Top 10 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

1030

Âm nhạc luôn là cách tối ưu để làm cho cuộc đời tinh thần của mỗi người trở nên giàu có hơn. Tiếng đàn piano du dương, tiếng violon réo rắt, tiếng guitar dịu êm,…...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhạc cụ Tất Thắng - Victoria Music

Được thành lập vào năm 2000, Victoria Music là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị nhạc cụ số lượng lớn cho các trường học và đại lí bán lẻ trên toàn quốc. Với 20 năm hoạt động trên thị trường, Victoria music đã chứng minh được chất lượng của sản phẩm và dịch vụ qua sự hợp tác lâu dài từ tất cả khách hàng trên toàn quốc.


Với hệ thống cửa hàng hiện đại tọa lạc tại Hà Nội và TP.HCM, bạn có thể dễ dàng ghé thăm Nhạc cụ Tất Thắng - Victoria Music bất kì lúc nào để chơi trải nghiệm và được tư vấn chi tiết về mặt hàng đang tìm kiếm. Showroom nhạc cụ chính tọa lạc tại số 25 Tôn Đức, Đống Đa, Hà Nội có thể xem là showroom lớn nhất Hà Nội với diện tích lên đến 200m2 trưng bày đầy đủ các loại nhạc cụ và phụ kiện đi kèm. Ngoài việc là đại lý chính thức của Yamaha, Nhạc cụ Tất Thắng còn là nhà phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam của nhiều thương hiệu nhạc cụ lớn như Meinl, Marshall, D’ Addario,... Victoria Music tự tin có thể đáp ứng được trọn vẹn các nhu cầu tìm mua bất kì loại nhạc cụ nào từ guitar, violin, piano cơ/ điện, kèn đồng các loại, nhạc cụ trường học cho đến thiết bị đoàn đội,...


Khi mua nhạc cụ tại Victoria Music, bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa hàng luôn tự tin có đủ năng lực tư vấn, hỗ trợ, thi công lắp đặt thiết bị phụ kiện âm nhạc cùng những chế độ bảo hành và mức giá vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt phải kể đến sự tư vấn tận tình, chỉn chu của đội ngũ nhân viên giàu năng động, kinh nghiệm.


Chơi một loại nhạc cụ hay thưởng thức một bản nhạc hay đem lại cho con người những năng lượng tích cực, những tác động mạnh mẽ đến cảm xúc. Hãy inbox cho Victoria Music ngay để được tư vấn cụ thể hoặc bạn có thể qua trực tiếp showroom Victoria Music để trải nghiệm nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963 828 804 - 0976 666 525 - 0983 425 414

Fanpage: https://www.facebook.com/victoriamusic209

Website: victoriamusic.com.vn

Nhạc cụ Tất Thắng - Victoria Music ảnh 1
Nhạc cụ Tất Thắng - Victoria Music
Nhạc cụ Tất Thắng - Victoria Music ảnh 2
Nhạc cụ Tất Thắng - Victoria Music
Top 1
(có 0 lượt vote)

Grand PIANO

Không phải ngẫu nhiên mà PIANO được mệnh danh là "Vua của các loại nhạc cụ", "Nữ hoàng của sự may mắn" .Thật vậy, dường như từ lâu PIANO không chỉ phục vụ cho nhu cầu giải trí, học tập mà còn mang lại cho gia đình bạn không gian nội thất cực kỳ SANG TRỌNG. Grand PIANO là cửa hàng uy tín trên thị trường chuyên nhập khẩu và phân phối các loại đàn piano chính hãng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi lứa tuổi cùng nhiều dịch vụ hậu mãi tốt nhất.


Với showoom và kho piano rộng lớn 1000 m2, Grand PIANO luôn cam kết:

  • Chất lượng đàn tốt nhất, âm thanh hay, kiểu dáng đẹp
  • Giá rất hấp dẫn, nhiều khuyến mãi, tặng full phụ kiện
  • Bảo hành, bảo trì sản phẩm theo chế độ tốt nhất
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và nhanh nhẹn
  • Phân phối, vận chuyển, bảo dưỡng đàn piano cơ và piano điện toàn quốc

Ngoài mua bán piano, Grand PIANO còn chuyên các dịch vụ: Cho thuê PIANO, Bảo dưỡng PIANO, Lên dây PIANO, Vệ sinh PIANO, Sửa chữa PIANO, Vận chuyển PIANO, Tư vấn chọn đàn PIANO và giới thiệu trung tâm học nhạc.


Grand PIANO - Nhận bạn niềm tin, trao dịch vụ tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 35 Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội (showroom chính)
  • Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội (văn phòng)

Điện thoại: 09.8486.1134 - 0968.252.739 - 0934.479.348

Fanpage: https://www.facebook.com/GrandPIANO.HaNoi/

Website: GrandPIANO.com.vn

Grand PIANO ảnh 1
Grand PIANO
Grand PIANO ảnh 2
Grand PIANO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quý Thành Music

Âm nhạc mang lại niềm vui, hạnh phúc, sự thư giãn với con người. Với những người yêu âm nhạc thì nhạc cụ là vật bất ly thân không thể thiếu, nó như một người bạn, một tri kỷ. Thấu hiểu những điều đó, Quý Thành Music cung cấp các loại nhạc cụ các vật dụng cần thiết để người chơi có thể tiếp cận với nhiều loại nhạc cụ với giá cả tốt nhất.


Tự hào với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ & âm thanh chuyên nghiệp, Quý Thành Music Chuyên Cung cấp trọn gói nhạc cụ: piano, organ, guitar, sáo kèn, trống, nhạc cụ giáo dục, âm thanh, thiết bị giáo dục … giá dự án với nhiều ưu đãi, hỗ trợ hồ sơ thầu. Với nguồn hàng được lựa chọn và kiểm tra một cách tỉ mỉ, các loại nhạc cụ khi đến tay khách hàng đều được cân chỉnh dây chuyên nghiệp đảm bảo cây đàn của bạn luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Đặc biệt đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về kỹ năng, có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết trong công việc, luôn trau dồi kiến thức để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và phong cách phục vụ tốt nhất.


Quý Thành Music luôn cam kết:

  • Hàng chính hãng mới 100% đập hộp, đầy đủ CO, CQ .
  • Giá bán lẻ, sỉ tốt nhất
  • Mua hàng với nhiều ưu đãi & khuyến mãi.
  • Ship hàng nhanh chóng, lắp đặt miễn phí toàn quốc.
  • Chế độ đổi hàng trong 7 ngày, bảo hành chính hãng sản phẩm.

Quý Thành Music sẽ luôn trau dồi kiến thức & ko ngừng hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và phong cách phục vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 138 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.
  • KHO PIANO: 8 ngách 35 /77 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 0916 520 087 - 087 8352 995 (English)

Fanpage: https://www.facebook.com/QuyThanhMuSic

Website: quythanhsaigon.vn

Quý Thành Music ảnh 1
Quý Thành Music
Quý Thành Music ảnh 2
Quý Thành Music
Top 3
(có 2 lượt vote)

WORLD PIANO

WORLD PIANO được hình thành vào ngày tháng đầu tiên của năm 2008, lúc đó khái niệm và kiến thức về cây đàn piano còn rất ít ỏi đối với số đông người dân Hà thành. WORLD PIANO luôn tự hào là một trong số những người mang về Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng những cây đàn piano cơ của Nhật bản và Hàn Quốc tuy rằng không còn mới tinh nhưng phần nào cũng đáp ứng được nhu cầu của những người chơi đàn piano và mong muốn sở hữu cây đàn piano mà họ đã chưa 1 lần thực hiện được.


Với các ưu điểm nổi bật:

  • Chuyên cung cấp các loại đàn piano chất lượng cao cấp nhất thì trường.
  • Đa dạng chủng loại giá cả.
  • Đảm bảo tính trung thực nhất về xuất xứ hàng hoá và chất lượng sản phẩm.
  • Quà tặng giá trị cao.
  • Bảo hành và bảo dưỡng đúng cam kết.
  • Giao hàng. Vận chuyển chuyên nghiệp.
  • Hộ trợ giới thiệu giáo viên dạy đúng với trình độ theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ thu mua lại khi không có nhu cầu.
  • Giảm giá đặc biệt khi đặt hàng online.

Đến WORLD PIANO khách hàng sẽ được nhân viên của tiệm tư vấn cụ thể và rõ ràng về các nhạc cụ, cho lời khuyên và trả lời những thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hài lòng.


WORLD PIANO còn là địa chỉ uy tín chuyên bảo dưỡng sửa chữa các loại piano cơ, với cam kết xử lý được mọi vấn đề hư hỏng trên cây đàn của bạn. Nếu cây đàn của bạn đang gặp các vấn đề: Kẹt phím, Trùng dây đàn, Chai búa đàn, Đàn gặp các vấn đề về độ ẩm, Côn trùng cắn phá. Liên hệ World Piano để đặt lịch bảo dưỡng sớm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Phố Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0906 186 860

Fanpage: https://www.facebook.com/worldpiano153haonam

Website: https://worldpiano.vn/

WORLD PIANO ảnh 1
WORLD PIANO
WORLD PIANO ảnh 2
WORLD PIANO
Top 4
(có 0 lượt vote)

TYGY Music

TYGY Music là nhà phân phối nhạc cụ và phụ kiện âm nhạc hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. Danh mục sản phẩm của TYGY Music vô cùng đa dạng từ guitar, piano, kèn, sáo, trống, violon,... tới các thiết bị âm thanh phục vụ biểu diễn âm nhạc cùng hệ thống showroom nhạc cụ rộng khắp tại Hà Nội, TP. HCM và online store tiện ích bậc nhất. TYGY Music vô cùng tự tin cung cấp tới khách hàng các sản phẩm và dịch vụ hoàn mỹ làm hài lòng không chỉ các khách hàng nghiệp dư mà cả giới nhạc công, nghệ sĩ chuyên nghiệp.


TYGY CAM KẾT:

  • Nói không với hàng giả, hàng nhái
  • Hoàn lại tiền và đền 200% nếu phát hiện nhái, hàng kém chất lượng
  • Hỗ trợ bảo hành bảo dưỡng trọn đời
  • CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
  • BẢO HÀNH TOÀN BỘ CÂY ĐÀN TRONG 12 THÁNG
  • HỖ TRỢ HỌC TẬP TRỌN ĐỜI

Đặc biệt chú trọng đến từng nhạc cụ, được kiểm chọn kĩ lưỡng đến từng chi tiết, bởi vậy mà các sản phẩm nhạc cụ của TYGY khi đến tay các khách hàng đều nhận được những phản hồi tích cực và thực sự hài lòng. Inobx TYGY để chốt đơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom Hà Nội : Số 1, Ngõ 2 Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Showroom Hà Nội : 254 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom Hải Phòng: 298 Văn Cao, quận Hải An, Hải Phòng
  • Showroom Sài Gòn: 1005 Cách Mạng Tháng 8, quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0963.938.183 – 0858.123.125

Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhonhaccutygy

Website: tongkhonhaccu.com

TYGY Music ảnh 1
TYGY Music
TYGY Music ảnh 2
TYGY Music
Top 5
(có 0 lượt vote)

Việt Thương Music

Khi cần mua nhạc cụ chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn khi tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng để lựa chọn. Đến với cửa hàng nhạc cụ Việt Thương Music - địa chỉ mua sắm các loại nhạc cụ quen thuộc của giới trẻ Hà Thành hiện nay, bạn mới có thể cảm nhận được thế nào là một không gian âm nhạc thật sự.


Với diện tích rộng, cách thiết kế thoáng đãng, khi đến với showroom người mua sẽ vô cùng ấn tượng với sự sang trọng và không khí tĩnh lặng đúng tiêu chuẩn của một showroom nhạc cụ hiện đại. Các sản phẩm được sắp xếp theo từng khu vực riêng biệt, mang đến trải nghiệm rõ ràng cho khách hàng tham quan. Từ khu trưng bày rộng lớn với các sản phẩm grand piano, upright piano của các thương hiệu Kawai, Kohler & Campbell mang đầy tính cảm xúc. Cho đến khu trưng bày guitar có hàng trăm sản phẩm nhiều kiểu dáng đàn khác nhau của nhiều thương hiệu như Taylor, Fender, Takamine, Tanglewood, Samick, Suzuki… Hay những bộ trống Jazz nổi tiếng của thương hiệu Pearl, Premie. Ngoài ra còn có các loại phụ kiện nhạc cụ từ ampli, effect, dây đàn, dây đeo đàn, tuner, capo, cable… của các thương hiệu Fender, D’Addario, Cordial, Elixir…


Bên cạnh chất lượng là điều không thể bàn cãi, cửa hàng còn tạo ấn tượng với khách hàng bằng những đợt khuyến mãi, ưu đãi lớn. Để biết được các loại nhạc cụ hiện nay tại Việt Thương Music có giá bao nhiêu, bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhé. Đội ngũ tư vấn viên tại đây cực nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, chắc chắn sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Center, 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1800.6715 (Miễn Phí)

Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuong.vn

Việt Thương Music ảnh 1
Việt Thương Music
Việt Thương Music ảnh 2
Việt Thương Music
Top 6
(có 0 lượt vote)

Guitar Plus

  • Nếu bạn muốn chọn một nơi tư vấn cho bạn một loại nhạc cụ phù hợp với mong muốn và sở thích?
  • Nếu bạn muốn mua được cây đàn vừa ý với giá tốt nhất từ chính nhà sản xuất?
  • Nếu bạn muốn được tham gia cộng đồng những người yêu Guitar nói riêng, yêu nhạc cụ nói chung tại quận Đống Đa?

Guitar Plus với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ và cũng là địa chỉ yêu thích của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước - sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Guitar Plus hiện đang là đại lý chính thức của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: VicFirth, Orange, Marshall, Elixir, Rotosound, Fishman, Gibson… cam kết hàng chính hãng 100% với đẳng cấp và chất lượng quốc tế. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên, cán bộ năng động, nhiệt tình, am hiểu về âm nhạc và nhạc cụ. Vì vậy sẽ tự tin tư vấn và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


Ngoài ra, Guitar Plus cũng thường có những chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn khi đến với shop. Chắc chắn với những sản phẩm tuyệt vời mà shop mang lại, bạn sẽ tìm thấy những nhạc cụ ưng ý. Vậy nên, nếu bạn là một người có niềm đam mê lớn với âm nhạc thì đây là một địa điểm khá lý tưởng đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14b Hào Nam, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0912 666 003

Fanpage: https://www.facebook.com/GuitarPlusvn

Email: Guitarplus.vn@hotmail.com

Website: https://guitarplus.com/

Shopee: http://shopee.vn/guitarplus.vn

Guitar Plus ảnh 1
Guitar Plus
Guitar Plus ảnh 2
Guitar Plus
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Linh Nhi

Được thành lập từ năm 2009, Nhạc cụ Linh Nhi do thạc sĩ Cù Thị Minh Giang, giảng viên khoa Sư phạm âm nhạc, trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương sáng lập. Với tôn chỉ “Hết lòng vì khách hàng”, đặt tâm huyết trong từng sản phẩm dù là nhỏ nhất Nhạc cụ Linh Nhi luôn mang đến tay các khách hàng những nhạc cụ chất lượng nhất, dịch vụ, hậu mãi nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.


Nhạc cụ Linh Nhi phân phối, cung cấp đa dạng, phong phú nhiều loại nhạc cụ:

  • Chúng tôi cung cấp các loại nhạc cụ phương Tây bao gồm: Đàn piano, Đàn guitar, Đàn Organ, Đàn ukulele, Trống, Violin,…
  • Các loại nhạc cụ dân tộc bao gồm: đàn T.rưng, đàn đáy, đàn tranh TQ, đàn tranh Việt Nam, nhị ta, nhị tàu, trống chầu, trống chèo, khèn dân tộc, đàn tam, đàn tứ, đàn tính, đàn bầu, đàn đáy đàn nguyệt, đàn tỳ bà, sáo nứa, sáo mèo, sáo recorder.
  • Nhiều tài liệu, giáo trình về nhạc cụ.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhân viên bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, am hiểu về âm nhạc, sẽ giúp khách hàng sở hữu mẫu đàn phù hợp cũng như hướng dẫn cách sử dụng đàn chuẩn nhất. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của khách, shop thường xuyên về rất nhiều mẫu nhạc cụ chất lượng phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.


Không chỉ là nơi cung cấp những sản phẩm nhạc cụ âm nhạc hàng đầu, Linh Nhi còn hoạt động với đa dạng các lĩnh vực từ mở các lớp đào tạo nghệ thuật bao gồm học hát, học đàn, đến sửa chữa các loại nhạc cụ hay cho thuê các loại đàn Piano, Guitar nổi tiếng…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0906. 24.74.68 - 0977. 79.81.59

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccu.linhnhi

Website:

  • https://nhacculinhnhi.com/
  • https://nhacculinhnhi.com/danh-muc-san-pham/guitar-nhat/
Nhạc Cụ Linh Nhi ảnh 1
Nhạc Cụ Linh Nhi
Nhạc Cụ Linh Nhi ảnh 2
Nhạc Cụ Linh Nhi
Top 8
(có 0 lượt vote)

Huy Quang Piano

Huy Quang Piano tự hào là đơn vị kinh doanh, phục chế piano cơ lâu đời, là địa chỉ tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đại lý độc quyền thương hiệu piano Đức/ Áo - Feurich, có tuổi đời 172 năm tuổi. Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh và sửa chữa piano sớm nhất của ngành này tại Việt Nam, Huy Quang luôm theo đuổi với tiêu chí đem những gì đúng nhất, tốt nhất, trung thực nhất, hoàn hảo nhất phục vụ cộng đồng.


Các sản phẩm tại Huy Quang Piano có thể kể đến như: piano, organ, đàn ukulele, kèn saxophone, kèn clarinet, guitar, sáo tây, nhạc cụ dân tộc,... Với các loại nhạc cụ luôn được bổ sung và cập nhật mới liên tục, khi đến mua sắm nhạc cụ tại Huy Quang Piano, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào sự uy tín của cửa hàng cũng như sẽ được đảm bảo về nguồn gốc của từng sản phẩm khác nhau, cùng với chế độ bảo hành chính hãng. Các chính sách bảo hành, phụ kiện đi kèm, máy và vỏ đàn được cân chỉnh, sửa chữa theo đúng những gì truyền thống thương hiệu vẫn làm từ xưa tới nay.


Đặc biệt với loại đàn guitar, trên tinh thần người Việt dùng hàng Việt công ty Huy Quang piano đã liên kết với nhà sản xuất guitar uy tín trong Miền Nam cho ra mắt sản phẩm guitar mang thương hiệu Huy Quang có chất lượng và phù hợp với chi tiêu của đại đa số người Việt. Với hình thức mẫu mã bắt mắt, chất liệu gỗ được xử lý chống cong vênh, cần đàn dễ chơi là một lựa chọn ưu tiên cho các bạn muốn tập luyện guitar.


Nếu bạn cần mua nhạc cụ tại Đống Đa, Hà Nội hãy đến Huy Quang Piano nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0912 178 187

Fanpage: https://www.facebook.com/pianohuyquang/?locale=vi_VN

Website: hanoipiano.vn

Huy Quang Piano ảnh 1
Huy Quang Piano
Huy Quang Piano ảnh 2
Huy Quang Piano
Top 9
(có 1 lượt vote)

Nhạc Cụ Tú Lan

Cùng với sự phát triển hiện nay thì các bộ môn năng khiếu cũng được đưa vào giảng dạy phổ biến. Rất nhiều trung tâm âm nhạc mở ra nhằm chắp cánh cho những tài năng tương lai. Nhạc cụ là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi học đàn. Vì vậy mà nhiều nơi bán nhạc cụ được mở ra. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán nhạc cụ chính hãng uy tín tại Đống Đa, Hà Nội? Bạn đang băn khoăn không biết cửa hàng nào giá thành phải chăng nhất. Hãy đến với Nhạc Cụ Tú Lan mọi lo lắng của bạn sẽ được chia sẻ và giải đáp.


Nhạc Cụ Tú Lan phục vụ khách hàng với đầy đủ các loại nhạc cụ:

  • Đàn Piano: Piano điện, Grand Piano, Piano Upright, Piano đã qua sử dụng
  • Đàn Guitar: Acoustic Guitar, Classical Guitar
  • Đàn Organ
  • Violin, Viola, Cello
  • Phụ kiện khác: Capo – Polishing Oil – Slides, Electric Bass Strings, Giá đỡ – Stands, Hộp đàn – Case,...

Với mẫu mã và chủng loại khác nhau phù hợp cho nhiều không gian và mục đích sử dụng, cùng chất lượng tốt giá cả hợp lý. Đặc biệt, Nhạc Cụ Tú Lan có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trẻ trung, nhiệt huyết sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng về những mẫu nhạc cụ cũng như cách sử dụng nhạc cụ chuẩn nhất. Hãy đến địa chỉ này nếu bạn đang cần mua nhạc cụ mà không phân biệt được đâu là sản phẩm thật hoặc sợ mua với giá quá đắt nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0905 467 376 - 0904 355 385

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccutulan

Website: nhaccutulan.com

Nhạc Cụ Tú Lan ảnh 1
Nhạc Cụ Tú Lan
Nhạc Cụ Tú Lan ảnh 2
Nhạc Cụ Tú Lan
Đến với những cửa hàng trên bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mình trên con đường đến với âm nhạc và sở hữu những loại nhạc cụ ưng ý nhất. Hãy thử đến và cảm nhận nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .