giặt ủi sạch sẽ, treo lên kệ để khách có thể chọn những chiếc váy mà mình ưng ý nhất. Tất cả đều được kỹ lưỡng ở tất cả các khâu. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm tốt nhất.


Sản phẩm chất lượng nhưng giá thuê một chiếc váy chỉ tầm từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn - phù hợp với khả năng của đa số mọi người. Đặc biệt, GIẢM GIÁ khi thuê nhóm siêu hấp dẫn. Vì thế còn chần chừ gì nữa nếu chị em đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê đầm váy để chụp hình hay đi dự tiệc thì hãy đến với Sun Boutique để lựa chọn chiếc váy mà mình yêu thích nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nhà 7, đường Hecman, P. Hưng Phúc, Vinh, Nghệ An
  • 33 đường Thành Thái, P. Hưng Phúc, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0932 383 777 hoặc 0962 868 757 hoặc 0345 855 455

Email: levanthanhcty@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chothuevayvinh

Sun Boutique ảnh 1
Sun Boutique
Sun Boutique ảnh 2
Sun Boutique
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chích Chòe

Gợi ý tiếp theo mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua đó là Chích Chòe - địa chỉ thuê đồ váy, đầm dự tiệc không chỉ đẹp mà còn rất chất lượng tại TP.Vinh, Nghệ An. Chích Chòe sẽ là nơi tuyệt vời cho các tín đồ thời gian với những mẫu thiết kế ấn tượng, hướng đến việc định hình vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và trẻ trung, phù hợp với những nàng có gu thời trang thời thượng và đẳng cấp.


Điểm ấn tượng nhất ở Chích Chòe đó là mỗi chiếc đầm, váy của shop đều được may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, đa dạng kiểu dáng, giúp các nàng dễ dàng biến thân thành nàng công chúa trong mỗi bữa tiệc. Hơn hết, váy luôn được update liên tục mỗi ngày nên bạn sẽ luôn bắt kịp theo xu hướng thời trang mới nhất. Đặc biệt, váy đầm luôn giặt ủi sạch sẽ thơm tho trước khi cho khách thuê. Nhân viên có gu thẫm mỹ sẵn sàng tư vấn nhiệt tình và đưa ra những mẫu váy phù hợp cho bạn.


Chính sách thuê váy của Chích Chòe:

  • Giá cho 1 chiếc váy là từ 100k cho 1 chiếc váy
  • Váy thiết kế cao cấp là từ 350k cho 2 ngày.
  • Nếu khách thuê trên 5 Bộ Váy thì sẽ giảm 10% tổng hoá đơn
  • Phụ kiện : từ 20k -50k
  • Khi lấy váy và phụ kiện quý khách vui lòng mang theo Cmt & giấy tờ . Nếu không có giấy tờ hoặc khách ở xa quý khách vui lòng cọc tiền váy bằng giá trị chiếc váy lại cho shop.
  • Khách chỉ việc mặc xong trả lại shop không cần giặt.
  • Khuyến khích xem album của bên shop đã đăng trên trang cá nhân trước khi đến thử đồ. Hoặc đặt lịch trước để có những chiếc váy ưng ý nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Phạm Kinh Vỹ, Tp Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0973 255 797

Fanpage: https://www.facebook.com/chichchoeboutique

Chích Chòe ảnh 1
Chích Chòe
Chích Chòe ảnh 2
Chích Chòe
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mộc Miên

Mộc Miên là một trong các shop thuê bán đầm dự tiệc đẹp ở TP. Vinh, Nghệ An được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Sở dĩ được nhiều chị em yêu thích là bởi có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú hoàn toàn có thể đáp ứng được đủ phong cách khác nhau của khách hàng. Từ những mẫu đầm dự tiệc dịu dàng, nữ tính ngọt ngào cho đến những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp phù hợp.


Các sản phẩm tại đây được may bằng chất liệu vải cao cấp cùng sự chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng nét may. Đặc biệt, luôn có độ mới rất cao. Những mẫu trang phục chỉ cần có lỗi hoặc không hợp thời nữa thì shop đều loại bỏ đi để nhập các sản phẩm trending và mới hơn về. Có lẽ vì vậy nên khi bước chân vào shop thì bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước sự đa dạng và hot hit của tất cả các sản phẩm treo trên giá.


