Top 7 Cửa hàng điện thoại uy tín nhất Diễn Châu, Nghệ An

7392

Thế kỷ 21 là thời đại của công nghệ thông tin, không thể phủ nhận rằng điện thoại là món đồ không thể thiếu đối với mỗi người. Trên thị trường hiện nay có rất...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động có lẻ là cái tên không còn xa lạ gì với người dân ở Diễn Châu, Nghệ An và toàn Việt Nam rồi nhỉ? Đây là cửa hàng bán điện thoại di động uy tín hàng đầu Việt Nam được thành lập vào lập từ năm 2004, đến nay công ty có đến 3242 cửa hàng trên toàn quốc, phục vụ 520.000 khách hàng mỗi ngày, làm việc cả ngày lễ và chủ nhật. Hiện tại Diễn Châu, tỉnh Nghệ An Thế Giới Di Động có đến 6 cửa hàng để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua sắm.


Không chỉ là nơi hội tụ của vô số các dòng điện thoại khác nhau Thế Giới Di Động còn thường xuyên cập nhật liên tục những mẫu điện thoại mới, hot nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn hết tất cả các sản phẩm tại cửa hàng Thế Giới Di Động điều là chính hãng 100% với cam kết bảo hành sản phẩm lâu dài, chế độ đổi trả sản phẩm trong 7 ngày…. Sở hữu đội ngũ nhân viên luôn chủ động và niềm nở với khách hàng, sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ về kỹ thuật bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, am hiểu nhiều về điện thoại.


Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên giảm giá trong năm, các chiến dịch đổi máy cũ lấy máy mới. Về phương thức thanh toán, bạn có thể nhận ngay thẻ quà hoặc tiền mặt khi trả trước. Nếu bạn lựa chọn thanh toán trả góp, nhân viên Thế Giới Di Động sẽ hướng dẫn, tư vấn các gói trả phù hợp. Vì vậy, để chọn mua điện thoại, chắc chắn Thế Giới Di Động là địa chỉ nhất định không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Xóm 14, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An
  • Chi nhánh 2: Khối 4, Thị Trấn Diễn Châu, Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An
  • Chi nhánh 3: Thửa đất 624, tờ bản đồ số 3, Xóm Mỹ Thượng, Xã Diễn Mỹ, Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An
  • ...

Điện thoại: 1800 1060

Email: cskh@thegioididong.com

Wesite: http://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

Thế giới di động ảnh 1
Thế giới di động
Thế giới di động ảnh 2
Thế giới di động
Top 1
(có 1 lượt vote)

Hoàng Nam Mobile

Hoàng Nam Mobile là cửa hàng cung cấp sản phẩm công nghệ uy tín và chất lượng tại Diễn Châu, Nghệ An. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các điện thoại và sản phẩm khác từ nhiều thương hiệu như Apple, Samsung, Nokia, Oppo, Xiaomi,... với nhiều khung giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu tài chính của mình. Ưu tiên hàng đầu của cửa hàng là cung cấp sản phẩm mới chính hãng nên mỗi sản phẩm mà Hoàng Nam Mobile bán ra đều luôn đảm bảo còn nguyên tem, nguyên seal, nguồn gốc xuất xứ minh bạch, rõ ràng. Luôn nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Hoàng Nam Mobile luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng.


Không chỉ có thế, Hoàng Nam Mobile còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và am hiểu về công nghệ di động. Họ luôn sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ khách hàng trong mọi yêu cầu và thắc mắc cũng như cung cấp cho khách những thông tin cần thiết để mua sản phẩm ưng ý nhất. Giá cả sản phẩm, chế độ bảo hành, đổi trả luôn được niêm yết rõ ràng. Các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng cũng được thường xuyên diễn ra vì thế để mua được sản phẩm tốt mà giá hời là điều không khó khi đến với Hoàng Nam Mobile.


