Top 6 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất Bình Định

660

Để tạo nên những bản nhạc hay, một phần không thể thiếu là những nhạc cụ chất lượng tốt hay xấu sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm âm nhạc của bạn. Đặc biệt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano

Là cửa hàng kinh doanh sỉ và lẻ nhạc cụ, Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano với bề dày uy tín, chất lượng trong những năm qua sẽ mang đến cho bạn các loại đàn guitar uy tính chất lượng. Đến cửa hàng, bạn còn có thể chọn mua organ, cajon, sáo, piano... và nhiều loại nhạc cụ số lượng lớn.


Bên cạnh đó, Dũng Piano có dịch vụ custom nhạc cụ cho các khách lẻ muốn đặt hàng theo yêu cầu. Khi mua đàn guitar tại cửa hàng, khách hàng được giảm giá khi đăng ký khóa học đàn. Khi mua hàng tại Guitar Trần, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi các dòng đàn được làm từ gỗ nguyên tấm, được xử lí kĩ trước khi gia công với hơn 30 thợ lành nghề.


Với các tiêu chí kinh doanh:

  • Hàng chất lượng, mẫu mã đa dạng để lựa chọn.
  • Nhân viên nhiệt tình, chân thật.
  • Dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt.
  • Không nói thách giá, sai thông tin về nhạc cụ với khách hàng, nhất là người mới chơi, chưa có kiến thức về sản phẩm.
  • Giá bán cố định.

Chất lượng cao từ nguyên liệu đến phụ kiện, dịch vụ tốt, Dũng Piano xứng đáng là điểm đến hàng đầu cho những ai tìm mua nhạc cụ tại Bình Định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 46 Trần Huy Liệu, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định (cửa phía Tây chợ Đầm)

Điện thoại: 0982 077 822

Facebook: https://www.facebook.com/Tel.0982077822

Email: dungqnbd@gmail.com

Trung Tâm Âm nhạc Dũng Piano ảnh 1
Trung Tâm Âm nhạc Dũng Piano
Trung Tâm Âm nhạc Dũng Piano ảnh 2
Trung Tâm Âm nhạc Dũng Piano
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shop Guitar Quy Nhơn

Từ xuất phát điểm là một địa chỉ giáo dục với mục tiêu phổ cập âm nhạc cộng đồng, cho đến hiện tại, Shop Guitar Quy Nhơn đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhạc cụ. Mang trong mình sứ mệnh đưa đến tận tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, kết nối cộng đồng những người yêu guitar, yêu âm nhạc cả nước.


Shop Guitar Quy Nhơn chính là điểm đến quen thuộc, tin cậy xuất hiện thường xuyên qua các review chân thực, khách quan của hàng nghìn khách hàng mỗi tháng. Bên cạnh đó, Shop Guitar Quy Nhơn cũng là đối tác phân phối hãng nhạc cụ hàng đầu Việt Nam và thế giới. Sẽ không khó khăn khi bạn cần tìm những chiếc guitar handmade được chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ bởi các nghệ nhân nổi tiếng hay những sản phẩm chính hãng, độc đáo của các thương hiệu sang trọng, cao cấp như Epiphone, Yamaha, Ayer…


Lựa chọn Shop Guitar Quy Nhơn là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. Showroom trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc. Đến với Shop Guitar Quy Nhơn khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, cả trong và ngoài nước với đủ các mức giá, cùng sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 236b Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0982 849 085

Website: https://guitarquynhon.com/

Facebook: https://www.facebook.com/GuitarQuyNhon

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Shop Guitar Quy Nhơn ảnh 1
Shop Guitar Quy Nhơn
Shop Guitar Quy Nhơn ảnh 2
Shop Guitar Quy Nhơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Guitar Store

Guitar Store hiểu những băn khoăn của bạn khi chọn mua nhạc cụ. Chọn loại nhạc cụ nào là phù hợp? Làm thế nào để có một cây đàn tốt? Chọn loại đàn nào cho học tập giải trí, chọn loại nào tiện ích chuyên nghiệp,... Hãy để Guitar Store trả lời giúp bạn. Kế thừa công nghệ sản xuất đàn lâu năm với kinh nghiệm, thẩm thấu âm thanh, chắt lọc sự tinh túy từ các nghệ nhân làm đàn, Guitar Store mang đến một sự mộc mạc, rõ nét, chi tiết nhất trong từng sản phẩm.


Guitar Store luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đem về những sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, shop tự tin phục vụ tốt nhu cầu của bạn trong đàn piano acoustic, piano điện (có cả piano điện secondhand), đàn organ (organ Yamaha, đàn organ Casio, organ Roland), đàn guitar (hàng nhập và hàng đàn guitar Việt Nam chất lượng cao), đàn ukulele,... Hãy đến với Guitar Store, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng và có được loại nhạc cụ ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 83 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 199 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0976 097 179

Facebook: https://www.facebook.com/guitarstorequynhon

Email: guitarstoreqn@gmail.com

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

Guitar Store ảnh 1
Guitar Store
Guitar Store ảnh 2
Guitar Store
Top 3
(có 0 lượt vote)

Guitar Văn Thi

Guitar Văn Thi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đàn guitar, nhận đóng đàn theo yêu cầu, cũng như sửa chữa, tân trang các loại đàn guitar. Bạn hoàn toàn yên tâm khi các sản phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng, âm thanh cực hay, cùng với đó là chế độ hậu mãi, dịch vụ bảo hành uy tín, bảo trì miễn phí. Ngoài ra Guitar Văn Thi còn là nơi cung cấp phụ kiện hàng đầu tại Bình Định và cho thuê đàn, trống, loa sự kiện, dụng cụ biểu diễn với giá cả rất hợp lý.


Danh mục các sản phẩm của cửa hàng Guitar Văn Thi:

  • Đàn guitar Acoustic
  • Đàn guitar Classic
  • Đàn guitarlele, mini
  • Đàn ukulele
  • Đàn cũ, ký gửi
  • Nhạc cụ khác
  • Phụ kiện các loại
  • Dịch vụ cho thuê
  • ...

Guitar Văn Thi cung cấp đa dạng các sản phẩm guitar như: Guitar Classic, Guitar Acoustic, Guitar phím lõm, Guitar DAM, Mandolin, Ukulele,…Sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu có tiếng, có thời gian bảo hành rất dài. Đơn vị sẽ Bảo hành miễn phí đối với các lỗi của đàn. Ngoài ra, đối với đàn đã hết thời gian bảo hành, nếu bạn sử dụng gặp vấn đề kỹ thuật có thể mang đến Showroom để đội ngũ kỹ thuật của Guitar Văn Thi kiểm tra và hỗ trợ sửa chữa với chi phí hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 91 Diên Hồng, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0396 996 627 - 0931 935 499 (gặp thầy Thi)

Facebook: https://www.facebook.com/GuitarVanThiQuyNhon

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Guitar Văn Thi ảnh 1
Guitar Văn Thi
Guitar Văn Thi ảnh 2
Guitar Văn Thi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nhạc Cụ Khang Hưng

Trung Tâm Nhạc Cụ Khang Hưng là cơ sở bắt đầu với việc kinh doanh chủ yếu là các loại đàn guitar, sau đó mở rộng ra các loại nhạc cụ khác như Ukulele, cajon... và các dịch vụ Dạy đàn guitar, dạy đàn ukulele, dịch vụ sửa chữa, đổi đàn mới lấy đàn cũ, cho thuê đàn, ký gửi đàn ..... Đến với Khang Hưng bạn không chỉ được lựa chọn đủ các chủng loại mà còn được tận hưởng thế giới của những loại đàn.


Với mong muốn trở thành nơi cung cấp nhạc cụ số 1 khu vực, rộng hơn của Việt Nam, Khang Hưng luôn nỗ lực trở thành nơi cung cấp uy tín nhất với mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại, nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả và chất lượng tốt. Đến đây, bạn được tha hồ thử đàn trong không gian sang trọng, sạch sẽ, ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm khác như trống, sáo trúc... để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


Guitar giá rẻ, guitar dành cho người mới tập chơi, đàn acoustic, đàn classic, đàn ukulele, ukulele, trống cajon, cajon, phụ kiện, dây đàn, dạy đàn Bình Định, dạy đàn tại Bình Định là những từ khóa được nhắc đến khi bạn tìm kiếm đến Nhạc Cụ Khang Hưng. Tên tuổi và thời gian đã đánh dấu thương hiệu Khang Hưng trong lòng khách hàng. Hãy đến để trải nghiệm dịch vụ bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 136-138 Nguyễn Diêu, Chợ Dinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0962 360 379

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064131130881
Email: khanghungqnstore@gmail.com

Trung Tâm Nhạc Cụ Khang Hưng ảnh 1
Trung Tâm Nhạc Cụ Khang Hưng
Trung Tâm Nhạc Cụ Khang Hưng ảnh 2
Trung Tâm Nhạc Cụ Khang Hưng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Khánh Hưng

Nhạc Cụ Khánh Hưng đã trở thành điểm đến hàng đầu cho những bạn muốn mua nhạc cụ tại Bình Định. Điểm mạnh rõ rệt nhất của Khánh Hưng đó là cung cấp nhạc cụ giá tốt cùng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng rất chu đáo. Hai lợi thế này là nguyên nhân chính khiến khách hàng không thể bỏ qua Khánh Hưng khi có nhu cầu mua nhạc cụ tại Bình Định.

Điểm cộng sáng giá tiếp theo là ở đây có những cây đàn Guitar sinh viên, Ukulele nhỏ xinh rất đáng yêu, âm thanh hay với giá khá mềm. Đặc biệt là đàn Organ, Piano cho dự án & trường học. Hàng chuẩn chính hãng và hỗ trợ cực kỳ tốt về giá cũng như các hồ sơ đi kèm cho khách mua đàn số lượng lớn. Vì thế nên Khánh Hưng luôn tấp nập và nằm trong top đầu các đại lý phân phối nhạc cụ.

Một điều cũng không thể bỏ qua, Nhạc Cụ Khánh Hưng là nơi đây có rất nhiều ưu đãi dành riêng cho học sinh, sinh viên. Giảm giá lên đến 20% cho khách hàng là học sinh-sinh viên khi mua Guitar hoặc Ukulele - chính sách mà chúng ta khó có thể tìm thấy ở nơi khác, duy nhất chỉ có tại Khánh Hưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 362 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 301 779

Facebook: https://www.facebook.com/lockhanhhung

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Nhạc Cụ Khánh Hưng ảnh 1
Nhạc Cụ Khánh Hưng
Nhạc Cụ Khánh Hưng ảnh 2
Nhạc Cụ Khánh Hưng
Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn lựa một địa điểm tin cậy tại Bình Định để mua sắm các loại nhạc cụ, thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Nhạc Cụ Khánh Hưng