Ngoài ra, giá thuê và chính sách chăm sóc khách hàng tại Mộc Miên cũng được thực hiện rất tốt, luôn làm hài lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.


Quả là địa điểm hoàn hảo đúng không nhỉ? Nhanh chân ghé đến Mộc Miên để cảm nhận và trải nghiệm ngay bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Đường Hermann Phường Hưng phúc TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0925 137 999

Email: Thaohuyen080490@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063590491878

Mộc Miên ảnh 1
Mộc Miên
Mộc Miên ảnh 2
Mộc Miên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kiều Loan Dress

Một tiệm chuyên cho thuê đầm váy thiết kế tại TP. Vinh, Nghệ An đang thu hút đông đảo chị em tìm đến thường xuyên tiếp theo đó là Kiều Loan Dress. Việc sở hữu cho mình một chiếc váy xinh đẹp để đi tiệc là quá dễ dàng bởi tại đây có vô số các các mẫu váy, đầm khác nhau với đủ styte và size cho khách hàng lựa chọn cho phù hợp. Hơn hết tất cả đều có chất liệu, đường may tỉ mỉ, hợp xu hướng thời trang hiện hành nên hoàn toàn có thể an tâm.


Kiều Loan Dress hiểu rằng mỗi người có một phong cách riêng và mỗi sự kiện cũng mang một ý nghĩa đặc biệt. Vì vậy, cửa hàng luôn cập nhật và sáng tạo những mẫu váy đầm đa dạng, từ kiểu dáng truyền thống đến thiết kế hiện đại, để bạn có thể lựa chọn phù hợp với bản thân và dịp tiệc của mình. Và nếu bạn đang phân vân hoặc không biết cái nào phù hợp với mình thì tại đây luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn hết sức tận tình đảm bảo bạn sẽ ưng ý vô cùng.


Chọn ngay Kiều Loan Dress để trở nên thật nổi bật trong các bữa tiệc mà mình tham gia bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0393 937 137

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552325195101

Kiều Loan Dress ảnh 1
Kiều Loan Dress
Kiều Loan Dress ảnh 2
Kiều Loan Dress
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mây Boutique

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng cho thuê váy, đầm xuất hiện tại Tp. Vinh, Nghệ An. Tuy nhiên Mây Boutique vẫn giữ một vị trí nhất định trong lòng chị em mỗi khi nghĩ đến việc thuê váy dự tiệc. Không phải ngẫu nhiên mà cửa hàng nhận được sự yêu thích và tin tưởng như vậy. Tất cả là nhờ vào những cố gắng mà Mây Boutique đã tạo nên từ việc khẳng định qua chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.


Tại Mây Boutique bạn như sẽ được chìm đắm vào thiên đường của nhung lụa với hàng trăm các mẫu váy đa dạng kiểu dáng, phong cách, màu sắc. Từ các mẫu đầm ngắn cho đến set lụa sang chảnh, từ đầm dây cho đến váy hoa bồng bềnh, tất cả đều có mặt trên các kệ hàng của Mây Boutique. Các mẫu váy ở đây không chỉ tôn lên dáng người của khách hàng mà còn tạo được sự sang chảnh và quyến rũ cho người mặc. Giúp bạn nổi bật nhất tại bữa tiệc. Chưa dừng lại ở đó, Mây Boutique luôn không ngừng đổi mới và cập nhật những mẫu đầm dạ hội mới để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của chị em phụ nữ.


Khi đến với Mây Boutique bạn không chỉ chọn được cho mình một chiếc đầm đẹp mà còn được chăm sóc và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, tận tình. Họ sẽ tư vấn và giúp bạn tìm được những bộ váy đẹp, phù hợp nhất với dáng người và phong cách của bạn. Chính sự nhiệt tình ấy mà đã níu chân vô số khách hàng ở lại và sử dụng dịch vụ của Mây Boutique nhiều hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Phan Thái Ất, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0888 423 777

Email: Nguyenthihuyen061298@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089865999442

Mây Boutique ảnh 1
Mây Boutique
Mây Boutique ảnh 2
Mây Boutique
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lolli Dress

Lolli Dress được ra đời với mong giúp tiết kiệm thời gian mua sắm, tránh tình trạng có quá nhiều đồ nhưng vẫn không biết mặc gì của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Từ ngày thành lập cho đến đây Lolli Dress luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ hoàn hảo. Và sau thời gian cố gắng với bao nổ lực Lolli Dress đã chinh phục được vô số khách hàng và trở thành một trong những cái tên được nhiều chị em nhắc đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu thuê váy, đầm đi tiệc tại TP. Vinh, Nghệ An.


Những ưu điểm của Lolli Dress:

  • Hơn 200+ mẫu liên tục update mới mỗi tuần từ 30 hãng khác nhau như: LANE JT, LOVELYN, THE MAVEN, TRIOJI, LINN DESIGN, LAMKHUE CHAT BY C.DAM, AMY STORE, ELPIS CLOTHING,...
  • 100% váy chỉ mua tại cửa hàng, đầy đủ tag bill
  • Sở hữu chất liệu vải cao cấp, đường may tỉ mỉ, hoa tiết tinh tế cùng thiết kế đẹp mắt, đa phong cách
  • Váy, đầm khi giao cho khách đều sạch sẽ, thơm tho, đúng chuẩn mẫu như quảng cáo
  • Được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy chuyên nghiệp tại đây
  • Giá thuê hợp lý, phải chăng
  • Có nhiều ưu đãi lớn như: Giảm 10% với gói thuê váy trong ngày, Giảm 5% tổng hoá đơn khi thuê từ 3 váy trở lên, Freeship 1 chiều trên toàn quốc, Hỗ trợ phụ kiện,...

Hãy đến ngay với Lolli Dress để trải nghiệm và chứng thực bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69 Đốc Thiết, Phường Hưng Bình,TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0979 213 632 hoặc 0978 027 794

Fanpage: https://www.facebook.com/lollidresschothuevaycaocap

Lolli Dress ảnh 1
Lolli Dress
Lolli Dress ảnh 2
Lolli Dress
Top 7
(có 0 lượt vote)

Liti Dress

Không hề thua kém những địa chỉ kể trên hiện Liti Dress cũng là cái tên cực hot chuyên cho thuê váy, đầm thiết kế chính hãng được nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao. Các loại đầm dự tiệc tại Liti Dress sẽ khiến bạn phải kinh ngạc ngay lần đầu tiên bước chân vào bởi có vô vàn kiểu dáng, màu sắc và kiểu dáng cho phái đẹp lựa chọn. Dù bạn cần trang phục dự tiệc nhỏ hay lớn Liti Dress tự tin đều có thể đáp ứng hết toàn bộ. Bạn chỉ cần đến với Liti Dress còn việc tỏa sáng hãy để cửa hàng lo hết nhé!


Hơn hết, tất cả trang phục đều có chất lượng cao và có thiết kế hiện đại. Từng chất liệu cho đến đường kim mũi chỉ đều được kiểm tra kỹ lưỡng cẩn thận.Chưa dừng lại ở đó, Liti Dress liên tục làm mới các mẫu sản phẩm mới để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và không bị lỗi thời.


Đầm, váy dự tiệc tại đây có nhiều mức giá cho thuê hợp lý để bạn thỏa thích lựa chọn một chiếc mà không cần phải lo nghĩ gì. Quy trình cho thuê cũng đặc biệt nhanh chóng và cực kỳ uy tín. Điều này cho thấy phong cách phục vụ của Liti Dress rất chuyên nghiệp và bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê váy, đầm tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Lê Hồng Phong,TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0961 886 786

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093672656473

Liti Dress ảnh 1
Liti Dress
Liti Dress ảnh 2
Liti Dress
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tiệm Váy Cô Trang

Khi nhắc đến địa chỉ cho thuê đầm váy đi dự tiệc tại TP. Vinh, Nghệ An thì Tiệm Váy Cô Trang chính là nơi được các quý cô ưu tiên lựa chọn. Bởi khi đến đây bạn sẽ sở hữu ngay bộ đầm dạ hội nhẹ nhàng thanh lịch hay phong cách vintage tuyệt đẹp mà Tiệm Váy Cô Trang mang lại. 


Điểm nổi bật khi thuê đầm, váy dự tiệc tại Tiệm Váy Cô Trang:

  • Sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, size số,...
  • Shop liên tục cập nhật những mẫu đầm mới trên thị trường.
  • Sản phẩm sẽ đúng chất lượng và mẫu mã mà khách hàng đã đặt.
  • Nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn lựa chọn những trang phục ưng ý nhất.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái đồng thời cũng rất chuyên nghiệp.
  • Thuê váy chỉ với giá bằng 1/5 giá mua
  • Like fanpage + follow tiktok giảm 5% hóa đơn.
  • Có feedback tang shop giảm ngay 5% cho lần thuê tiếp theo.
  • Không giới hạn thời gian thuê phát sinh, chỉ 10%/ngày.
  • Váy luôn được giặt khô, là hơi, khử khuẩn sau mỗi lần thuê.
  • Bán váy nếu khách hàng cảm thấy ưng với sản phẩm.

Tiệm Váy Cô Trang chính là sự lựa chọn hoàn hảo để chị em thêm tự tin đứng trước đám đông. Đến với Tiệm Váy Cô Trang mình yêu thích ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Ngô Quyền, Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0832 526 137

Website: atplink.com/tiemvaycotrang

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemVayCoTrang

Tiệm Váy Cô Trang ảnh 1
Tiệm Váy Cô Trang
Tiệm Váy Cô Trang ảnh 2
Tiệm Váy Cô Trang
Top 9
(có 1 lượt vote)

Tiệm Xinh

Tiệm Xinh chắc hẳn là cái tên đã không còn xa lạ gì với những khách hàng thường xuyên có các bữa tiệc tại TP. Vinh, Nghệ An rồi nhỉ? Là cửa hàng chuyên cung cấp những bộ váy, đầm dạ hội chất lượng, chính hãng mà bất kỳ khách hàng nào đến đều không khỏi trầm trồ và khen ngợi giống như cái tên mà cửa hàng đặt vậy.


Với số lượng váy, đầm khủng cùng vô số các kiểu dáng, màu sắc khác nhau khi đến đây Alltop tin chắc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm mình cần. Và nếu bạn đang “chóng mặt” vì có quá nhiều mẫu mã thì chủ shop có thể tư vấn những mẫu đầm phù hợp với bạn nhất


Hơn hết, các mẫu đầm, váy mới được shop cập nhật hàng ngày trên fanpage để chị em thỏa sức vui chơi. Đặc biệt khi mùa tiệc tùng đến, Tiệm Xinh sẽ tung ra bộ sưu tập mới phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại dành cho phái đẹp. Những chiếc váy có đường nét uyển chuyển, tinh tế và cá tính phù hợp với bốn mùa đảm bảo sẽ giúp bạn tỏa sáng, nổi bật trong bữa tiệc.


Không chỉ được đánh giá cao bởi mức thuê hợp lý, Tiệm Xinh còn được yêu thích vì luôn luôn có các ưu đãi như:

  • Giảm 10 % khách thuê đăng ảnh gắn tag tiệm cho lần thuê tiếp theo.
  • Giảm 10% cho khách thuê và trả trong 24h.
  • Giảm 20% cho khách thuê và trả trong ngày.
  • Miễn phí thêm 1 ngày cho khách thuê từ 2 váy.
  • Miễn phí phụ kiện cho khách mượn khi thuê váy.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Hermann. TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

Email: Nhunhu988@icloud.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063466482004

Tiệm Xinh ảnh 1
Tiệm Xinh
Tiệm Xinh ảnh 2
Tiệm Xinh
Trên đây là top các cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở TP. Vinh, Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được cửa hàng phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .