Top 10 Cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở TP. HCM

1095

Vệc thuê váy dự tiệc đã trở thành lựa chọn thông minh của nhiều người. Hãy cùng Alltop khám phá top cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc hàng đầu tại TP. Hồ Chí...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

DAMDUTIEC.NET

DAMDUTIEC.NET là một trong những điểm đến hàng đầu cho việc thuê váy đầm dự tiệc tại TP. Hồ Chí Minh. Với hơn hàng nghìn mẫu váy đến từ nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng, cửa hàng mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú với các kiểu dáng hiện đại, nữ tính và phù hợp với từng hoàn cảnh.


Hầu hết các mẫu váy tại DAMDUTIEC.NET có kiểu dáng hiện đại, nữ tính phù hợp với từng nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng của chị em. Màu sắc và kiểu mẫu váy áo cũng vô cùng đa dạng và hợp thời, đều mang những nét độc đáo và riêng biệt giúp chị em tôn lên vẻ đẹp và nét quyến rũ trên cơ thể. Váy áo tại shop có độ dài ngắn và size khá đa dạng nên chị em thoả sức lựa chọn để phù hợp với số đo của bản thân. Ngoài các mẫu váy liền, DAMDUTIEC.NET cũng cho thuê các mẫu áo kiểu hoặc chân váy để chị em có thể dễ dàng lựa chọn và phối đồ cho phù hợp. Ngoài ra, shop cũng cho thuê các mẫu phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, túi xách đa dạng.


DAMDUTIEC.NET luôn cập nhật những xu hướng mẫu thiết kế đẹp nhất trong và ngoài nước. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý phù hợp với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Còn chần chừ gì mà không điện ngay tới số hotline của DAMDUTIEC.NET để được tư vấn lựa chọn ngay cho mình một váy đầm dự tiệc sang chảnh ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10/14 Đường số 7, KP. 2, Tam Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 886 69 32

Email: admin@damdutiec.net

Website: https://damdutiec.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/damdutiec.net?locale=vi_VN


DAMDUTIEC.NET ảnh 1
DAMDUTIEC.NET
DAMDUTIEC.NET ảnh 2
DAMDUTIEC.NET
DAMDUTIEC.NET ảnh 3
DAMDUTIEC.NET
Top 1
(có 2 lượt vote)

BELLA Boutique

Đối với nhiều người, việc có thể “tậu” ngay một chiếc đầm dự tiệc có lẽ là một điều xa xỉ. Vì vậy họ thường đến các cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc để chọn cho mình một chiếc váy ưng ý với giá thuê phải chăng. Trong đó đặc biệt phải kể đến BELLA Boutique, chuyên cho thuê váy đầm dự tiệc từ phong cách đơn giản đến cầu kỳ, bắt mắt.


Đến với BELLA Boutique các sản phẩm đầm, váy dự tiệc có rất nhiều thiết kế khiến bạn không thể rời mắt. Sang trọng trong thiết kế, tinh tế trong chất liệu, đường may, lộng lẫy trong hoa văn, họa tiết,… BELLA Boutique luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Bộ cánh của nơi đây đem đến cho người mặc và người xem sự thu hút, tạo nên đẳng cấp, khẳng định phong cách thời trang cá nhân. Song song đó, shop còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào các dịp đặc biệt. Chính vì vậy nên bạn có thể thường xuyên cập nhật thông tin trên website hoặc fanpage chính thức của BELLA Boutique để không bỏ lỡ các chương trình hấp dẫn.


Ngoài ra, BELLA Boutique còn cung cấp phụ kiện khác như: Giày cao gót dự tiệc, túi xách, túi đeo vai, trang sức và phụ kiện.... Hãy đến với BELLA Boutique và chọn cho mình một bộ váy thật lộng lẫy và xinh đẹp nhất cùng thật nhiều phụ kiện đi kèm. Cửa hàng chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 đường 18, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 528 55 48

Email: dahoibella@gmail.com

Website: https://bellaboutique.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/damdahoibella?locale=vi_VN


BELLA Boutique ảnh 1
BELLA Boutique
BELLA Boutique ảnh 2
BELLA Boutique
BELLA Boutique ảnh 3
BELLA Boutique
Top 2
(có 2 lượt vote)

Mia Selena

Tại TP. Hồ Chí Minh thì cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc Mia Selena là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất. Tại đây không chỉ thu hút giới trẻ mà còn được các dàn sao người mẫu nổi tiếng trong showbiz ghé thăm.


Đến với Mia Selena bạn sẽ được chiêm ngưỡng các mặt hàng thời trang cao cấp, tạo nên gu thời trang cá nhân độc đáo cũng như khẳng định đẳng cấp của mình. Các mẫu mã, kiểu dáng thời trang đều được cửa hàng nghiên cứu kĩ lưỡng và trình làng với khách hàng bằng tất cả sự tâm huyết, tỉ mỉ. Từ chất liệu vải cho đến form dáng đều tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, sang trọng. Mia Selena có nhiều mẫu váy đầm khác nhau với đa dạng phong cách thời trang để bạn có thể dễ dàng chọn lựa. Khi chọn cửa hàng Mia Selena khách hàng sẽ rất thỏa mái khi được các nhân viên vui vẻ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn tìm được mẫu phù hợp, vừa vặn nhất cho mình.


Bên cạnh đó, Mia Selena luôn không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất luôn cho ra mắt những mẫu thiết kế đẹp nhất, hót nhất thị trường. Giá mà khách hàng phải bỏ ra cho một lần thuê chỉ bằng 1 phần 10 giá của sản phẩm nên giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian mua sắm rất nhiều. Mia Selena cam kết sẽ biến bạn trở thành nhân vật chính thu hút mọi ánh nhìn của buổi tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88A Hồ Văn Huê, P. 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 290 51 12

Email: thuyhangttvhtp@gmail.com

Website: https://miaselena.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MiaSelena.vn?locale=vi_VN


Mia Selena ảnh 1
Mia Selena
Mia Selena ảnh 2
Mia Selena
Top 3
(có 1 lượt vote)

VIOLET.MAI

VIOLET.MAI là một trong các địa chỉ chuyên cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp, chất lượng, nổi tiếng giá rẻ được nhiều người biết đến. VIOLET.MAI luôn để lại dấu ấn rất riêng và sâu đậm trong lòng khách hàng khi ghé đến đây thuê đồ.


Cửa hàng chuyên cung cấp nhiều mẫu mã đầm đẹp phù hợp cho nhiều khách hàng, với bởi có nhiều phòng cách nhẹ nhàng, quý phái và gợi cảm cho các chị em có ngoại hình bốc lửa. Các mẫu đầm đều lên dáng rất chuẩn size và phù hợp với đa số nhiều người. Cửa hàng thường xuyên cập nhật liên tục nhiều mẫu đầm váy mới nhất trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho các phái đẹp. Khách hàng tìm đến với VIOLET.MAI ngoài những yếu tố trên thì họ chọn lựa shop vì với giá cho thuê hạt dẻ, giá cạnh tranh trên thị trường. Cùng với đó là shop có dàn nhân viên ưu tú, chăm sóc, phục vụ tận tình, chu đáo, có mắt thẩm mỹ cao nên nhanh chóng chọn lựa chọn cho khách hàng chiếc váy, đầm phù hợp nhất.


Với sự uy tín, tận tâm và luôn cập nhật xu hướng thời trang váy đầm dự tiệc mới nhất, hot nhất của thế giới là nền tảng để VIOLET.MAI phát triển vững mạnh, tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu của mình trên thị trường TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37/7 Cầu Xéo, Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 996 12 03

Email: violetngocloan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/damdahoiviolet/


VIOLET.MAI ảnh 1
VIOLET.MAI
VIOLET.MAI ảnh 2
VIOLET.MAI
VIOLET.MAI ảnh 3
VIOLET.MAI
Top 4
(có 1 lượt vote)

Mindi Store

Mindi Store là một trong những cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc giá rẻ nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Mindi Store luôn để lại những ấn tượng rất riêng và sâu sắc trong tâm trí khách thuê. Váy dự tiệc từ Mindi Store rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu.


Lý do nên thue váy đầm dự tiệc tại Mindi Store:

  • Nếu bạn là những cô nàng có thân hình gợi cảm, muốn khoát lên mình những bộ váy, đầm dạ tiệc body các cô nàng tôn lên đường cong chữ S cuốn hút, thì không nên bỏ qua bộ sưu tập mẫu đầm dạ tiệc tại Mindi Store như body ôm, xẻ tà, hai dây…
  • Shop cũng không ngừng đổi mới và cập nhật những mẫu đầm dự tiệc mới để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của chị em phụ nữ.
  • Bên cạnh đó, Mindi Store cũng phân phối và cho thuê nhiều phụ kiện đi kèm để bạn trông được lộng lẫy và chất hơn trong mắt mọi người.
  • Tùy thuộc vào vật tư và mẫu mã khác nhau mà những loại đầm, váy cũng có nhiều phân khúc giá nhiều mẫu mã.

Đến với cửa hàng Mindi Store, bạn không chỉ chọn được cho mình một chiếc đầm đẹp mà còn được chăm sóc và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, tận tình. Họ sẽ tư vấn và giúp bạn tìm được những bộ váy đẹp, phù hợp nhất với dáng người và phong cách của bạn. Vậy nên hãy sử dụng dịch vụ thuê váy đầm dự tiệc của Mindi Store để bạn trông lộng lẫy và đẹp nhất buổi tiệc bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Hoa Hồng, P. 2, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 677 70 43

Email: SHOPTHOITRANG@MINDE.VN

Fanpage: https://www.facebook.com/Mindichothuedothietke


Mindi Store ảnh 1
Mindi Store
Mindi Store ảnh 2
Mindi Store
Mindi Store ảnh 3
Mindi Store
Top 5
(có 1 lượt vote)

Boho MEO

Nếu ngân sách của bạn không cho phép mua một bộ váy dự tiệc sang trọng, hãy đến với Boho MEO. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn những mẫu đầm thiết kế hiện đại, mới và được may chỉn chu từng đường kim mũi chỉ.


Đến với Boho MEO giúp khách hàng chọn những mẫu váy dự tiệc hiện đại, hot nhất thời trang hiện nay. Với những mẫu thiết kế nhẹ nhàng kết hợp giữa hai phong cách Âu và Á, nên phù hợp cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước. Boho MEO có nhiều mẫu đầm đẹp xuất sắc, được thiết kế bởi chất liệu vải cao cấp. Nếu bạn chưa biết lựa chọn mẫu váy như thế nào thì sẽ đươc đội ngũ nhân viên tư vấn sao cho mỗi một bộ váy sẽ phù hợp với vóc dáng và làn da của bạn nhất. Bởi những gì mà shop mang lại nên giá thành cho thuê cũng nhỉnh hơn giá thị trường một chút, nhưng chất lượng và mẫu mã lại vô cùng đẹp và chất lượng.


Bên cạnh đó, chủ trương chăm sóc khách hàng cùng với phong cách tư vấn, phản hồi rất nhanh gọn khiến cho bất kể vị khách khó chiều chuộng nào cũng đều cảm thấy hài lòng. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Boho MEO để chọn lựa một mẫu váy dự tiệc phù hợp với cơ thể và kiểu dáng mình thích nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28 đường số 5, Cư Xá Bình Thới, P. 8, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0587 760 025

Email: bohomeofashion@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bohomeo?locale=vi_VN


Boho MEO ảnh 1
Boho MEO
Boho MEO ảnh 2
Boho MEO
Top 6
(có 1 lượt vote)

Lily

Kinh tế bạn không cho phép để mua một bộ đầm dự tiệc thật sang chảnh. Thế nhưng bạn lại muốn mình thật là tỏa sáng và nổi bật nhất bữa tiệc. Hãy đến với Lily, bạn sẽ được thoải sức bung lụa chọn lựa những mẫu đầm được thiết kế hiện đại, còn rất mới và được may chỉn chu từng đường kim mũi chỉ.


Những ưu điểm khi lựa chọn thuê váy đầm dự tiệc tại Lily:

  • Những mẫu đầm, váy tại đây mang đến cho bạn thiết kế hở vai, ôm body, khuyết ngực, xẻ tà cao,… nhằm tôn lên những phần nóng bỏng trên cơ thể của người phụ nữ.
  • Các sản phẩm đầm dạ hội tại shop khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc, nhiều size nên dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Bạn có thể tự do lựa chọn trang phục và nhiều phụ kiện sẽ giúp bạn tỏa sáng trong đêm tiệc của mình.
  • Không chỉ được biết đến với nhiều mẫu mã mà đây là nơi cho thuê giá bình dân phù hợp với tất cả khách hàng.
  • Cung cấp một không gian nhỏ, ấm cúng nhưng vô cùng sang trọng
  • Với những nàng có nhu cầu thuê đầm mang đi và trả trong 24h, shop giảm giá 20%/ đầm nhé.

Tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng khác nhau mà các loại đầm, váy cũng có nhiều phân khúc giá đa dạng. Với kinh nghiệm hơn nhiều năm trong nghành, Lily tự tin đem đến cho khách hàng những mẫu váy đầm dự tiệc đẹp và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu M, 167/10 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090600626434


Lily ảnh 1
Lily
Lily ảnh 2
Lily
Lily ảnh 3
Lily
Top 7
(có 1 lượt vote)

HL Boutique

HL Boutique là một trong những địa chỉ cho thuê đầm váy đi tiệc nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Cửa hàng cung cấp nhiều mẫu đầm đẹp để dự tiệc, dạ hội với phong cách từ nhẹ nhàng dễ thương cho đến sexy và quyến rũ. Với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với gu thời trang của mình.


Các mẫu đầm tại shop đều có một nét riêng không hề lẫn đi đâu được. Các phong cách thiết kế tại cửa hàng phù hợp để bạn đi dự các buổi tiệc quan trọng. Các sản phẩm được may rất chuẩn size, vì thế khi được mặc lên người trông rất đẹp và tôn dáng. Nhờ đội ngũ tư vấn viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện HL Boutique sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc đầm dự tiệc kiêu sa nhất, khoe dáng sang chảnh. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá giúp khách hàng tiết kiệm hơn về ngân sách.


Với các sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp túi tiền của các chị em, HL Boutique tự hào mang đến hơn hàng nghìn sản phẩm uy tín và tạo được niềm tin cho các chị em. Nếu có nhu cầu thuê váy đầm dự tiệc đừng bỏ qua HL Boutique nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo. phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 947 09 96

Fanpage: https://www.facebook.com/damdahoihl?locale=vi_VN


HL Boutique ảnh 1
HL Boutique
HL Boutique ảnh 2
HL Boutique
HL Boutique ảnh 3
HL Boutique
Top 8
(có 1 lượt vote)

TIỆM NHÀ GẤU

Bạn muốn nổi bật trong bữa tiệc tối nay nhưng lại không đủ tiền mua một chiếc váy sang trọng. Không sao, hãy đến với TIỆM NHÀ GẤU, bạn sẽ tìm được chiếc váy phù hợp tôn lên vóc dáng xinh đẹp của mình.


Ưu điểm vượt trội tại TIỆM NHÀ GẤU:

  • Các sản phẩm của TIỆM NHÀ GẤU đều mang nét đặc trưng riêng, không lẫn với bất kỳ phong cách nào khác trên thị trư
  • Về chất lượng: Đầm dự tiệc tại TIỆM NHÀ GẤU được làm từ những chất liệu vải cao cấp, giúp khách hàng mặc thoải mái, tự tin.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo: shop luôn phản hồi nhanh mọi thắc mắc về sản phẩm của khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng nhất khi mua sắm.
  • Nơi đây luôn cập nhật xu hướng mới nhất, mẫu mã đa dạng, đính kết tỉ mỉ và tinh tế, phụ liệu ( đá, pha lê...) cao cấp
  • Tùy chỉnh kiểu dáng, giá cả hợp lý
  • Uy tín được đặt lên hàng đầu, giao hàng đúng hẹn

Đặc biệt, Nhân viên tại TIỆM NHÀ GẤU rất thân thiện và nhiệt tình, chuẩn bị sẵn sàng sẵn sàng chuẩn bị tư vấn và giải đáp mọi vướng mắc mà người mua cần. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ cho thuê váy đầm dự tiệc tại TP. Hồ Chí Minh tại đây ngay thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 321 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 320 39 55

Website: https://tiemnhagau.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangthue.tiemnhagau


TIỆM NHÀ GẤU ảnh 1
TIỆM NHÀ GẤU
TIỆM NHÀ GẤU ảnh 2
TIỆM NHÀ GẤU
TIỆM NHÀ GẤU ảnh 3
TIỆM NHÀ GẤU
Top 9
(có 2 lượt vote)

Kezo

Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy phù hợp cho buổi tiệc quan trọng? Bạn muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật trong đám đông? Bạn muốn váy có chất liệu vải cao cấp và đường nét thiết kế tinh tế? Hãy đến ngay Kezo, là địa chỉ cho thuê váy đầm dự tiệc sang trọng, thanh lịch giúp bạn tỏa sáng trong mọi buổi tiệc.


Tại đây có rất nhiều mẫu đầm, váy dự tiệc cho bạn tha hồ lựa chọn từ phong cách nhẹ nhàng cho đến sexy tôn lên những đường cong gợi cảm của người phụ nữ.Sự tinh tế trong bộ trang phục không chỉ đến từ vẻ ngoài, màu sắc, kiểu dáng mà nó còn đến từ kỹ thuật may của nhà thiết kế, sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Với chất liệu vải cao cấp và đường nét thiết kế tinh tế, những chiếc váy tại Kezo sẽ giúp bạn tỏa sáng, tự tin, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong sự kiện. Không gian rộng rãi, sang trọng chính là điểm cộng giúp Kezo tạo được cảm tình với khách hàng. Giá các sản phẩm tại đây tương đối ổn, phù hợp với chất lượng sản phẩm.


Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện, Kezo sẽ giúp bạn thuê được những bộ đầm dự tiệc đẹp nhất để tôn lên vóc dáng quyến rũ của bạn. Ngoài ra, cửa hàng luôn cố gắng cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235/46 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0967 919 752

Websie: https://kezo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kezo.vn


Kezo ảnh 1
Kezo
Kezo ảnh 2
Kezo
Kezo ảnh 3
Kezo
Alltop vừa chia sẻ cho bạn top cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc tại TP. Hồ Chí Minh đẹp và giá rẻ nhất. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa điểm thuê váy sang trọng và chất lượng nhất để bạn được tỏa sáng trong bữa tiệc của mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .