Top 8 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

82

Hiện nay âm nhạc và các nhu cầu chơi các nhạc cụ trở thành niềm đam mê lớn của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên việc tìm kiếm địa chỉ bán các sản phẩm uy tín,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhạc cụ Tiến Đạt

Âm nhạc mang lại niềm vui, hạnh phúc, sự thư giãn với con người. Với những người yêu âm nhạc thì nhạc cụ là vật bất ly thân không thể thiếu, nó như một người bạn, một tri kỷ. Thấu hiểu những điều đó, Nhạc cụ Tiến Đạt cung cấp các loại nhạc cụ cần thiết để người chơi có thể tiếp cận với nhiều loại nhạc cụ với giá cả tốt nhất.


Với nhiều sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như:

  • Đàn Piano: Yamaha, Casio, Roland, Kawai
  • Đàn Organ: Yamaha, Casio, Roland
  • Đàn Guitar: Yamaha, Valote, Takamine, TaylorFender
  • Trống - Amplifier: Trống điện tử, Jazz drum
  • Đàn UKulele: Soprano, Concert, Tenor
  • ...

CAM KẾT CỦA NHẠC CỤ TIẾN ĐẠT:

  • Đổi Trả Khi Có Lỗi Của Nhà Sản Xuất
  • Bảo Hành Chính Hãng Lên Đến 12 Tháng
  • GIÁ TẠI KHO, ƯU ĐÃI CHO ANH EM NHẠC CÔNG, DỰ ÁN
  • Sẵn hàng, test trực tiếp tại Showroom
  • Ship Tận Nhà. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Nhạc cụ Tiến Đạt đang ngày càng khẳng định uy tín của mình với các sản phẩm đa dạng và giá cả phải chăng, đưa tên tuổi của Tiến Đạt đến gần hơn với cả những vị khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 71 Phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 090.321.6609 - 098 1174788‬ - 0904.82.1381

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccutiendat

Website: nhaccutiendat.vn

Nhạc cụ Tiến Đạt ảnh 1
Nhạc cụ Tiến Đạt
Nhạc cụ Tiến Đạt ảnh 2
Nhạc cụ Tiến Đạt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tuấn Lưu Piano

Một cây đàn PIANO TỐT là một cây đàn không chỉ mang VẺ ĐẸP NGUYÊN BẢN bóng bẩy, sang trọng bên ngoài mà ĐIỀU QUAN TRỌNG hơn cả là CHẤT LƯỢNG ÂM THANH. CHẤT LƯỢNG ÂM THANH TỐT phản ánh một bộ máy đàn bên trong còn tốt và chuẩn chỉnh. Và TUẤN LƯU PIANO luôn tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp những cây đàn Piano có CHẤT LƯỢNG ÂM THANH TỐT NHẤT đến với khách hàng.


Tại kho đàn nhà Tuấn Lưu Piano, với hàng trăm cây đàn Piano với đủ các thương hiệu và các đời, seri được nhập trực tiếp từ Nhật về, các kỹ thuật viên sẽ vệ sinh đàn, kiểm tra tình trạng đàn, xử lý các lỗi kỹ thuật về thân vỏ, máy, bàn phím... Tất cả các lỗi nhỏ nhất sẽ được kiểm tra và xử lý triệt để để cây đàn hoạt động một cách tốt nhất. Khi mua đàn tại Tuấn Lưu Piano, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, 03 năm bảo hành cùng với nhiều quà tặng kèm hấp dẫn. Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề được đào tạo từ các chuyên gia Nhật Bản luôn sẵn lòng bảo trì, chăm sóc, lên dây cho cây đàn yêu quý của bạn bất cứ khi nào bạn yêu cầu.


Ngoài đàn mới, Tuấn Lưu Piano còn cung cấp các mẫu piano cơ đã qua sử dụng, cam kết nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Toàn bộ đã được tuyển lựa kĩ càng, chỉ nhập đàn còn mới 80-90% hoặc gần như chưa hề được sử dụng. Giá tương đương đàn piano điện. Ưu thế của piano cơ so với piano điện thì không cần phải bàn cãi quá nhiều. Không cần tới hàng chục triệu, không cần mòn mỏi tích góp. Sở hữu ngay đàn piano cơ Nhật Bản chất lượng tốt với mức giá 17 – 29 triệu.


