Top 6 Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất ở Đà Nẵng

635

Hiện nay nhu cầu sử dụng xe máy cũ giá rẻ rất nhiều, trên thị trường Đà Nẵng có rất nhiều cửa hàng, nhưng để mua được một chiếc xe giá rẻ lại chất lượng,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mua Bán Xe Máy Cũ Đà Nẵng Vũ Long

Mở đầu danh sách này, Cửa hàng Vũ Long là địa chỉ mua bán xe máy cũ đáng tin cậy tại Đà Nẵng. Tọa lạc tại đường Phan Đăng Lưu, lượng khách đến với Long Vũ rất nhiều và tạo được tiếng tăm lớn cho khu vực này.

Khi đến với Vũ Long, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhờ sự tư vấn nhiệt tình của các bạn kỹ thuật viên của cửa hàng. Tại đây có nhiều loại xe cũ từ xe ga, xe côn tay đến xe số như: Vespa, SH, AB, Yamaha, Sirius, Wave, Winnner, Dream,... đủ các đời để bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, ở đây cũng nhận sửa chữa và bảo dưỡng những bộ phận mà bạn cảm giác xe bạn đang gặp phải khi mua. Hơn nữa khi mua xe bạn sẽ được hỗ trợ giấy tờ, bấm số,… vô cùng nhiệt tình. Đặc biệt, Vũ Long còn nhận hỗ trợ trả góp 0% đối với tất cả các dòng xe.


Quyền lợi của khách hàng khi mua xe tại Vũ Long:

  • Bảo hành máy động cơ 1 năm
  • Bảo hành an ninh giấy tờ xe trọn đời
  • Bao test sang tên đổi xe tẹt ga trong 7 ngày
  • Làm sang tên chính chủ cho khách khi cần

Với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành dài hạn đối với tất cả các loại xe bán ra tại cửa hàng đã tạo nên uy tín và sự tin tưởng từ lâu đối với khách hàng. Nếu bạn còn băn khoăn không biết chọn cho mình loại xe nào, bạn chưa am hiểu nhiều về các loại xe, hãy đến với Vũ Long, bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 191 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 378 842

Fanpage: https://www.facebook.com/Xemayvulong/

Mua Bán Xe Máy Cũ Đà Nẵng Vũ Long ảnh 1
Mua Bán Xe Máy Cũ Đà Nẵng Vũ Long
Mua Bán Xe Máy Cũ Đà Nẵng Vũ Long ảnh 2
Mua Bán Xe Máy Cũ Đà Nẵng Vũ Long
Mua Bán Xe Máy Cũ Đà Nẵng Vũ Long ảnh 3
Mua Bán Xe Máy Cũ Đà Nẵng Vũ Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng Đà Nẵng

Đã từ lâu, cửa hàng Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng được biết đến với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, được nhiều khách hàng đáng giá cao. Tọa lạc tại Sơn Trà, cung đường với những địa điểm hot bậc nhất ở Đà Nẵng, Minh Dũng là cửa hàng với nhiều mẫu mã xe để khách tha hồ lựa chọn.


Đến với cửa hàng Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng bạn sẽ được nhìn thấy sự bày trí vô cùng dễ nhìn và dễ tìm kiếm sản phẩm, sản phẩm được sắp xếp theo từng dòng từng hãng để khách có thể tham khảo và rà soát giá cũng như chức năng của các loại xe.

Để có được thành công như ngày hôm nay chính là nhợ sự nỗ lực cố gắng của cửa hàng Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng. Đặc biệt đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết nhằm giúp khách hàng có được lựa chọn đúng đắn. Minh Dũng đảm bảo tất cả các loại xe máy cũ đều là hàng chính hãng và khả năng hoạt động rất tốt với tình trạng gần như mới hoàn toàn. Các kỹ thuật viên đã kiểm tra, sữa chữa, lắp ráp cẩn thận để xe luôn trong trạng thái tốt nhất.


Tại cửa hàng Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng có hỗ trợ sang tên đổi chủ cũng như thủ tục trả góp để bạn có thể mua xe mà không cần trả một lần nếu chưa đủ chi phí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136-150 Vân Đồn, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 994 900
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044541544809

Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng Đà Nẵng ảnh 1
Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng Đà Nẵng
Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng Đà Nẵng ảnh 2
Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng Đà Nẵng
Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng Đà Nẵng ảnh 3
Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng Đà Nẵng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình

Tọa lạc tại mặt tiền đường số 43 Tôn Đức Thắng, Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình hoạt động nhiều năm trên thị trường xe máy cũ, đã phục và làm hài lòng khách hàng gần xa. Chính vì thế, Nhật Tình ngày càng khẳng định uy tín của mình nên lượng khách đến xem xe mỗi ngày đều khá ổn định.


Các dòng xe ở Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình rất phong phú và đa dạng, đủ mẫu mã và đủ các đời xe máy từ khi mới ra mắt đến hiện tại như: Vision, Exciter, Laed, Air, Winner,... Mỗi sản phẩm của Nhật Tình đều đảm bảo chính hãng, được đội ngũ kỹ thuật viên kiểm tra, bảo bảo dưỡng kỹ để xe luôn trong trạng thái hoạt động ổn định trước khi được đưa ra bày bán nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Các chính sách mà Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình mang đến cho khách hàng:

  • Hỗ trợ sang tên đổi chủ
  • Có hỗ trợ trả góp 0%
  • Có quẹt thẻ tín dụng không lãi suất
  • Chế độ bảo hành máy móc 6 tháng
  • Xe dưới 30tr không cần trả trước

Có thể nói, Nhật Tình là địa điểm có mức giá cạnh tranh cao. Bạn có thể ghé đến cửa hàng để trực tiếp tận mắt và cùng trải nghiệm. Ngoài ra, tai đây còn có rất nhiều chính sách hấp dẫn khách dành cho người dân địa phương, ngoại tỉnh, vùng núi hoặc học sinh, sinh viên. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình để tậu cho mình một chiếc xe phù hợp nhất nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 434 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 896 500
Fanpage: https://www.facebook.com/xecunhattinh

Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình ảnh 1
Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình
Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình ảnh 2
Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình
Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình ảnh 3
Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bán xe máy cũ uy tín nhất tại Đà Nẵng thì nhất định không thể bỏ qua cửa hàng Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng. Khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình chiếc xe phù hợp với mức tài chính của mình trong khi vẫn đảm bảo được yêu cầu về chất lượng.


Mỗi năm, Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng đều cung cấp hàng ngàn xe máy cũ đến từ các thương hiệu Honda, Yamaha, Piagio, SYM... cùng với các dịch vụ bảo hành ưu việt. Bên cạnh đó, khi mua xe máy cũ tại đây bạn sẽ được cấp mọi giấy tờ và thủ tục đầy đủ. Đây là điều mà khiến cho khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn nơi đây là địa chỉ đáng tin cậy khi muốn sở hữu cho mình một chiếc xe máy tại Đà Nẵng. Đặc biệt, nhằm khuyến khích, thu hút thêm nhiều khách hàng, tại đây còn hỗ trợ trả góp 0% cho tất cả các loại xe.

Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng đảm bảo tất cả các loại xe máy đều được sửa và khắc phục mọi hỏng hóc trước khi được đưa ra bày bán để khi xe đến tay khách hàng luôn trong tình trạng như mới. Bên cạnh đó, nhân viên của cửa hàng cũng luôn nhiệt tình tiếp đón, hỗ trợ cũng như giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0965 143 569
Fanpage: https://www.facebook.com/people/Mua-bán-xe-máy-cũ-giá-rẽ-Đà-nẵng/100084526622038/

Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng ảnh 1
Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng
Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng ảnh 2
Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng
Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng ảnh 3
Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia

Bạn muốn mua một chiếc xe máy cũ cực chất với giá rẻ, bạn muốn mua một chiếc sử dụng tốt nhưng giá thấp hơn thị trường? Vậy thì nhất định bạn không thể nào bỏ qua Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia.


Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia chuyên mua bán các loại xe từ xe ga đến xe số như: Wave alpha, Future Neo, Vision, AB Blade,... Mỗi chiếc xe tại đây được kiểm tra kỹ về tình trạng máy móc, bảo đảm máy zin, không độ phá, chất lượng tốt nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng. Cửa hàng còn hỗ trợ trả góp, thủ tục nhanh gọn lẹ. Đảm bảo bí mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Bên cạnh đó, Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia còn có nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác sửa chữa, xử lý nhanh chóng mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách hàng. Chính điều này, càng làm tăng thêm độ tin cậy cao cho khách hàng về cửa hàng.


Mức giá của các dòng xe tại đây khá ổn định để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Ngoài việc bán các dòng xe cũ thì tại đây cũng có mua lại các dòng xe mà khách không có nhu cầu đi hoặc đổi dòng xe khác với mức giá khá cao. Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia là một trong những cửa hàng mua bán xe máy cũ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn trong tài chính của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 592 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0989 744 047
Website: https://cuahangxemayhogia.business.site/
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia ảnh 1
Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia
Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia ảnh 2
Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia
Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia ảnh 3
Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mua bán xe máy Hùng Cao

Một địa chỉ tiếp theo trong danh sách những cửa hàng bán xe máy cũ uy tín nhất tại Đà Nẵng đó là cửa hàng Mua bán xe máy Hùng Cao. Với nhiều năm trong lĩnh vực trao đổi và mua bán xe máy cũ, Hùng Cao đã phục vụ và làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Cửa hàng Mua bán xe máy Hùng Cao cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm tra rõ ràng và mẫu mã đa dạng. Đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn cách chọn xe như thế nào là chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp với thị trường hiện nay.


Cửa hàng Mua bán xe máy Hùng Cao có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ kiểm tra cũng như sửa chữa mọi hỏng hóc của xe để đem đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, đến đây bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của mình.


Cửa hàng Mua bán xe máy Hùng Cao mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn, cho nên những sản phẩm nơi đây đưa ra thị trường đều đảm bảo chất lượng cao. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cửa hàng xe máy Hùng Cao đang ngày càng khẳng định được vị trí cũng như chỗ đứng của mình. Các khách hàng có thể yên tâm mỗi khi lựa chọn sản phẩm tại địa chỉ này. Hãy đến cửa hàng Mua bán xe máy Hùng Cao để có cho mình những chiếc xe máy cũ chất lượng, giá cả cạnh tranh bạn nha.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 255 Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0943 043 099
Fanpage: https://www.facebook.com/36facto

Mua bán xe máy Hùng Cao ảnh 1
Mua bán xe máy Hùng Cao
Mua bán xe máy Hùng Cao ảnh 2
Mua bán xe máy Hùng Cao
Mua bán xe máy Hùng Cao ảnh 3
Mua bán xe máy Hùng Cao
Trên đây là cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất Đà Nẵng, mong rằng các bạn có ý định mua bán xe máy cũ sẽ chọn được một địa điểm ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .