Top 9 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất Bình Dương

944

Để tạo nên những bản nhạc hay, một phần không thể thiếu là những nhạc cụ chất lượng tốt hay xấu sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm âm nhạc của bạn. Đặc biệt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Guitar Trần Bình Dương

Trong thời gian vừa qua, Guitar Trần Bình Dương đã trở thành địa chỉ lý tưởng dành cho những người chơi nhạc và muốn sở hữu một loại nhạc cụ ưng ý. Nổi tiếng trên thị trường dưới hình thức là một cửa hàng bán nhạc cụ với đa dang mẫu mã và thể loại, Guitar Trần Bình Dương hiện đang là đơn vị hoạt động khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ.


Các sản phẩm tại Guitar Trần Bình Dương này vô cùng đa dạng và phong phú, từ các loại đàn như piano, guitar, organ, violin,… cho đến các loại kèn như flute, calrinet, saxophone, trumpet, cornopean,… và các loại trống cùng nhiều nhạc cụ dân tộc khác. Bạn hoàn toàn yên tâm khi tất cả các nhạc cụ hay phụ kiện tại đây đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia,… cùng với những thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Korg, Roland, Casio, Kawai, Victoria, Dove, Famosa, Apolo, Adonis, Scott Cao,…


Điểm cộng sáng giá tiếp theo là ở đây có những cây đàn Guitar sinh viên, Ukulele nhỏ xinh rất đáng yêu, âm thanh hay với giá khá mềm. Đặc biệt là đàn Organ, Piano cho dự án & trường học. Hàng chuẩn chính hãng và hỗ trợ cực kỳ tốt về giá cũng như các hồ sơ đi kèm cho khách mua đàn số lượng lớn. Vì thế nên Guitar Trần Bình Dương luôn tấp nập và nằm trong top đầu các đại lý phân phối nhạc cụ tại Bình Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 75 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0971 689 878

Website: https://guitartranbinhduong.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/guitartranbinhduong1

Email: kirakhanh3@gmail.com

Guitar Trần Bình Dương ảnh 1
Guitar Trần Bình Dương
Guitar Trần Bình Dương ảnh 2
Guitar Trần Bình Dương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nam Phương Music

Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những thiết bị âm nhạc thật sự đặc biệt cho bộ sưu tập thì Nhạc cụ Nam Phương tự hào mang đến cho bạn các phiên bản mới nhất của sản phẩm. Bạn đang tìm kiếm một món quà tuyệt vời hay một nhạc cụ để thoả thích niềm đam mê âm nhạc của bạn, Nhạc cụ Nam Phương có sẵn nhiều loại với mức giá cùng chất lượng tốt nhất.


Nhạc cụ Nam Phương là nhà phân phối chính hãng thương hiệu Yamaha Nhật Bản. Nam Phương Music chuyên cung cấp sản phẩm Yamaha chính hãng như piano, organ, bass, trống, kèn đồng kèn gỗ, bộ gõ, âm thanh gia đình, saxophone, violon, mandolin...


Với hàng ngàn sản phẩm đa dạng Nam Phương Music sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu mua sắm của bạn:

  • Ưu đãi đặc biệt cho học sinh, sinh viên.
  • Giá cam kết luôn tốt nhất.
  • Tư vấn chuyên nghiệp, hàng thương hiệu chính hãng.
  • Bảo hành và hỗ trợ dài hạn.
  • Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
  • Vận chuyển miễn phí nội ô Thủ Dầu Một, Bình Dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 95 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0933 527 527 - 0935 527 572 - 0274 3527 527

Facebook: https://www.facebook.com/NhacCuNamPhuong

Nam Phương Music ảnh 1
Nam Phương Music
Nam Phương Music ảnh 2
Nam Phương Music
Top 2
(có 0 lượt vote)

Levi Music School

Levi Music School đến nay là một trong những thương hiệu có uy tín hàng đầu tại Bình Dương. Cửa hàng có không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái, thuận tiện cho việc bày bán những loại nhạc cụ, linh phụ kiện. Các loại được sắp xếp theo từng chủng loại một cách khoa học nên rất thuận tiện cho bạn tham quan mua sắm.


Levi Music School cung cấp những loại nhạc cụ như Piano, Organ, Trống, Guitar, Ukulele, Violin,... Để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng shop chuyên cung cấp những loại Guitar trong và ngoài nước từ bình dân cho đến cao cấp với mức giá ưu đãi. Levi Music là một địa chỉ mà bạn nên lưu tâm để có thể có cho mình những sản phẩm tốt nhất với sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên và kinh nghiệm lâu năm là điều mà bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ qua từng năm. Sự lựa chọn đáng tin tưởng cho nhu cầu về dụng cụ cho đam mê âm nhạc của bạn.


Hơn thế nữa, để giúp bạn lựa chọn những loại nhạc cụ phù hợp nhất, sản phẩm của Levi Music School còn có tính năng đánh giá khách quan từ phía khách hàng, họ là những người đã trải nghiệm qua sản phẩm, họ là những người nhạc công, những người có kiến thức về thiết bị mà bạn đang quan tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 195 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 30/4 Bến Cát, Bình Dương (Phía sau trung tâm hội nghị Thị xác Bến Cát, kế trường Phù Đổng)
  • 414 Phú Lợi, P. Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0989 219 098 - 0966 220 651

Website: https://levimusic.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamlevi/

Email: info@levimusic.vn

Levi Music School ảnh 1
Levi Music School
Levi Music School ảnh 2
Levi Music School
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Nhạc Cụ Trần Tâm

Cửa Hàng Nhạc Cụ Trần Tâm luôn thấu hiểu những băn khoăn của bạn khi chọn mua nhạc cụ. Chọn loại nhạc cụ nào là phù hợp? Làm thế nào để có một cây đàn tốt? Chọn loại đàn nào cho học tập giải trí, chọn loại nào tiện ích chuyên nghiệp,... Hãy để Cửa Hàng Nhạc Cụ Trần Tâm trả lời giúp bạn.


Kế thừa công nghệ sản xuất đàn lâu năm với kinh nghiệm, thẩm thấu âm thanh, chắt lọc sự tinh túy từ các nghệ nhân làm đàn, Nhạc Cụ Trần Tâm mang đến một sự mộc mạc, rõ nét , chi tiết nhất trong từng sản phẩm. Nhạc Cụ Trần Tâm chuyên cung cấp, trao đổi và nâng cấp các loại nhạc cụ, thiết bị âm thanh phục vụ biểu diễn sân khấu. Ngoài ra còn ận chuyển sản phẩm đến tận tay khách hàng khắp toàn quốc và luôn đảm bảo chất lượng đúng với giá trị của sản phẩm.


Với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, Nhạc Cụ Trần Tâm tự tin phục vụ tốt nhu cầu của bạn trong đàn piano acoustic, piano điện (có cả piano điện secondhand), đàn organ (organ Yamaha, đàn organ Casio, organ Roland), đàn guitar (hàng nhập và hàng đàn guitar Việt Nam chất lượng cao), đàn ukulele,... Hãy đến với Nhạc Cụ Trần Tâm, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng và có được loại nhạc cụ ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 104 Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 7, Thị trấn Dầu Tiếng, Bình Dương

Điện thoại: 0948 608 639 (Trần Tâm)

Facebook: https://www.facebook.com/trantamguitar/

Email: jintamtran@gmail.com

Cửa Hàng Nhạc Cụ Trần Tâm ảnh 1
Cửa Hàng Nhạc Cụ Trần Tâm
Cửa Hàng Nhạc Cụ Trần Tâm ảnh 2
Cửa Hàng Nhạc Cụ Trần Tâm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Vũ Điệp

Nhạc cụ Vũ Điệp là trung tâm chuyên phân phối các loại nhạc cụ guitar, piano và nhiều loại nhạc cụ khác. Vũ Điệp hiện là nhà phân chính thức các nhãn hiệu Piano nổi tiếng hàng đầu thế giới như Yamaha, Kawai, Casio, Roland, Samick, Young Chang,... Nhạc cụ Vũ Điệp nhập khẩu nhạc cụ cơ và điện có đầy đủ chứng nhận xuất xứ và chất lượng CO & CQ từ Nhật – Đức – Mỹ với 3 hình thức nguyên thùng (Brand New), trưng bày (Likenew) và đã qua sử dụng (Used). Ngoài ra nơi đây còn nhận đặt hàng từ 3 quốc gia trên với thời gian chuyển đàn về tới Việt Nam từ 15-30 ngày kể từ thời gian đặt hàng.


Hiện Nhạc Cụ Vũ Điệp là đơn vị phân phối các thương hiệu đàn guitar từ loại bình dân cho tới các thương hiệu cao cấp tại Bình Dương. Đến với Vũ Điệp bạn sẽ được sở hữu những cây đàn Piano chất lượng cùng nhiều chính sách hấp dẫn như: Trả góp lãi suất 0%, bảo hành trọn đời Piano cơ, tặng trọn bộ phụ kiện khi mua đàn và chính sách hậu mãi sau bán hàng. Khi mua guitar tại Vũ Điệp khách hàng sẽ được an tâm về chất lượng và chính sách bảo hành lâu dài. Ngoài ra khách sẽ được tặng kèm bao da, sách hướng dẫn.


Với phương châm UY TÍN là trên hết, Nhạc cụ Vũ Điệp cam kết:

  • 100% hàng chính hãng.
  • Đa dạng sự lựa chọn với hơn 1000 sản phẩm.
  • Ship hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi.
  • Miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành.
  • Được tư vấn miễn phí khi đến mua hàng trực tiếp tại shop.
  • Nhiều phương thức thanh toán linh động khi mua sản phẩm.
  • Tất cả sản phẩm đều có chính sách và điều khoản bảo hành.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết và thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24/DC 11, Đường D1, KDC Việt Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0986 280 836

Website: https://nhaccuvudiep.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhaccuvudiep/

Email: nhaccuvudiep@gmail.com

Nhạc Cụ Vũ Điệp ảnh 1
Nhạc Cụ Vũ Điệp
Nhạc Cụ Vũ Điệp ảnh 2
Nhạc Cụ Vũ Điệp
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Phụng Minh

Hiện nay các của hàng bán nhạc cụ tại Bình Dương mọc lên ngày càng nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có đa dạng hơn về sự lựa chọn, nhưng song song đấy cũng có nhiều vấn đề cần quan tâm như: chất lượng, xuất xứ sản phẩm, sự uy tín của cửa hàng, có thể tồn tại lâu dài để có trách nhiệm bảo hành – bảo trì như đã cam kết với khách hàng. Hiểu được điều đó, Trung Tâm Âm Nhạc Phụng Minh ra đời muốn cung cấp cho bạn địa chỉ cửa hàng bán nhạc cụ ở Bình Dương cùng những mẫu bán chạy nhất hiện nay.


Là một cái tên không còn xa lạ với nhiều người yêu nhạc tại Bình Dương, Phụng Minh luôn là một địa điểm được nhiều khách hàng đến xem xét sản phẩm và chọn mua. Với mục tiêu phát triển trong suốt quá trình hoạt động là sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm, Phụng Minh luôn cẩn thận chọn lựa để mang đến cho người tiêu dùng những cây đàn Piano, Guitar, Organ, Piano cơ, đàn Piano điện, đàn Guitar, đàn Violin, Trống, các loại phụ kiện khác… tốt nhất. Đồng thời luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của người tiêu dùng trong chọn mua, từ đó giúp người tiêu dùng chọn được một cây đàn phù hợp.


Với nhiều năm kinh nghiệm, Phụng Minh Entertainment tự hào là đơn vị cung cấp nhạc cụ chất lượng tại Bình Dương. Các sản phẩm tại đây luôn cam kết:

  • Hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Casio, Roland, Yamaha,…
  • 100%, nguyên thùng.
  • Chế độ bảo hành chính hãng, lên đến 02 năm, chế độ hậu mãi tốt.

Hãy đến với Trung Tâm Âm Nhạc Phụng Minh Entertainment sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm cũng như cách thức lựa chọn loại đàn giá rẻ – uy tín nhất tại Bình Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 43 Đường D1, P. Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Cơ sở 2: 74/14 DX 094, P. Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Cơ sở 3: 375 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Cơ sở 4: 272 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0973 822 202

Website: https://daynhacbinhduong.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/daynhacbinhduongphungminhentertainment

Email: phungminhentertainment@gmail.com

Trung Tâm Âm Nhạc Phụng Minh ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Phụng Minh
Trung Tâm Âm Nhạc Phụng Minh ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Phụng Minh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn

Từ xuất phát điểm là một gia đình nhỏ trong đó có rất nhiều những trái tim âm nhạc, cho đến hiện tại, Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn đã đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nhạc cụ. Mang trong mình sứ mệnh đưa đến tận tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, kết nối cộng đồng những người yêu guitar, yêu âm nhạc cả nước.


Nguyên Sơn chính là điểm đến quen thuộc, tin cậy xuất hiện thường xuyên qua các review chân thực, khách quan của khách hàng cũng như sự ghi nhận, kiểm chứng qua các trải nghiệm thực tế của hàng nghìn khách hàng mỗi tháng. Bên cạnh đó, Nguyên Sơn cung cấp nhạc cụ của các hãng nhạc cụ hàng đầu Việt Nam và thế giới. Sẽ không khó khăn khi bạn cần tìm những chiếc guitar handmade được chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ bởi các nghệ nhân nổi tiếng hay những sản phẩm chính hãng, độc đáo của các thương hiệu sang trọng, cao cấp như Epiphone, Yamaha, Ayer…, cùng với đó là những cái tên đình đám nổi danh Á Châu như Rosen, Morrison, Poshman, NG hay Mantic …


Lựa chọn Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. Showroom trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc. Đến với Nguyên Sơn khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, cả trong và ngoài nước với đủ các mức giá, cùng sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên. Không chỉ vậy những chính sách bảo hành, bảo trì, hậu mãi cũng luôn được Nguyên Sơn thực hiện nghiêm túc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom nhạc cụ: 269 Nguyễn An Ninh, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • Cơ sở 2: Tầng trệt, Sân vận động mới, TP. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0966 234 779

Website: https://trungtamamnhacnguyenson.com/

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamamnhacnguyenson/

Email: trungtamamnhacnguyenson@gmail.com

Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn
Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Doremi

Âm nhạc mang lại niềm vui, hạnh phúc, sự thư giãn với con người. Với những người yêu âm nhạc thì nhạc cụ là vật bất ly thân không thể thiếu, nó như một người bạn, một tri kỷ. Thấu hiểu những điều đó, Nhạc Cụ Doremi đã và đang cung cấp các loại nhạc cụ các vật dụng cần thiết để người chơi có thể tiếp cận với nhiều loại nhạc cụ với giá cả tốt nhất tại Bình Dương.


Nhạc Cụ Doremi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đàn Piano, Guitar, Ukulele, Organ,.. chất lượng với giá cả hợp lí. Ngoài ra, Nhạc Cụ Doremi cung cấp cho khách hàng những video review về các sản phẩm đàn guitar, ukulele, kalimba, organ,…. và các video hướng dẫn giúp người chơi có thể học chơi đàn một cách nhanh nhất.


Không chỉ vậy, Nhạc Cụ Doremi cũng phát triển mảng dạy học, có những buổi chia sẻ miễn phí, để mọi người có thể tiếp cận với âm nhạc. Cùng phương pháp dạy không mang nặng tính chất lý thuyết, giúp người chơi biết chơi Guitar, Ukulele trong vòng 02 tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 đường XC7, Mỹ Phước 2, P. Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0939 309 969

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050929633770

Email: nguyenquocnhan668@gmail.com

Nhạc Cụ Doremi ảnh 1
Nhạc Cụ Doremi
Nhạc Cụ Doremi ảnh 2
Nhạc Cụ Doremi
Top 8
(có 0 lượt vote)

Music Garden Education

Được thành lập từ năm 2014, đến nay đã có 3 cơ sở với cơ sở vật chất hiện đại và 2 kho nhạc cụ, Music Garden Education chuyên cung cấp các dòng đàn Guitar, Piano Yamaha, Kawai, Kaiser, Atlas, Diapison, Morris … Hướng đến trở thành địa chỉ cung cấp đàn uy tín hàng đầu tại Bình Dương nên Music Garden Education luôn đảm bảo 100% hàng chính hãng, đặt chất lượng, uy tín và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Các nhạc cụ tại Music Garden Education:

  • Guitar
  • Ukulele
  • Piano Cơ
  • Piano điện
  • Đàn Organ
  • Trống điện tử
  • Cajon
  • Violon
  • Phụ kiện

Để giúp cho khách hàng của mình có thể chọn lựa được một cây đàn ưng ý nhất nên Music Garden Education luôn có chính sách ưu đãi, nâng cấp đàn Guitar, Piano miễn phí. Từ đó đảm bảo khách hàng mua đàn của Music Garden Education sẽ hài lòng với chất lượng đàn, giá thành của cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: V1 đường 16, Khu Phố Hòa Long, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
  • Cơ sở 2: F1-Lô 3, Khu Phố Phú Hội, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
  • Cơ sở 3: B31-03 Cc Phú Đông Premier, 42 Lê Trọng Tấn, An Bình, Dĩ An, Bình Dương (cuối đường Phạm Văn Đồng) - 0792 670 807 (cô Tú)
  • Kho đàn: F1-Lô 3, Khu Phố Phú Hội, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0909 029 752 - 0906 684 725 - 0988 482 257 (cô Sương)

Website: http://musicgarden.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/musicgardenehome4

Email: caonguyentn@gmail.com

Music Garden Education ảnh 1
Music Garden Education
Music Garden Education ảnh 2
Music Garden Education
Trên đây là những cửa hàng bán nhạc cụ tốt nhất Bình Dương. Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy đến những địa chỉ mà Alltop đã cập nhật ở trên để mua được sản phẩm với giá cả hợp lý nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Music Garden Education