Hoàng Nam Mobile cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, với sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Do đó, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hoàng Nam Mobile để tậu cho mình chiếc dế yêu cực xịn xò đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3, Thị Trấn Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0238 818 818

Wesite: hoangnammobile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangnammobiledcql

Hoàng Nam Mobile ảnh 1
Hoàng Nam Mobile
Hoàng Nam Mobile ảnh 2
Hoàng Nam Mobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

FPT Shop

FPT Shop được biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ thứ nhất của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.


Và nếu đang tìm kiếm một cửa hàng điện thoại với đầy đủ các loại máy với chất lượng tốt nhất thì FPT Shop là sự lựa chọn tốt của bạn. FPT Shop cũng là trung tâm cung cấp các loại máy từ chính hãng đến các loại máy đã qua sử dụng, hàng mới 99%… đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Iphone, Samsung, Nokia, Redmi,... đủ màu sắc, các dòng, giá tiền,... với sự đa dạng như thế bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để tìm được sản phẩm ưng ý.


Để mang đến cho khách hàng sự hài lòng về các sản phẩm tại FPT Shop tất cả điện thoại của cửa hàng được đảm bảo về chất lượng, đã qua kiểm định để luôn là tốt nhất khi đến tay người sử dụng. Tại đây luôn có sẵn đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều để test máy và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Đặc biệt, cửa hàng còn có các dịch vụ bảo hành, khuyến mãi siêu chất lượng giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 4, Thị trấn Diễn Châu, Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 1800 6601

Email: fptshop@fpt.com.vn

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Như Trình - IPhone Diễn Châu

Như Trình - IPhone Diễn Châu chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến trong bài viết hôm nay. Đây là cửa hàng chuyên bán lẻ điện thoại Iphone. Tại đây có đủ các dòng từ cũ cho đến mới nhất để khách hàng lựa chọn. Với phương châm "Uy tín tạo thương hiệu", Như Trình - IPhone Diễn Châu cam kết cung cấp tới khách hàng những sản phẩm công nghệ, dịch vụ chăm sóc với chất lượng và chi phí giá thành hợp lý nhất.


Như Trình - IPhone Diễn Châu chuyên tuyển chọn những mặt hàng iphone đã qua test, kiểm duyệt chặt chẽ, bạn chỉ cần ghé đến mua mà không phải lăn tăn đắn đo về cả ngoại hình lẫn chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng cũng chính là tâm huyết của đội ngũ nhân viên sưu tầm và tuyển chọn. Hơn hết khi đến với Như Trình - IPhone Diễn Châu, khách hàng sẽ choáng ngợp với sự chuyên nghiệp nơi đây. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, luôn luôn cố gắng mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với nguồn lực tài chính hiện có nhất.


Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, chính vì thế mà Như Trình - IPhone Diễn Châu luôn có các chương trình trả góp cho khách hàng. Ngoài ra với các chương trình giảm giá, khuyến mãi, chế độ bảo hành đầy đủ tại đây sẽ làm cho khách hàng hết sức hài lòng góp phần khiến Như Trình - IPhone Diễn Châu trở thành một trong những cửa hàng điện thoại di động uy tín nhất Diễn Châu, Nghệ An.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 8, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0981 371 999

Fanpage: https://www.facebook.com/Iphonedienchau

Như Trình - IPhone Diễn Châu ảnh 1
Như Trình - IPhone Diễn Châu
Như Trình - IPhone Diễn Châu ảnh 2
Như Trình - IPhone Diễn Châu
Top 4
(có 1 lượt vote)

Chung Mobile

Chung Mobile là một trong những cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Diễn Châu, Nghệ An chuyên kinh doanh phân phối đa dạng các mặt hàng Smartphone cùng những phụ kiện chính hãng tốt nhất trên thị trường giúp đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhiều sản phẩm thương hiệu có mức giá từ thấp bình dân đến cao cấp Chung Mobile sẽ mang đến cho bạn một thế giới công nghệ, mỗi khách hàng đến đấy đều sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm muốn muốn và tận hưởng những dịch vụ ưu đãi.


Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Chung Mobile luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Những sản phẩm điện thoại ở đây đều đạt được độ hài lòng và tin tưởng cao từ phía khách hàng bởi chất lượng và giá thành hợp lí cùng chế độ bảo hành, đổi trả minh bạch rõ ràng. Mặt khác, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chọn mua được cho mình chiếc điện thoại chất lượng với giá thành tốt nhất.


Với sự uy tín của cửa hàng, Chung Mobile nhận được khá nhiều sự tin tưởng và nhiều khách hàng ủng hộ. Vi thế, đừng bỏ qua Chung Mobile khi có nhu cầu mua điện thoại bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngay Ngã 3, TT. Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0865 267 979

Hotline: ‪0867 762 789

Fanpage: https://www.facebook.com/Chungmobile.DienChau.NgheAn

Chung Mobile ảnh 1
Chung Mobile
Chung Mobile ảnh 2
Chung Mobile
Top 5
(có 2 lượt vote)

Hà Ali Store

Tại Diễn Châu, Nghệ An để tìm được một cửa hàng bán điện thoại di độn là điều khó nhưng để biết được nơi đó có thực sự chất lượng và uy tín hay không thì là điều không hề dễ dàng bởi có rất nhiều cửa hàng với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Hà Ali Store - một trong những cửa hàng bán điện thoại uy tín, chất lượng hàng đầu tại Diễn Châu, Nghệ An được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Những sản phẩm của Hà Ali Store luôn được cam kết là hàng chính hãng 100%, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, nơi này thường xuyên cập nhật những mẫu điện thoại mới nhất, thời thượng nhất nhờ đó mà khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm ưu thích của mình. Ngoài ra, Hà Ali Store còn được khách hàng đánh giá là cung cấp các sản phẩm với mức giá phải chăng và có nhiều chương trình khuyến mãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm vô cùng hấp dẫn.


Bên cạnh đó, Hà Ali Store còn có chính sách bảo hành đúng quy đình, hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong khoảng thời gian yêu cầu. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm từ đơn vị. Đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, năng động, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình lựa chọn và sử dụng điện thoại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngã tư Diễn Xuân, Diễn Châu, Nghệ An
  • Chợ Yên Lý Thượng, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0922 827 777 hoặc 0948 976 888 hoặc 0928 884 666

Email: Quangha.bkpro@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vbc203

Hà Ali Store ảnh 1
Hà Ali Store
Hà Ali Store ảnh 2
Hà Ali Store
Top 6
(có 4 lượt vote)

Phúc Nguyễn Mobile

Cửa hàng điện thoại Phúc Nguyễn Mobile cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại Phúc Nguyễn Mobile vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.


Lý do bạn nên chọn Phúc Nguyễn Mobile là nơi mua điện thoại:

  • Đa dạng các sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau như: Iphone, Samsung, Oppo, Vivo,...
  • Sản phẩm chính hãng, nói không với hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi
  • Máy được tuyển chọn, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách dùng
  • Sản phẩm được bảo hành, đổi trả theo đúng cam kết
  • Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, luôn cung cấp nhiều thông tin hữu ích để khách hàng ra quyết định mua
  • Hỗ trợ trả góp, nhiều chương trình giảm giá, tri ân khách hàng
  • Giá cả hợp lý

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín, giá thành hợp lí để mua điện thoại thì Phúc Nguyễn Mobile là một lời gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn chia sẻ với bạn đấy, hãy nhanh tay liên hệ để có cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối Diện Cấp 1, Diễn Thọ, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0919 612 688 hoặc 0971 558 168

Fanpage: https://www.facebook.com/lienhaimobile

Phúc Nguyễn Mobile ảnh 1
Phúc Nguyễn Mobile
Phúc Nguyễn Mobile ảnh 2
Phúc Nguyễn Mobile
Trên đây là top các địa chỉ mua bán điện thoại uy tín nhất tại Diễn Châu, Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi mua điện thoại phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/