Tuấn Lưu Piano - Mang sự quý tộc đến Ngôi Nhà Bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0913.305.468

Fanpage: https://www.facebook.com/Tuanluupianokhodanpianonhat/

Website: www.tuanluupiano.com

Tuấn Lưu Piano ảnh 1
Tuấn Lưu Piano
Tuấn Lưu Piano ảnh 2
Tuấn Lưu Piano
Top 2
(có 0 lượt vote)

Piano Hà Nội

Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp đưa piano phổ biến hơn tại thủ đô, Piano Hà Nội với phương châm đem đến cho khách hàng những sản phẩm Piano chính hãng, chất lượng, giá thành tốt nhất tới người sử dụng. Cho đến nay, sản phẩm phân phối từ công ty đã trải rộng khắp các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.


Dựa trên các tiêu chí về chất lượng âm thanh, hình thức, phân khúc giá hợp lý. Piano Hà Nội luôn kiểm định hàng hóa nguyên bản, đạt chất lượng tốt trước khi đến tay khách hàng. Cùng với đó những Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Piano Hà Nội sẽ vệ sinh, căn chỉnh dây và bảo dưỡng toàn bộ cây đàn. Do vậy Piano Hà Nội rất tự tin về sản phẩm mà mình cung cấp ra thị trường.


Piano Hà Nội cam kết:

  • Bảo hành 12 năm tại nhà
  • Tặng kèm phụ kiện đi kèm
  • Hỗ trợ vận chuyển tận nhà, ship toàn quốc
  • Hỗ trợ nâng cấp đàn
  • Giao hàng trước, thanh toán sau
  • Ngoài ra còn tặng đầy đủ phụ kiện như ghế tay xoay cao cấp, khăn phủ phím, khăn phủ đàn, ống sấy, giáo trình online,....
  • Hỗ trợ quẹt thẻ, thanh toán online, thanh toán trả góp

Piano Hà Nội là điểm đến cho những người yêu âm nhạc để có thể tiếp cận trực tiếp với loại nhạc cụ mà mình mơ ước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tổng kho: 300 Nguyễn Xiển Hà Nội
  • Showroom: Lô 18 ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội
  • Showroom: LK0104 Roman Plaza Tố Hữu, Hà Nội.

Điện thoại: 0985 982 949 - 0985.982.949 - 0243.2636.222

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067087448976

Website: pianohanoi.com

Piano Hà Nội ảnh 1
Piano Hà Nội
Piano Hà Nội ảnh 2
Piano Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Music Talent

Là một trong những công ty phân phối Nhạc cụ có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Music Talent luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. Với nền tảng kiến thức âm nhạc, sự kết hợp làm việc của toàn thể nhân viên dựa trên phương châm Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất, Music Talent đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp cho đối tác và người tiêu dùng giá trị đích thực với những Sản phẩm và Dịch vụ có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.


Hiện tại, Music Talent đã trở thành một trong những nhà cung cấp và phân phối nhạc cụ hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Chuyên phân phối chính hãng thương hiệu lớn như Yamaha, Roland, Bowman, Astor & Horwood... với các loại đàn piano, guitar, violon, organ, kèn, sáo, ukulele,... Và đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tư vấn chọn đàn phù hợp nhất với nhu cầu đặt ra. Bên cạnh đó, Music Talent cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng như bảo trì, sửa chữa, lắp đặt, chuyển vận.


