Top 4 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

433

Sở hữu một nhạc cụ để thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng là lựa chọn của rất nhiều người. Vậy tại Long Biên, Hà Nội, đâu là những địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhạc cụ Phong Vân

Nhạc cụ Phong Vân là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ, đặc biệt là các loại đàn guitar, trống, phụ kiện,... đến từ các thương hiệu lớn khác nhau. Đây cũng là đơn vị chuyên sản xuất nhạc cụ dân tộc và nhập khẩu phân phối nhạc cụ hiện đại với số lượng lớn cho khách hàng trên toàn quốc.


Lý do khách hàng lựa chọn mua đàn guitar ở Nhạc cụ Phong Vân:

  • Hệ thống cửa hàng luôn cập nhật mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mới nhất
  • Giá cả luôn luôn cạnh tranh nhất, chất lượng luôn luôn tốt nhất
  • Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và kiểm duyệt tại xưởng và khi nhập khẩu
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình

Các sản phẩm nhạc cụ mà cửa hàng cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Do đó, đây luôn là địa chỉ yêu thích khi nhắc về nhạc cụ của các khách hàng tại Long Biên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 3216 1759 & 0981 892 688

Email: nhaccuphongvan.vn@gmail.com

Website: nhaccuphongvan.vn

Fanpage: facebook.com/nhaccuphongvan

Nhạc cụ Phong Vân ảnh 1
Nhạc cụ Phong Vân
Nhạc cụ Phong Vân ảnh 2
Nhạc cụ Phong Vân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Piano Hoàng Phát

Piano Hoàng Phát là một trong những cửa hàng uy tín, được nhiều người biết đến. Tại đây chuyên cung cấp các loại nhạc cụ khác nhau với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu. Bên cạnh đó, sản phẩm đều được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín hàng đầu mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.


Với hệ thống showroom, kho hàng bán đàn piano lớn nhất Hà Nội, Piano Hoàng Phát cung cấp các loại nhạc cụ đàn piano chính hãng của Yamaha được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Sản phẩm nhạc cụ sẽ được kiểm định tỉ mỉ chất lượng đến từng chi tiết để chọn ra những cây đàn chất lượng nhất, đảm bảo làm hài lòng những vị khách khó tính tại Việt Nam.


Các chuyên viên tại đây sẽ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, chọn lựa được những mẫu đàn ưng ý nhất với không gian, diện tích căn phòng. Ngoài ra bạn còn nhận được rất nhiều dịch vụ khuyến mãi, ưu đãi về vận chuyển, lắp đặt và dịch vụ bảo hành lâu dài, tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom: Số 149 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Cửa hàng: Số 6 ngõ 152 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Tổng kho: 575, 599 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0981 668 368 & 0966 188 168

Email: phathoangcong@gmail.com

Website: hoangphatpiano.vn

Fanpage: facebook.com/HoangphatPiano

Piano Hoàng Phát ảnh 1
Piano Hoàng Phát
Piano Hoàng Phát ảnh 2
Piano Hoàng Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thế giới Guitar

Thế giới Guitar là hệ thống showroom guitar trực thuộc Công ty TNHH Thương mại & XNK Nhạc cụ Piano Hà Nội. Đến với Thế giới Guitar, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ chăm sóc/bảo hành chu đáo sau khi mua hàng, được đổi trả hàng nếu như không ưng ý hoặc sản phẩm bị lỗi.


Showroom trưng bày sản phẩm của Thế giới Guitar luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc. Tại Thế giới Guitar, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, cả trong và ngoài nước với đủ các mức giá, cùng sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0969 919 586

Email: thegioiguitar789@gmail.com

Website: thegioiguitar.com.vn

Fanpage: facebook.com/thegioiguitar

Thế giới Guitar ảnh 1
Thế giới Guitar
Thế giới Guitar ảnh 2
Thế giới Guitar
Top 3
(có 0 lượt vote)

Shop Guitar Long Biên

Shop Guitar Long Biên được biết đến là cửa hàng cung cấp đa dạng, phong phú các loại đàn guitar với giá cả hợp lý. Các sản phẩm nhạc cụ mà cửa hàng cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ đàn guitar cho tới các loại phụ kiện.


Đến với Shop Guitar Long Biên, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, tư vấn từng loại sản phẩm nhạc cụ một cách chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của Shop Guitar Long Biên rất am hiểu về nhạc cụ, cư xử lịch sự, chu đáo chắc rằng khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng. Ngoài ra, bạn sẽ thích thú về sự phong phú, đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã các loại đàn guitar chất lượng, giá cả hợp lý từ thấp đến cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41B, Ngõ 96, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0968 162 095

Website: guitarlongbien.com

Fanpage: facebook.com/ShopGuitarLongBien

Shop Guitar Long Biên ảnh 1
Shop Guitar Long Biên
Shop Guitar Long Biên ảnh 2
Shop Guitar Long Biên
Trên đây là những địa chỉ bán nhạc cụ uy tín nhất tại Long Biên, Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .