Top 4 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất Quảng Ngãi

435

Những năm gần đây, âm nhạc dường như ngày càng đi sâu vào cuộc sống của chúng ta. Âm nhạc đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong các buổi tiệc,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Shop nhạc cụ Đô Rê Mi Quảng Ngãi

Là nơi hội tụ những người yêu âm nhạc, say mê với nhạc cụ, cửa hàng nhạc cụ ở Quảng Ngãi, Shop nhạc cụ Đô Rê Mi Quảng Ngãi đang dần trở thành một địa chỉ uy tín cho khách hàng đến mua nhạc cụ. Ở đây có rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau như piano, organ, guitar,... được bày bán trong cửa hàng, mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, vì vậy khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.


Với phương châm UY TÍN là trên hết, Shop nhạc cụ Đô Rê Mi Quảng Ngãi cam kết:

  • 100% hàng chính hãng.
  • Đa dạng sự lựa chọn sản phẩm.
  • Được tư vấn miễn phí khi đến mua hàng trực tiếp tại shop.
  • Nhiều phương thức thanh toán linh động khi mua sản phẩm.
  • Tất cả sản phẩm đều có chính sách và điều khoản bảo hành.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết và thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc chăm chỉ và tinh thần chào đón khách chan hòa, thân thiện. Đến Shop nhạc cụ Đô Rê Mi Quảng Ngãi khách hàng sẽ được nhân viên của tiệm tư vấn cụ thể và rõ ràng về các nhạc cụ, cho lời khuyên và trả lời những thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hài lòng. Shop nhạc cụ Đô Rê Mi Quảng Ngãi cam kết 100% các sản phẩm nhạc cụ của cửa hàng đều là hàng chính hãng và có giấy tờ rõ ràng. Khi đến cửa hàng bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với giá trị cao. Bảo hành cho tất cả các nhạc cụ bên shop. Nhận đổi đàn nếu khách có nhu cầu nâng cấp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 635 Quang Trung, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0965812386 (thầy Trường Hải)
  • Thị trấn Trà Xuân, Trà Bồng, Quảng Ngãi - 0971834899 (thầy Phạm Tuấn)

Facebook: https://www.facebook.com/nhaccudoremiquangngai

Shop nhạc cụ Đô Rê Mi Quảng Ngãi ảnh 1
Shop nhạc cụ Đô Rê Mi Quảng Ngãi
Shop nhạc cụ Đô Rê Mi Quảng Ngãi ảnh 2
Shop nhạc cụ Đô Rê Mi Quảng Ngãi
Top 1
(có 0 lượt vote)

PHÚ PIANO

Âm nhạc mang lại niềm vui, hạnh phúc, sự thư giãn với con người. Với những người yêu âm nhạc thì nhạc cụ là vật bất ly thân không thể thiếu, nó như một người bạn, một tri kỷ. Thấu hiểu những điều đó, PHÚ PIANO đã và đang cung cấp các loại nhạc cụ các vật dụng cần thiết để người chơi có thể tiếp cận với nhiều loại nhạc cụ với giá cả tốt nhất tại Quảng Ngãi.


PHÚ PIANO chuyên:

  • Cung cấp Grand Piano, Upright Piano mới chính hãng
  • Cung cấp Used Japanese Piano cao cấp
  • Đào tạo Học viên Piano, Guitar, Mỹ Thuật, Thanh nhạc
  • Đào tạo Giáo viên Piano cơ bản

Lựa chọn PHÚ PIANO là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. PHÚ PIANO trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc. Đến với PHÚ PIANO khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, cả trong và ngoài nước với đủ các mức giá, cùng sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên. Không chỉ vậy những chính sách bảo hành, bảo trì, hậu mãi cũng luôn được PHÚ PIANO thực hiện nghiêm túc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 148 Lê Đại Hành, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 091 439 90 50

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamamnhacphupiano

PHÚ PIANO ảnh 1
PHÚ PIANO
PHÚ PIANO ảnh 2
PHÚ PIANO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Guitar Phạm & G-Piano

Nhắc đến cửa hàng nhạc cụ ở Quảng Ngãi, nhất định không nên bỏ qua Guitar Phạm & G-Piano. Đây là một đơn vị uy tín đã có nhiều năm năm kinh nghiệm về phân phối nhạc cụ mang đến sự đa dạng với chất lượng hàng đầu cho những người yêu nhạc.


Guitar Phạm & G-Piano chuyên:

  • Cung cấp các dòng Guitar Nhật cũ.
  • Sửa chữa, lắp EQ cho các dòng đàn

Guitar Phạm & G-Piano mang trong mình sứ mệnh đánh thức và phát triển tình yêu âm nhạc trong lòng những ai đang ấp ủ một ước mơ theo đuổi con đường âm nhạc. Hay đơn giản là những người đang mong muốn được thể hiện mình thông qua âm nhạc. Cũng bằng việc phân phối các sản phẩm nhạc, cửa hàng nhạc cụ ở Quảng Ngãi, Guitar Phạm & G-Piano đang góp phần mang lại niềm vui cho mọi người. Vì vậy, đó là lý do mà mà Guitar Phạm & G-Piano luôn là một trong những cửa hàng nhạc cụ ở Quảng Ngãi được yêu thích nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: H59/54 Chu Văn An, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Cơ sở 2: 64 Nguyễn Thụy, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0919.63.9876 - 0985.952.279

Facebook: https://www.facebook.com/PhamGuitar/

Guitar Phạm & G-Piano ảnh 1
Guitar Phạm & G-Piano
Guitar Phạm & G-Piano ảnh 2
Guitar Phạm & G-Piano
Top 3
(có 0 lượt vote)

Suối nhạc Quảng Ngãi

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng nhạc cụ ở Quảng Ngãi vừa đa dạng về mẫu mã vừa giá rẻ thì nhất đến định không nên bỏ qua Suối nhạc Quảng Ngãi. Đây cũng là một cái tên nổi tiếng chuyên cung cấp nhạc cụ mà khách hàng thường xuyên lui tới. Trong số các cửa hàng về nhạc cụ, Suối nhạc Quảng Ngãi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng bởi nhạc cụ ở đây không chỉ chất lượng, mẫu mã đẹp mà còn đa dạng.


Suối nhạc Quảng Ngãi, khách hàng được xem như là đối tác của cửa hàng và vì vậy khách hàng luôn được chào đón nồng nhiệt. Cửa hàng nhạc cụ ở Suối nhạc Quảng Ngãi hiểu được rằng, lòng tin của khách hàng chính là nền tảng cho sự phát triển, cũng là điều kiện tiên quyết tạo dựng một đơn vị uy tín. Vì vậy, cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm tốt, phục vụ khách hàng bằng cái tâm.


Khi mua nhạc cụ tại Suối nhạc Quảng Ngãi, khách hàng sẽ được mua những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, cùng với những chính sách bảo hành hành 100%, bảo trì trọn đời. Bên cạnh là một cửa hàng nhạc cụ ở Quảng Ngãi uy tín, Suối nhạc Quảng Ngãi còn ra đời với mục đích cung cấp các khóa học về nhạc cụ, thanh nhạc cho tất cả mọi lứa tuổi, mọi trình độ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 151 Hùng Vương, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0342410945

Facebook: https://www.facebook.com/SUOINHACQNGAI

Suối nhạc Quảng Ngãi ảnh 1
Suối nhạc Quảng Ngãi
Suối nhạc Quảng Ngãi ảnh 2
Suối nhạc Quảng Ngãi
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất Quảng Ngãi. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Suối nhạc Quảng Ngãi