Top 4 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất Kiên Giang

468

Mặc dù mới đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây, với tuổi đời còn khá trẻ nhưng những cửa hàng bán nhạc cụ tại Kiên Giang đã tạo được niềm tin...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhạc Cụ Lê Thà

Nhạc Cụ Lê Thà được biết đến là nhà nhập khẩu và phân phối Guitar & Ukulele số 1 Kiên Giang, và trong danh sách ngày hôm nay của Alltop thì đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt, là gợi ý rất đáng để tham khảo dành cho những ai đang tìm mua nhạc cụ tại Kiên Giang.

Bên cạnh đó, Nhạc Cụ Lê Thà cũng là đối tác lớn của các hãng nhạc cụ hàng đầu Việt Nam và thế giới. Sẽ không khó khăn khi bạn cần tìm những chiếc guitar handmade được chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ bởi các nghệ nhân nổi tiếng như Ba Đờn, Phạm Ngọc Thuận, Lê Thiên Ân… hay những sản phẩm chính hãng, độc đáo của các thương hiệu sang trọng, cao cấp như Epiphone, Yamaha, Ayer…, cùng với đó là những cái tên đình đám nổi danh Á Châu như Rosen, Morrison, Poshman, NG hay Mantic.


Lựa chọn Nhạc Cụ Lê Thà là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. Showroom trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C2-57 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0869 665 838

Website: https://nhacculetha.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/le.phutha

Nhạc Cụ Lê Thà ảnh 1
Nhạc Cụ Lê Thà
Nhạc Cụ Lê Thà ảnh 2
Nhạc Cụ Lê Thà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Suối Nhạc Kiên Giang

Suối Nhạc Kiên Giang là một cửa hàng tại Kiên Giang chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đàn thùng guitar và phụ kiện cũng như các loại nhạc cụ khác cùng các dịch vụ quan trọng như: tư vấn, bảo hành, sửa chữa... Suối Nhạc Kiên Giang được thành lập với một khát vọng trở thành một hệ thống đàn guitar duy nhất cung cấp và trợ giá cho các bạn học sinh, sinh viên tại Kiên Giang cũng như trên toàn quốc.


Suối Nhạc Kiên Giang chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện và dịch vụ về đàn guitar thùng. Ngoài ra nơi đây còn cung cấp các loại nhạc cụ phổ biết khác.

  • Đàn guitar các loại: Acoustic, classic, finger style, guitar size chuẩn, guitar cho trẻ em...
  • Phụ kiện: dây đàn, capo, máy lên dây, bao đàn, chân gác đàn, giá nhạc, dây đeo, Equalizier...
  • Đàn ukulele.
  • Trống cajon: trống đứng, trống xéo,...
  • Các nhạc cụ khác: sáo trúc, kèn harmonica, kalimba,...
  • Các dịch vụ: tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo trì, trao đổi đàn, ship COD...

Suối Nhạc Kiên Giang là địa chỉ sẽ đáp ứng được những kỳ vọng và trở thành một thương hiệu số 1 - sự lựa số 1 đặc biệt trong lòng các bạn sinh viên chơi đàn nói riêng và toàn thể mọi nhà chơi đàn nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 427 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 6567 839 - 0918 809 609

Facebook: https://www.facebook.com/suoinhackiengiang

Suối Nhạc Kiên Giang ảnh 1
Suối Nhạc Kiên Giang
Suối Nhạc Kiên Giang ảnh 2
Suối Nhạc Kiên Giang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Hoàng Việt

Nhạc Cụ Hoàng Việt không chỉ là một địa chỉ mua bán nhạc cụ mà còn nơi để mọi người có thể chia sẻ tình yêu âm nhạc, được học tập về cách chơi nhạc cụ tốt nhất, giá cả ổn nhất tại Kiên Giang. Nhạc Cụ Hoàng Việt luôn là điểm dừng chân thú vị cho anh em yêu âm nhạc và cây đàn guitar. Với tiêu chí "Uy Tín Là Chất Lượng" nơi đây luôn nỗ lực mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ dạy học tốt nhất, chất lượng sản phẩm đàn guitar hoàn hoàn hảo nhất với 1 chế độ bảo hành uy tín nhất.


Đến với Nhạc Cụ Hoàng Việt bạn sẽ không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp yêu cầu và đảm bảo chất lượng ,dù ngồi nhà vẫn mua sắm rất dễ dàng. Hoàng Việt sẽ cung cấp cho bạn:

  • Các sản phẩm nhạc cụ Guitar, Ukulele, Guitarlele, Cajon…,và phụ kiện chất lượng , được chọn lọc ,đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mức giá, phù hợp mọi đối tượng.
  • Chế độ bảo hành uy tín.
  • Hỗ trợ nhiệt tình tư vấn để lựa chọn sản phẩm.
  • Ship hàng mọi nơi, đảm bảo.
  • Bên cạnh việc bán đàn chất lượng cao với các cây đàn đưa tới tay khách hàng, Hoàng Việt còn đào tạo những khóa học âm nhạc rất chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 241A Chu Văn An, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0903 771 072 - 0946 771 072

Facebook: https://www.facebook.com/viet.nguyenhoang.54379

Nhạc Cụ Hoàng Việt ảnh 1
Nhạc Cụ Hoàng Việt
Nhạc Cụ Hoàng Việt ảnh 2
Nhạc Cụ Hoàng Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

2C Guitar

2C Guitar luôn cập nhật kiểu dáng, mẫu mã mới nhất trên thị trường với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất. Bất cứ sản phẩm nhạc cụ nào của 2C Guitar trước khi đưa ra thị trường cũng đều được nghiên cứu, kiểm duyệt gắt gao, kỹ lưỡng tại xưởng để mang tới sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.


2C Guitar không đề cao sản phẩm shop với các thương hiệu khác trên thị trường, chỉ giúp những khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm bên shop có cách nhìn nhận tốt hơn và từ đó bạn có 1 lựa chọn tốt cho bản thân. Với mức kinh phí dưới 2 triệu đồng hiện tại bạn có thể sở hữu cho mình những loại Guitar gồm: Hàng China, Hàng Nhật, Hàng Việt Nam,...


Với các sản phẩm khi bạn mua bên 2C Guitar được bảo hành tận xưởng 12 tháng. Ngoài ra còn ưu đãi kèm Full phụ khi mua tại shop và hỗ trợ gắn EQ với giá chỉ 50%. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn loại nhạc cụ hãng nào thì bên 2C Guitar có trưng bày tất cả cá nhãn hàng nổi tiếng nên bạn có thể đến tận nơi để tự so sánh nhé! Thêm nữa, đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm cũng rất nhiệt tình tư vấn khách hàng về mẫu đàn cũng như hướng dẫn cách sử dụng đàn chuẩn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25/24 Lương Văn Can, P. An Bình, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0942 782 560 (Thầy Châu)

Website: https://guitarrachgia.sapo365.net/

Facebook: https://www.facebook.com/2CGuitarRachGia

2C Guitar ảnh 1
2C Guitar
2C Guitar ảnh 2
2C Guitar
Trên đây là những cửa hàng nhạc cụ âm nhạc uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang mà Alltop chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua các loại nhạc cụ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
2C Guitar