Uy tín - chuyên nghiệp:

  • Nhạc cụ Music Talent đã phân phối hàng nghìn cây đàn trong suốt 10 năm qua
  • Nhạc cụ Musictalent là đại lý chính hãng đàn Yamaha tại Việt Nam và nhiều thương hiệu Nhạc cụ nổi tiếng khác
  • Gi.á thành luôn hướng tới khách hàng - Chính sách hậu mãi lâu dài

Với chất lượng và độ tin cậy của các dòng sản phẩm của Music Talent, bạn có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm tới. Đến ngay địa chỉ mua hàng uy tín - chất lượng để trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm vô cùng chất lượng với nhiều ưu đãi cự kì hấp dẫn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0963 108 080

Fanpage: https://www.facebook.com/musictalent.vn

Website: musictalent.vn

Nhạc Cụ Music Talent ảnh 1
Nhạc Cụ Music Talent
Nhạc Cụ Music Talent ảnh 2
Nhạc Cụ Music Talent
Top 4
(có 1 lượt vote)

Minh Khang Music

Khi cần mua nhạc cụ chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn khi tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng để lựa chọn. Đến với cửa hàng nhạc cụ Minh Khang Music - địa chỉ mua sắm các loại nhạc cụ quen thuộc của giới trẻ quận Cầu Giấy hiện nay, bạn mới có thể cảm nhận được thế nào là một không gian âm nhạc thật sự.


Chuyên cung cấp piano cơ, piano điện, guitar, ukulele giá rẻ và chất lượng. Bất cứ sản phẩm nhạc cụ nào của Minh Khang Music trước khi đưa ra thị trường cũng đều được kiểm duyệt gắt gao, kỹ lưỡng để mang tới sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Minh Khang Music với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhân viên bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, am hiểu về âm nhạc, sẽ giúp khách hàng sở hữu mẫu đàn phù hợp cũng như hướng dẫn cách sử dụng đàn chuẩn nhất. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của khách, shop thường xuyên về rất nhiều mẫu nhạc cụ chất lượng phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.


Minh Khang Music thực sự mong muốn giúp cho khách hàng có được những cây đàn tốt, âm thanh hay. Ngoài những chuyện bộn bề về công việc, gia đình giúp mọi người có được sự thư giãn trên âm nhạc, cuộc sống trở nên có nhiều màu sắc, lạc quan và ý nghĩa hơn. Chính vì thế bạn đến với Minh Khang Music sẽ được giá tốt, chất lượng đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 21, Ngõ 76, Phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 272 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 098.3311.950 - 0243.6250.666

Fanpage: https://www.facebook.com/musicminhkhang

Website: danpiano.com.vn

Minh Khang Music ảnh 1
Minh Khang Music
Minh Khang Music ảnh 2
Minh Khang Music
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Khúc Gia

Cùng với sự phát triển hiện nay thì các bộ môn năng khiếu cũng được đưa vào giảng dạy phổ biến. Rất nhiều trung tâm âm nhạc mở ra nhằm chắp cánh cho những tài năng tương lai. Nhạc cụ là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi học đàn. Vì vậy mà nhiều nơi bán nhạc cụ được mở ra. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán nhạc cụ chính hãng uy tín tại Cầu Giấy, Hà Nội? Bạn đang băn khoăn không biết cửa hàng nào giá thành phải chăng nhất. Hãy đến với Nhạc Cụ Khúc Gia mọi lo lắng của bạn sẽ được chia sẻ và giải đáp.


Chuyên phân phối các loại đàn piano, guitar, organ, trống,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Yamaha, Fender, Rosen, Epiphone... phục vụ cho đa số khách hàng. Nhạc Cụ Khúc Gia cam kết:

  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành trong vòng 3 năm
  • Bảo trì trọn đời
  • Bao test 7 ngày, 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất
  • Ship COD toàn quốc cho các bạn ở xa - Nhận hàng kiểm tra ưng ý rồi mới phải thanh toán

Đặc biệt, Nhạc Cụ Khúc Gia có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trẻ trung, nhiệt huyết sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng về những mẫu nhạc cụ cũng như cách sử dụng nhạc cụ chuẩn nhất. Mua hàng tại Nhạc Cụ Khúc Gia, khách hàng luôn yên tâm về chất lượng - giá thành - cũng như chế độ bảo hành cực kỳ uy tín!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0978 936 174

Fanpage: https://www.facebook.com/guitar55dkt/

Website: nhaccukhucgia.vn

Nhạc Cụ Khúc Gia ảnh 1
Nhạc Cụ Khúc Gia
Nhạc Cụ Khúc Gia ảnh 2
Nhạc Cụ Khúc Gia
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhạc cụ Sol.G Acoustic

Là nơi hội tụ những người yêu âm nhạc, say mê với nhạc cụ, cửa hàng Nhạc cụ Sol.G Acoustic đang dần trở thành một địa chỉ uy tín cho khách hàng đến mua nhạc cụ. Ở đây có rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau như đàn guitar, đàn piano, kèn harmonica và các sản phẩm phụ kiện âm nhạc, âm thanh, ánh sáng được phân phối tại cửa hàng, mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm mua bán, tư vấn cho khách hàng, Sol.G Acoustic sẵn sàng giới thiệu đến bạn những sản phẩm nhạc cụ giá cả phải chăng nhất, giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành sinh viên.


Các sản phẩm luôn được cửa hàng cập nhật rõ ràng hình ảnh minh họa và thông tin chi tiết trên fanpage. Đồng thời các nhạc cụ cũng có các chính sách bảo hành rõ ràng. Đặc biệt shop cũng đảm bảo mức giá luôn tốt nhất đến khách hàng. Vì vậy, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn và chọn mua hàng phù hợp với khả năng tài chính của mình.


Nhạc cụ Sol.G Acoustic sẽ thỏa mãn toàn bộ yêu cầu của khách hàng bằng việc chào bán những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, giá cả cạnh tranh cũng như thêm vào đó tính sáng tạo và nghệ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 337 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0904 800 811 - 0913 081 991

Fanpage: https://www.facebook.com/solgvn/?locale=vi_VN

Website: https://solg.vn

Nhạc cụ Sol.G Acoustic ảnh 1
Nhạc cụ Sol.G Acoustic
Nhạc cụ Sol.G Acoustic ảnh 2
Nhạc cụ Sol.G Acoustic
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Minh Đức

Nhạc Cụ Minh Đức là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến tất cả mọi người trong danh sách cửa hàng bán nhạc cụ tại quận Cầu Giấy. Lý do để bạn lựa chọn Nhạc Cụ Minh Đức là khi đến đây bạn sẽ được hướng dẫn một cách tận tình trong việc lựa chọn một loại nhạc cụ sao cho phù hợp với giá cả, đem lại nhiều lợi ích, đảm bảo các tiêu chí về âm thanh, chất lượng.


Các loại nhạc cụ ở đây khá phong phú và đa dạng về mẫu mã cũng như cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, Nhạc Cụ Minh Đức luôn bắt kịp được xu hướng của thị trường, nhu cầu, sở thích của khách hàng, luôn cập nhật những sản phẩm có mẫu mã và kiểu dáng mới nhất, thịnh hành nhất cùng giá cả rất cạnh tranh. Đến với shop, bạn còn có cơ hội nhận được những gói khuyến mãi, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu âm nhạc để có thể tiếp cận trực tiếp với loại nhạc cụ mà mình luôn mơ ước.


Các sản phẩm nhạc cụ tại Nhạc Cụ Minh Đức:

  • Guitar Enya USA
  • Guitar Martinez Hispania
  • Guitar Godin
  • Piano Yamaha
  • Piano Kawai
  • ...

Hiện nay, cửa hàng được đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Hãy liên hệ trực tiếp với Nhạc Cụ Minh Đức để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 223 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0968 162 095

Fanpage: https://www.facebook.com/NhacCuMinhDuc/

Website: nhaccuminhduc.com

Nhạc Cụ Minh Đức ảnh 1
Nhạc Cụ Minh Đức
Nhạc Cụ Minh Đức ảnh 2
Nhạc Cụ Minh Đức
Trên đây Alltop đã giới thiệu về các Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chúc các bạn tìm được các loại nhạc cụ ưng ý và giá tốt nhất để đáp ứng tốt đam mê của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .