Top 7 Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất Huế

780

Xe cũ là thị trường phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người mua. Không chỉ mất tiền, người mua phải những chiếc xe cũ kém chất lượng còn có thể gặp phải nguy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Xe Máy Cũ Cường SH

Xe máy được xem là phương tiện đồng hành của chúng ta trên mọi nẻo đường. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe để cho người mua lựa chọn. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí trong việc mua phương tiện đi lại nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nguyên zin, nhiều người đã chọn cách mua xe máy cũ.


Tại Huế, Cửa Hàng Xe Máy Cũ Cường SH là một lựa chọn cho những ai tìm kiếm những chiếc xe máy cũ nhưng chất lượng. Tại đây có rất nhiều loại xe khác nhau với rất nhiều các mức giá tùy theo hãng xe và thời gian mà xe đã qua sử dụng từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe máy phù hợp. Cụ thể như: Liberty 2022, Sh 125 2022, AB 2021, AB 2012,... Ngoài ra cửa hàng còn hỗ trợ trả góp trao đổi các loại xe máy cũ cao cấp cho khách hàng chưa đủ tài chính.


Cùng với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên vị trí hàng đầu, các sản phẩm tại Cửa Hàng Xe Máy Cũ Cường SH được bán với mức giá phù hợp, cạnh tranh trên thị trường. Thủ tục giấy tờ xe của khách hàng sẽ được cửa hàng hỗ trợ hoàn toàn nên bạn cứ an tâm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 156 Chi Lăng, Phú Cát, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 225 868
Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Cửa-Hàng-Xe-Máy-Cường-156-Chi-Lăng/104380494815939

Cửa Hàng Xe Máy Cũ Cường SH ảnh 1
Cửa Hàng Xe Máy Cũ Cường SH
Cửa Hàng Xe Máy Cũ Cường SH ảnh 2
Cửa Hàng Xe Máy Cũ Cường SH
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe máy Quân

Xe máy Quân cũng được biết đến là cơ sở chuyên kinh doanh các loại xe máy cũ giá rẻ chất lượng tại Huế. Đến với Xe máy Quân, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các dòng xe với đầy đủ màu sắc, giá cả. Nhân viên tư vấn tại cửa hàng sẽ cung cấp các trung thực các thông tin cần thiết về sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn.


Xe máy Quân luôn cam kết:

  • Bảo hành máy móc yên tâm sử dụng
  • Chỉ bán xe zin, KHÔNG đâm đụng ngập nước, mở máy,... Bao test dẫn thợ thầy đến thoải mái
  • Giá cả công khai, tiền nào của nấy, tham khảo thoải mái.
  • Biển số công khai, pháp lý rõ ràng, sang tên rút gốc toàn quốc
  • Thu mua cáp đổi tất cả các loại xe
  • Hỗ trợ trả góp
  • Nợ xấu trả trễ đang vay đang góp vẫn có thể góp tiếp
  • Góp lãi suất ưu đãi thủ tục nhanh chóng (từ 18 đến 60 tuổi)

Ngoài bán các loại xe máy cũ, Xe máy Quân còn thu mua xe máy cũ giá cao dành cho khách hàng muốn lên đời xe mới. Hãy đến với Xe máy Quân, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng thiên đường xe máy và tự do lựa chọn mà không lo không có hàng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Bạch Đằng, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 156 677

Fanpage: https://www.facebook.com/gianghanquan

Xe máy Quân ảnh 1
Xe máy Quân
Xe máy Quân ảnh 2
Xe máy Quân
Top 2
(có 0 lượt vote)

BOM STORE

Tại Huế, bạn dễ dàng có thể sở hữu một chiếc xe máy cũ phục vụ nhu cầu đi lại của mình. Nếu chưa đủ tài chính thì lựa chọn mua một chiếc xe máy cũ là khá phù hợp, đặc biệt đối với các bạn học sinh, sinh viên.


Chuyên mua bán, trao đổi các loại xe, BOM STORE được biết đến là cửa hàng:

  • Nhận trao đổi xe mới, thu mua xe cũ giá cao (phần còn thiếu có thể góp hằng tháng)
  • Bao quay đầu tất cả các xe đã bán ra theo % hợp lý nhất
  • Mua xe cũ giá cao, tiền tươi nhanh gọn

Các dòng xe cũ được cung cấp tại đây đều là những dòng xe cao cấp, mẫu mã từ xe số, xe ga cho đến xe tay côn. BOM STORE cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng từ khả năng cung cấp chính xác thông tin sản phẩm cho đến giá cả và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Các thủ tục pháp lý liên quan đến giấy tờ xe sẽ được tiến hành nhanh gọn, đảm bảo tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đặc biệt khách hàng nợ xấu, trả chậm, trả trễ, đang vay, đang góp… vẫn góp tiếp xe bên cửa hàng được.


Chính vì thế, nếu muốn mua xe cũ thì hãy xem xét BOM STORE nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Trường Chinh, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935.552.559

Fanpage: https://www.facebook.com/muabanxehue75/

BOM STORE ảnh 1
BOM STORE
BOM STORE ảnh 2
BOM STORE
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng xe máy cũ Minh Phương

Cửa hàng xe máy cũ Minh Phương được nhiều khách hàng bình chọn là một trong những địa chỉ bán xe cũ uy tín tại Huế trong nhiều năm liền. Đến với Minh Phương, mọi thông tin về xe, từ xuất xứ, chủng loại, giá tiền đến thời gian sử dụng sẽ được cung cấp đầy đủ va trung thực nhằm đảm bảo uy tín với khách hàng.


Ngoài ra bạn có thể tha hồ chọn lựa những mẫu xe mình ưa thích vì tại đây có rất nhiều những dòng xe với đa dạng chủng loại. Có thể kể đến các dòng xe như wave alpha phổ biến, vision, các loại xe số, xe ga và cả xe cub dành cho các bạn học sinh sinh viên. Mức giá bán của Minh Phương cũng khá cạnh tranh, rất nhiều các mẫu xe có mức giá thậm chí còn thấp hơn trên thị trường. Chính vì thế bạn vừa tiết kiệm được tiền vừa chọn được một mẫu xe ưng ý.


Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn nhiệt tình tại cửa hàng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được chiếc xe phù hợp với giá cả và chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 146 Lý Thái Tổ, An Hòa, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0818 175 175 - 0818 975 975

Fanpage: https://www.facebook.com/DT0818175175/

Cửa hàng xe máy cũ Minh Phương ảnh 1
Cửa hàng xe máy cũ Minh Phương
Cửa hàng xe máy cũ Minh Phương ảnh 2
Cửa hàng xe máy cũ Minh Phương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Xe Máy Đức Tâm

Với trình độ chuyên môn chuyên nghiệp trong việc thẩm định chất lượng xe cũng như hồ sơ, đăng ký, giấy tờ chính xác. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng, Cửa Hàng Xe Máy Đức Tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc khi cần mua xe máy cũ tại Huế.


Đến với cửa hàng, bạn có thể tha hồ chọn lựa những mẫu xe mình ưa thích vì tại đây có rất nhiều những dòng xe với đa dạng chủng loại. Như Jupiter, SH125i, Wave, SH Mode, AB, Sirius,... đầy đủ cả xe số, xe ga và cả xe tay côn cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhân viên tư vấn tại cửa hàng sẽ cung cấp một cách trung thực về các thông tin cần thiết về sản phẩm để khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn.


Trong suốt quá trình hoạt động, Cửa Hàng Xe Máy Đức Tâm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí để phát triển lâu dài sau này. Ngoài chất lượng đã qua các bước kiểm tra thì dịch vụ hỗ trợ giấy tờ của đơn vị này cũng được nhiều khách hàng đánh giá rất tốt nhờ vào sự nhanh gọn và thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Điện Biên Phủ, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0818 333 444

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010205506173

Fanpage: https://www.facebook.com/XeMayDucTam

Cửa Hàng Xe Máy Đức Tâm ảnh 1
Cửa Hàng Xe Máy Đức Tâm
Cửa Hàng Xe Máy Đức Tâm ảnh 2
Cửa Hàng Xe Máy Đức Tâm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng xe máy Hoàng Sự

Cửa hàng xe máy Hoàng Sự cũng là một lựa chọn cho những ai tìm kiếm những chiếc xe máy cũ nhưng chất lượng. Tại đây có nhiều loại xe khác nhau với rất nhiều các mức giá tùy theo hãng xe và thời gian mà xe đã qua sử dụng từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe máy phù hợp.


Ngoài ra, cửa hàng còn luôn cam kết với khách hàng của mình rằng:

  • Sản phẩm đăng bán là chính xác như mô tả
  • Luôn cập nhật các sản phẩm mới.
  • Giá bán đúng với chất lượng, khách hàng không bao giờ bị mua đắt, bán rẻ.
  • Đi kèm với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất là những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Cam kết hướng dẫn khách hàng đầy đủ trong việc bảo hành hoặc sửa chữa sản phẩm khi có vấn đề xảy ra.

Cửa hàng xe máy Hoàng Sự cũng có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua xe, đặc biệt luôn hỗ trợ dịch vụ trả góp với nhiều ưu đãi để giảm bớt gánh nặng về kinh tế cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua xe máy cũ có thể ghé qua cửa hàng trên đường Đặng Thái Thân này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Đặng Thái Thân, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0905 065 444

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063229569180

Cửa hàng xe máy Hoàng Sự ảnh 1
Cửa hàng xe máy Hoàng Sự
Cửa hàng xe máy Hoàng Sự ảnh 2
Cửa hàng xe máy Hoàng Sự
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng xe máy cũ Quang Hào

Cửa hàng mua bán xe máy cũ Quang Hào là đơn vị chuyên mua bán, trao đổi và kí gửi xe máy các loại. Trong suốt thời gian hoạt động, cửa hàng đã đem đến cho hàng nghìn khách hàng sự hài lòng vô điều kiện với các sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ hậu mãi siêu hấp dẫn.


Tại cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu xe cũ phô biến như: SH, Wave, Dream, Blade, Vision, Sirius, Exiter,… phù hợp với hầu hết tất cả các đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng có thu nhập thấp hay học sinh, sinh viên. Các thông tin về nơi xuất xứ, giá cả và thời gian sử dụng sẽ được cung cấp một cách trung thực nhằm giữ chữ “tín” của cửa hàng cũng như niềm tin của người mua. Ngoài chất lượng đã qua các bước kiểm tra, dịch vụ hỗ trợ giấy tờ của Quang Hào cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ sự nhanh chóng và thuận tiện.


Với khả năng cập nhật thường xuyên các mẫu mã mới, Cửa hàng mua bán xe máy cũ Quang Hào luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua xe cũ tại Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Đặng Tất, xã Hương Vinh, tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 238 380 - 0762 547 901

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083019506910

Cửa hàng xe máy cũ Quang Hào ảnh 1
Cửa hàng xe máy cũ Quang Hào
Cửa hàng xe máy cũ Quang Hào ảnh 2
Cửa hàng xe máy cũ Quang Hào
Top cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Hãy cùng Alltop tìm hiểu và “quẹo lựa” ngay thôi!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/